Lịch nghỉ học Covid19 học sinh TP Hồ Chí Minh

Lịch nghỉ dịch học sinh TP Hồ Chí Minh

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đồng ý với đề xuất của Sở GD&ĐT TP.HCM cho học sinh nghỉ học từ tuần sau. Như vậy học sinh TP HCM sẽ chính thức nghỉ học từ ngày 10/5.

Tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP.HCM diễn ra tại Trung tâm Báo chí TP.HCM vào tối ngày 5/5, đại diện Sở GD&ĐT TP.HCM thông tin, đến ngày 9/5 sẽ hoàn thành việc thi học kỳ II.

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đã đồng ý với đề xuất của Sở GD&ĐT TP.HCM cho học sinh nghỉ học từ tuần sau.

Trong cuộc họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19, đại diện Sở GD&ĐT TP.HCM đã đề xuất rút ngắn thời gian năm học và sẽ cho học sinh tạm dừng đến trường sau ngày 10/5. Cụ thể, Sở GD&ĐT TP.HCM thông tin, theo kế hoạch, học sinh sẽ kết thúc chương trình học vào ngày 22/5, tuy nhiên do tình hình dịch bệnh, Sở xin rút ngắn thời gian chương trình học xuống ngày 10/5 và học sinh sẽ tạm dừng đến trường sau ngày này. Đồng thời Sở cho rằng, việc rút ngắn thời gian năm học không làm ảnh hưởng đến chương trình học theo quy định của Bộ.

Sở cũng đã chính thức có văn bản khẩn gửi đến phòng Giáo dục các quận, huyện và thành phố Thủ Đức hướng dẫn kiểm tra học kỳ II và hoàn tất chương trình năm học 2020 - 2021. Các cơ sở giáo dục phổ thông điều chỉnh kế hoạch và kết thúc kiểm tra định kỳ học kỳ II với hình thức kiểm tra trực tiếp tại lớp, tại trường trước ngày 9/5. Sau kỳ nghỉ lễ 30/5 và 1/5, học sinh sẽ quay trở lại trường, bước vào thời gian ôn tập và kiểm tra cuối kỳ II. Hiện khối lớp 9 đã tổ chức kiểm tra xong đợt trước nghỉ lễ. Học sinh lớp 12 ở một số trường đã thi xong.

Ngoài ra rất nhiều tỉnh thành trên toàn quốc đã có văn bản cho học sinh được nghỉ Tết sớm hoặc học trực tuyến ở nhà, các bạn có thể tham khảo thêm:

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Phổ biến pháp luật của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 347
0 Bình luận
Sắp xếp theo