50+ Tus năm mới hài hước 2024

Năm cũ chuẩn bị qua, chúng ta lại chuẩn bị đón chào một năm mới. Cùng đăng Tus năm mới hài hước 2024 hài hước ấn tượng để xóa đi những gì không vui trong năm cũ và cùng đón chào những điểm tốt đẹp nhất trong năm mới. Sau đây là những Tus năm mới, tạm biệt năm cũ hài hước, khó đỡ để chúng ta cùng tạm biệt năm cũ và đón chào một năm mới tốt hơn cho tất cả mọi người nhé.

Ngày Tết đến, viết những câu status, caption Tết hay để chúc mừng năm mới đăng trên mạng xã hội như Facebook, Instagram, Zalo là không thể thiếu để chia sẻ đến bạn bè, người thân của mình. Tham khảo ngay những câu caption, status Tết ngắn gọn, ý nghĩa, stt chúc Tết người yêu, status Tết hài hước, caption Tết vui nhộn dưới đây được Hoatieu tổng hợp và chia sẻ nhé.

1. Tus năm mới hài hước

1. Năm mới 2024, xin chúc tất cả các đồng chí:

Dù thất bại hay thành công,

dù lông bông hay đang làm việc,

dù đang ăn tiệc hay ở nhà,

dù già hay trẻ,

dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng,

dù là rồng hay là tôm,

dù đang bia ôm hay trà đá,

dù có hút thuốc... lá hay là không,

dù có công hay có của,

dù bơi lội hay karate,

dù đi xe hay đi bộ...

Năm mới mạnh khỏe hạnh phúc!

2. Sang năm mới: Đau đầu vì nhà giàu! Mệt mỏi vì học giỏi! Buồn phiền vì nhiều tiền! Ngang trái vì xinh gái! Mệt mỏi vì đẹp giai! Và mất ngủ vì không có đối thủ!

3. Năm mới năm mới: “Tránh xa điểm 1, thui chột điểm 2, bye điểm 3, xa điểm 4, trốn điểm 5, căm điểm 6, quý báu gì điểm 7, quyết nhảy qua điểm 8, bám chặt điểm 9, vịn chắc điểm 10”. Chúc mừng năm mới!

4. 2024 chúc các bạn:

Có nhiều người để ý

Tỏ tình nhiều ý

Tiền nhiều nặng ký

Công việc như ý

Miệng cười hi hí

Sống lâu một tí.

5. Khi đồng hồ điểm 12 giờ, chúc bạn có đủ sức khỏe để gửi lời chúc đến tất cả bạn bè trên Facebook câu Chúc mừng năm mới.

6. Thời khắc đẹp nhất cũng đã đến. Năm mới bước sang, chúc cho tất cả mọi người đều rộn ràng, vui khỏe, bình an. Năm mới phát tài phát lộc, gặp thật nhiều thành công và hạnh phúc.

