Những câu chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh 2022

Lại một mùa Giáng sinh nữa lại đến, hãy gửi những lời chúc Giáng sinh, chúc mừng Giáng sinh tốt đẹp nhất đến những người thân yêu của chúng ta để cùng đón Giáng sinh 2022 an lành. Sau đây là tổng hợp những lời chúc Giáng sinh tiếng Anh ngắn gọn, câu chúc Giáng sinh tiếng Anh hay nhất đã được Hoatieu tổng hợp xin chia sẻ đến quý bạn đọc.

Không cần những món quà Giáng sinh đắt tiền. Chỉ cần một lời chúc mừng Giáng sinh ý nghĩa cũng khiến người nhận cảm thấy ấm áp hơn đấy. Cùng tham khảo những câu chúc Giáng sinh tiếng Anh hay chọn lọc đã được Hoatieu tổng hợp trong bài viết này nhé.

1. Lời chúc Giáng sinh tiếng Anh cho người yêu

You are my true love and I am blessed that I won your heart Merry Christmas.

Bạn là tình yêu đích thực của tôi và may mắn rằng tôi đã giành được trái tim của bạn.

This Christmas is special for me, I am having a special person to think about Merry Christmas my love.

Giáng sinh này thật đặc biệt với tôi, tôi đang có một người đặc biệt để nghĩ về, Giáng sinh vui vẻ tình yêu của tôi.

My Christmas is more colorful on this year because this year i am having your love Merry Christmas my dear.

Giáng sinh năm nay của tôi nhiều sắc màu hơn bởi vì năm nay tôi đang có tình yêu của tôi, Giáng sinh an lành em thân yêu của tôi.

At the stroke of midnight on Christmas, if a fat man dressed in a red suit jumps through your window, grabs you and puts you in a sack, don't panic. I told Santa I wanted you for Christmas.

Nửa đêm Giáng Sinh, nếu một ông già mập mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ, gói bạn lại và cho vào bao tải thì đừng có chống cự nhé. Tôi đã nói với ông Noel rằng tôi muốn có bạn trong Giáng Sinh này.

Lời chúc giáng sinh tiếng anh

2. Lời chúc Giáng sinh tiếng Anh cho bạn bè

1. May your Christmas be filled with special moment, warmth, peace and happiness, the joy of covered ones near, and wishing you all the joys of Christmas and a year of happiness. (Chúc bạn một Giáng sinh chứa chan những giây phút đặc biệt, bình yên, hạnh phúc, vui vẻ bên người nhà. Chúc bạn một mùa Giáng sinh vui và một năm hạnh phúc.)

2. With all good wishes for a brilliant and happy Christmas season. Hope things are going all right with you. (Gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp cho một mùa Giáng sinh an lành và vui tươi. Ngó mọi điều bình an sẽ đến với bạn.)

3. It seems that Christmas time is here once again, and it is time again to bring in the New Year. We wish the merriest of Christmas to you and your loved ones, and we wish you happiness and prosperity in the year ahead. (Một mùa Giáng sinh lại về và một năm mới sắp đến. Chúng tôi gởi đến bạn và những người thân yêu lời chúc Giáng Sinh lành, và chúc bạn một năm mới hạnh phúc, thịnh vượng.)

4. Christmas time is here. I hope you have a wonderful New Year. May every day hold happy hours for you. (Giáng sinh đã đến. Tôi chúc bạn một năm mới thật tuyệt vời. Mong mỗi ngày qua đi sẽ là những giờ phút hạnh phúc nhất dành cho bạn.)

5. Christmas waves a magic wand over this world, making everything softer than snowflakes and all the more beautiful. Wish you a Magical Christmas. (Giáng sinh vẫy cây gậy thần kỳ làm cho mọi thứ mềm mại hơn cả bông tuyết rơi và đẹp hơn bao giờ hết. Chúc bạn một Giáng Sinh thần kỳ.)

6. Sending the warmest Christmas wishes to you and your family. May God shower his choicest blessings on you and your family this Christmas! (Gửi đến bạn và gia đình những lời chúc Giáng sinh ấm áp nhất . Xin Chúa ban phúc lành đến bạn và người nhà trong mùa Giáng sinh năm nay!)

7. May joy and happiness snow on you, may the bells jingle for you and may Santa be extra good to you! Merry Christmas! (Mong bạn luôn tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, những tiếng chuông ngân lên dành cho bạn và ông già Noel sẽ hào phòng với bạn! Giáng Sinh vui vẻ!)

8. You are special, you are unique; may your Christmas be also as special and unique as you are! Merry Christmas! (Bạn thật đặc biệt. Bạn thật tuyệt vời! Chúc Giáng sinh của bạn cũng đặc biệt và tuyệt vời như bạn vậy.)

9. Love, Peace and Joy came down on earth on Christmas day to make you happy and cheerful. May Christmas spread cheer in your lives! (Tình Yêu, An Bình và Niềm Vui đã đến trên địa cầu trong lễ Giáng sinh để làm cho bạn hạnh phúc và hân hoan. Chúc cho niềm hạnh phúc tràn ngập cuộc đời bạn.)

10. Faith makes all things possible; Hope makes all things work and Love makes all things beautiful. May you have all the three for this Christmas. Merry Christmas! (Niềm tin làm mọi thứ trở nên khả thi; Hi vọng làm mọi thứ hoạt động và Tình yêu làm mọi thứ đẹp đẽ. Chúc bạn có cả 3 điều ấy trong mùa Giáng Sinh này.)

11. This is another good beginning. May you be richly blessed with a successfull new year. May my sincere blessing surround splendid travel of you life. (Mọi việc lại bắt đầu tốt đẹp. Chúc bạn thành công trong năm mới. Những lời chúc chân thành của tôi đến với cuộc sống huy hoàng của bạn.)

