Mẫu giấy mời họp phụ huynh trực tuyến 2023 - 2024

Mẫu giấy mời họp phụ huynh trực tuyến được Hoatieu chia sẻ trong bài viết này là tổng hợp mẫu giấy mời họp phụ huynh đẹp được thiết kế bắt mắt với đầy đủ các nội dung của một mẫu giấy mời. Sau đây là nội dung chi tiết mẫu giấy mời họp phụ huynh online đã được thiết kế, các bạn chỉ cần điền thêm các thông tin sao cho phù hợp với nội dung cuộc họp phụ huynh đầu năm học mới.

Buổi họp phụ huynh đầu năm là cuộc họp quan trọng để tăng kết nối giữa phụ huynh và giáo viên cũng như trao đổi các phương hướng trong năm học của các con để đạt được thành tích tốt nhất. Chính vì vậy một mẫu giấy mời họp phụ huynh đẹp cũng sẽ làm tăng sự trang trọng của cuộc họp hơn. Sau đây là một số mẫu giấy mời họp phụ huynh online đã được Hoatieu sưu tầm, xin chia sẻ đến các bạn.

1. Hướng dẫn thiết kế mẫu giấy mời họp phụ huynh đẹp online

Dưới đây là các mẫu giấy mời họp phụ huynh đẹp đã được thiết kế sẵn các nội dung của giấy mời họp phụ huynh. Để sử dụng các mẫu giấy mời này, các bạn nhấn trỏ chuột vào các ô text để nhập nội dung. Sau khi điền đầy đủ các nội dung, các bạn nhấn nút lưu về để sử dụng hoặc nhấn vào nút chia sẻ nếu muốn chia sẻ file qua Facebook hoặc Zalo.

Mẫu giấy mời họp phụ huynh online số 1

Mẫu giấy mời họp phụ huynh online số 2

Mẫu giấy mời họp phụ huynh online số 3

Mẫu giấy mời họp phụ huynh online số 4

Mẫu giấy mời họp phụ huynh online số 5

Mẫu giấy mời họp phụ huynh online số 6

Mẫu giấy mời họp phụ huynh online số 7

2. Thư mời họp phụ huynh trực tuyến

Mẫu thư mời họp phụ huynh trực tuyến dưới đây sẽ giúp quý thầy cô gửi lời mời tham dự buổi họp đến các bậc phụ huynh một cách trân trọng nhất.

3. Mẫu giấy mời họp phụ huynh trực tuyến đẹp nhất

Mẫu giấy mời họp phụ huynh được định dạng PPt nên các thầy cô có thể tải về và tùy chỉnh các thông tin sao cho phù hợp với buổi họp phụ huynh lớp mình nhé.

Mẫu giấy mời họp phụ huynh

4. Mẫu giấy mời phụ huynh đẹp

Mẫu giấy mời phụ huynh file word sẽ phù hợp với các buổi họp phụ huynh trực tiếp để các thầy cô có thể gửi lời mời trân trọng nhất đến các quý phụ huynh.

Mẫu giấy mời họp phụ huynh

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
2 12.815
0 Bình luận
Sắp xếp theo