Kế hoạch điều chỉnh Đạo đức lớp 2 sách Cánh Diều theo công văn 3969
Kế hoạch điều chỉnh Đạo đức lớp 2 sách Cánh Diều theo công văn 3969 giúp giáo viên sắp xếp các nội dung dạy học sao cho phù hợp với dạy học trực tuyến. Mẫu được thiết kế dựa trên phụ lục của Công văn số 3969/BGDĐT-GDTH về việc hướng dẫn thực hiện chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học năm học 2021-2022 ứng phó với dịch Covid-19. Mời các thầy cô tham khảo.
Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo, từ đó các giáo viên xây dựng kế hoạch điều chỉnh cho phù hợp với lớp học của mình.
Phục lục 2 môn Đạo đức lớp 2 theo công văn 3969
Tuần | Chương trình và sách giáo khoa | Nội dung điều chỉnh, bổ sung (nếu có) (Những điều chỉnh về nội dung, thời lượng, thiết bị dạy học và học liệu tham khảo; xây dựng chủ đề học tập, bổ sung tích hợp liên môn; thời gian và hình thức tổ chức…) | Ghi chú | ||
Chủ đề/ Mạch nội dung | Tên bài học | Tiết học/ thời lượng | |||
1 |
1. Quý trọng thời gian
| Quý trọng thời gian | 2 tiết | - Tích hợp: “Một số biểu hiện của việc quý trọng thời gian” | |
2 | Quý trọng thời gian | - Tích hợp: “Biết vì sao phải quý trọng thời gian” | |||
3 |
2. Kính trọng thầy giáo, cô giáo và yêu quý bạn bè | Kính trọng thầy, cô giáo | 2 tiết | - Tích hợp: Nêu được một số biểu hiện của sự kính trọng thầy giáo,cô giáo. | |
4 | Kính trọng thầy, cô giáo | - Tích hợp: Thực hiện được hành động và lời nói thể hiện sự kính trọng thầy giáo, cô giáo | |||
5 | Yêu quý bạn bè | 2 tiết | - Tích hợp: “Nêu được một số biểu hiện của sự yêu quý bạn bè” | ||
6 | Yêu quý bạn bè | - Tích hợp: Thực hiện được hành động và lời nói thể hiện sự yêu quý bạn bè” | |||
7 |
3. Nhận lỗi và sửa lỗi | Nhận lỗi và sửa lỗi | 2 tiết | - Tích hợp: Thực hiện được việc nhận lỗi và sửa lỗi” và “Biết vì sao phải nhận lỗi, sửa lỗi” | |
8 | Nhận lỗi và sửa lỗi | - Tích hợp: “Đồng tình với việc biết nhận lỗi và sửa lỗi; không đồng tình với việc không biết nhận lỗi, sửa lỗi” | |||
9 |
4. Tìm kiếm sự hỗ trợ | Khi em bị bắt nạt | 2 tiết | ||
10 | Khi em bị bắt nạt | - Tích hợp: “Nêu được một số tình huống cần tìm kiếm sự hỗ trợ” | |||
11 | Khi em bị lạc | 3 tiết | - Tích hợp: “Biết tìm kiếm sự hỗ trợ khi bị lạc” | ||
12 | Khi em bị lạc | ||||
13 | Khi em bị lạc | ||||
14 | Tiếp xúc với người lạ | 2 tiết | |||
15 | Tiếp xúc với người lạ | - Tích hợp: “Biết tìm kiếm sự hỗ trợ khi cần thiết” | |||
16 | Ôn tập | Ôn tập cuối học kì I – Đánh giá | 1 tiết | ||
17 |
5. Bảo quản đồ dùng cá nhân và gia đình | Bảo quản đồ dùng cá nhân | 2 tiết | - Tích hợp: “Nêu được một số biểu hiện của việc biết bảo quản đồ dùng cá nhân” | |
18 | Bảo quản đồ dùng cá nhân | - Lồng ghép: “Thực hiện được việc bảo quản đồ dùng cá nhân” | |||
19 | Bảo quản đồ dùng gia đình | 2 tiết | - Tích hợp: “Biết vì sao phải bảo quản đồ dùng cá nhân và gia đình” | ||
