Một trong những quan điểm xây dựng chương trình hoạt động trải nghiệm 4
Đáp án câu hỏi sau tập huấn SGK Hoạt động trải nghiệm 4
Một trong những quan điểm xây dựng chương trình hoạt động trải nghiệm và thiết kế SGK Hoạt động trải nghiệm 4 là quan điểm mở. Quan điểm này có ảnh hưởng thế nào đến việc sử dụng SGK? là câu hỏi sau tập huấn SGK Hoạt động trải nghiệm 4. Nhằm giúp giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để đưa ra Đáp án câu hỏi sau tập huấn SGK Hoạt động trải nghiệm 4, HoaTieu.vn xin chia sẻ gợi ý trả lời chi tiết, mời thầy cô cùng theo dõi.

Quan điểm mở có ảnh hưởng thế nào đến việc sử dụng SGK Hoạt động trải nghiệm 4?
Câu hỏi: Một trong những quan điểm xây dựng Chương trình Hoạt động trải nghiệm và thiết kế SGK Hoạt động trải nghiệm 4 là quan điểm Mở. Quan điểm này có ảnh hưởng thế nào đến việc sử dụng SGK?
A. Khuyến khích sự chủ động, sáng tạo, linh hoạt của nhà trường và GV: Dựa trên hoạt động được đề xuất trong SGK, nhà trường và GV được quyền chủ động lựa chọn nội dung, hình thức, không gian, thời gian hoạt động phù hợp với hoàn cảnh và điều kiện của mình.
B. Học sinh tự chủ, tự lập kế hoạch hành động và thực hiện lần lượt các hoạt động được thiết kế trong SGK.
C. Hoạt động trải nghiệm được tiến hành ngoài giờ học, khi nhà trường và GV sắp xếp được thời gian phù hợp, và nội dung SGK là gợi ý cho các hoạt động ngoài giờ.
D. Hoạt động trải nghiệm là hoạt động giáo dục không bắt buộc. Nhà trường và GV có thể tích hợp Hoạt động trải nghiệm với các môn học khác mà không nhất thiết tổ chức các tiết hoạt động trải nghiệm riêng.
=>> Chọn A là đáp án đúng.
Giải thích: Một trong những quan điểm xây dựng Chương trình Hoạt động trải nghiệm và thiết kế SGK Hoạt động trải nghiệm 4 là quan điểm Mở. Quan điểm này có ảnh hưởng lớn đến việc Khuyến khích sự chủ động, sáng tạo, linh hoạt của nhà trường và GV khi sử dụng SGK. Cụ thể là dựa trên hoạt động được đề xuất trong SGK, nhà trường và GV được quyền chủ động lựa chọn nội dung, hình thức, không gian, thời gian hoạt động phù hợp với hoàn cảnh và điều kiện của mình.
Mời các bạn tham khảo các bài viết khác trong chuyên mục Dành cho giáo viên của Hoatieu.
- Chia sẻ:
Nguyễn Thị Hải Yến
- Ngày:
Tham khảo thêm
Ý nào sau đây không phản ánh đúng quan điểm biên soạn SGK môn Lịch sử và Địa lí 4 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống?
Đặc điểm đổi mới căn bản về cấu trúc SGK Toán 4 là gì?
Đặc điểm cơ bản nhất của SGK Đạo đức 4 là gì?
Giáo án Tin học 4 Kết nối tri thức (Cả năm) 2024-2025
Giáo án Powerpoint Tin học 4 Kết nối tri thức (Trọn bộ cả năm) 2023-2024
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Gợi ý cho bạn
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh
Mẫu hợp đồng góp vốn
Bài phát biểu của lãnh đạo tại Đại hội nông dân xã nhiệm kỳ 2023-2028
Có thể bạn quan tâm
-
Đáp án Module học thông qua chơi (Đủ 5 Module)
-
Đáp án tập huấn Giáo dục giới tính 2025
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 06
-
Đáp án tập huấn Bồi dưỡng bình đẳng giới 2025
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 15 năm 2025
-
Gợi ý Đáp án Module 8 năm 2025 đầy đủ nhất
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 1
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 6 2025 mới cập nhật
-
Đáp án module chuyển đổi số trong dạy học 2025
-
Nêu các hạn chế trong thực tiễn rèn luyện ĐĐNN của GVMN nói chung và tại đơn vị anh/ chị đang công tác
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 17
-
Tổng hợp 35 bài thu hoạch BDTX Giáo viên mầm non theo Thông tư 12

Bài viết hay Tập huấn giáo viên
Thầy/cô liệt kê các thiết bị công nghệ đã sử dụng trong tổ chức hoạt động dạy học và giáo dục môn Toán
Bài tập cuối khóa module 9 môn Tiếng Việt Tiểu học
Đáp án trắc nghiệm tập huấn Giáo dục công dân 8 Kết nối tri thức
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Đạo đức 4 Cánh diều (Full 15 câu)
Gợi ý đáp án Mô đun 2 môn Toán THCS (cập nhật 2025)
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module THPT9