Stt mệt mỏi vì công việc

Stt mệt mỏi vì công việc. Công việc luôn là vấn đề mang lại cho chúng ta những muộn phiền, mệt mỏi nhưng chúng ta lại chẳng thể buông bỏ dễ dàng. Hoatieu.vn gửi đến bạn đọc những status mệt mỏi, buồn chán về công việc.

1. Stt mệt mỏi vì công việc

1. Công việc đôi khi quá nhiều áp lực, áp lực không phải vì nó quá nhiều mà áp lực vì chính chúng ta không yêu thích công việc đó.

2. Lúc mới bắt đầu thì đầy kì vọng vào công việc nhưng một thời gian sau thì bắt đầu cảm thấy chán nản mọi thứ

3. Ăn mừng thành công cũng tốt, nhưng quan trọng hơn là phải biết chú ý đến những bài học của sự thất bại. Công việc nào cũng thế không thể vì đạt được chút thắng lợi mà quên đi nhiệm vụ của mình

4. Công việc áp lực mệt mỏi, lắm lúc chỉ muốn vứt bỏ tất cả để đi thật xa, đến nơi không ai biết mình là ai.

5. Đừng mong đích đến sẽ thay đổi nếu như bạn không thay đổi con đường. Đấy tôi thay đổi công ty mãi rồi mà vẫn chưa thấy đích đến ở đâu.

6. Dù có yêu thích công việc đến đâu thì cũng sẽ có lúc bạn cảm thấy nhàm chán với chính nó. Những lúc thế này nên nghỉ phép một vài ngày để ổn định lại tâm trí mình thì hơn.

7. Nếu mệt mỏi quá rồi thì hãy tạm nghỉ ngơi đi cô gái. Đừng lúc nào cũng gồng mình lên chịu đựng tất cả như vậy

8. Có những lúc chán công việc đến nỗi làm nó như một cỗ máy, không nụ cười, không cảm xúc và chẳng buồn nói

9. Nếu bạn muốn phát triển, hãy tìm kiếm một cơ hội thật tốt. Nếu bạn muốn có một công ty lớn, bạn hãy nghĩ đến những vấn đề mà bạn phải đối mặt trước khi nghĩ đến thành công

10. Tôi đã từng rất thích công việc này, tôi hi vọng rất nhiều thứ từ nó nhưng sau khi đối diện với một vài thất bạn tôi cảm thấy mình thật bất lực và kém cỏi. Có lẽ tôi đã chọn sai con đường.

Stt mệt mỏi vì công việc

11. Một công việc ổn định sáng xách túi ra khỏi cửa, ngồi đồng tiếng, làm cho xong việc và trở về nhà theo kiểu thoát khỏi ngục tù. Đó không phải là thứ tôi lựa chọn nhưng đó là điều duy nhất tôi có thể làm lúc này.

12. Tôi đã mong muốn mình được học nhiều điều ở công việc và rồi khi bắt đầu làm tôi cảm thấy mình đã mai một đi những khát vọng những đam mê của tuổi trẻ lúc nào không hay.

13. Tôi có một vài người bạn, vốn dĩ ở cái tuổi của họ mọi thứ sẽ tốt đẹp và tương lai đầy khao khát. Họ từng nói với tôi: “Tao sẽ học thêm cái này, cái kia, dành tiền đi chỗ này, chỗ khác” nhưng rồi với cái nhịp đều đều lặp lại ngày này qua ngày khác, họ dần như một cái bóng, chờ tiếng chuông reo báo hết giờ rồi về nhà, vạ vật vài vại bia, ăn bát cơm, lướt nét vài thông tin vô bổ rồi lại nằm ngủ. Họ không còn kể về những ước mơ vẫn cháy trong họ như trước nữa, thay vào đó, họ lo lắng về biên chế, đấu đá, cắt giảm ngân sách, xã hội thời cuộc rồi dần bất mãn với cuộc sống hiện có bây giờ.

2. Những status hay về công việc

Sau đây là những câu nói hay về công việc khiến bạn lạc quan, vui vẻ với công việc hơn

1. Thành công lớn nhất của con người là biến đam mê thành thu nhập.

2. Đừng bao giờ cố giải thích con người bạn với bất cứ ai. Vì những người tin bạn không cần điều đó còn những người không thích bạn sẽ không tin lời bạn đâu.

3. Hãy cố gắng tận dụng từng cơ hội đến với bạn.

4. Người làm việc chăm chỉ sẽ đánh bại người tài năng khi người tài năng không làm việc chăm chỉ.

5. Kẻ ngốc tìm kiếm hạnh phúc ở nơi xa, kẻ khôn ngoan vun đắp hạnh phúc ngay dưới chân mình

6. Cách một đội bóng chơi chính là điều tạo ra sự thành công. Bạn có thể có những ngôi sao bóng đá trên thế giới nhưng nếu họ không chơi cùng nhau, câu lạc bộ đó cũng sẽ không có giá trị.

7. Họ luôn nói rằng thời gian thay đổi mọi thứ nhưng bạn cần thay đổi chính mình.

8. Đừng khoe sự khởi đầu của công việc mà hãy khoe khi bạn đã làm xong.

