Lời chúc Lễ Chúa Kitô Vua

Hoatieu xin chia sẻ những Lời chúc Lễ Chúa Kitô Vua hay nhất. Mời các bạn cùng tham khảo dưới đây.

Đức Piô XI đã thiết lập Lễ Đức Giêsu Kitô Vua Vũ trụ vào ngày 11 tháng 12 năm 1925. Đặt lễ Đức Giêsu Kitô Vua vào Chúa Nhật cuối cùng năm Phụng vụ, nhằm nhắc nhở chúng ta rằng : Đức Kitô chính là Vua vũ trụ, Ngài là chủ của thời gian, của lịch sử nhân loại và chủ của lịch sử mỗi người chúng ta.

1. Ngày lễ Chúa Kitô Vua

Lễ Chúa Giêsu Kitô Vua vũ trụ, thường được gọi là Lễ Chúa Kitô Vua hay Chúa Kitô Vua là một ngày lễ bổ sung tương đối gần đây vào lịch phụng vụ phương Tây, được Giáo hoàng Piô XI lập ra năm 1925, áp dụng cho Giáo hội Công giáo Rôma. Năm 1970, việc cử hành ngày lễ này trong giáo hội Công giáo được chuyển đến Chủ nhật cuối cùng của Mùa Thường niên. Do đó, ngày sớm nhất lễ này có thể là ngày 20 tháng 11 và muộn nhất là ngày 26 tháng 11.

2. Lời chúc Lễ chúa Kito Vua

Lời chúc Lễ chúa Kito
Lời chúc Lễ chúa Kito
  • Đức Giêsu có sứ vụ loan báo và thiết lập một Nước đầy tràn tình thương, công lý và bình an, bất đầu ở trần gian. Chúng ta cầu xin cho mọi thành phần Hội Thánh, cho các vị mục tử và đoàn chiên, luôn đoàn kết yêu thương nhau, giúp nhau hưởng hạnh phúc Nước Trời, và giúp nhau xa tránh tội lỗi.
  • Nhờ cái chết trên thập giá, Vua Giêsu đã thiết lập vương quốc tình yêu, dành cho tất cả những ai biết yêu thương và sống cho tình yêu. Chúng ta cầu xin cho những người lầm lạc tội lỗi biết ăn năn trở về với Vua Giêsu tình yêu, để được hưởng nhờ ơn cứu rỗi của Người.
  • Chúc Mừng ngày lễ Chúa Kito, tươi sáng, niềm vui và hy vọng đều được thành toàn. Mừng ngày chúa Kito!
  • Chờ đợi hòa bình, hòa giải, niềm vui và hạnh phúc của cứu dỗi mọi linh hồn ... chúng ta cùng nhau dành một chút thời gian để cảm tạ Chúa vì tất cả mọi thứ Ngài đã ban cho chúng ta.
  • Ngày lễ chúa Kito soi sáng tâm hồn và ngôi nhà sẽ mang lại ấm áp, hạnh phúc và sức khỏe đến với bạn, và Chúa bảo vệ bạn!
  • Ánh sáng thiêng liêng có thể soi sáng bí ẩn của Sự sống mang lại giây phút đáng quý cho bạn, chỉ đường dẫn lối những linh hồn thức tỉnh!
  • Chúa trong lễ chúa Kito vua sẽ mang lại cho bạn tất cả mọi thứ tốt nhất trên thế giới thông qua sự hy sinh của Chúa Giêsu! Chúa luôn ở bên bạn, toàn bộ cuộc sống của bạn, luôn luôn sống trong tâm hồn của mỗi người!
  • Chúa ban phúc lành và bảo vệ bạn khỏi tất cả các tệ nạn biết và chưa biết. Mang đến sức khỏe và những điều tốt nhất.
  • Cho dù khoảng cách chúng ta xa nhau, nhưng không có gì có thể ngăn cản tôi trao đến bạn những lời chúc tốt đẹp nhất: Mừng bạn lễ chúa Kito an lành! Gửi tình yêu của tôi đến người bạn(tình yêu) từ một nơi rất xa ...
  • Chúa mang đến cho bạn một cầu vồng sau mỗi cơn bão, một nụ cười sau những giọt nước mắt, mỗi bước đi một phước lành và luôn là câu trả lời cho mọi câu hỏi. Mừng lễ chúa Kito!
  • Đức tin làm cho mọi thứ có thể, tình yêu làm cho mọi thứ dễ dàng. Chúc mừng Lễ Chúa Kitô Vua!
  • Lạy Đức Giêsu là Vua của chúng con, xin cho chúng con được làm dân của Chúa, được thuộc về Nước Chúa, nước đầy tràn Sự Thật và Sự Sống, nước công chính và tình yêu muôn đời.

Trên đây là những Lời chúc Lễ chúa Kito Vua mà Hoatieu đã sưu tầm. Nhân ngày của Chúa, hãy dành cho nhau những lời chúc chân thành nhất nhé. Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
4 211
0 Bình luận
Sắp xếp theo