Lời chúc cuối năm 2024 cho người yêu

Năm mới 2024 đang đến gần, gõ cửa mọi nhà. Năm mới mang theo niềm tin yêu hy vọng của mọi người kỳ vọng vào những điều tốt đẹp hơn, khởi sắc hơn. Cùng gửi những Lời chúc cuối năm 2024 cho người yêu hay và ấn tượng nhất để một nửa của mình cảm thấy ấm áp, hạnh phúc và tràn ngập tình yêu thương bạn nhé.

Lời chúc cuối năm dương lịch, lời chúc mừng năm mới cho người yêu sẽ là những món quà tình cảm thật kì diệu để gửi đến người ấy những ấm áp trong ngày cuối cùng của năm 2023 và chào đón năm mới 2024 sắp tới.

Lời chúc năm mới cho vợ, người yêu, bạn gái, crush

1. Lời chúc cuối năm dành cho người yêu ngắn gọn

1. Em có biết mình cười rất đẹp không? Năm mới 2024 hãy cho anh cơ hội vẫn được là lí do trong mỗi nụ cười đó em nhé.

2. Năm mới đến rồi, cầu chúc cho tình yêu của anh và em sẽ được cập bến bờ hạnh phúc. Anh yêu em nhiều hơn bất cứ thứ gì trên đời, em hãy tin anh!

3. Chúc em một năm mới 2024 nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn năm cũ. Được ở bên cạnh em tất cả các ngày trong năm đều luôn là những ngày thật ngọt ngào.

4. Tết này anh đã có em bên cạnh, anh sẽ không còn cảm thấy cô đơn nữa. Từ hôm nay, Tết nào cũng hãy ở bên anh, em nhé!

5. Có thể em không tin nhưng từ khi gặp em, anh đã thay đổi rất nhiều. Chưa có cô gái nào khiến anh si mê như em. Anh thực sự muốn được ở bên em 365 ngày và ngày nào cũng là ngày hạnh phúc. Yêu em và chúc em năm mới vui vẻ, bình an.

6. Năm mới đến rồi, bé yêu của anh có nhớ anh không? Dù không ở gần em nhưng lúc nào anh cũng nhớ về em. Hãy luôn để anh là vị trí duy nhất trong tim em nhé!

7. Tình yêu anh dành cho em vĩ đại thế nào em có biết không? Anh yêu em nhiều hơn những gì em nghĩ đó. Năm mới này anh sẽ khiến em phải bất ngờ, hãy chờ tin vui ở anh nhé!

8. Chúc cho cô gái bé nhỏ của anh luôn mạnh mẽ, vững vàng hơn trong cuộc sống. Năm mới đến rồi, hãy gạt bỏ mọi ưu phiền và đón một năm thật ý nghĩa nhé. Hãy yên tâm vì lúc nào cũng có anh bên cạnh ủng hộ em. Yêu em nhiều!

9. Anh luôn dành trọn con tim nồng cháy này cho em để tình yêu thương của chúng ta mãi thật hạnh phúc và trọn vẹn. Chúc mừng năm mới! Anh yêu em nhiều!

10. Dù có khó khăn thế nào cũng hãy tin luôn có anh bên cạnh em. Năm mới đến rồi, tình yêu của chúng mình cũng sẽ khác. Anh hứa sẽ cho em thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và những bất ngờ. Yêu em.

Lời chúc cuối năm 2021 cho người yêu

2. Những lời chúc cuối năm dành cho người yêu ấn tượng

1. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời sưởi ấm, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây may mắn vì có mặt đất để sinh tồn... thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.

2. Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu cây lá là những ôm ấp vuốt ve anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì nơi đó đã thuộc về em. Chúc em năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, tình yêu của anh!

3. Trên Trái Đất có 7.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 6.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em. Happy New Year my love!

4. Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: “Điều ước hôm nay của con là gì?”. Anh trả lời: “Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này suốt năm mới đến và suốt cuộc đời này và cầu xin Người hãy để con luôn được chăm sóc người con yêu”.

