Lời chúc thi tốt đặc biệt dành cho 2k5

Mùa thi đang đến gần, các em học sinh sắp bước vào ngưỡng cửa của cuộc đời. Những lời chúc thi tốt chính là nguồn động lực giúp các sĩ tử có thêm tự tin, ý chí quyết tâm cho kì thi sắp tới.

Kì thi kết thúc năm học, thi tốt nghiệp, thi học kỳ, thi THPT quốc gia đang đến gần. Các sĩ tử phải chịu rất nhiều áp lực, vì vậy những lời chúc thi tốt từ người thân, bạn bè sẽ là món quà vô cùng quý giá giúp họ có thêm động lực để chuẩn bị tốt hơn. Dưới đây là tổng hợp những hình ảnh chúc thi tốt, Lời chúc thi tốt, thơ chúc thi tốt, lời chúc của bố mẹ dành cho con... để các bạn tham khảo để tiếp thêm động lực cho những thí sinh, giúp họ đạt điểm cao nhất trong các kỳ thi sắp tới nhé.

1. Hình ảnh chúc thi tốt

Hình ảnh chúc thi tốt

Lời chúc thi tốt hay nhất

Lời chúc thi tốt hay nhất 2022

Những hình ảnh chúc thi tốt

2. Lời chúc thi tốt hay và ý nghĩa nhất dành tặng bạn bè

1. Kỳ thi quan trong sắp đến rồi: Chúc các sỹ tử thượng lộ bình an – Công thành danh toại, thi đâu trúng đó nha.

2. Bạn của tôi, hãy bình tĩnh, thật tự tin để hoàn thành bài thi tốt nhé.

3. Mai bọn mình thi rồi đó, mọi người hãy cùng nhau cố gắng làm bài thật tốt để thi đỗ nhé. Chỉ cần đủ điểm đỗ là được rồi, không cần thừa quá nhiều điểm đâu nhé, hihi.

4. Này bạn! Chúng ta phải tin rằng không có sự thất bại, con người ta luôn luôn có đủ khả năng để có thể chinh phục được những đỉnh cao. Vì vậy phải: Bình tĩnh, Cẩn thận để: Làm bài một cách thông minh như vốn dĩ bạn đã có nhé.

5. Chúc các em sẽ có được một kỳ thi thật tốt và thành công! Đừng tạo áp lực cho mình nhé, hãy để cho tâm trí thoải mái, bình thản, không bị quá căng thẳng. Cứ thư giãn thì các em sẽ có một kỳ thi thật tốt đấy. Các cá chép cuối cùng cũng đến thời gian hóa rồng, hãy cố gắng lên, mọi người luôn ở cạnh và ủng hộ các em. Chúc các em thi tốt và cho dù không thi tốt thì cũng sẽ có một lối đi khác thích hợp cho các em. Cố gắng lên!

6. Rong chơi nhiều rồi, bỏ qua cơ hội nhiều rồi. Lần này chắc chắn phải thành công đấy nhé. Hẹn gặp lại ở cổng trường đại học.

7. Mai là ngày thi, ngày quyết định sự thành bại sau cả quá trình dài ôn luyện của chúng ta, các bạn hãy cố lên, ngủ tốt để có một tinh thần thật thoải mái nhé. Chúc cả nhà mình thi tốt.

8. Như vậy là chúng ta đã thi xong được một môn thi đầu tiên rồi, dù cho kết quả có như nào thì cũng đừng buồn nhé. Chúng ta đã cố gắng hết sức rồi mà.

9. Bạn yêu của tôi hãy nhớ ăn đủ bữa, ngủ đủ giấc để có sức ôn thi thật tốt bạn nhé.

10. Vậy là những giờ phút vô cùng quan trọng trong cuộc đời cũng đến. Hãy cố gắng tập trung ôn thì và nhớ không được để bất cứ điều gì là xao nhãng tâm trí nhé bạn yêu quý.

