Lời chúc 8-3 cho đồng nghiệp, khách hàng 2024 hay nhất

Nhân dịp lễ kỷ niệm ngày 8-3, Hoatieu xin chia sẻ đến các bạn tổng hợp những lời chúc 8-3 cho đồng nghiệp, lời chúc 8-3 dành cho khách hàng hay và ý nghĩa nhất. Mời các bạn cùng tham khảo.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, ngoài những món quà 8-3 cho các chị em thì những lời chúc 8-3 cho đồng nghiệp, khách hàng cũng giúp củng cố thêm mối quan hệ đồng nghiệp cũng như sự gắn bó của những khách hàng.

1. Lời chúc 8.3 cho đồng nghiệp

1. 8/3 vui vẻ, cô bạn đồng nghiệp yêu dấu của tôi. Cảm ơn bạn đã luôn giúp đỡ tôi trong một năm vừa qua, được làm việc ở đây và quen biết bạn là một điều vô cùng may mắn với. Luôn hạnh phúc nhé, trong ngày 8/3 hôm nay và cả những ngày về sau.

2. Hôm nay mùng 8/3
Mình xin kính chúc chị em cả nhà.
Chúc luôn xinh đẹp như hoa,
Chúc luôn tươi thắm như hoa mùa hè.

3. Bạn là một trong những đồng nghiệp nữ tuyệt vời và đáng yêu mà mình may mắn được làm việc cùng. Chúc bạn 8/3 luôn trẻ khỏe, công việc suôn sẻ, gặp nhiều may mắn

4. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời chúc của một nửa còn lại trong ngày hôm nay. Chúc bạn may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống.

5. Ngày 8/3, chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại!

6. Cô bạn của tôi ơi! Mùng 8/3 đến rồi mà mình không biết chọn món quà nào cho bạn cả. Chỉ biết tặng bạn niềm vui để bạn thêm ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn thêm rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Chúc bạn một ngày 8/3 thật ấm áp và vui vẻ bên những người mà bạn yêu quý, bạn mãi mãi là người bạn tốt đối với mình!

7. Chúc những người chị, người em của tôi mãi xinh, mãi tươi, giỏi việc nước, đảm việc nhà và luôn hăng say trong mọi cuộc chơi. Chúc các chị em hạnh phúc không chỉ riêng ngày hôm nay mà còn 364 ngày còn lại cũng vậy. Happy Women's Day!

8. Chúc bạn có một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu!

9. Xin chúc các chị em đồng nghiệp một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc, chúc chị em sẽ ngày càng xinh đẹp, công việc thuận lợi, làm ăn tấn tới!

10. Lời chúc 8-3 cho đồng nghiệp ý nghĩa: Đối với đàn ông chúng tôi, bản thân mỗi người phụ nữ đã là một bông hoa đẹp. Và với những gì mà người phụ nữ không ngừng cống hiến thì những bông hoa ấy không chỉ đẹp mà còn thật sự tỏa hương, một mùi hương quyến rũ dành tặng cho cả thế giới này. Nhân ngày 8/3, tôi xin thay mặt cho cánh đàn ông của công ty xin chúc các chị em mãi luôn xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống.

11. Nhân ngày 8/3, thay mặt anh em trong công ty, tôi chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời chúc của một nửa còn lại trong ngày hôm nay.

12. Chúc các chị em trong toàn cơ quan có ngày vui trọn vẹn. Chúc mỗi người đều tìm cho mình được sự bình yên và hạnh phúc. Chúng ta là một gia đình. Mà gia đình thì phải luôn vui. Mình xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả chị em một ngày 8/3 tràn ngập niềm hạnh phúc.

13. Chúc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi!

14. Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình!

15. 8-3 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Tôi xin chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quí trọng, còn đàn ông sẽ giữ vai trò là người yêu thương và che chở cho phụ nữ!

