Mẫu lá thư gửi mẹ đẹp

Mẫu lá thư gửi mẹ đẹp nhất. Viết thư gửi mẹ để thay lời muốn nói, gửi gắm những tâm tư, tình cảm yêu thương sẽ là món quà tình thần có ý nghĩa to lớn đối với mẹ. Khi viết những dòng tâm sự gửi mẹ, các bạn có thể tham khảo những mẫu giấy viết thư gửi mẹ đẹp mà Hoatieu chia sẻ dưới đây để cho bức thư của mình thêm phần nổi bật, ấn tượng nhé!

1. Mẫu lá thư gửi mẹ đẹp nhất

Mẫu lá thư gửi mẹ đẹp nhất
Mẫu lá thư gửi mẹ đẹp nhất - Giấy viết thư gửi mẹ 8/3
Mẫu giấy viết thư gửi mẹ đẹp và ý nghĩa nhất
Mẫu giấy viết thư gửi mẹ đẹp và ý nghĩa nhất
Mẫu bức thư gửi mẹ
Mẫu bức thư gửi mẹ tình cảm
Mẫu lá thư gửi mẹ ngày 20/10 đẹp rực rỡ
Mẫu lá thư gửi mẹ ngày 20/10 đẹp rực rỡ
Giấy
Giấy viết thư cho mẹ ấm áp, yêu thương
Mẫu lá thư gửi mẹ cute
Mẫu lá thư gửi mẹ cute
Mẫu lá thư gửi mẹ ngày 20/10
Mẫu lá thư gửi mẹ dễ thương
Giấy thư gửi mẹ rực rỡ sắc màu
Giấy thư gửi mẹ rực rỡ sắc màu

2. Thư gửi mẹ ý nghĩa, xúc động nhất

Mẹ thân yêu,

Con biết mẹ sẽ cảm thấy thật lạ khi đột nhiên nhận được bức thư này từ con, nhưng mẹ hoàn toàn không phải lo lắng gì về nó cả đâu. Con chỉ viết ra những điều này vì con muốn mẹ biết rằng con yêu mẹ và biết ơn mẹ đến nhường nào.

Cảm ơn vì mẹ đã như một tấm lưới an toàn, một dây đeo bảo hiểm luôn ở đó và mãi mãi ở đó không phản bội mà chấp nhận mọi thứ từ con người con. Con đã quá yên tâm đến mức đôi khi cho phép mình đã khiến mẹ buồn bằng những lời nói nặng nề, thô lỗ. Con đã sai, sai rất nhiều.

Cảm ơn mẹ vì đã đưa con đến với cuộc đời này. Cảm ơn mẹ vì đã vất vả sớm khuya, tiết kiệm để cho con những bữa cơm ngon, những giấc ngủ ấm và cho con một hành trang vững chắc bước vào đời.

Cảm ơn mẹ vì đã luôn tạo cho con một điều kiện tốt nhất, tìm cho con môi trường học phù hợp để con phát triển, mở mang đầu óc và luôn có sẵn những hàng trang tri thức để đương đầu với những khó khăn của cuộc đời.

Cảm ơn mẹ vì đã bên cạnh con mỗi lần con ốm, chăm sóc cho con từng chút một.

Con xin lỗi vì những năm tháng dài đằng đẵng của tuổi vị thành niên, con đã là một đứa con thật ngang ngạnh, ương bướng khiến cho mẹ phải buồn.

Đến tận bây giờ, con vẫn không thể nào lý giải được bằng sức mạnh và niềm tin nào để mẹ phấn đấu và dẫn dắt con đi qua những thời điểm khó khăn nhất của cuộc đời. Cảm ơn mẹ vì đã luôn ở đó vì con, cả khi hạnh phúc lẫn buồn tủi. Cảm ơn mẹ vì đã luôn yêu thương con vô điều kiện. Cảm ơn mẹ vì đã không bỏ rơi con. Cảm ơn mẹ vì đã thúc đẩy con để con có biết nắm bắt những cơ hội, những may mắn của cuộc đời mình.

Con chỉ muốn nói rằng, con yêu mẹ nhiều lắm. Chúc mừng Ngày của Mẹ! Ngày tháng sau này mẹ hãy chỉ cười và khóc vì hạnh phúc thôi mẹ nhé!

Con yêu của mẹ!

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
7 115
0 Bình luận
Sắp xếp theo