Lời chúc thi tốt đặc biệt dành cho 2k3

3. Lời chúc thi tốt đặc biệt dành cho 2k5

1. Bạn có nhớ về những lần thức trắng đêm không ngủ, bỏ dở cả chương trình yêu thích phát trên ti vi, gác qua những chầu cà phê cuối tuần với bạn, ăn vội bữa cơm mẹ nấu vì điều gì không? Chẳng phải là vì những mong ước về một ngôi trường đại học mình đã định, về một công việc mình đã từng mơ hay sao? Bạn ơi, vì đã nhọc công học hành suốt 12 năm qua, và nhất là đối mặt với cả núi căng thẳng năm cuối cấp nên đừng vội nản chí ngay lúc này, nhớ lại lý do mình đã cố gắng mà dành trọn vẹn tâm trí cho kỳ thi sắp tới.

2. Đến lúc này, khi kỳ thi đã đến gần, hãy bình tĩnh và thả lỏng cơ thể lẫn tâm trí, hãy tạo cho mình những năng lượng tích cực vì đó là liều thuốc tốt nhất để bạn đối diện với những môn thi sắp tới. Sau khi bước ra khỏi phòng thi, dù kết quả có ra sao, chẳng phải bạn tự khép lại một cánh cửa mà chính là lúc bạn vừa mở ra cho mình một chặng đường mới bằng cách này hay cách khác. Thành công luôn dành cho người nói không với từ bỏ!

3. Ráng lên, vì bản thân mình và vì những người xung quanh. Bởi lẽ, chuyện học hành là chuyện của con cái, nhưng chuyện của con cái lại là chuyện của bố mẹ. Thế nên, những sĩ tử không chỉ chiến đấu cho giấc mơ của riêng mình mà đằng sau các bạn còn là những mong mỏi của phụ huynh. Làm bài thật tốt và sau đó chạy ùa về nhà, ôm lấy cha mẹ thật chặt và thưởng thức một bữa cơm đúng nghĩa, không còn áp lực của thi cử, học hành. Bạn làm được chứ?

4. Đừng quên rằng, muốn thi cử thật tốt hãy để mình ở trạng thái tinh thần ổn định nhất có thể. Và điều quan trọng hơn cả là hãy chú ý giữ gìn sức khỏe, nhất là ở giai đoạn người người nhà nhà đang ra sức kêu gọi cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh. Bạn sẽ là một chiến binh thực thụ nếu trong kỳ thi này, bạn biết giữ an toàn cho bản thân và cho người khác bằng những biện pháp phòng, chống dịch đã được hướng dẫn như đeo khẩu trang khi đi thi, sử dụng nước rửa tay, kiểm soát thân nhiệt và báo cáo ngay nếu gặp các vấn đề liên quan tới sức khỏe. Hãy cùng chung tay vì một kỳ thi an toàn, bạn nhé!

Lời chúc thi tốt đặc biệt dành cho 2k2

4. Lời chúc thi tốt đại học

1. Chuyến bay mang tên “Đại Học, Cao Đẳng 2022” sẽ cất cánh vào vào đầu tháng 7. Đề nghị bạn kiểm tra lại hành trang Kiến Thức, Tâm Lý và Tự Tin. Chuyến bay sẽ đáp cánh xuống đảo “Thành Công” nằm trên biển “Thất Bại”. Cùng với 1 chút May Mắn và sự chuẩn bị kỹ lưỡng chúng ta sẽ đáp cánh tốt đẹp xuống hòn đảo xanh tươi này. Bạn đã sẵn sàng chưa???

