Lời giới thiệu về bản thân hay nhất 2024

Lời giới thiệu về bản thân hay nhất bao gồm mẫu lời Tự giới thiệu về bản thân trước lớp học cho học sinh, sinh viên, khi phỏng vấn xin việc, tham gia cuộc thi, câu lạc bộ... Mời các bạn tham khảo chi tiết qua bài viết dưới đây của HoaTieu.vn.

Hướng dẫn tự giới thiệu bản thân
Hướng dẫn tự giới thiệu bản thân

1. Tự giới thiệu về bản thân trước lớp học cho học sinh, sinh viên

1.1. Tự giới thiệu về bản thân số 1

Xin chào mọi người. Tên tôi là Linh. Tôi sinh ra ở quận Đống Đa, Hà Nội. Tôi sống ở đây từ nhỏ cùng với bố mẹ. Hiện tại, tôi 11 tuổi và học ở lớp 6A trường THCS ABC. Gia đình tôi có 4 người gồm bố mẹ, anh trai và tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau và gia đình tôi rất hạnh phúc. Đối với bạn cùng lớp, tôi là 1 đứa trẻ năng động và hài hước vì thế họ quý tôi lắm.

Tôi có rất nhiều bạn ở trường. Bên cạnh đó, tôi học rất giỏi ở môn Toán và Tiếng Anh. Tôi thường xuyên đạt được nhiều điểm cao ở các môn học này. Tôi tự hào về điều đó. Tôi là 1 người hâm mộ lớn của truyện trinh thám. Vào lúc rảnh rỗi, tôi luôn đọc chúng với niềm đam mê mãnh liệt. Trong tương lai, tôi cũng muốn trở thành 1 thám tử như Sherlock Holmes.

1.2. Giới thiệu bản thân trước lớp số 2

Chào các bạn, mình là Hà Thị Chung, học sinh lớp 6A, trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm. Gia đình mình có năm người. Bố mình là Hà Huy Hoàng, bố làm kỹ sư xây dựng. Ngôi nhà cả gia đình mình đang sống chính là do bố thiết kế. Mẹ mình là Nguyễn Thị Hoa là một giáo viên tiểu học. Anh trai của mình đang là học sinh lớp 12. Năm nay, anh sẽ bước vào kì thi Đại học. Mình rất mong anh có thể đỗ vào trường Đại học Bách Khoa Hà Nội như anh mong muốn.

Màu sắc mà mình yêu thích là màu đỏ và màu trắng. Môn học mà mình yêu thích là môn Ngữ Văn. Bởi môn học này đem đến những câu chuyện hay, những bài học lý thú, những con người, số phận mình chưa được gặp và muốn sẻ chia. Mình cũng thích những môn khoa học nữa, đó là thế giới để mình thấy sự phát triển, sinh sôi.

Nên sau này lớn mình rất mong sẽ được làm một nhà khoa học để thỏa thích niềm đam mê tìm hiểu về thế giới và ghi lại những điều mình từng gặp. Đây là những lời giới thiệu về bản thân để các bạn hiểu mình hơn. Cảm ơn các bạn đã lắng nghe.

2.3. Em hãy tự giới thiệu về bản thân số 3

Đỗ Minh Giang là tên mà ba mẹ đặt cho lúc em mới ra đời. Nhưng mọi người trong nhà vẫn quen gọi em là Bé Còi. Cái tên đó xem ra rất hợp với thân hình nhỏ nhắn và nói đúng hơn là còi cọc của em. Ăn rất khoẻ nhưng em nghịch cũng dữ nên mẹ bảo em không thể lớn được. Tuy là con gái nhưng em nghịch như tụi con trai. Mỗi buổi chiều đi học về em thường cùng tụi thằng Sơn, thằng Phúc xách chai đi đổ dế. Hôm nào chán tụi em lại rủ nhau đi đánh đáo, đánh khăng. Trong nhà em toàn bi, ảnh, quay, không thể kiếm đâu ra một con búp bê hay một bộ đồ hàng cả. Ba thường vừa cười vừa trêu em “đáng lẽ Bé Còi nhà ta phải là con trai mới đúng”. Thành tích học tập của em rất tốt. Năm ngoái em còn được nhà trường cử đi thi học sinh giỏi môn Toán nữa đấy. Mơ ước lớn nhất của em là được trở thành phi công, lái những chiếc máy bay thật lớn, thật to bay lên bầu trời cao và trong xanh trên kia. Em tin chắc rằng mình sẽ thực hiện được ước mơ đó.

2.4. Tự giới thiệu về bản thân trước lớp học cho sinh viên số 4

Xin chào các bạn, tớ là Minh Ngọc. Tớ đến từ Nghệ An. Trước khi lên học Đại học, tớ học ở trường THPT Chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An. Chắc là một số bạn trong lớp mình cũng học chung trường với tớ.

Mình dành rất nhiều thời gian viết lách. Đó là một trong những thói quen của mình bên cạnh việc đọc. Nếu bạn nào có cùng sở thích như tớ thì chúng mình hãy kết bạn với nhau ngay nhé.

