Chào tháng 11 bằng tiếng Anh

Stt tháng 11 tiếng Anh hay nhất

Tháng 11 đã đến rồi, hãy đón chào tháng 11 với những lời chào tháng 11 bằng tiếng Anh, những câu nói hay về tháng 11 bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa trong bài viết dưới đây của Hoatieu.

Tháng 11 đến mang theo chút hơi lạnh đầu mùa đông và những con đường tràn ngập lá vàng. Bầu trời đầy nắng và những cơn gió thu heo may đã được thay bằng bầu trời mây xám ảm đạm đầu đông. Tuy nhiên tháng 11 đến mang theo những vẻ đẹp rất riêng. Hãy cùng chào đón tháng 11 bằng những câu nói, Stt tháng 11 tiếng Anh hay nhất trong bài viết sau đây của Hoatieu.

Chào tháng 11 tiếng Anh hay và ý nghĩa

1. Hello, November! Thank you for reminding us we have so much to be grateful for!

Xin chào tháng mười một! Cảm ơn bạn đã nhắc nhở chúng tôi rằng chúng tôi có rất nhiều điều để biết ơn!

2. Good morning. Happy the first day of November!

Buổi sáng tốt lành. Hạnh phúc ngày đầu tiên của tháng 11!

3. Hello November! Wishing you all peace, love and happiness for this new month!

Xin chào tháng mười một! Chúc các bạn luôn bình an, yêu đời và hạnh phúc trong tháng mới này!

4. May we all have a happy and peaceful month of November! May God shower us more blessings and guide us the right path of life

Chúc tất cả chúng ta có một tháng 11 hạnh phúc và an lành! Xin Chúa ban nhiều phước lành hơn cho chúng ta và hướng dẫn chúng ta con đường đúng đắn của cuộc sống

5. Goodbye October! Hello November! May you life be filled with happiness, good will, success, love and affection. Make time for those close to you.

Tạm biệt tháng 10! Xin chào tháng mười một! Chúc bạn cuộc sống tràn ngập hạnh phúc, như ý, thành công, tình yêu và tình cảm. Dành thời gian cho những người thân thiết với bạn.

6. Happy new November! For every tear you cried in the past, every pain you felt and every challenge you faced. May this month bring you none of these but only goodness and goodies.

Tháng 11 mới vui vẻ! Đối với từng giọt nước mắt bạn đã khóc trong quá khứ, từng nỗi đau bạn cảm thấy và mọi thử thách bạn phải đối mặt. Mong rằng tháng này bạn sẽ không phải có chúng mà chỉ có những điều tuyệt vời và tốt lành.

7. Have a blessed November. Mercy, peace and love be yours in abundance.
Chúc một tháng mười một may mắn. Lòng nhân từ, hòa bình và tình yêu là của bạn dồi dào.

8. Hello November! May your days be filled with love, happiness and laughter. And you night be filled with love, hugs, snuggles and super sweet dreams.

Xin chào tháng mười một! Chúc cho những ngày tháng của bạn tràn ngập tình yêu thương, hạnh phúc và tiếng cười. Và đêm của bạn tràn ngập tình yêu, những cái ôm, những cái ôm và những giấc mơ siêu ngọt ngào.

9. Welcome November! Wishing you and yours a new month of love, happiness and success.

Chào mừng Tháng Mười Một! Chúc bạn và những người xung quanh bạn một tháng mới yêu thương, hạnh phúc và thành công.

10. Welcome November! Wishing you a new wonderful month.

Chào mừng Tháng Mười Một! Chúc bạn một tháng mới tuyệt vời.

The chrysanthemum flower grows in orange, pink, red, white, and yellow and is a fitting symbol for the varied moods of November. 

Những câu nói hay về tháng 11 tiếng Anh

1. Don't wait until the fourth Thursday in November, to sit with family and friends to give thanks. Make every day a day of Thanksgiving

Đừng đợi đến thứ Năm của tuần thứ tư trong tháng Mười Một, hãy ngồi bên gia đình và bạn bè để tri ân. Hãy biến mỗi ngày trở thành một ngày Lễ tạ ơn.

2. November—the very best month of autumn. It's a holiday month, but instead of the hurried rush (not to mention shopping for all those presents!) of Christmas, you get to spend time with family and friends to celebrate Thanksgiving traditions and take a moment to reflect on all that makes you grateful.

Tháng 11 — tháng đẹp nhất của mùa thu. Đó là tháng nghỉ lễ, nhưng thay vì hối hả vội vã (chưa kể đến việc mua sắm tất cả những món quà đó!) Giáng sinh, bạn có thể dành thời gian với gia đình và bạn bè để kỷ niệm truyền thống của Lễ Tạ ơn và dành một chút thời gian để suy ngẫm về tất cả những điều khiến bạn biết ơn.

3. Welcome sweet November, the season of senses and my favorite month of all.

Chào tháng 11 ngọt ngào, mùa của giác quan và tháng yêu thích nhất của tôi.

4. November’s sky is chill and drear, November’s leaf is red and sear.

Bầu trời tháng mười một se lạnh và ảm đạm, lá tháng mười một đỏ và se sắt

5. The month of November makes me feel that life is passing more quickly. In an effort to slow it down, I try to fill the hours more meaningfully.

Tháng 11 khiến tôi cảm thấy cuộc sống trôi qua nhanh hơn. Tôi đã cố gắng để nó trôi qua thật chậm và lấp đầy bằng những phút giây thật ý nghĩa.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
2 2.026
0 Bình luận
Sắp xếp theo