Lời mời đám cưới lịch sự, trang trọng nhất 2024

Mời cưới như nào để người nhận thấy được sự chân thành của lời mời? Đám cưới là một trong những dịp lễ quan trọng nhất của đời người, hãy làm ngày này thêm phần trang trọng bằng việc chuẩn bị những mẫu câu mời cười hay, ý nghĩa nhất nhé. Sự có mặt của đông đảo người thân, gia đình, bạn bè có ngày này sẽ là một món quà tinh thần cực kỳ lớn nhân đôi hạnh phúc ngày kết đôi đấy.

1. Lời mời đám cưới đến bạn bè

1.1. Lời mời đám cưới đến bạn thân

Lời mời đám cưới dành cho bạn bè
Lời mời đám cưới dành cho bạn bè

Là bạn thân, tốt nhất các bạn nên đến đưa thiệp và gửi lời chúc tận tay đến bạn mình. Không lời chúc nào có thể chân thành bằng lời chúc từ miệng. Cùng tham khảo một số lời mời đám cưới khiến người nghe khó có thể từ chối dưới đây nhé.

1. Cảm ơn cậu đã chia sẻ và giúp đỡ vợ chồng tớ trên hành trình yêu đương mấy năm qua. Đám cưới của chúng tớ sẽ chỉ trọn vẹn khi có cậu đến chia vui. Trân trọng mời cậu và người thương đến tham dự bữa tiệc vào [ngày], tại [địa điểm].

2. Di biết không, cậu là người đã công thần dẫn đến đám cưới của bọn tớ đấy. Vào ngày này, cậu nhất định phải đến đấy, thiếu ai cũng không thể thiếu cô nàng dắt tơ hồng cho bọn tớ đâu. Tớ và chồng chân thành mời cậu đến dự đám cưới của bọn tớ vào ngày .... tại ..... Nhất định cậu phải đến để làm chứng cho chuyện tình chúng tớ nhé.

3. Cậu đã luôn là người truyền cảm hứng để chúng tớ muốn bắt đầu một cuộc sống mới cùng nhau. Không có cậu, chắc chắn lễ cưới của vợ chồng tớ sẽ không trọn vẹn. Trân trọng mời cậu tham gia tiệc cưới cùng chúng tớ và gia đình vào [ngày], tại [địa điểm].

4. Cậu luôn là một phần quan trọng trong cuộc sống của tớ. Hãy tới tham dự bữa tiệc cưới và chúc phúc cho tớ trong ngày trọng đại sắp tới nhé! Sự hiện diện của cậu trong đám cưới của chúng tớ sẽ giúp kéo dài niềm vui, hạnh phúc và những nụ cười. Trân trọng mời cậu tham gia tiệc cưới cùng chúng tớ và gia đình vào [ngày], tại [địa điểm].

1.2. Lời mới đám cưới bạn bè, đồng nghiệp qua tin nhắn

1. Lời mời đám cưới dành cho bạn xã giao: "Trang ơi. Ngày xx tháng này là tiệc cưới của mình. Vì vài lí do mà mình không trực tiếp đưa thiệp đến tay Trang được, nên mình đành phải gửi lời mời đám cưới qua tin nhắn này. Mong Trang sắp xếp chút thời gian chung vui cùng vợ chồng mình vào lúc …. giờ ngày xx tháng này tại nhà mình ở địa chỉ…/nhà hàng ................... tại địa chỉ… Sự có mặt của Trang là niềm hạnh phúc của chúng mình đấy. Cảm ơn Trang rất nhiều!”

2. Lời mời đám cưới dành cho đồng nghiệp: Bạn ơi, [ngày] là tiệc cưới của mình. Vì vài lý do mà mình không trực tiếp đưa thiệp đến tay bạn được, nên mình nói lời mời đám cưới qua tin nhắn này. Mong bạn sắp xếp chút thời gian chung vui cùng vợ chồng mình vào lúc [giờ] tại [địa điểm]. Cảm ơn bạn rất nhiều!

3. Bạn ơi, vào [ngày], chúng mình tổ chức tiệc cưới tại [địa điểm]. Mình biết bạn đang có việc bận không ở nhà nên mình chưa thể gửi thiệp mời tận tay. Mong bạn có thể bớt chút thời gian đến dự tiệc nhỏ cùng chung vui. Chúng mình sẽ vô cùng hạnh phúc khi được đón tiếp bạn tại buổi tiệc!

