Lời chúc ngày chủ nhật hay nhất

Lời chúc ngày chủ nhật - Cuối tuần hãy dành tặng những lời chúc thật hay, thật ấm áp đến những người bạn, người thân của mình. Sau đây là trọn bộ những lời chúc cuối tuần hay nhất, stt cuối tuần, lời chúc ngày chủ nhật cho người yêu...

Cuối tuần là khoảng thời gian tuyệt vời để dành thời gian nghỉ ngơi bên những người thân và gia đình. Còn gì tuyệt vời hơn khi được hòa mình vào ngày chủ nhật với không gian ấm áp quen thuộc bên người thân và dành tặng cho nhau những lời chúc ngày chủ nhật, lời chúc ngày cuối tuần thật ý nghĩa. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ tổng hợp các lời chúc ngày chủ nhật hài hước, hình ảnh lời chúc ngày chủ nhật, lời chúc ngày chủ nhật dành cho người yêu, lời chúc ngày chủ nhật bằng tiếng anh hay nhất. Mời các bạn cùng tham khảo.

1. Lời chúc ngày chủ nhật bằng tiếng Anh

1. I am wishing you a very joyful and relaxed weekend. Make fruitful your free days. Best weekend wishes for you!

Tôi chúc bạn cuối tuần vui vẻ, thoải mái. Hãy làm những ngày nghỉ của bạn trở nên ý nghĩa. Dành đến bạn lời chúc cuối tuần tốt đẹp nhất.

2. Here comes weekend again! I hope you are going to enjoy your weekend by any means. Wishing you a very happy weekend!

Cuối tuần lại đến! Tôi hy vọng bạn có thể tận hưởng những ngày cuối tuần theo nhiều cách khác nhau. Chúc bạn cuối tuần vui vẻ.

3. Today is the weekend, for which we have been waiting for last 5 days. Let’s keep a distance from all your routine activity and make sure the joys. Happy weekend!

Hôm nay là cuối tuần, thời gian chúng ta đã chờ đợi suốt năm ngày qua. Hãy tách khỏi hoạt động thường ngày và tạo những niềm vui. Cuối tuần vui vẻ!

4. No more discipline, no more hard work. It’s the time to make your day according to your desire! May the weekend enrich your day with pleasure and blessings.

Không còn quy tắc, không còn nhiệm vụ khó khăn. Cuối tuần là thời gian để bạn thực hiện mong muốn cá nhân. Chúc bạn cuối tuần ngập tràn niềm vui và phước lành.

5. I hope your weekend will be very much enjoyable. May the little vacation bring happiness and peace for you. Wishing you the best weekend!

Tôi hy vọng cuối tuần của bạn sẽ rất nhiều thú vị. Mong rằng kỳ nghỉ nhỏ bé mang đến cho bạn niềm vui và sự yên bình. Chúc bạn cuối tuần vui vẻ.

6. Forget about the days you have toiled. It’s time to refresh and relax for another new week. Have a happy weekend.

Hãy quên đi những ngày bạn đã trải qua. Giờ là thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn vì một tuần mới. Chúc bạn cuối tuần vui vẻ.

7. Dear friend, forget your past, think about the future and enjoy the present. Now, here is a fresh new start, so rest, relax and fun are the must. Happy Weekend!

Bạn thân mến, hãy quên đi quá khứ, nghĩ về tương lai và tận hưởng hiện tại. Đây là một khởi đầu mới, vậy nên hãy nghỉ ngơi, thư giãn và vui vẻ. Cuối tuần nhiều niềm vui.

2. Lời chúc chủ nhật cho người yêu

Anh ước em ở ngay đây với anh để anh có thể nhìn vào mắt em và nói cho em biết anh yêu em nhiều như thế nào. Điều này sẽ phải làm cho bây giờ. Chúc chủ nhật vui vẻ, có một tuần hạnh phúc phía trước.

Bạn có biết rằng gửi những lời chúc gửi tới người thân yêu của mình chính là tình yêu mà bạn dành cho người ấy. Điều này sẽ giúp cho khởi đầu tốt lành, thu hẹp khoảng cách và giúp mang lại niềm vui đến cho họ, giúp cho một ngày tồi tệ – trở nên tốt đẹp, ý nghĩa hơn rất nhiều.

Bạn không thể thay đổi những sự việc đã từng xảy ra ở tuần trước nhưng bạn có thể học hỏi từ nó, chọn hạnh phúc tận hưởng cuộc sống trong những ngày nghỉ.

Chủ nhật – Ngày để tiếp nhiên liệu cho tâm hồn, biết ơn những phước lành. Hãy hít thở thật sâu, thư giãn em nhé.

Chủ nhật này sẽ là ngày đặc biệt, mà không phải riêng chủ nhật mà mỗi ngày bên cạnh em anh đều cảm thất thật đặc biệt. Anh luôn cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi được ở cạnh em. Yêu em.

Em cảm ơn vì rất nhiều điều trong cuộc sống. Em rất biết ơn đặc biệt về món quà tình yêu của anh đã mang lại hạnh phúc cho cuộc sống của Em. Chúc mừng chủ nhật tình yêu của Em.