7. Đầu năm xin lộc cầu duyên, Mong sao kiếm được nhiều tiền để tiêu

Tus năm mới hài hước 2022

2. Tus hay tạm biệt năm cũ

  1. Sắp kết thúc năm cũ, vội cầm cây bút hoặc mở nhanh máy tính để viết cho kịp dòng chữ: Goodbye năm 20...
  2. Bến xe đông người, tiếng trẻ em đùa giỡn. Mùi nhang trầm cứ xồng xộc bốc ra. À thì ra là cuối năm, tạm biệt nhé năm 20... của tôi.
  3. Những buồn phiền bỏ lại năm cũ nhé. Năm mới sang những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với mình và người thân mình. Hello 20... đầy xinh tươi.
  4. Có những khoảnh khắc sẽ trôi qua rất nhanh chẳng bao giờ tìm lại được, đó thường là khoảnh khắc hạnh phúc. Còn những giây phút trôi qua chậm chạp thường đi kèm với nỗi đau. Tất cả chợt ùa về vào những ngày cuối năm.
  5. Nếu cuộc sống trong năm cũ toàn là màu đen thì trong năm mới hãy lấy bút dạ quang điểm lên những vì sao lấp lánh.
  6. Những ngày cuối năm… tự cảm thấy lòng mình bình thản hơn…
  7. Mỗi bản nhạc đều có cảm nhận riêng, có thể nó không hay với bạn nhưng với tôi cực kỳ thú vị vì nó gắn liền với kỷ niệm đã qua. Tạm biệt năm 20.........
  8. Chào nhé, những giọt nước mắt, những niềm vui như vỡ òa và những hạnh phúc mong manh ngỡ như chưa bao giờ chạm tới.
  9. Khép lại một năm xưa cũ, đón nhận một nửa yêu thương đang lạc đường đâu đấy.
  10. Là tháng cuối cùng cũng là tháng khiến tất cả những người xa quê bồi hồi, dâng trào nỗi nhớ khi nhớ về gia đình, cha mẹ, nỗi khát khao tết tới gần để có thể trở về bên gia đình thân thương. Là nghe đâu đây hương vị của tết, của bồi hồi, của nhớ nhung. Là bài hát vui sum họp khiến ta nặng lòng, xuyến xao. Ngày cuối năm mơ ước của tôi.
  11. Mỗi bản nhạc đều có cảm nhận riêng, có thể nó không hay với bạn nhưng với tôi cực kỳ thú vị vì nó gắn liền với kỷ niệm đã qua. Tạm biệt năm 20.....
  12. Những ngày cuối năm, ồn ào hơn, náo nhiệt hơn, phải chăng ai cũng đang háo hức để đón chờ một năm cũ qua đi để đón chào năm mới với nhiều khởi đầu mới.
  13. Những ngày cuối năm, là những ngày anh nhớ em thật nhiều, em chỉ muốn nghe anh nói, chỉ muốn thấy anh cười, chỉ muốn hít hà mùi thơm của anh thôi anh à. Nhưng giờ anh đã đi xa quá rồi…
  14. Còn một ngày cuối cùng của năm cũ. Tôi viết cho chính tôi, kẻ đang lang thang đó đưa, chưa làm được việc gì nên hồn trong năm cũ. Cũng chẳng mong một năm mới sẽ đến nhanh như vậy, còn nhiều những dự định còn chưa làm được lắm.
  15. Lòng cứ háo hức, bồn chồn khó tả, tiếng pháo bông vang lên làm cho tâm trạng hứng khởi mong chờ. Năm cũ sẽ là năm quyết định cho sự trưởng thành, khôn ngoan hơn chuẩn bị cho thử thách năm mới.
  16. Lại một năm nữa trôi qua, bản thân thêm tuổi mới, ba mẹ lại bớt đi một cơ hội sống trong cuộc đời. Thời gian hãy trôi chậm lại một chút để những bữa cơm mẹ nấu, mùi trà ba pha còn hiện diện xung quanh bản thân con, không lạc lõng, không buồn phiền.
  17. Ngày cuối năm, ủ đầy trong lòng bàn tay mùa đông thật ấm, hít căng lồng ngực mùi vị tinh khôi của sáng sớm chòng chành nắng đợi gió bên song. Lắng nghe giọt cafe rơi tí tách chạm xuống đáy cốc, vỡ tan, như giây phút viên gạch nối giữa năm cũ và năm mới không còn giới hạn.
  18. Năm cũ chỉ còn hiện diện sau vài giờ nữa thôi, tất cả sẽ xếp vào hai chữ quá khứ. Biết bao nhiêu vui buồn, tiếc nuối xảy ra. Đó là thử thách, là sự cay nghiệt để chuẩn bị cho một thành công trong tương lai.
  19. Mọi người cứ vội vàng đua nhau mua hoa, mua quả cho kịp thời gian, đâu đó còn thấy những người bước đi chậm rãi như cố tình làm thời gian chậm dần đi.
  20. Ngày cuối năm, vật mà bản thân yêu thích cũng không đạt được thì sang năm mới có lẽ định sẵn mình sẽ là người thất bại. Kịp nhận ra thì cũng đã muộn nhưng không sao, đời còn dài, một ngày nhiều giờ, phấn đấu sẽ đạt được thôi.

3. STT chúc Tết độc lạ

Bên cạnh sự hài hước, vui nhộn, chuẩn tâm thế chào năm cũ, chào đón năm mới với nhiều hy vọng tốt đẹp, đăng caption chúc Tết độc lạ không chỉ thể hiện sự hài hước của bạn mà còn rất độc đáo, không đụng hàng, mang đến niềm vui cho bạn bè, người thân khi đọc được lời chúc Tết độc lạ của bạn.

1. Năm hết Tết đến – Chúc ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc cậu – Chúc chú chúc dì – Chúc anh chúc chị – Chúc luôn các em – Chúc cả các cháu – Dồi dào sức khoẻ – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Đi ăn được khao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Sung sướng ban đêm – Hạnh phúc ban ngày – Luôn luôn gặp may – Tràn đầy hạnh phúc.