4. Bạn ơi, [ngày], mình sẽ tổ chức đám cưới. Mà vì điều kiện ở xa nên mình không thể trực tiếp đến gửi thiệp mời. Do đó, mình đành phải gửi lời mời tới bạn bằng cách này. Rất mong bạn có thể về chung vui với chúng mình. Cảm ơn bạn rất nhiều

2. Lời mời đám cưới đến người thân, họ hàng

Lời mời đám cưới đến người thân
Lời mời đám cưới đến người thân

2.1. Lời mời đám cưới gửi người lớn tuổi

1. “Dạ con chào ông! Con là … Thưa ông, vào ngày xx tháng yy năm zzzz, con và vợ là … cử hành hôn lễ tại nhà hàng… Con không thể tự mình đến gửi thiệp hồng tận tay ông, mong ông thứ lỗi. Trước đó người lớn (trưởng bối) trong nhà đã gửi lời mời cưới đến ông, nay con cũng xin có lời mời, rất mong ông dành chút thời gian chung vui với vợ chồng con và gia đình hai họ. Con sẽ gửi thiệp mời đến nhà ông sau. Con cảm ơn và rất mong ông sẽ đến chúc phúc trong buổi lễ thành hôn sắp tới!”

2. Lời mời đám cưới ngắn gọn: Dạ con chào ông/bà! Thưa ông/bà, vào [ngày], con sẽ cử hành hôn lễ tại [địa điểm]. Niềm vui của đám cưới sẽ không trọn vẹn nếu không có sự hiện diện và chúc phúc từ ông/bà. Mời ông/bà tới dự đám cưới của vợ chồng con. Hân hạnh được đón tiếp ông bà ạ!

3. Dạ con chào ông/bà! Vào [ngày] tới, lễ cưới của vợ chồng chúng con sẽ diễn ra tại [địa điểm], trân trọng mời ông/bà tới tham dự bữa tiệc và chúc phúc cho chúng con. Sự hiện diện của ông/bà là lời chúc tân hôn tốt đẹp nhất cho chúng con ạ!

4. Dạ con chào ông/bà! Con là [tên], vợ chồng con rất vui mừng thông báo lễ cưới của chúng con sẽ diễn ra vào [ngày] tới tại [địa điểm]. Con mời ông/bà tới tham dự và chia vui với gia đình. Sự hiện diện của ông/bà là niềm vinh hạnh của chúng con! Con mong ông/bà sẽ đến chúc phúc trong buổi lễ thành hôn sắp tới!

2.2. Lời mời đám cưới đến họ hàng

1. Mẫu lời mời đám cưới dành cho người thân, dòng họ: Thưa anh/chị, vào [ngày], chúng em tổ chức tiệc cưới tại [địa điểm]. Em biết anh/chị đang có việc bận không ở nhà nên em chưa thể gửi thiệp mời tận tay. Em thay mặt gia đình kính mời anh/chị có thể bớt chút thời gian đến dự tiệc nhỏ cùng chung vui. Chúng em sẽ vô cùng hạnh phúc khi được đón tiếp chị tại buổi tiệc!

2. Mẫu lời mời đám cưới dành cho người thân:Trân trọng kính mời anh/chị và gia đình tới tham dự tiệc vào [ngày], tại [địa điểm]. Hãy cùng chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong đám cưới của vợ chồng em. Hân hạnh được đón tiếp!

3. Mẫu lời mời đám cưới dành cho dòng họ: Mời anh/chị tới tham dự lễ cưới của vợ chồng chúng em vào [ngày], tại [địa điểm]. Vì cũng là bà con trong gia đình nên em biết anh/chị không quá câu lệ việc gửi thiệp mời. Hôm nay em liên lạc với anh/chị để kính mời với anh/chị bớt chút thời gian đến chung vui cùng gia đình chúng em vào ngày hôm đó. Sự có mặt của anh/chị là niềm vui và niềm vinh hạnh của gia đình. Trân trọng!

4. Chúng em trân trọng mời anh/chị đến dự lễ cưới của chúng em. Đó sẽ là một khoảnh khắc hạnh phúc khi chúng em được trao nhau lời thề vĩnh kết đồng tâm, và sự hiện diện của anh/chị chắc chắn là lời chúc phúc cảm động nhất!

3. Lời mời đám cưới hài hước

1. Mẫu lời mời đám cưới hài hước: Trân trọng kính mời người chị yêu dấu đến dự buổi tiệc cưới chung vui cùng gia đình em vào [ngày] tại [địa điểm]. Khi tham dự đám cưới, nhớ ăn mặc gọn gàng vì sẽ có rất nhiều trai xinh đó.

2. Mẫu lời mời đám cưới vui vẻ: Vào [ngày] là ngày mình về nhà chồng, bạn và người thương nhớ đến chung vui với mình. Đừng quên chuẩn bị quà to to nha.

3. Lời mời đám cười nhí nhảnh: Kính mời sư phụ/sư huynh/sư tỷ đến dự buổi lễ bái đường thành thân của đồ đệ/tiểu đệ/tiểu muội vào [ngày] tại [địa điểm]. Sự có mặt của sư phụ/sư huynh/sư tỷ là niềm vinh hạnh với đồ đệ/tiểu đệ/tiểu muội!

4. Lời mời đám cưới vui: Thông báo! Vào [ngày], anh/ chị cần đến [địa điểm] để dự đám cưới của đồng chí [tên cô dâu/chú rể]. Nếu không đến đúng giờ, anh/chị sẽ phải nhận hình phạt thích đáng ở lần gặp tiếp theo. Trân trọng!