5. Em à một năm đã qua, chúng ta đã vượt qua nhiều trở ngại, năm qua anh đã làm em buồn nhiều rồi, anh xin lỗi và dù thế nào anh cũng cảm ơn em đã luôn bên anh và tin tưởng anh. Cầu chúc em yêu của anh năm mới bình an và anh sẽ chăm sóc em nhiều hơn và chúng ta luôn bên nhau em nhé!

6. Năm mới, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!

7. Hãy giữ mãi nụ cười trên môi nhé em! Em có biết là, em rất dễ thương khi em cười không? Năm mới hãy cho anh cơ hội được chăm sóc nụ cười đó nha em.

8. Cục cưng của anh năm mới đến rồi. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh. Chúc em năm mới này và các năm mới nữa vẫn luôn bên anh nhé. Yêu em nhiều lắm!

9. Năm mới đến rồi, một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Năm mới đến thế là anh lại được nối dài năm tháng được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào, hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé!

10. Năm mới đến anh chúc em một năm mới ăn khỏe, ngủ khỏe và sức khỏe thì cực khỏe để yêu anh cũng cực cực khỏe. Ước gì anh được hôn em một miếng bây giờ, cún con à!

Lời chúc cuối năm dành cho người yêu

3. Lời chúc Tết dương lịch 2024 cho người yêu

Năm cũ đã qua rồi, hãy bỏ lại tất cả những điều không vui vì năm mới đây đã có anh bên cạnh em rồi. Chúc em bước sang năm mới luôn hạnh phúc và  yêu anh.

2023 đã qua, 2024 sắp đến. Hãy luôn mỉm cười vì em biết anh luôn luôn ở bên cạnh em, che chở em và trao cho em những điều tuyệt vời nhất. Happy new year!

Tạm biệt ngày cuối năm, tạm biệt năm 2023. Anh mong chúng mình sẽ cùng nhau đón một năm mới 2024 thật tuyệt vời bên nhau em nhé.

Nụ cười ngọt ngào của em khiến anh quên đi vết thương sâu sắc nhất và nỗi buồn khổ sở nhất. Em chính là lý do tại sao năm mới lại tuyệt vời như vậy. Năm mới mạnh khỏe, bình an em nhé.

Lại một năm nữa mình được cùng nhau đón giao thừa em nhỉ. Anh mong rằng tình yêu của chúng ta sẽ bền lâu, hạnh phúc. Chúc em yêu của anh một năm thật nhiều điều tốt lành nhé.

4. Lời chúc năm mới 2024 cho người yêu

1. Em quên hết mọi âu lo mỗi khi ở trong vòng tay anh. Mong rằng năm mới này sẽ đầy ắp những kỷ niệm đẹp và khoảnh khắc ngọt ngào của hai ta!

2. Nụ cười ngọt ngào của em khiến anh quên đi vết thương sâu sắc nhất và nỗi buồn khổ sở nhất. Em chính là lý do tại sao năm mới lại tuyệt vời như vậy!

3. Nếu có ba điều ước, điều thứ nhất anh muốn được ở gần bên em, lúc nào cũng được ngắm nhìn em bằng da bằng thịt chứ không phải qua tấm ảnh. Nhưng sẽ sớm thôi, anh sẽ về với em. Chúc em năm mới hạnh phúc và gặp nhiều may mắn, em yêu!

4. Chúa thật nhân từ vì đã đưa anh đến bên em. Chỉ mong sao món quà này của Chúa sẽ ở lại với em mãi mãi. Chúc anh năm mới tràn ngập niềm vui!

5. Năm mới này, anh mong trở thành làn gió thổi bay làn tóc em, ánh sáng trong mắt em, nụ cười trên môi em và... tình yêu trong trái tim em. Chúc em năm mới sức khỏe, gặp nhiều may mắn, anh yêu em!

6. Đây là quà năm mới anh dành cho em: Trái tim anh được gói bằng tình yêu anh dành cho em. Anh hi vọng em sẽ trân trọng nó nhiều nhiều năm về sau!

7. Một ngọn nến sẽ tan chảy và ngọn lửa sẽ tắt dần, nhưng tình yêu anh dành cho em thì sẽ luôn cháy mãi - từ năm nay cho đến nhiều năm sau. Happy New Year to my love.