2. Thế là 12 năm đèn sách cũng đến lúc cần phải chứng tỏ bản thân rồi, mày và tao cùng cố gắng nhé, đứa bạn thân mà tao yêu quý nhất. Chúc mày tự tin làm bài thi thật tốt nhé! Cố lên… Cố lên…

3. Chúc các em có một kỳ thi thật tốt! Đừng tạo áp lực cho mình, cứ để tâm trí bình thản, đừng quá căng thẳng,...cứ thư giản nhé rồi em sẽ có một kỳ thi thật tốt cho xem! Các cá chép đang đợi hóa rồng hãy cố gắng lên nhé, mọi người lun sát cánh bên các em.Chúc các sĩ tử thi thật tốt và cho dù có không tốt thì cũng sẽ có một lối đi thích hợp cho mình.
Cố gắng lên nhé!

4. Thi cử là những thử thách đầu tiên trên con đường đời sắp tới em đi. Chỉ còn một kỳ thi cuối cùng này nữa thôi là em sẽ xa ghế nhà trường. Hãy cố gắng lên để không phải hối tiếc về sau em nhé. Anh sẽ luôn ở bên cỗ vũ, động viên em. Chúc em thi tốt!

5. Bước vào phòng thi tự tin như núi
Làm bài thi như nước chảy mây trôi,
Ra khỏi phòng thi với mặt cười rạng rỡ
Chúc bạn yêu thi tốt nhé!!!

6. Cổng trường đại học sẽ không còn xa nữa bởi từng ngày, từng ngày qua, chúng ta đã, đang và sẽ nỗ lực hết mình. Thời gian chỉ còn tính bằng ngày, bằng giờ, trong cuộc chạy đua này chúng mình không được phép dừng lại...

7. Ngày mai là bắt đầu kì thi Đại Học, Cao Đẳng - kỳ thi quan trọng - nó đánh dấu một bước ngoặt của cuộc đời… nên các em hãy cố gắng giữ gìn sức khoẻ, chú ý tới vấn đề ăn uống sao cho: ăn đủ bữa, ngủ đủ giấc nhé…! Có như vậy, kỳ thi sẽ làm các em háo hức, mong chờ hơn là lo lắng.

8. Học, học nữa, học mãi = thành công, thành công, đại thành công! Nhưng chúc bạn chỉ phải thi đại học một lần duy nhất.

Lời chúc thi tốt hay nhất

5. Lời chúc thi tốt của bố mẹ dành cho con

1. Mẹ ước gì có một sức mạnh vô hình truyền cho con để con có thể xuất sắc vượt qua kì thi. Nhưng có một điều mẹ chắc chắn rằng tình yêu thương của cha mẹ sẽ là động lực để con phấn đấu, chứ không phải áp lực đâu con nhé! Sự học là trọn đời và tốt nghiệp THPT chỉ là một nấc thang trên con đường học vấn đó… Dù kết quả có thế nào, con hãy tự tin là mình đã đối diện với một bước ngoặt trong cuộc đời và đã nỗ lực hết mình

2. Ngày mai là bắt đầu kì thi Đại Học, Cao Đẳng - kỳ thi quan trọng - nó đánh dấu một bước ngoặt của cuộc đời… nên con hãy cố gắng giữ gìn sức khoẻ, chú ý tới vấn đề ăn uống sao cho: ăn đủ bữa, ngủ đủ giấc nhé…! Có như vậy, kỳ thi sẽ làm con háo hức, mong chờ hơn là lo lắng.

3. Đây là những giờ phút vô cùng quan trọng của cuộc đời, con hãy tập trung ôn thi và đừng để bất cứ điều gì làm xao nhãng con nhé.

4. Kì thi sắp tới đó con ơi

Cố gắng học nha đừng có lười

Có chí thì nên ta phải nhớ

Một mai đỗ đạt miệng cười tươi.

6. Thơ chúc thi tốt

1. Cung chúc sỹ tử đi thi một chữ nhàn
Chúc mừng sỹ tử đăng bình an
Thi xong đem lại niềm hành phúc
Đỗ đạt hưởng chọn niềm vui!

2. Con đường danh vọng lắm gian truân
Đòi hỏi người ta tính chuyên cần
Muốn sắt thành kim phải bỏ sức
Mong mình thành đạt phải rèn thân!

