Bài phát biểu tổng kết năm học của hiệu trưởng trường tiểu học

Hoatieu.vn xin gửi tới bạn đọc bài viết mẫu bài phát biểu kết thúc năm học của hiệu trưởng để bạn đọc cùng tham khảo và có thể xây dựng được bài phát biểu kết thúc năm học cho hiệu trưởng trường tiểu học. Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về bài phát biểu tại đây.

1. Bài phát biểu về lễ tổng kết năm học Tiểu học

Kính thưa quý vị phụ huynh, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh!

Hôm nay là buổi lễ bế giảng năm học, một trong những buổi lễ quan trọng nhất trong năm học.

Đây là thời điểm để chúng ta nhìn lại những thành tựu, những nỗ lực và những khó khăn đã trải qua trong suốt hành trình học tập và giảng dạy trong một năm vừa qua.

Lời đầu tiên, tôi xin gửi lời chúc mừng đến toàn thể các em học sinh đã vượt qua mọi thách thức, và cũng xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới quý thầy cô giáo đã cống hiến hết mình trong việc truyền đạt tri thức và chăm sóc các em.

Năm học vừa qua đã là một cuộc hành trình đầy khó khăn, với những thay đổi và thử thách mà chúng ta chưa từng trải qua. Đại dịch COVID-19 đã thay đổi hoàn toàn cách chúng ta sống, làm việc và học tập. Các em học sinh đã phải thích nghi với học trực tuyến, đối mặt với sự tách biệt xã hội và ảnh hưởng tâm lý mà đại dịch mang lại. Nhưng dù cho những khó khăn đó, các em đã cho thấy lòng kiên nhẫn, sự linh hoạt và sự đổi mới trong việc học tập và hoạt động.

Bằng những nỗ lực của mình, các em đã đạt được những thành tựu đáng kể. Có những em đã đạt điểm cao trong các kỳ thi quan trọng, có những em đã vươn lên đứng đầu trong các hoạt động ngoại khóa, và có những em đã thể hiện tinh thần đoàn kết và hỗ trợ đồng đội trong thời gian khó khăn. Tất cả những thành tựu này là kết quả của sự cố gắng không ngừng, sự kiên trì và lòng đam mê của các em.

Đồng thời, chúng ta không thể quên sự đóng góp to lớn từ phía các thầy cô giáo. Những người đã dành thời gian và tâm huyết để xây dựng môi trường học tập tốt nhất cho các em. Các thầy cô không chỉ là những người truyền đạt kiến thức mà còn là người hướng dẫn, người truyền cảm hứng và người thầy bạn đồng hành trên con đường phát triển của các em. Chúng ta hết lòng biết ơn về sự cống hiến đó.

Bên cạnh đó, ta cũng không thể không nhắc đến những người thân yêu và gia đình đã luôn đứng về phía các em, động viên và đồng hành trong suốt chặng đường học tập. Gia đình là nơi chúng ta có thể tìm sự an ủi, sự yêu thương và sự khích lệ. Hãy luôn trân trọng những người thân yêu này và nhớ mãi những đóng góp quý giá mà họ đã mang đến.

Và cuối cùng, tôi muốn gửi lời tri ân tới tất cả các em học sinh. Các em là tương lai của đất nước, là hy vọng của gia đình và xã hội. Hãy luôn tin tưởng vào khả năng của bản thân và mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn. Hãy luôn giữ ngọn lửa đam mê học tập và tìm kiếm tri thức. Hãy luôn trân trọng và giữ gìn những giá trị đạo đức và nhân văn. Thầy tin rằng các em sẽ trở thành những công dân tài năng, đóng góp và có trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội.

Với tất cả những điều này, chúng ta đã hoàn thành một năm học đầy ý nghĩa và thành công. Hôm nay, chúng ta tự hào về những gì chúng ta đã đạt được và cùng nhìn về phía trước với hy vọng và niềm tin vào một tương lai tươi sáng.

Xin chúc mừng các em đã hoàn thành năm học 2022-2023 một cách xuất sắc nhất. Chúc các em có một kì nghỉ hè thật lý thú bên bạn bè và những người thân yêu!