5. Lời chúc năm mới cho người yêu ở xa

1. Lại thêm một năm nữa chúng ta không được đón năm mới cùng nhau nhưng trong tim anh vẫn luôn cảm thấy ấm áp vì có em là hậu phương vững chắc cho anh để anh vượt qua những khó khăn thử thách trong cuộc sống. Chúc em một năm mới thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và tất cả tình yêu của anh.

2. Năm mới 2024 đã đến rồi. Dù không được ở bên cạnh em nhưng hình bóng của em luôn mãi trong trái tim anh. Năm mới chúc cho tình yêu của chúng ta thêm bền chặt, khăng khít. Yêu em.

3. Năm mới 2024 đến thật rồi, anh gửi ngàn lời chúc ngọt ngào đến công chúa của anh, cảm ơn em vì đã mạnh mẽ chấp nhận yêu xa và chờ đợi anh. Chỉ còn vài tháng nữa thôi, anh sẽ lại trở về em nhé!

4. Mặc dù chúng ta đang ở xa nhau, anh vẫn luôn nhớ em. Em bé của anh, chúc em có một năm mới mạnh khỏe và đầy niềm vui. Anh đang cố gắng để đợi ngày chúng ta sẽ gặp nhau lại.

6. Lời chúc Tết Dương lịch cho người yêu bằng Tiếng Anh

1. I have spent a wonderful year with you. I look forward to spending the rest of my life with you. Happy new year my love!

Anh đã dành một năm tuyệt vời bên em. Anh mong được dành phần còn lại của cuộc đời anh cho em. Chúc mừng năm mới tình yêu của tôi!

2. I want to love you as long as there’s a new year after every old one. I want to be with you always and forever. Happy new year, sweetheart!

Anh muốn yêu em thêm một năm mới sau mỗi năm cũ đã qua. Anh luôn luôn muốn bên em và bên em mãi mãi. Chúc mừng năm mới, người yêu!

3. You have made all my wishes come true in last year. For the next year and years next to that, my only wish is, you be with me forever! Happy new year 2024!

Em đã biến tất cả những mong muốn của anh thành hiện thực vào năm vừa qua. Trong năm tới và những năm tiếp theo, điều ước duy nhất của tôi là em sẽ ở bên anh mãi mãi! Chúc mừng năm mới 2024!

4. Before I met you, I never believed in the harmony between the two souls. In the world of billions and billions of people, how do you know who you want to be with you for the rest of your life? But since he entered my life, suddenly, everything has become perfect. He is the person I have been searching for so long. I hope you will be with me every year!

Trước khi gặp em, anh chưa bao giờ tin sự đồng điệu giữa hai tâm hồn. Trong thế giới hàng tỉ, hàng tỉ người, làm sao biết được ai là người mình muốn ở bên suốt quãng đời còn lại? Nhưng từ khi em bước vào cuộc đời anh, bỗng nhiên, mọi thứ trở nên hoàn hảo. Em chính là người mà anh đã tìm kiếm bấy lâu. Mong rằng mỗi năm mới đến đều có em ở bên anh!

5. You are so beautiful, like the best work the Lord has created in the world! I'm so lucky to be with you last time. I wish you a good new year, my love!

Em thật xinh đẹp, giống như tác phẩm tuyệt nhất mà Chúa đã tạo ra trên đời! Anh thật may mắn khi được ở bên cạnh em thời gian qua. Chúc em năm mới mọi điều tốt đẹp, tình yêu của anh!

6. His life was empty and boring without me. When I arrived, I felt that life was more meaningful. Thank you for a good year. Wish you love a peaceful new year!

Cuộc sống của anh trống rỗng và nhàm chán khi không có em. Khi em đến anh cảm thấy cuộc đời thêm ý nghĩa hơn rất nhiều. Cảm ơn em vì một năm tốt đẹp đã qua. Chúc em yêu một năm mới bình an!

7. I want to give you all the best wishes in the new year for you. Hope that we will be together and have a nice new year!

Em muốn dành tất cả những lời chúc tốt đẹp nhất trong năm mới cho anh. Hy vọng rằng chúng ta sẽ ở bên nhau và có một năm mới thật tốt đẹp!

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
2 14.866
0 Bình luận
Sắp xếp theo