3. Nếu muốn đố đại học
Chỉ còn cách quyết tâm
Học ôn cho kĩ càng
Làm bài cho cẩn thận
Kết quả trong tầm ngắm
Đại thắng nhé bạn ơi

4. 12 năm bước ra trường
Với kỳ thi lớn, với nhiều ước mong
Chúc bạn vững trí, bền lòng
Làm bài thi tốt mang về vinh quang.

5. Tránh Xa Điểm 1
Dẹp Điểm 2
Bye Điểm 3
Xa Điểm 4
Trốn Điểm 5
Căm Điểm 6
Quý Báu Gì điểm 7
Quyết Nhảy Qua Điểm 8
Bám Chặt Điểm 9
Vịn Chắc Điểm 10

6. Xin chúc sỹ tử đi thi một chữ nhàn
Và chúc sỹ tử đăng bình an
Thi xong đem lại niềm hành phúc
Đỗ đạt hưởng chọn lúc vui thay

7. Lời chúc thi tốt bằng Tiếng Anh

– Wishing you luck and success in your recent exam!

Mình mong rằng bạn thật may mắn và thành công trong kỳ thi sắp tới.

– Every time I wish you luck, something miraculous happens in your life. Keeping that tradition alive, here’s wishing that you perform to your very best in your exams.

Mỗi khi mình chúc bạn may mắn, thì điều gì đó kỳ diệu sẽ xảy ra với cuộc sống của bạn. Cứ như thế, nên mình cầu mong rằng bạn sẽ làm bài tốt nhất trong kỳ thi của mình.

– I know this exams means a lot to you. I’ve lit a candle and said a small prayer, just for you, asking for luck to be by your side.

Mình biết kỳ thi này rất quan trọng với bạn. Mình vừa mới thắp nến và cầu nguyện một điều nho nhỏ cho bạn, mình cầu rằng may mắn luôn bên cạnh bạn.

- Whish you load of goodluck for your exam. Don’t worry and give your best shot. And leave the rest. Good luck and do well in your exams!

Mong điều may mắn nhất cho kỳ thi của bạn. Đừng lo lắng và hãy cố gắng hết sức nhé. Chúc bạn may mắn và làm bài tốt.

- The belief, work, efforts you’ve done to get the goal or success will definitely complete. My best wishes for you.

Niềm tin, công việc, nỗ lực mà bạn đã làm để đạt được mục đích và thành công chắc chắn sẽ hoàn thành. Mong điều tốt đẹp nhất cho bạn.

8. Những câu thần chú may mắn khi đi thi linh nghiệm bạn nên biết

Kì thi sắp đến gần, chắc hẳn các bạn sĩ tử khá lo lắng và căng thẳng, điều này sẽ ảnh hưởng tới tâm lý khi đi thi dẫn đến kết quả sẽ không được như ý. Do vậy, việc trấn tĩnh bản thân luôn luôn được ưu tiên hàng đầu, các bạn có thể áp dụng những câu thần chú nhằm động viên bản thân bình tĩnh trước giờ thi luôn ngắn gọn và có ý nghĩa đối với nhiều người. Những câu này giúp bản thân mình nhanh chóng, giảm tải được áp lực và tự tin, tập trung làm vài.

Do đó, hãy cố gắng áp dụng, thì thầm chúng trong lòng của bạn và hít thở thật sâu để tâm lý ổn định nhé!

Một số câu bạn có thể sử dụng như:

“Không sao đâu, mình sẽ làm tốt mà”

Đây không chỉ là câu nói tích cực nhằm khích lệ bản thân. Đây còn là câu nói mang nhiều nghĩa may mắn khi làm bài. Hãy tự nhắn nhủ bản thân mình là: “Không sao đâu, mình sẽ làm tốt” 3 – 5 lần, sau đó hít thở thật sâu và nhận đề thi, làm bài.