16. Lời chúc 8-3 cho đồng nghiệp sâu sắc: Chúc những người bà, người mẹ, những người phụ nữ thân quen xung quanh toàn thể những người đàn ông cùng tất cả chị em gái xinh xắn đáng yêu và muôn vàn dễ thương của thanh hoá lời chúc nồng nàn, tràn đầy yêu thương nhất. Với tất cả cánh đàn ông chúng tôi, mọi người chính là “niềm cảm hứng của cuộc sống”, “kiệt tác mềm mại dịu dàng của chị em lay động kỳ quan rắn rỏi mạnh mẽ chúng tôi.”

17. Chúc các chị em có một ngày 8/3 đáng nhớ. Mong các chị em có nhan sắc thăng hoa, tiền tài thăng tiến và tình yêu tưng bừng. Tung hoa, tung hoa!

18. Nhân ngày 8/3, xin có đôi lời gửi gắm đến các chị em trong công ty: Mỗi người phụ nữ trong công ty chính là một bông hoa xinh đẹp. Sự cống hiến hết mình của các chị em là điều khiến bông hoa ngày thêm tỏa hương thơm ngát. Nhân ngày đặc biệt chỉ mong chị em mãi luôn xinh đẹp, trẻ trung và thành công trong cuộc sống. Happy Women’s Day.

Lời chúc 8-3 đồng nghiệp

2. Lời chúc 8-3 cho khách hàng

Ngày Quốc tế Phụ nữ là dịp quan trọng và rất đặc biệt đối với các chị em. Vì vậy, bạn đừng quên dành lời chúc chân thành dành cho khách hàng, đối tác để ghi điểm trong mắt họ nhé!

1. Nhân ngày 8/3, chúc chị… luôn xinh đẹp, tươi trẻ, hạnh phúc và thành công trong công việc. Happy Women’s Day!

2. Cảm ơn chị… đã đồng hành cùng … trong suốt thời gian qua. Chúc chị ngày Quốc tế Phụ nữ luôn vui vẻ, hạnh phúc, may mắn và thành công!

3. Nhân ngày tôn vinh phụ nữ, chúng tôi xin gửi những lời chúc nồng nhiệt và chân thành nhất đến toàn thể các chị em đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua.

4. Xin gửi những lời chúc 8/3 tốt đẹp nhất dành cho bạn… – người đã luôn âm thầm ủng hộ chúng tôi. Chúc quý khách hàng luôn xinh đẹp, duyên dáng và thành công trong cuộc sống.

5. Các bạn là một mảnh ghép không thể thiếu của chúng tôi. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tôi xin kính chúc các bạn luôn tươi trẻ, mạnh khỏe và rạng ngời sức sống.

6. Nhân ngày 8/3 – ngày tôn vinh một nửa của thế giới, chúng tôi xin chúc bạn có một ngày kỷ niệm khó quên, luôn bình an và thành công trong cuộc sống.

7. Chúng tôi xin gửi đến bạn và các chị em phụ nữ những lời chúc ý nghĩa nhất. Sự tin tưởng và ủng hộ của các bạn chính là niềm tự hào của chúng tôi. Nhân ngày 8/3, chúc bạn thật vui vẻ và may mắn.

3. Lời chúc 8/3 cho bạn bè, đồng nghiệp hài hước

1. Hôm nay, tôi xin gửi lời chúc mừng ngày 8/3 chân thành nhất tới đồng nghiệp của mình - cô Miss.H. Xin hãy đón nhận trái tim nồng cháy này bằng cách hạ nhiệt cho nó bằng một ly nước chanh nhé!

2. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, chúc các đồng nghiệp nữ trong công ty luôn vui vẻ, xinh đẹp, ai ế thì kiếm được chồng đại gia, ai có gia đình thì đuề huề con cháu!

3. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ hôm nay, anh em đồng nghiệp chúng tôi xin hứa:

1. Không để phụ nữ làm việc nặng
2. Chỉ tặng phụ nữ toàn điều hay
3. Ai có nợ trừ nợ, ai đòi nợ giả luôn!

Lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp hài hước
Lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp hài hước

4. Mừng ngày 8/3, chúc bạn luôn xinh đẹp và đáng yêu. Có nhiều chàng trai theo đuổi lửa bám xăng, như răng bám lợi, như mây bám trời nhé.

