Cách chơi game Play Together

Game Play Together hiện là tựa game thuộc thể loại phiêu lưu đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Vậy cách chơi game Play Together như thế nào? Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ một số hướng dẫn chơi game Play Together cũng như cách tải Play Together trên android, cách tải Play Together trên iOS, mời các bạn cùng tham khảo.

1. Play Together là game gì

Play Together là một tựa game mobile có thể chơi được trên nhền tảng Android và IOS. Play Together là một thể loại game phiêu lưu thế giới mở, giúp nhiều người chơi kết nối dược với nhau. Trong game thì có nhiều trò chơi nhỏ, các bạn sẽ phải khám và hoàn thành nhiệm vụ để kiếm được tiền. Sau khi kiếm được tiền thì các bạn có thể thoải mái mua các đồ vật phẩm trong game để trang trí cho ngôi nhà của mình đấy.

2. Cách tải Play Together

Play Together là một tựa game hoàn toàn miễn phí và game này hỗ trợ cho cả Android lẫn iOS. Cách tải Play Together cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần vào cửa hàng Google Play Store (đối với smartphone Android) hoặc App Store (đối với các thiết bị chạy iOS và iPadOS).

3. Cách chơi Play Together

Khi bắt đầu chơi thì tất cả mọi người đều có ngôi nhà hình hộp giấy. Ở trong nhà thì sẽ có một chiếc gường, một chiếc ghế và một chiếc đèn mà thôi. Khi bạn tham gia các nhiệm vụ trong game, bạn có thể nhận được các đồ nội thất, vật phẩm trang trí khác nhau để thỏa sức sáng tạo cho căn nhà của mình theo phong cách bạn yêu thích. Nhìn chung thì toàn bộ trò chơi xoay quanh việc kiếm tiền nhiều hơn nữa để có được một cuộc sống tốt đẹp hơn bằng cách chơi mini-game hoặc thực hiện nhiều nhiệm vụ được yêu cầu.

Các hoạt động kiếm tiền

Đầu tiên bạn hãy bắt đầu bằng một số hoạt động kiếm tiền trong game. Bạn sẽ được giới thiệu đến Nữ hoàng thông tin và bắt đầu nhận danh sách Nhiệm vụ cho người mới. Nếu không muốn thực hiện nhiệm vụ bạn có thể xem video để hoàn thành.

Mỗi nhiệm vụ trong đây sẽ thưởng cho người chơi điểm vương miện và khi hoàn thành tất cả nhiệm vụ người mới bạn sẽ nhận được phần thưởng đặc biệt.

Khi đủ điểm vương miện, bạn hãy mở mục Vé bên cạnh biểu tượng cửa hàng góc trên bên phải để nhận phần thưởng tương ứng.

Thú cưng trong Play Together

Thú cưng trong Play Together là một tính năng khá thú vị. Đặc biệt với ai thích sở hữu cho mình một vật nuôi. Pet trong Play Together ban đầu sẽ là quả trứng, bạn cần làm theo yêu cầu của chúng cho đến khi nào chúng nở thành pet.

Tham gia Tiệc trò chơi

Tiệc trò chơi là nơi bạn sẽ cùng tham gia với 29 người chơi khác và vượt qua những thử thách đặt ra theo từng trò chơi để giành chiến thắng. Luật chơi trong những trò chơi này rất đơn giản. Người nào chiến thắng sẽ có được tiền sao và đá quý.

Tiệc tại gia

Tiệc tại gia là một bữa tiệc khác mà những người chơi khác sẽ cùng nhau tham gia tại một ngôi nhà do chủ nhân tổ chức. Số lượng người tham gia tiệc tại gia là 60 người. Trong này mọi người sẽ cùng nhau trò chuyện, sử dụng những vật dụng mà chủ nhân đặt trong nhà, câu cá...

Thêm nội thất cho gia đình và thời trang cho nhân vật

Khi có đủ tiền, bạn có thể trang trí thêm cho ngôi nhà hoặc bản thân bằng những đồ nội thất cho ngôi nhà hoặc quần áo và phụ kiện cho nhân vật. Đa số chúng đều được mua bằng tiền sao.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
14 1.833
0 Bình luận
Sắp xếp theo