4. Lời mời đám cười đăng mạng xã hội - Mời chung tất cả mọi người

Lời mời đám cười chung
Lời mời đám cười chung

1. Mẫu lời mời đám cưới dành cho tập thể

Loa loa loa

Họ hàng cô bác gần xa

Đến mừng hạnh phúc của chúng tôi

Chúc cho duyên thắm tình nồng

Chúc cho đôi lứa ngọt ngào trăm năm

Vào [ngày] tại [địa điểm]

Xin mời cô bác đến nhà chung vui!

2. Mẫu lời mời đám cưới đăng Facebook

Cuộc sống sẽ thật đẹp khi tràn ngập tình yêu, niềm tin và niềm hạnh phúc.

Và cuộc sống sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi hai người yêu nhau

Dành cả cuộc đời còn lại để ở bên cạnh, chăm sóc và yêu thương lẫn nhau.

Chúng tôi,

Rất hạnh phúc khi thông báo với mọi người chúng tôi sẽ kết hôn vào lúc vào [ngày] tại [địa điểm],

Sự hiện diện của bạn sẽ là niềm vui của chúng tôi!

3. Mẫu lời mời đám cưới ý nghĩa

Thời gian có thể thay đổi rất nhiều thứ

Nhưng không thể làm thay đổi tình yêu mà chúng tôi đã dành cho nhau.

Dù cho 1 năm, 5 năm hay 20 năm nữa thì tình yêu của chúng tôi sẽ luôn như vậy,

Chúng tôi,

Quyết định sẽ dành trọn cuộc đời này ở bên nhau

Thân mời mọi người tới dự hôn lễ vào [ngày] tại [địa điểm],

Mong bạn sẽ đến chúc phúc trong buổi lễ thành hôn sắp tới!

4. Mẫu lời mời đám cười đăng mạng

Từng giờ, từng phút, từng năm trôi qua

Chúng tôi đã ở bên cạnh nhau, cùng nhau chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Chúng tôi cảm thấy mình thực sự cần có nhau trong cuộc đời này

Và tin rằng mình đã tìm thấy một nửa còn lại của đời mình.

Chúng tôi,

Thân mời mọi người tới dự hôn lễ của chúng tôi vào [ngày] tại [địa điểm],

Sự hiện diện của bạn sẽ khiến hôn lễ của chúng tôi trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết!

5. Lời mời đám cưới viết trên thiệp

1. Lời mời đám cưới trang trọng

Tình yêu trao cho trái tim quyền năng mạnh nhất, đó chính là quyền tin vào những giá trị thực trên đời. Tình yêu cho chúng ta niềm tin rằng chuyện gì cũng đều có cách giải quyết, chỉ cần một người ở lại và yêu mình thì cuộc sống này luôn đáng sống.

Chúng tôi,
.................. & ................
Quyết định sẽ trao cho nhau quyền năng mạnh mẽ ấy trọn đời
Trân trọng kính mời …. tới dự hôn lễ của chúng tôi
Vào lúc ......h ngày .......... tại .................

2. Lời mời đám cưới ý nghĩa

Gặp nhau là duyên, bên nhau là nợ. Đến khi duyên nợ đủ đầy, chúng tôi quyết định để chuyện tình này bước qua ngưỡng cửa hôn nhân, từ nay cùng nhau vun xây một gia đình hạnh phúc. Sự hiện diện của bạn là niềm vinh hạnh cho gia đình chúng tôi.

.................... & ...................
Từng giờ, từng phút, từng năm trôi qua
Chúng tôi đã ở bên cạnh nhau, cùng nhau chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.
Chúng tôi cảm thấy mình thực sự cần có nhau trong cuộc đời này
Và tin rằng mình đã tìm thấy một nửa còn lại của đời mình.
Chúng tôi,
.................... & ...................
Thân mời mọi người tới dự hôn lễ của chúng tôi vào lúc .....h ngày ......... tại khách sạn ......., .........................................

3. Lời mời đám cưới hay

Tình yêu là điều kỳ diệu nhất trên đời. Tình yêu giúp chúng ta chấp nhận vô điều kiện những gì chưa tốt ở đối phương, cũng khiến chúng ta hiểu rằng nếu không là người này thì chẳng là người nào cả.

Chúng tôi,

.................... & ...................

Trân trọng kính mời …. tới dự hôn lễ của chúng tôi

Vào lúc ........h ngày .......... tại Trung tâm Hội nghị Tiệc Cưới ..............,

.................................................

Sự hiện diện của bạn là lời chúc phúc tuyệt vời nhất dành cho vợ chồng chúng tôi.

Trên đây là những Lời mời đám cưới lịch sự, trang trọng nhất 2024. Mời các bạn cùng tham khảo thêm những bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Văn hóa nhé.

Đánh giá bài viết
1 13.907
0 Bình luận
Sắp xếp theo