5. Chúc các bạn nữ: Hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như Heo. Happy Women’s Day 2023!

6. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ: Chúc cậu khỏe như trâu, xinh đẹp như Hằng Nga, hạnh phúc như Phật cười, thành công như Thánh Gióng.

7. Ngày 8/3 chúc các bạn nữ luôn cười như hít phải N2O, bay bổng như H2, thăng hoa như I2, bản lĩnh như N2, và hiền hòa như H2O.

8. Chúc các đồng nghiệp nữ xinh đẹp như hoa, cứng rắn như kim cương và luôn giàu sang với nhiều bạc vàng. Happy Women’s Day nhé!

4. Lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh cho đồng nghiệp

Wishing you a Women’s Day that is just like you… really special.

Chúc bạn có một ngày Quốc tế Phụ nữ giống như chính bản thân bạn… rất đặc biệt.

2. Wishing you a Women’s Day as cheerful and bright as you are.

Chúc bạn có một ngày Quốc tế Phụ nữ luôn vui vẻ và tươi sáng như chính bạn.

3. Wishing a Happy Women’s Day to the most amazing women I know!

Xin gửi lời chúc về ngày Quốc tế Phụ nữ tốt đẹp tới người phụ nữ đặc biệt nhất mà tôi biết.

4. A friend is someone, who is supportive and sweet, loving and kind, inspiring and cheerful, a colleague and my all time laughter. You mean so much more than words can say… Happy Women’s Day!

Một người bạn, người vừa tốt bụng và ngọt ngào, yêu thương và vui vẻ, luôn yêu và tốt bụng, vui vẻ và hào hứng, một người đồng nghiệp và luôn làm mình cười mọi lúc. Bạn có ý nghĩa hơn nhiều so với những từ ngữ mà mình có thể nói… Chúc ngày Quốc tế Phụ nữ vui vẻ!

5. For sharing ups and downs with me and making my burdens lighter. For doing the caring things that make special colleagues with me. Wishing a Happy Women’s Day to you!

Vì những chia sẻ về sự thăng trầm và giúp nhẹ gánh nặng của mình. Vì sự quan tâm chân thành của bạn đã khiến bạn trở thành một người đồng nghiệp đặc biệt của mình. Chúc bạn có ngày Quốc tế Phụ nữ hạnh phúc.

6. What can I wish for, but the very best for you on Women’s Day.

Tôi ước mọi điều tốt đẹp nhất có thể đến với bạn vào ngày Quốc tế Phụ nữ.

7. You are beautiful, strong, compassionate and much more than words could ever say! Today is yours and so is every other day… Wishing a Happy Women’s Day to you!

Bạn xinh đẹp, mạnh mẽ, tràn đầy tình thương và còn rất rất nhiều từ ngữ khác để nói về bạn. Hôm nay là ngày của bạn và cả những ngày khác nữa. Chúc bạn có ngày Quốc tế Phụ nữ hạnh phúc.

8. You are a wonderful colleague and a great friend. It’s a blessing to have both of them in you! Happy Women’s Day!

Bạn là một người đồng nghiệp thú vị và là người bạn tuyệt vời. Thật vinh hạnh khi đó là bạn. Ngày Quốc tế Phụ nữ hạnh phúc nhé!

9. Always keep this smile on your lips. Happy Women’s Day.

Bạn hãy luôn giữ nụ cười trên môi nhé. Chúc bạn có ngày Quốc tế phụ nữ hạnh phúc.

10. You are beautiful like a sunflower in the sunlight. Always be beautiful and love life like now. Happy Women’s Day.

Bạn đẹp rực rỡ như một bông hoa hướng dương dưới nắng trời. Hãy luôn xinh đẹp và yêu đời như thế nhé! Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ.

Trên đây là những Lời chúc 8-3 cho đồng nghiệp, khách hàng 2024 hay nhất. Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 8.660
0 Bình luận
Sắp xếp theo