2. Một nụ cười cho lòng thêm ấm áp. Một ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. Một lời nói cho trọn vẹn niềm tin. Một cái nắm tay cho yêu thương còn mãi. Một sự chờ đợi cho tình mãi bền lâu. Một chút hờn ghen cho yêu thương toả sáng. 1 trái tim hồng cho tình yêu thuỷ chung.

3. Mừng 20...... phát tài phát lộc/ Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ/ Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới/ Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa/ Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

4. Năm mới Tết đến – Rước hên vào nhà – Quà cáp bao la – Mọi nhà no đủ – Vàng bạc đầy tủ – Gia chủ phát tài – Già trẻ gái trai – Sum vầy hạnh phúc – Cầu tài chúc phúc – Lộc đến quanh năm – An khang thịnh vượng.

5. CUNG kính mời nhau chén rượu nồng
CHÚC mừng năm đến, tiễn năm xong
TÂN niên phúc lộc khơi vừa dạ
XUÂN mới tài danh khởi thỏa lòng
VẠN chuyện lo toan thay đổi hết
SỰ gì bế tắc thảy hanh thông
NHƯ anh, như chị, bằng bè bạn
Ý nguyện, duyên lành, đẹp ước mong

6. Nghe vẻ nghe ve, nghe vè chúc Tết / 30 mùng Một, năm mới cận kề / Bao nỗi bộn bề qua năm là hết / Chờ ăn bánh Tết bao đỏ liền tay / Tài lộc vận may không mong cũng đến / Tình duyên cập bến hạnh phúc đáo gia / Chúc khắp mọi nhà quanh năm no đủ / Tiền vô đầy tủ, sự nghiệp vinh quang / Vui vẻ họ hàng người người phấn khởi / Học hành tấn tới khởi sự thành công.

7. Năm mới 2024 là cứ phải Ơ MÂY ZING, GÚT CHÓP nhé mọi người.

8. CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2024, 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công, 31536000 giây = VẠN SỰ NHƯ Ý!

9. Xin chúc tất cả anh em Facebook: “Dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá,…năm mới an lành”

4. Caption, staus Tết 2024 thả thính

1. Lì xì màu đo đỏ, bánh chưng có màu xanh. Lẽ nào anh không biết, em vẫn thầm thương anh?

2. Thịt mỡ dưa hành câu đối đỏ. Thì thầm nói nhỏ "em yêu anh”.

3. Một năm thấm thoắt thoi đưa. Vậy mà em vẫn chưa "cưa" được chàng.

4. Tết ngồi cắn ít hạt dưa, bao lâu em mới được... anh đưa về nhà?

5. Tết này em lại lên chùa. Không yêu, em cũng bỏ bùa bắt yêu.

6. 30 chưa phải là Tết, mà anh thì vẫn chưa hết thích em.

7. Em ơi anh thích chả giò. Thích luôn cả việc hẹn hò cùng em.

8. Tết này em vẫn một mình, nếu anh cũng thế thì mình yêu thôi.

9. Tết nay bánh kẹo ngập nhà. Anh thích kitkat hay là kiss em?

10. Hoa hồng màu đỏ, hoa violet màu xanh. Tết này anh có muốn, em thành người yêu anh?

5. Tus chúc mừng năm mới bằng tiếng anh

1. Wishing you good luck in the new year.

(Mong rằng những điều may mắn sẽ đến với bạn trong năm mới.)


2. Wishing you and your family a new year of safety, prosperity, and overflowing love.

(Chúc bạn và gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng và tràn đầy tình yêu.)

3. Life is a journey. Let me enjoy the journey with you. Happy New Year.

(Cuộc sống vốn là một chuyến đi. Hãy để anh tận hưởng chuyến hành trình đó với em. Chúc mừng năm mới.)

4. Hope the New sun of the New Year and the new moon of the New Year gift good fortune and great luck for you. Wish you Happy New Year!

(Hi vọng ánh mặt trời và ánh trăng của Năm mới sẽ tặng cho em sự may mắn tuyệt vời. Chúc mừng Năm mới!)

5. Happy New Year! May the coming year bring you joy, health, and success.

(Chúc mừng năm mới! Mong năm mới mang lại niềm vui, sức khỏe và thành công cho bạn.)

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
2 913
0 Bình luận
Sắp xếp theo