20 | Bảo quản đồ dùng gia đình | - Tích hợp: “Nhắc nhở bạn bè, người thân bảo quản đồ dùng cá nhân và gia đình” | |||
21 |
6. Thể hiện cảm xúc bản thân
| Thể hiện cảm xúc bản thân | 2 tiết | ||
22 | Thể hiện cảm xúc bản thân | ||||
23 | Biết kiềm chế cảm xúc tiêu cực | 2 tiết | - Tích hợp: “Biết kiềm chế cảm xúc khi nóng giận” | ||
24 | Biết kiềm chế cảm xúc tiêu cực | ||||
25 | 7. Tuân thủ quy định nơi công cộng
| Em với quy định nơi công cộng | 3 tiết | - Tích hợp: “Nêu được một số quy định cần tuân thủ ở nơi công cộng” | |
26 | Em với quy định nơi công cộng | - Tích hợp: “Thực hiện được các hành vi phù hợp để tuân thủ quy định nơi công cộng” | |||
27 | Em với quy định nơi công cộng | - Tích hợp: “Đồng tình với những lời nói, hành động tuân thủ quy định nơi công cộng; không đồng tình với những lời nói, hành động vi phạm quy định nơi công cộng” | |||
28 | 8. Quê hương em
| Em yêu quê hương | 3 tiết | - Tích hợp: Nêu được các huyện, Thị xã của Bình Định và biết nơi mình sinh ra” | |
29 | Em yêu quê hương | - Tích hợp: Bình Định là địa phương có nhiều di sản văn hóa phong phú và đa dạng. - Nêu vẻ đẹp của thiên nhiên và con người ở quê hương mình | |||
30 | Em yêu quê hương | - Tích hợp: “Nhận biết được vẻ đẹp của thiên nhiên và con người ở quê hương mình” | |||
31 | Ôn tập | Ôn tập cuối kì II | 1 tiết | ||
32 | Ôn tập | Kiểm tra – Đánh giá | 1 tiết |
Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.
Tham khảo thêm
Kế hoạch điều chỉnh Tiếng Việt 1 sách Kết nối tri thức theo công văn 3969
Kế hoạch điều chỉnh Đạo đức lớp 2 sách Kết nối tri thức theo công văn 3969
Kế hoạch điều chỉnh lớp 2 sách Kết nối tri thức theo công văn 3969 - Tất cả các môn
Kế hoạch điều chỉnh lớp 5 theo công văn 3969 - Tất cả các môn
Kế hoạch điều chỉnh lớp 4 theo công văn 3969 - Tất cả các môn
- Chia sẻ:Phạm Huyền Trang
- Ngày:
Kế hoạch điều chỉnh Đạo đức lớp 2 sách Cánh Diều theo công văn 3969
80,5 KB 22/09/2021 5:00:54 CHGợi ý cho bạn
-
4 Mẫu slide PPT rung chuông vàng khối mầm non 3-5 tuổi
-
Báo cáo kết quả nhận xét sách giáo khoa 9 môn tiếng Anh
-
Top 4 mẫu Kế hoạch tổ chức hội thi văn nghệ 20/11 2024 (mới cập nhật)
-
Các công việc cần thực hiện trong bước Xây dựng phân phối chương trình các khối lớp là gì? Công việc nào là khó khăn nhất với tổ chuyên môn?
-
(Đủ 10 câu) Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Kinh tế pháp luật 12 Kết nối tri thức
-
Hồ sơ lựa chọn SGK mới lớp 5 môn Đạo đức
-
Kế hoạch dạy tích hợp Quốc phòng An ninh lớp 2 2024-2025
-
(Các môn) Kế hoạch dạy tích hợp An ninh quốc phòng lớp 8
-
Đáp án Mô đun 2 Học thông qua Chơi
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Khoa học 4 Chân trời sáng tạo
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Hướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22, Thông tư 27