2.5. Giới thiệu về bản thân trước lớp học cho sinh viên số 5

Tự giới thiệu về bản thân trước lớp học cho học sinh, sinh viên
Tự giới thiệu về bản thân trước lớp học cho học sinh, sinh viên

Chào mọi người tớ là Quang minh. Năm nay tớ 18 tuổi và đến từ thành phố biển Nha Trang. Tớ rất vui khi đỗ vào khoa luật quốc tế của Trường Đại học Luật Hà Nội. Tớ là anh cả trong nhà và là anh của 2 đứa em trai. Chúng tớ lớn lên ở nông thôn và cùng nhau trải qua một tuổi thơ rất đáng nhớ. Hồi đó, bọn tớ thường chỉ chạy chơi suốt cả ngày, thử đủ mọi trò bọn tớ có thể nghĩ ra. Dù bây giờ tớ cũng hơi “dừ” rồi, nhưng tớ vẫn là một người ham chơi và khá nghịch ngợm đó. Tớ mong sau này sẽ trở thành một luật sư tài giỏi và sẽ cố gắng trong 4 năm học trên giảng đường để đạt được điều đó.

2. Giới thiệu bản thân khi phỏng vấn

2.1. Giới thiệu bản thân khi phỏng vấn cho người mới

Em vừa tốt nghiệp Cử nhân Quản trị Marketing tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân năm ngoái. Em thật sự rất yêu thích và có đam mê với Marketing không chỉ về sự phát triển của ngành mà còn bởi tính sáng tạo không ngừng. Bản thân em là một người yêu sáng tạo, khám phá và tạo ra những điều mới lạ để thu hút mọi người.

Em đã từng tham gia vào đội tình nguyện của Trường và có cơ hội tham gia nhiều hoạt động lớn. Em được cùng mọi người xây dựng sự kiện, quảng bá và tổ chức sự kiện. Qua những hoạt động đó, em học được nhiều kỹ năng như: làm việc nhóm, lập kế hoạch, truyền thông sự kiện,…

Em mong muốn được tích lũy nhiều hơn nữa kỹ năng, kinh nghiệm với mục tiêu trở thành Trưởng phòng Marketing trong 5 năm tới. Mặc dù chưa tiếp xúc thực tế nhiều, nhưng em có khả năng học hỏi nhanh và sẵn sàng đối diện với thử thách. Sau khi tìm hiểu về công ty, em cảm thấy môi trường tại đây rất năng động, là cơ hội phát triển lớn cho bản thân. Em cũng muốn được cống hiến, trở thành một phần tạo nên thành công của công ty sắp tới.

2.2. Cách giới thiệu bản thân ấn tượng với nhà tuyển dụng cho người có kinh nghiệm

Tôi đã tốt nghiệp Cử nhân Marketing 5 năm trước và trải qua nhiều vị trí về Marketing trong các doanh nghiệp. Tôi đã từng giữ vị trí Leader Content Marketing Team tại công ty ABC trong 3 năm. Và sau đó trở thành Trưởng phòng Marketing tại công ty DEF.

Trong thời gian làm việc ở vị trí Trưởng phòng Marketing, tôi đã mang lại những kết quả tương đối cao cho công ty cũ. Lượng khách hàng tiếp cận sản phẩm quý 2 tăng lên 50% so với quý 1 kèm theo doanh thu tăng 20%. Tôi đã đúc rút được nhiều kinh nghiệm về công tác quản trị cũng như cách thức Marketing hiệu quả.

Tôi vẫn đang trên con đường xây dựng sự nghiệp tốt hơn và hướng tới vị trí cao hơn nữa. Tôi cảm thấy công ty là môi trường đa quốc gia với nhiều cơ hội phát triển và mức đãi ngộ tuyệt vời. Công ty sẽ không hối tiếc khi lựa chọn tôi.

3. Tự giới thiệu bản thân khi tham gia cuộc thi

Bắt đầu bằng câu chào:

Xin chào tất cả mọi người, tôi là Nguyễn Minh Ngọc...

Ngày hôm nay của mọi người thế nào? Tôi xin tự giới thiệu tên tôi là Hứa Quang Huy...

Bắt đầu bằng câu châm ngôn:

“Câu châm ngôn sống của tôi là…”

“Triết lý của tôi là…”

“Những người hiểu rõ tôi thường nhận xét tôi là người…”

Nội dung cần có để khán giả, ban giám khảo nhớ về bạn:

  • Họ tên đầy đủ,
  • Đang học ở đâu? Hoặc đã tốt nghiệp trường nào, chuyên ngành gì?
  • Có sở trường, năng khiếu nào?
  • Có kinh nghiệm gì, đã làm việc gì hoặc đã tham gia các hoạt động gì lớn (nếu có)?
  • Mong muốn khi đến với cuộc thi?
  • Cảm ơn – nhắc lại lời cảm ơn.

Trên đây là Lời giới thiệu về bản thân hay nhất mà HoaTieu.vn đã sưu tầm và gửi đến bạn đọc. Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
37 66.862
0 Bình luận
Sắp xếp theo