Xin trận trọng cảm ơn.

2. Bài phát biểu tổng kết năm học của hiệu trưởng tiểu học

Hôm nay, trong không khí tràn đầy niềm hân hoan, phấn khởi, thầy và trò trường Tiểu học ......... long trọng tổ chức “Lễ Bế giảng năm học 20... – 20....”.

Thay mặt cho Ban Giám hiệu nhà trường, lời đầu tiên, tôi xin được gửi đến các vị khách quý, các bậc cha mẹ học sinh, các thầy giáo, cô giáo và các con học sinh lời chúc sức khoẻ và lời chào mừng nồng nhiệt nhất.

Vậy là một năm học đã kết thúc thắng lợi. Trong buổi lễ trọng thể ngày hôm nay, chúng ta cùng nhau nhìn lại những thành quả mà nhà trường và các con học sinh đã đạt được trong năm học vừa qua.

Trải qua chặng đường .... năm xây dựng và phát triển, trường Tiểu học ...... đã và đang từng bước khẳng định vị thế vững chắc và chất lượng giáo dục trong hệ thống các trường Tiểu học tại... Với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của thầy và trò nhà trường, trong năm học vừa qua, chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường đã có bước phát triển vượt bậc. Các con học sinh đã được tạo điều kiện thuận lợi nhất để phát huy năng lực của bản thân.

Trong năm học .., thầy và trò trường Tiểu học ..... đã đạt được những thành công rực rỡ trong công tác giảng dạy – học tập và hoạt động ngoại khóa ở tất cả các khối lớp với: (liệt kê các giải thưởng). Nhà trường vô cùng tự hào khi trở thành nơi ươm mầm tài năng cho các con, giúp các con đạt được thành công ngay từ bước đầu của những năm Tiểu học. Dưới mái nhà chung ........, mỗi ngày đến trường của các con đều là một ngày vui khi được học tập, vui chơi và thường xuyên tham gia vào các hoạt động ngoại khóa bổ ích.

Bên cạnh sự cố gắng, nỗ lực của các con học sinh, kết quả rực rỡ này có được còn là nhờ vào sự đóng góp thầm lặng của các thầy cô giáo và đội ngũ cán bộ - nhân viên nhà trường. Trong năm học này, trường ....... tiếp tục có thêm 2 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp Quận. Các thầy cô không những giỏi về chuyên môn mà còn luôn tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, tận tâm với nghề, yêu thương học sinh, giành hết tâm huyết để giúp các con tiến bộ trong học tập và bồi dưỡng đội tuyển thi học sinh giỏi các cấp đạt nhiều giải cao.

Năm học 20.... – 20... đã khép lại, trong không khí trang trọng của buổi lễ Bế giảng, tôi xin bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới tập thể cán bộ - giáo viên - nhân viên nhà trường, các bậc phụ huynh và các con học sinh đã luôn đồng hành và nhiệt tình ủng hộ nhà trường trong suốt năm học vừa qua. Tôi xin nhiệt liệt biểu dương những thành tích to lớn mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học.

Xin kính chúc các quý vị đại biểu, các thầy, cô giáo luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc các con học sinh mạnh khỏe, chuẩn bị đón những ngày hè thật vui vẻ và đầy ý nghĩa bên gia đình mình. Chúc các con học sinh khối 5 sẽ tìm được điểm đến phù hợp nhất với mình khi chuyển tiếp lên cấp Trung học cơ sở.

Tôi xin tuyên bố Bế giảng năm học 20... - 20..

Xin trân trọng cảm ơn!

3. Diễn văn tổng kết năm học trường tiểu học số 1

Hôm nay, dưới mái trường này chúng ta trang trọng tổ chức lễ tổng kết, tuyên dương khen thưởng và lễ tri ân cho học sinh các khối năm học ...... - ...... Thay mặt cho ban giám hiệu nhà trường, tôi xin trân trọng cảm ơn sự có mặt của các bậc phụ huynh học sinh cũng như toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường.

Các em học sinh thân mến!

