Kịch bản chương trình tổng kết Chi bộ

Mẫu kịch bản chương trình tổng kết Chi bộ

Đại hội chi bộ là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong Đảng nhằm tuyên truyền cho cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân nâng cao nhận thức về vai trò lãnh đạo của Đảng; đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước. Sau đây là mẫu kịch bản chương trình tổng kết Chi bộ Hoatieu xin chia sẻ để các bạn đọc cùng tham khảo.

Để chuẩn bị cho lễ tổng kết Chi bộ thành công tốt đẹp thì không thể thiếu một kịch bản chương trình tổng kết Chi bộ hay và chi tiết. Với mẫu kịch bản chương trình tổng kết Chi bộ Hoatieu chia sẻ dưới đây hi vọng sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn trong công tác chuẩn bị chương trình tổng kết Chi bộ.

Kịch bản chương trình tổng kết Chi bộ

Kính thưa quý vị Đại biểu!

Kính thưa toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ!

Nhằm đánh giá kết quả lãnh đạo của cấp uỷ Chi bộ, về việc lãnh đạo Chi bộ, chính quyền trong việc thực hiện mọi chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Kết quả tổ chức quán triệt thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ …., Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp. Các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương, của tỉnh, của huyện và của Đảng uỷ xã ……………..

Kết quả tổ chức thực hiện cuộc vận động: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Thực hiện Kế hoạch số ……….. ngày …. tháng …. năm 20…. của Đảng uỷ xã ……………. về việc chỉ đạo tổ chức các Chi bộ tổng kết năm 20…..

Hôm nay Chi bộ trường……. long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết Chi bộ năm 20….và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 20….

Về dự Hội nghị tổng kết Chi bộ hôm nay tôi xin trân trọng giới thiệu có đồng chí:……………………………………………..

Đề nghị Chi bộ nhiệt liệt chào mừng!

Kính thưa quý vị đại biểu cùng toàn thể các đồng chí!

Thay mặt ban tổ chức tôi xin thông qua chương trình làm việc của Hội nghị:

Hội nghị nghe báo cáo đánh giá kết quả công tác lãnh đạo của Chi bộ năm 20….., phương hướng nhiệm vụ năm 20…..

Báo cáo kiểm điểm của của Ban Chi uỷ năm 20….

Báo cáo kết quả thu, nộp và sử dụng đảng phí năm 20….

Hội nghị thảo luận.

Đại biểu cấp trên biểu phát biểu.

Bế mạc Hội nghị.

Sau đây tôi xin trân trọng kính mời đồng chí …………. - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên báo cáo đánh giá kết quả công tác lãnh đạo của Chi bộ năm 20… và phương hướng nhiệm vụ năm 20…... Xin kính mời đồng chí!

Tiếp theo chương trình, thay mặt Ban chi uỷ tôi xin báo cáo kiểm điểm hoạt động của Ban chi uỷ năm 20….

Nội dung tiếp theo xin mời đồng chí …………….. thủ quỹ của Chi bộ lên báo cáo kết quả thu, nộp và sử dụng đảng phí năm 20…….. Xin mời đồng chí!

Kính thưa quý vị đại biểu cùng toàn thể các đồng chí!

Vừa rồi Chi bộ đã được nghe 3 bản báo cáo trình bày trước Hội nghị. Nội dung 3 bản báo cáo đã đánh giá các mặt hoạt động của Chi bộ và của chi uỷ năm 20……cũng như công tác thu, chi đảng phí . Tuy nhiên trong ba bản báo cáo cũng không tránh khỏi những thiếu sót. Sau đây xin mời những ý kiến tham luận của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ!

Kính thưa toàn thể các đồng chí!

Mặc dù những ngày cuối năm âm lịch rất nhiều công việc bận rộn nhưng đồng chí …………. đã cố gắng sắp xếp công việc của mình về dự và chỉ đạo Hội nghị tổng kết Chi bộ trường…………….. Sau đây tôi xin trân trọng kính mời đồng chí lên phát biểu ý kiến đóng góp và chỉ đạo Hội nghị. Xin kính mời đồng chí!

Kính thưa toàn thể các đồng chí!

Vừa rồi Chi bộ đã được nghe đồng chí ……………….. phát biểu những ý kiến động viên đối với Chi bộ trường tiểu học …………….. trong năm 20….. và những ý kiến chỉ đạo Chi bộ trong thời gian tới. Những ý kiến động viên đó là động lực để thúc đẩy Chi bộ trường tiểu học ……………quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 20…., để cuối năm 20… Chi bộ đạt Trong sạch, Vững mạnh. Thay mặt Chi bộ tôi xin trân thành cảm ơn đồng chí và xin tiếp thu toàn bộ những ý kiến phát biểu của đồng chí. Cuối cùng không biết nói gì hơn xin kính chúc đồng chí cùng gia đình mạnh khỏe năm mới an khang thịnh vượng, chúc đồng chí thành công trên cương vị công tác của mình. Xin cảm ơn đồng chí!

Kính thưa quý vị đại biểu cùng toàn thể các đồng chí!

Hội nghị tổng kết Chi bộ năm 20… và phương hướng nhiệm vụ năm 20… của Chi bộ trường tiểu học ………..đã đánh giá đầy đủ những mặt hoạt động của Chi bộ năm 20…. và đề ra được phương hướng, nhiệm vụ cụ thể trong năm 20… để chỉ đạo, điều hành Chi bộ và các đoàn thể hoạt động nhằm đạt kết quả cao nhất trong tới. Và Hội nghị đã được nghe ý kiến chỉ đạo của Đảng uỷ xã ……….. để giúp Chi bộ nhà trường có những định hướng lãnh đạo, điều hành các mặt hoạt động của Chi bộ và các đoàn thể trong nhà trường được tốt hơn. Sau đây tôi xin bế mạc Hội nghị. Xin kính chúc quý vị đại biểu cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ mạnh khỏe, hạnh phúc đón một mùa xuân mới tràn đầy niềm vui.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
9 9.664
0 Bình luận
Sắp xếp theo