Lời chúc thi tốt vào lớp 10 2023 hay nhất

Lời chúc thi tốt vào lớp 10 - Kì thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2023-2024 đã đến. Đây là thời điểm quan trọng để các em học sinh thể hiện bản lĩnh và trí tuệ của mình để vươn tới ngôi trường cấp 3 mơ ước. Cùng với việc ôn tập thi vào lớp 10 một cách chăm chỉ thì những lời chúc thi vào cấp 3 hay những câu chúc thi tốt vào lớp 10 cũng sẽ là những món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa đối với các sĩ tử. Dưới đây là tổng hợp câu chúc thi vào lớp 10 hay nhất đã được Hoatieu tổng hợp xin chia sẻ đến bạn đọc.

Lời chúc thi lớp 10 hay nhất

Lời chúc thi lớp 10 hay nhất

Chúc mừng tốt nghiệp trung học! Chúc cậu đạt được mục tiêu của mình để bước đến cánh cổng trường cấp 3 mà cậu yêu thích nhé.

Bạn thân mến. Tốt nghiệp THCS rồi. Mình muốn gửi đến bạn ngàn lời chúc tốt đẹp nhất và chân thành nhất để cậu có thể vượt qua kì thi vào lớp 10 một cách xuất sắc nhất.

Con đã học hành rất chăm chỉ, đó là lý do tại sao con lại thành công. Bố mẹ rất tự hào về con và chúc con sớm vượt qua kì thi vào lớp 10 sắp tới nhé.

Con trai yêu dấu của mẹ, mẹ không bao giờ có thể diễn tả niềm hạnh phúc của mẹ về những gì mà con đã mang lại cho mẹ. Con đã làm cho bố mẹ vô cùng tự hào và mẹ tin rằng kì thi vào lớp 10 tới đây cũng sẽ không thể làm khó được con đâu. Cố lên.

Bạn thân mến, mình rất vui về lễ tốt nghiệp THCS vừa rồi. Chúng mình đã đạt được những bước tiến đầu tiên. Nhưng hãy nhớ rằng, đây mới chỉ là bắt đầu. Chúc cậu sẽ thắng lợi ở kì thi vào cấp 3 sắp tới.

Đừng sợ, kì thi này không làm khó bạn được đâu. Vì còn nhiều kì thi đằng sau nữa. Cố lên nhé!

Kỳ thi vào 10 quan trọng sắp đến rồi, chúc em/cháu thi đạt kết quả cao, đỗ vào trường mơ ước.

Cố gắng thi tốt, cách cửa trường cấp ba mơ ước đang đợi các em.

Chúc em: Đủ khỏe, đủ kiến thức, đủ quyết tâm để có thể chiến thắng kỳ thi sắp tới.

Lời chúc thi vào lớp 10 cho cả lớp

1. Chúng mình cùng chinh phục kì thi thật tốt, để bước chân vào trường cấp 3 mơ ước nhé.

2. Kỳ thi sắp tới rồi, chúng ta cùng cố gắng học, có chí mới thành công để mai này đỗ đạt chúng ta cùng cười tươi.

3. Giây phút quan trọng của cuộc đời cũng đã đến, cả lớp cùng tập trung ôn thi để làm bài thi thật tốt.

4. Hãy ôn thi và tự tin làm bài thật tốt, tớ luôn ở bên mọi người.

5. Tiếng cánh cổng trường cấp 3 đang vẫy gọi? Hãy cùng làm bài thật tốt để có thể đặt chân tới và âu yếm nó.

6. Mai thi rồi, tớ chúc mọi người thi thật tốt để đến với mở ra chân trời tri thức mới. Chỉ cần đủ điểm vào trường, không cần quá cao đâu.

7. Chơi cũng chơi rồi mà bỏ qua cũng nhiều cơ hội. Lần này nhất định phải đỗ nhé. Hẹn gặp lai ở cổng trường cấp 2/3 mơ ước.

8. Chúng mình cùng cố gắng bước vào cánh cửa cấp 3 đang mở ra nhé.

Lời chúc mừng con thi đỗ cấp 3

Bố mẹ rất vui vì con đã tốt nghiệp và thi đỗ vào ngôi trường con yêu thích. hy vọng mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với con còn bây giờ thì hãy tận hưởng thành quả của mình đi.

Cuối cùng, giấc mơ của con đã thành hiện thực, và con đã đạt được mục tiêu của mình. Đừng bao giờ ngừng mơ ước và đừng bao giờ đánh mất tinh thần này. Chúc mừng con.

Chúc mừng tcon đã thi đỗ cấp 3. Bố mẹ chúc con mọi điều may mắn và hy vọng con sẽ duy trì thành công trong suốt coonng việc học tập của mình để có những cơ hội việc làm tốt hơn trong cuộc sống.

Bố mẹ rất tự hào về con. Đừng bao giờ bỏ cuộc khi gặp khó khăn và hãy kiên nhẫn. Bố mẹ tin rằng con có thể đạt được nhiều hơn nữa trong tương lai.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
4 5.628
0 Bình luận
Sắp xếp theo