Công văn 1759/VP-KGVX Hà Nội 2022 tổ chức học bán trú khi học sinh đi học trực tiếp trở lại

Công văn 1759/VP-KGVX về tổ chức bán trú khi học sinh đi học trở lại

Ngày 25/2 năm 2022 Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội đã ban hành Công văn số 1759/VP-KGVX về việc tổ chức học bán trú khi học sinh đi học trực tiếp trở lại tại Thành phố Hà Nội.

Theo đó, tại Công văn này Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân Thành phố giao Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế, Uỷ ban nhân dân các quận, huyện, thị xã... phối hợp thực hiện chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại Công văn số 578/BGDĐT-GDTC ngày 23/02/2022.

Cụ thể, rà soát điều kiện bảo đảm an toàn phòng, chống dịch trong cơ sở giáo dục để tổ chức ăn bán trú khi trẻ mầm non, học sinh đến trường học trở lại, có thể tính tới việc học trực tiếp luân phiên giữa các khối lớp thay vì học một buổi như hiện nay nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học sinh và phụ huynh.

Đồng thời, khi tổ chức bữa ăn bán trú cho trẻ mầm non, học sinh cần thực hiện theo nguyên tắc: Hạn chế giao lưu, tiếp xúc giữa các lớp; ưu tiên ăn nghỉ tại lớp; học sinh ăn theo suất ăn riêng, không dùng chung đồ dùng cá nhân, đảm bảo vệ sinh khử khuẩn khu vực nhà ăn, bếp ăn và an toàn thực phẩm.

Văn bản pháp luật này thuộc lĩnh vực Giáo dục đào tạo được HoaTieu.vn cập nhật và đăng tải, mời các bạn sử dụng file tải về để lưu làm tài liệu sử dụng.

Thuộc tính văn bản
Cơ quan ban hành:Người ký:
Số hiệu:Lĩnh vực:Đang cập nhật
Ngày ban hành:Ngày hiệu lực:Đang cập nhật
Loại văn bản:Ngày hết hiệu lực:Đang cập nhật
Tình trạng hiệu lực:
Đánh giá bài viết
1 876
0 Bình luận
Sắp xếp theo