Hõm Venus là gì?

Hõm Venus là gì? Hõm Venus ở đâu? Hõm Venus là đặc điểm hình thể khiến người phụ nữ trở quyến rũ hơn. Vậy các bạn đã biết hõm Venus ở đâu chưa? Cùng Hoatieu.vn tìm hiểu nhé.

1. Hõm Venus là gì?

Hõm Venus hay Hõm Apollo và còn được biết đến với cái tên hõm Vệ Nữ ( Venus Hole) là tên gọi để nói về 2 điểm lún sau rất rõ và đối xứng ở phần thắt lưng và nằm ngay gần khớp nối giữa các vùng xương chậu. Theo cách nói rõ ràng hơn thì 2 hõm này ở phía sau lưng mà ngay phía trên vòng 3 của bạn vài phân.

2 Hõm này cũng xuất hiện ở Nam giới và gọi là Hõm Apollo.

Hõm này ở nữ gọi là hõm Venus vì Venus nữ thần trong thần thoại La Mã. Thần Venus được coi như tương đương với nữ thần Aphrodite trong thần thoại Hy Lạp. Venus là vị thần của tình yêu, cái đẹp, tình dục, sinh sản, bảo vệ nữ quyền.

2. Hõm Venus ở đâu?

Hõm Venus nằm ở phần thắt lưng gần khớp nối giữa các vùng xương chậu như hình dưới đây:

Hõm Venus ở đâu?

3. Hõm Venus ở nữ

Hõm Venus ở nữ tượng trưng cho sự quyến rũ của người phụ nữ. Người La Mã cổ đại tin rằng người sở hữu hõm Venus là người được thượng đế ưu ái với một vẻ đẹp quyến rũ đến chết người.

Bên cạnh ý nghĩa về vẻ đẹp, hõm Venus còn mang ý nghĩa về mặt sức khỏe.

4. Ý nghĩa của hõm Venus

Nhiều nghiên cứu cho thấy người có hõm Venus là người có hệ tuần hoàn khỏe mạnh. Hệ tuần hoàn khỏe mạnh sẽ giúp bạn lưu thông máu tốt, ít gặp các vấn đề về xương khớp.

Hệ tuần hoàn khỏe mạnh đồng nghĩa với việc bạn có cơ thể khỏe mạnh, bởi hệ tuần hoàn có các vai trò sau:

  • Vận chuyển các chất dinh dưỡng và oxy cho tế bào.
  • Vận chuyển các chất là sản phẩm bài tiết ra khỏi tế bào.
  • Vai trò trong hệ miễn dịch giúp cơ thể chống lại các bệnh lý nhiễm khuẩn.
  • Vận chuyển hormon tới cơ quan đích.
  • Điều hòa thân nhiệt do nguồn máu nóng sưởi ấm các cơ quan và làm nhiệm vụ thải nhiệt cho cơ thể, ổn định độ PH và duy trì cân bằng nội mô.

=> Phụ nữ có hõm Venus là những người vừa có hình thể quyến rũ lại có thân thể khỏe mạnh.

5. Những ai có hõm Venus?

Những ai có hõm Venus? Nếu chăm chỉ tập thể dục thì liệu có thể có được hõm Venus không? Hõm Venus tượng trưng cho sự quyến rũ, hẳn nhiều chị em rất muốn có hõm này. Như chúng ta đã biết, thể dục thể thao có thể giúp chúng ta cải thiện hình thể rất nhiều. Tập luyện có thể giúp chúng ta có số đo đúng chuẩn với eo thon, hông nở,...

Vậy hõm Venus có thể được tạo ra nhờ tập thể dục không?

Câu trả lời là không. Việc có Hõm Venus lại thuộc về vấn đề duy truyền hoặc bẩm sinh bạn có dây chằng với kích cỡ phù hợp. Nếu bố mẹ bạn có hõm này thì nhiều khả năng bạn sẽ có được hõm này.

Nhiều người có hõm này nhưng do thừa cân nên bị mỡ che mất, những người này phải thường xuyên tập luyện để giảm mỡ vùng eo, lấy lại hõm Venus.

Trên đây, Hoatieu.vn đã trả lời câu hỏi: Hõm Venus là gì?

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Các bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
1 1.048
0 Bình luận
Sắp xếp theo