“Mình đã chuẩn bị tốt, chỉ cần cố gắng hết sức sẽ ổn cả thôi”

Một khi bạn đã chuẩn bị bài đâu vào đấy và kiến thức vững chắc, chỉ cần tự tin và bản thân mình và làm hết sức. Tất cả rồi sẽ tốt cả thôi. Đây là câu thần chú may mắn khi đi thi, nhưng thực tế, khi bạn tự tin, may mắn sẽ tự đến với bạn.

“Nỗ lực sẽ luôn có kết quả tốt”

Mặc dù học tài thi phận, nhưng nếu bạn nỗ lực hết mình trong những ngày qua, chắc chắn ông trời sẽ không vùi dập nhân tài và sự cố gắng của bạn. Hãy tự nhủ với lòng “Nỗ lực sẽ luôn có kết quả tốt”. Sau đó tập trung vào bài thi và bình tĩnh hoàn thành hoàn hảo nhất có thể.

“Mình đã làm tốt, bài thi sau sẽ may mắn hơn nữa”

Sau bài thi đầu, bạn đã làm rất tốt rồi. Lúc này tâm lý của bạn sẽ có phần khá hơn và nó ảnh hưởng rất nhiều đến những bài thi sau này. Đừng chủ quan, hãy luôn kiểm soát tâm lý của mình và tích cực luôn tự nhủ bản thân với những câu thần chú may mắn khi đi thi một các tích cực: “Mình đã làm tốt, bài thi sau sẽ may mắn hơn nữa”. Mọi phép màu đề có thể xảy ra với bạn nếu bạn tin vào chúng. Ngoài ra, hãy cố gắng mọi lúc để thần linh hay thần may mắn thấy được sự nỗ lực của bạn nhé!

9. Những câu thần chú khấn thần linh để cầu may mắn khi đi thi

Đức tin là một chỗ dựa tinh thần vững chắc đối với nhiều người có đạo. Bởi lẽ, khi khấn thần linh, họ tin rằng thần linh sẽ phù hộ và mang lại may mắn cho mình. Bài khấn thường sẽ được niệm trước ngày đi thi hoặc trước lúc vào thi nhằm giúp bạn yên tâm khi làm bài.

Nhưng hãy lưu ý, khấn thần linh thường được diễn ra một cách trang nghiêm và thái độ thành khẩn. Khi đặt tâm của mình vào cầu thần thánh, điều khấn của bạn mới ứng nghiệm và chuyện thi cử cũng được suôn sẻ.

Nam mô A Di Đà Phật (3 lần)

Kinh nguyện Thần thánh chúng tâm thiện thần bảo hộ Hữu duyên hữu ngộ thánh độ chỉ đường mà hôm nay nhằm ngày….tháng…năm…đệ tử được đem thân về hầu để đầu bái yết cửa… linh từ.

Con nguyện noi gương sáng đức thánh để tỏ rạng trí tâm chuyên cần sự học. Hữu sự con nguyện ngài khuông phù gia hộ – bật độ phụ trì để con thi cử đỗ đạt qua kỳ thi.

Nguyện xin ngài bồi hơi tiếp sức gia lực hộ trì cho con Long Vân đạt hội thẳng lối đường may, công gianh thỏa nguyện.

Con chẳng dám quên ơn công trời bể nhà ngài.
Nam mô A Di Đà Phật

Khi đọc, hãy chú ý không sót bất kỳ từ/ câu nào. Ngoài ra, bản thân khi cầu khấn phải thật lòng, thật tâm để may mắn và tài lộc mới đến với bạn.

10. Ất dậu 2005 hợp màu gì?

Ất Dậu 2005 thuộc mệnh Thủy, hợp mệnh Kim. Màu sắc phù hợp với tuổi này là các màu như xanh dương, xanh nước biển, đen, trắng, xám, ghi. Thủy khắc Hỏa, Thổ cho nên người tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 cần tránh sử dụng các màu da cam, đỏ, hồng, tím, vàng sậm, nâu đất.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
14 28.352
0 Bình luận
Sắp xếp theo