Em như đóa sen trong đám bùn lầy, hãy luôn tươi tắn và tỏa hương như thế. Chúc em cuối tuần vui vẻ!

Gửi đến em những lời chúc ấm áp vào sáng chủ nhật đẹp trời này từ một trái tim tràn ngập tình yêu. Có thể ngày này là một hương vị của một tuần tuyệt vời phía trước. Chúc chủ nhật vui vẻ

Lời chúc ngày chủ nhật

3. Lời chúc ngày chủ nhật hay

Chủ nhật đã qua ngày chủ nhật đã tới. Hãy bắt đầu ngày mới thôi. Chúc buổi sáng tốt lành.

Chủ nhật đến rồi các đồng chí, xõa đi các nào. Đừng lo lắng về thứ 2, vì có thứ 2 ta mới biết giá trị của chủ nhật chứ. Đây là lời chúc chủ nhật hài hước dành cho dân văn phòng.

Chủ nhật là một món quà tuyệt vời của sự nghỉ ngơi cho mỗi con người, vì vậy hãy biết ơn Chúa vì đã làm cho ngày hôm nay nổi bật so với những ngày khác. Chào buổi sáng.

Chủ nhật là ngày mới với biết bao hy vọng và thư giãn. Vì vậy, hãy thôi căng thẳng và bắt đầu. Chào buổi sáng!

Chủ nhật này đến không có lo lắng, không sợ hãi chỉ là niềm vui. Vì vậy, hãy thư giãn và tận hưởng từng chút của nó bởi vì bạn xứng đáng với mọi điều tốt đẹp em bé. Chủ nhật vui vẻ.

Chúc bạn của tôi bắt đầu ngày nghỉ thật tuyệt vời, tràn đầy hứng khởi và động lực. Cầu chúc cho bạn của tôi cuối tuần vui vẻ.

Chúc các bạn một ngày chủ nhật vui vẻ và nhiều may mắn!

Hạnh phúc của mình là nhìn người ta hạnh phúc. Vậy thì chúa hãy mang hạnh phúc đến người con yêu nhé, không chỉ là những ngày cuối tuần, mà là cả cuộc đời họ luon mĩm cười trong hạnh phúc.

4. Lời chúc chủ nhật cho người thân, bạn bè

Bố là người cha xuất sắc, không ai có thể thay thế được bố trong trái tim của chúng con. Chúc bố chủ nhật vui vẻ, hạnh phúc.

Chúc em ngày nghỉ cuối tuần toàn diện: Sáng diện, trưa diện, chiều diện, tối diện… cùng bạn bè và anh.

Chúc gia đình thân yêu của tôi bình an, mạnh khỏe, chúc cho người tôi thương mọi điều tốt lành và sớm biết rằng tôi yêu người ấy lắm.

Chúc mày cuối tuần ngập trong công việc Tiệc tiêu hết tiền, đói ăn mì tôm qua bữa nhé.

Chúc mọi người có một ngày chủ nhật hẹn hò lãng mạn!

Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ và ấm áp tình yêu thương.

Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công!

Có thể chủ nhật của bố sẽ đặc biệt như khi bố đối với con. Con yêu bố nhiều lắm. Có ngày chủ nhật vui vẻ và hạnh phúc nhé bố.

Có thể chủ nhật của em sẽ đẹp như em làm cho cuộc sống của anh. Có thể những điều tốt đẹp và đáng yêu đến theo cách của em ngày hôm nay. Không ai xứng đáng hơn em. Chủ nhật vui vẻ.

Có thể chủ nhật này mở ra cho em, một tuần tuyệt vời và phước lành. Có thể em hài lòng với tất cả những gì trái tim em mong muốn. Có một ngày chủ nhật hạnh phúc.

Con luôn biết ơn vì bố đã ở đó với con trong nhiều năm vừa qua, con yêu bố, chúc bố ngày chủ nhật vui vẻ.

Con nhớ những ngày chủ nhật lớn lên cùng mẹ, đó là những ngày thực sự đặc biệt. Con nhớ những bữa ăn đặc biệt và sự ấm áp đặc trưng của ngày. Con nhớ những lần đó mẹ và con nhớ mẹ rất nhiều. Chúc mẹ chủ nhật vui vẻ.

5. Stt ngày cuối tuần hay

Chủ nhật – Ngày để tiếp nhiên liệu cho tâm hồn, biết ơn những phước lành. Hãy hít thở thật sâu, thư giãn em nhé.

Chủ nhật đã qua ngày chủ nhật đã tới. Hãy bắt đầu ngày mới thôi. Chúc buổi sáng tốt lành.

Chủ nhật đến rồi các đồng chí, xõa đi các nào. Đừng lo lắng về thứ 2, vì có thứ 2 ta mới biết giá trị của chủ nhật chứ. Đây là lời chúc chủ nhật hài hước dành cho dân văn phòng.

Chúc tất cả mọi người có một ngày chủ nhật vui vẻ và cùng chào đón tuần mới để gặt hái được nhiều thành công.

Có một ngày chủ nhật duyên dáng. Vào một ngày nắng đẹp như thế này, tôi chúc bạn không có gì tốt hơn.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
7 6.023
0 Bình luận
Sắp xếp theo