9. Dù làm một việc gì bạn cũng phải cố gắng làm tốt hơn cái người ta mong chờ. Đó là bước đầu để tiến đến một sự nghiệp lớn. _ H.N.Casson

10. Sự thường xuyên, kiên nhẫn và bền bỉ bất chấp mọi trở ngại, nản lòng và những điều tưởng chừng bất khả thi: Trong tất cả mọi việc, nó là sự khác biệt giữa tâm hồn mạnh mẽ và tâm hồn yếu đuối.

11. Khi chúng ta mong ước cuộc đời không nghịch cảnh, hãy nhớ rằng cây sồi trở nên mạnh mẽ trong gió ngược, và kim cương hình thành dưới áp lực. – Peter Marshall.

12. Nếu bạn muốn phát triển, hãy tìm kiếm một cơ hội thật tốt. Nếu bạn muốn có một công ty lớn, bạn hãy nghĩ đến những vấn đề mà bạn phải đối mặt trước khi nghĩ đến thành công. – Jack Ma

Mong muốn là chưa đủ. Bạn phải khao khát. Động lực phải tuyệt đối hấp dẫn để vượt qua đượt những trở ngại chắc sẽ chắn xuất hiện trên đường đi. – Les Brown

14. Cứ tiến lên. Cứ tiến lên. Tôi đã mắc mọi sai lầm có thể phạm phải. Nhưng tôi vẫn tiến lên.

15. Khi bạn yêu thích công việc của mình, ngày nào cũng là ngày lễ.

3. Stt ức chế công việc

Công việc không như ý, những cãi vã trong quan hệ với đồng nghiệp... đều có thể gây nên những ức chế cho con người.

1. Đôi lúc, tôi thực sự chỉ muốn được nhắm mắt, ngừng suy nghĩ, bỏ mặc thế giới xung quanh. Và cũng mong chờ thế giới cũng đối với tôi y như vậy.

2. Một công việc ổn định sáng xách túi ra khỏi cửa, ngồi đồng 8 tiếng, làm cho xong việc và trở về nhà theo kiểu thoát khỏi ngục tù. Đó không phải là thứ tôi lựa chọn nhưng đó là điều duy nhất tôi có thể làm lúc này

3. Nếu mất đi niềm vui, sự hứng thú, tò mò đối với những gì bản thân đã từng yêu thích. Dù làm mọi cách, thử đổi mới cách thức thực hiện. Nhưng bạn vẫn cảm thấy không thể toàn tâm toàn lực hay đặt cả tâm huyết để tiếp tục làm công việc đó. Vậy tôi có nên thay đổi công việc của mình không?

4. Không biết rằng là do bản thân mình quá nhàm chán, hay tất cả mọi thứ diễn ra quanh mình quá vô vị.

5. Có những ngày như thế, tôi thấy mình chông chênh giữa cuộc đời của chính tôi. Không lý tưởng, không mục đích, không biết tôi đã-đang-sẽ làm gì để đi qua những ngày tháng đó

6. Dần dần nghĩ mình trở thành cỗ máy sau khi bắt đầu đi làm. Ngày nào cũng công việc đó nhàm chán và vô vị.

7. Ăn mừng thành công cũng tốt, nhưng quan trọng hơn là phải biết chú ý đến những bài học của sự thất bại. Công việc nào cũng thế không thể vì đạt được chút thắng lợi mà quên đi nhiệm vụ của mình.

8. Cuộc đời sẽ luôn biết cách vùi dập cho chúng ta tơi tả: từ công việc, học hành, cho đến tình cảm… Mọi thứ đều có thể đang rất tốt vào ngày hôm nay. Nhưng lại nhanh chóng trở nên tồi tệ vào ngày mai.

9. Phải chăng cuộc sống này không dành cho tôi, mệt mỏi, chán nản. Chỉ muốn đắm chìm theo những cơn sóng của biển cả.

Trên đây, Hoatieu.vn đã đưa ra cho bạn đọc Stt mệt mỏi vì công việc. Vấn đề công việc luôn có nhiều áp lực. Tuy nhiên các bạn đang gặp những vấn đề không vui trong công việc hãy thử cách giải quyết nó thay vì chịu đựng. Các bạn có thể xin nghỉ 1 vài ngày để thư giãn, suy nghĩ xem mình có thực sự phù hợp với công việc này hay không, xem thử các bạn đang chán công việc này ở điểm gì: Lương không đủ sống, sếp không tốt, môi trường công việc không lành mạnh... Từ đó hãy tìm hiểu xem mình muốn gì, muốn 1 công việc như thế nào để định hướng cho chính bản thân mình.

Nếu chỉ đơn giản là bạn đang quá mệt mỏi với khối lượng công việc thì bạn có thể xin nghỉ phép, đi xả stress để nạp năng lượng, hoặc xin xuống bộ phận có khối lượng công việt ít hơn.

Các bạn cũng có thể tự tạo niềm yêu thích, niềm vui của mình với công việc: trang trí bàn làm việc, ...

Mời các bạn đọc thêm các bài viết liên quan tại mảng Tài liệu

Các bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
1 861
0 Bình luận
Sắp xếp theo