Trong năm học vừa qua, trường tiểu học .... của chúng ta đã đạt được rất nhiều thành tích đáng tự hào với số học sinh khá giỏi tăng rất cao so với những năm trước. Trong các kỳ thi học sinh giỏi, trường ta đã có nhiều em học sinh đạt giải cao và đem về cho trường những thành tích đáng ngưỡng mộ.

Trường cũng đã xây dựng thành công các phong trào thi đua như văn nghệ, các cuộc thi viết của học sinh, giáo viên và nhiều hoạt động ngoại khóa khác.

Thay mặt nhà trường, tôi xin được nhiệt liệt biểu dương những thành tích của các em học sinh. Cảm ơn các em đã hết sức nỗ lực đem về những thành tích xuất sắc cho nhà trường. Các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh học sinh rất tự hào về các em.

Tôi cũng xin được cảm ơn các bậc phụ huynh học sinh đã có sự quan tâm sát sao, sự ủng hộ và đồng hành cùng nhà trường trong suốt thời gian qua.

Các em học sinh thân mến!

Tại buổi lễ tổng kết hôm nay, các em học sinh cuối cấp đã có buổi lễ tri ân sau nhiều năm học tập dưới mái trường. Những lời phát biểu vừa rồi của các em đã thể hiện sự biết ơn sâu sắc đối với cha mẹ và thầy cô, những người đã có công sinh thành, nuôi dưỡng và dạy dỗ các em nên người.

Đối với những học sinh cuối cấp, mùa hè này của các em sẽ thật vất vả với những kỳ thi quan trọng nhưng cũng vô cùng ý nghĩa đối với các em. Thầy mong rằng, tất cả các em hãy cố gắng ôn tập thật tốt để có thể đạt được ước mơ bước chân vào một môi trường mới, những người bạn mới và những bước tiến mới của cuộc đời.

Những năm học dưới mái trường này tất cả sắp trở thành kỷ niệm, các em sắp phải chia tay các thầy cô giáo, chia tay với lớp học - sân trường, để rồi mai đây mỗi em có thể đi theo một hướng khác, phía trước các em là cả một tương lai đang rộng mở.

Kiến thức và những bài học về cuộc sống mà các em học được từ mái trường này sẽ là hành trang để các em vững bước vào một chặng đường mới mà ở đó các em sẽ trưởng thành hơn, chín chắn hơn.

Trong buổi lễ này thay mặt cho các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên trong nhà trường, thầy xin chân thành cảm ơn các em vì tất cả những đóng góp của các em trong những năm học qua và đặc biệt cảm ơn những lời tri ân sâu sắc nhất mà các em đã dành tặng cho các thầy cô giáo.

Mặc dù không còn dạy các em nữa nhưng các thầy cô giáo luôn dõi theo từng bước chân của các em, hy vọng tất cả các em sẽ thành công hơn trên con đường học tập và xây dựng cuộc sống sau này. Mai đây dù đi bất cứ nơi đâu, các em hãy luôn nhớ về mái trường thân thương này!

Các em học sinh thân mến!

Trong dịp nghỉ hè này chúng ta có thời gian để nghỉ ngơi và vui chơi sau những tháng ngày học hành căng thẳng. Song bên cạnh đó thầy cũng nhắc các em rằng chúng ta không nên quên giúp đỡ gia đình trong các công việc nhà, tích cực tham gia các hoạt động đoàn đội ở địa phương và đặc biệt cần chú ý phòng tránh các tai nạn như đuối nước, tệ nạn xã hội,... và phải chấp hành nghiêm chỉnh an toàn giao thông cũng như sống theo pháp luật.

Cuối cùng xin gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc sức khỏe, thành đạt đến tất cả các bậc phụ huynh, và các thầy cô giáo!

Chúc các em học sinh có một kỳ nghỉ hè thật thật vui và bổ ích, chúc các em học sinh cuối cấp có kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới.

Xin cảm ơn!

4. Diễn văn tổng kết năm học trường tiểu học số 2

Kính thưa quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh học sinh và các thầy cô giáo cùng các em học sinh thân mến!

