Lịch chiếu phim Cõng Anh Mà Chạy (Lovely Runner): nội dung, diễn viên, số tập


Trailer phim Cõng Anh Mà Chạy - Lovely Runner 

Lịch chiếu phim Cõng Anh Mà Chạy - Lovely Runner đang là bộ phim ngôn tình, thanh xuân học đường hot nhất hè năm 2024. Bạn quan tâm phim Cõng Anh Mà Chạy phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Cùng tham khảo Lịch phát sóng phim Lovely Runner; review nội dung, dàn diễn viên, số tập, trailer, link xem phim Lovely Runner Vietsub, thuyết minh cập nhật nhanh nhất trên HoaTieu.vn nhé!

Cõng Anh Mà Chạy lịch chiếu
Cõng Anh Mà Chạy lịch chiếu

1. Lịch chiếu phim Cõng Anh Mà Chạy

Cõng Anh Mà Chạy lịch chiếu

Bộ phim Cõng Anh Mà Chạy (Lovely Runner) phát sóng mỗi Thứ Hai - Thứ Ba hàng tuần bắt đầu từ ngày 08/4/2024 trên tvN. Phim sẽ được phát sóng Vietsub song song trên FPT Play và VieOn.

Cõng Anh Mà Chạy có tổng cộng 16 tập, thời lượng phim 70 phút/tập.

Thông tin phim Cõng Anh Mà Chạy

  • Tên phim: Lovely Runner – Cõng Anh Mà Chạy
  • Thể loại: Du hành thời gian, thanh xuân vườn trường, lãng mạn hài hước
  • Đạo diễn: Kim Tae-Yeob, Yoon Jong-Ho
  • Biên kịch: Kim Bbang (tiểu thuyết), Lee Si-Eun
  • Diễn viên: Byeon Woo-Seok, Kim Hye Yoon, Song Geon Hee, Lee Seung Hyub
  • Mạng: tvN
  • Số tập: 16 tập
  • Ngày phát hành: 8 tháng 4 năm 2024

Xem phim Lovely Runner Vietsub, thuyết minh

Khán giả Việt Nam có thể xem phim Cõng Anh Mà Chạy Vietsub, thuyết minh tại đường link sau:

  • VieON: https://vieon.vn/cong-anh-ma-chay.html
  • FPT Play: https://fptplay.vn/xem-video/cong-anh-ma-chay-660bceedc1751838350cefd5

2. Nội dung phim Cõng Anh Mà Chạy

Cõng Anh Mà Chạy (Lovely Runner) là bộ phim xuyên không, có nội dung chính kể về hành trình Im Sol (Kim Hye Yoon) cô gái 34 tuổi được trao cơ hội trở về quá khứ để cứu idol Ryu Sun-Jae (Byeon Woo-Seok) cũng là cứu chính bản thân mình.

Tạo hình diễn viên chính trong Lovely Runner
Tạo hình diễn viên chính trong Lovely Runner

Ryu Sun-Jae (Byeon Woo-Seok) là ngôi sao K-pop được hâm mộ hàng đầu. Tưởng chừng có cuộc sống hoàn hảo nhưng chàng idol lại đang phải đối mặt với sự kiệt quệ về tinh thần. Trong khi đó, Im Sol (Kim Hye-Yoon) là fan hâm mộ cuồng nhiệt của Ryu Sun-Jae.

Nội dung phim Lovely Runner có sáng tạo so với bản webtoon gốc. Những cú twist ấn tượng và phản ứng hóa học bùng nổ cũng như diễn xuất hoàn hảo của dàn cast đã khiến bộ phim nổi tiếng không ngờ.

3. Dàn diễn viên trong Lovely Runner

Diễn viên chính:

  • Byeon Woo Seok vai Ryu Seon Jae
Byeon Woo Seok vai Ryu Seon Jae
Byeon Woo Seok trong vai nam chính Ryu Seon Jae
  • Kim Hye Yoon vai Im Sol
Kim Hye Yoon trong vai nam chính Im Sol
Kim Hye Yoon trong vai nữ chính Im Sol

Bên cạnh đó, “Lovely Runner” cũng quy tụ dàn diễn viên phụ thuộc dạng “cực phẩm” gồm: Song Geon Hee, Lee Seung Hyub, Jung Young Joo, Kim Won Hae, và Song Ji Ho… Sự liên kết mật thiết của dàn diễn viên cũng giúp thể hiện cá tính riêng của từng nhân vật trong phim.

4. Lovely Runner truyện tranh

manhwa
Lovely Runner manhwa

Lovely Runner là bộ truyện tranh kể về Im Sol (Kim Hye Yoon), một người hâm mộ đã chịu cú sốc lớn khi thần tượng của cô - Ryu Sun Jae (Byun Woo Seok) - qua đời sau một tai nạn thương tâm. Trước đó Sun Jae từng là động lực sống lớn nhất của Im Sol, trong thời điểm cô gặp khủng hoảng nghiêm trọng. Khi nhận được tin dữ, Im Sol dù phải ngồi xe lăn nhưng vẫn tức tốc đi tìm thần tượng. Cô đánh rơi chiếc đồng hồ mà thần tượng tặng mình xuống nước, vô tình kích hoạt một phép màu, khi cô xuyên không trở về 15 năm trước, thời điểm người còn là học sinh. Hành trình giải cứu thần tượng của Im Sol bắt đầu từ đây, cô phải nỗ lực ngăn chặn để kết cục bi thảm không xảy ra lần nữa, đồng thời cũng vô tình làm thay đổi cuộc sống yên bình của chàng trai Ryu Sun Jae.

Trên đây là Lịch chiếu phim Cõng Anh Mà Chạy và những thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
3 1.192
0 Bình luận
Sắp xếp theo