Tranh vẽ Vì một hành tinh xanh

Cuộc thi vẽ tranh theo sách chủ đề " Vì một hành tinh xanh" năm 2022 mới đây đã được tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phát động đến đông đảo các em học sinh đang cư trú và học tập trên địa bàn tỉnh. Sau đây là một số mẫu tranh vẽ Vì một hành tinh xanh cũng như các thông tin chi tiết về cuộc thi, mời các bạn cùng tham khảo.

1. Thông tin chung về cuộc thi vẽ tranh Vì một hành tinh xanh

Cuộc thi được chia thành 3 bảng A, B , C theo thứ tự dành cho 3 bậc học Tiểu học, THCS, THPT. Các thí sinh tham gia vẽ tranh theo sách ý tưởng, nội dung sách mà em tâm đắc nhất, có chủ đề “Vì một hành tinh xanh”.

Việc chọn chủ đề trên nhằm khích lệ học sinh, thanh thiếu niên tích cực bảo vệ môi trường, bảo vệ rừng, bảo vệ nguồn nước, ứng phó với biến đổi khí hậu; phản ánh những hành vi phá hoại cảnh quan thiên nhiên, hệ sinh thái. Đồng thời, thể hiện ước mơ, hành động cụ thể, cần thiết để ngăn ngừa, tuyên truyền giảm thiểu tác hại do ô nhiễm môi trường, để có môi trường xanh, sạch, đẹp.

Bài dự thi được vẽ trên khổ giấy A3. Chất liệu vẽ là bột màu, sáp màu, sơn dầu, màu nước; bút dạ màu và các chất liệu khác, không nhận tranh vẽ bằng bút chì đen. Mỗi thí sinh chỉ tham gia 1 tác phẩm dự thi.

Cuộc thi sẽ kéo dài đến 16h ngày 20.3 là chấm dứt nhận tác phẩm dự thi. Các thí sinh cần ghi đầy đủ thông tin họ tên, trường, lớp, địa chỉ, số điện thoại, email… ở mặt sau tác phẩm dự thi và gửi về theo địa chỉ: Thư viện tỉnh, số 4 Phạm Văn Đồng, phường Phước Trung, TP.Bà Rịa.

Chi tiết thể lệ cuộc thi mời các bạn xem trong file tải về.

2. Mẫu tranh vẽ Vì một hành tinh xanh

Mẫu tranh vẽ Vì một hành tinh xanh

Mẫu tranh vẽ Vì một hành tinh xanh

Mẫu tranh vẽ Vì một hành tinh xanh

Mẫu tranh vẽ Vì một hành tinh xanh

Mẫu tranh vẽ Vì một hành tinh xanh

Mẫu tranh vẽ Vì một hành tinh xanh

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
2 1.057
0 Bình luận
Sắp xếp theo