Hôm nay, dưới mái trường này chúng ta trang trọng tổ chức lễ tổng kết, tuyên dương khen thưởng và lễ tri ân cho học sinh các khối năm học ...... - ...... Thay mặt cho ban giám hiệu nhà trường tôi xin trân trọng cảm ơn sự có mặt của các bậc phụ huynh học sinh và toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường.

Các em học sinh thân mến!

Trong năm học vừa qua trường chúng ta đã đạt được rất nhiều thành tích đáng tự hào với số học sinh khá giỏi tăng rất cao so với những năm trước. Trong các kỳ thi học sinh giỏi, trường ta đã có nhiều em học sinh đạt giải cao và đem về cho trường những thành tích đáng ngưỡng mộ.

Trường cũng đã xây dựng thành công các phong trào thi đua như văn nghệ, các cuộc thi viết của học sinh, giáo viên và nhiều hoạt động ngoại khóa khác.

Thay mặt nhà trường, xin được nhiệt liệt biểu dương những thành tích của các em học sinh. Cảm ơn các em đã hết sức nỗ lực đem về những thành tích xuất sắc cho nhà trường. Các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh học sinh rất tự hào về các em.

Tôi cũng xin được cảm ơn các bậc phụ huynh học sinh đã có sự quan tâm sát sao, sự ủng hộ và đồng hành cùng nhà trường trong suốt thời gian qua.

Các em học sinh thân mến!

Tại buổi lễ tổng kết hôm nay, các em học sinh cuối cấp đã có buổi lễ tri ân sau nhiều năm học tập dưới mái trường. Những lời phát biểu vừa rồi của các em đã thể hiện sự biết ơn sâu sắc đối với cha mẹ và thầy cô, những người đã có công sinh thành, nuôi dưỡng và dạy dỗ các em nên người.

Mùa hè của học sinh cuối cấp sẽ thật vất vả với những kỳ thi quan trọng nhưng cũng vô cùng ý nghĩa đối với các em. Thầy mong các em hãy cố gắng ôn tập thật tốt để có thể đạt được ước mơ bước chân vào một môi trường mới, những người bạn mới và những bước tiến mới của cuộc đời.

Những năm học dưới mái trường này tất cả sắp trở thành kỷ niệm, các em sắp phải chia tay các thầy cô giáo, chia tay với lớp học - sân trường, để rồi mai đây mỗi em có thể đi theo một hướng khác, phía trước các em là cả một tương lai đang rộng mở.

Kiến thức và những bài học về cuộc sống mà các em học được từ mái trường này sẽ là hành trang để các em vững bước vào một chặng đường mới mà ở đó các em sẽ trưởng thành hơn, chín chắn hơn.

Trong buổi lễ này thay mặt cho các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên trong nhà trường thầy giáo xin chân thành cảm ơn các em vì tất cả những đóng góp của các em trong những năm học qua và đặc biệt cảm ơn những lời tri ân sâu sắc nhất mà các em đã dành tặng cho các thầy cô giáo.

Mặc dù không còn dạy các em nữa nhưng các thầy cô giáo luôn dõi theo từng bước chân của các em, hy vọng tất cả các em sẽ thành công hơn trên con đường học tập và xây dựng cuộc sống sau này. Mai đây dù đi bất cứ nơi đâu, các em hãy luôn nhớ về mái trường thân thương này!

Các em học sinh thân mến!

Trong dịp nghỉ hè này chúng ta có thời gian để nghỉ ngơi và vui chơi sau những tháng ngày học hành căng thẳng. Song bên cạnh đó thầy cũng nhắc các em rằng chúng ta không nên quên giúp đỡ gia đình trong các công việc nhà, tích cực tham gia các hoạt động đoàn đội ở địa phương và đặc biệt cần chú ý phòng tránh các tai nạn như đuối nước, tệ nạn xã hội,... và phải chấp hành nghiêm chỉnh an toàn giao thông cũng như sống theo pháp luật.

Cuối cùng xin gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc sức khỏe, thành đạt đến tất cả các bậc phụ huynh, và các thầy cô giáo!

Chúc các em học sinh có một kỳ nghỉ hè thật thật vui và bổ ích, chúc các em học sinh cuối cấp có kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới.

Xin cảm ơn!

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 6.776
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo