Hạn Thái Tuế năm 2024

Thái Tuế là 1 trong số các vận hạn mà mỗi con giáp đều phải trải qua trong đời. Vậy năm 2024 này các con giáp nào sẽ gặp phải hạn Thái Tuế? Mời các bạn cùng tham khảo nội dung sau đây để nắm được danh sách các tuổi phạm Thái Tuế 2024.

1. Các tuổi phạm Thái Tuế năm 2024

Năm 2024, có 5 con giáp phạm Thái Tuế gồm tuổi Mão, Thìn, Tuất, Sửu, Mùi. Cụ thể như sau:

Tuổi Thìn - Trị Thái Tuế

Tuổi Tuất - Xung Thái Tuế

Tuổi Mùi - Hình Thái Tuế

Tuổi Mão - Hại Thái Tuế

Tuổi Sửu - Phá Thái Tuế

2. Cách hóa giả hạn Thái Tuế 2024

Trong cuộc sống, dù là năm vận hạn, đụng độ Thái Tuế hay không thì khó khăn hay thất bại vẫn không thể tránh khỏi. Mỗi người đều có những trách nhiệm gánh vác và nỗi suy tư khác nhau ở đời này. Vì thế, chìa khóa để hóa giải xui xẻo, tăng phúc phần cho chính mình trong năm phạm Thái Tuế 2024 đó là:

Học cách kiểm soát cảm xúc, giữ tinh thần bình tĩnh và tỉnh táo là điều cần thiết nhất.

Giữ tâm thái lạc quan, suy nghĩ tích cực, luôn cố gắng hướng về phía trước, nỗ lực giải quyết các vấn đề thì mọi việc cũng được hóa giải ít nhiều, thậm chí biến khó khăn thành cơ hội để lật ngược vận xui thành vận may.

Cẩn trọng khi tiến hành những việc lớn: Vào năm phạm Thái Tuế, cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định tiến hành việc đại sự như kết hôn, mua nhà, động thổ. Nếu tiến hành, cần chọn ngày lành tháng tốt để hóa giải những điều không may mắn.

Chú ý an toàn bản thân: Hạn chế đi đến những nơi hoang vu, hẻo lánh một mình thì cần tránh đến những nơi dày đặc âm khí. Không nên tham gia các hoạt động mạo hiểm, chú ý khi tham gia an toàn giao thông. Trước mọi tình huống, nên giữ tâm thế lạc quan, tích cực tham gia những sự kiện vui như đám cưới, tiệc tùng,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 5.860
0 Bình luận
Sắp xếp theo