12. Bringing your good wishes of happiness this Christmas and on the coming year. (Gửi đến bạn những lời chúc hạnh phúc trong ngày lễ Giáng Sinh và năm mới.)

Lời chúc noel tiếng anh

3. Lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh ngắn gọn

1. With all good wishes for a brilliant and happy Christmas season. Hope things are going all right with you.

(Gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp cho một mùa Giáng sinh an lành và vui tươi. Mọi điều bình an sẽ đến với bạn.)

2. May your Christmas be filled with special moment, warmth, peace and happiness, the joy of covered ones near, and wishing you all the joys of Christmas and a year of happiness.

(Chúc bạn một Giáng sinh chứa chan những giây phút đặc biệt, bình yên, hạnh phúc, vui vẻ bên người thân. Chúc bạn một mùa Giáng sinh vui và một năm hạnh phúc.)

3. Christmas time is here. I hope you have a wonderful New Year. May every day hold happy hours for you.

(Giáng sinh đã đến. Tôi chúc bạn một năm mới thật tuyệt vời. Mong mỗi ngày qua đi sẽ là những giờ phút hạnh phúc nhất dành cho bạn).

4. It seems that Christmas time is here once again, and it is time again to bring in the New Year. We wish the merriest of Christmas to you and your loved ones, and we wish you happiness and prosperity in the year ahead.

(Một mùa Giáng sinh lại về và một năm mới sắp đến. Chúng tôi gửi đến bạn và những người thân yêu lời chúc Giáng Sinh lành và chúc bạn một năm mới hạnh phúc, thịnh vượng).

5. You are special, you are unique; may your Christmas be also as special and unique as you are! Merry Christmas!

(Bạn thật đặc biệt. Bạn thật tuyệt vời! Chúc Giáng sinh của bạn cũng đặc biệt và tuyệt vời như bạn vậy).

6. Winter is very cold but romantic, especially for couples falling in love. Sunshine in winter is light but enough to make someone feel warm in the cold weather. Noel is the special holiday for you and people surrounding you enjoy happiness and sweep moment of love. Let open your heart to feel warm and love s in winter. Wish all of you a happy and warm Christmas and peaceful New Year!

(Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Noel là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp. Chúc các bạn của tôi một mùa Giáng sinh vui vẻ và một năm mới bình an).

4. Cách viết thiệp mừng Giáng sinh bằng tiếng Anh

Viết thiệp Giáng sinh cho gia đình

1. There is no greater gift this holiday season than spending time with family around the Christmas tree. Can’t wait to see you all Christmas Eve.

Trong dịp nghỉ lễ, không món quà nào tuyệt vời hơn cả gia đình quây quần bên cây thông Noel. Con không thể chờ đợi để gặp mọi người vào đêm Giáng sinh.

2. Christmas is my favorite time of the year. Not because of the presents or days free from work, but because of the time I can spend with my family and friends. I’m wishing us to always be happy to see each other each and every day. Merry Christmas!

Giáng sinh là thời gian yêu thích nhất của con trong năm. Không phải vì những món quà hay những ngày tách rời khỏi công việc mà vì con có thể dành quãng thời gian này bên gia đình và bạn bè. Con chúc cho chúng ta mỗi ngày đều vui vẻ, hạnh phúc ở bên nhau. Giáng sinh vui vẻ.

3. Waking up in the house where I grew up is the best feeling ever. Christmas makes it even more magical. Dear family, I want to thank you for giving me the best memories I could ever ask for. Wishing you a very merry Christmas!

Thức dậy trong căn nhà nơi con lớn lên là điều tuyệt vời nhất. Giáng sinh càng làm nó trở nên kỳ diệu hơn. Gửi gia đình thân yêu, con muốn cảm ơn mọi người vì đã mang lại cho con những ký ức tốt đẹp nhất. Chúc mọi người Giáng sinh vui vẻ.

4. You’re someone who helps me remember the true reason for the season, and I’m so grateful for you.

Cha mẹ là người giúp con nhớ về lý do thực sự của mùa lễ hội và con rất biết ơn hai người.

5. May this wonderful holiday season shine and sparkle, may all of your dreams and wishes come true, and may you feel this joy and happiness all year round. Wishing you a beautiful Christmas!

Cầu mong dịp nghỉ lễ năm nay tỏa sáng lấp lánh, cầu mong tất cả ước mơ, hy vọng của cha mẹ thành hiện thực, cầu mong cha mẹ sẽ cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ trong cả năm. Chúc cha mẹ Giáng sinh tươi đẹp.

Viết thiệp Giáng sinh cho người yêu

1. Christmas to me is all about loving you, caring for you and making you smile all the time. I love every Christmas with you being with me.

Giáng sinh đối với anh là việc yêu thương em, chăm sóc cho em và làm em mỉm cười bất cứ khi nào. Anh yêu tất cả mùa Giáng sinh có em bên anh.

2. Happy Christmas to the most beloved person in my life. I am thankful to you for all the beautiful moments that you’ve given me. You are amazing!

Giáng sinh vui vẻ nhé người anh yêu thương nhất trong cuộc đời. Anh cảm ơn em vì những khoảnh khắc đẹp đẽ em dành cho anh. Em thật tuyệt vời.

3. You are the only person I am thinking of on this festive occasion. Thank you for filling my life with happiness and love. Happy Christmas!

Em là người duy nhất anh nghĩ đến trong dịp lễ hội này. Cảm ơn em vì đã lấp đầy cuộc đời anh bằng tình yêu và niềm hạnh phúc. Chúc em Giáng sinh vui vẻ.

4. Christmas holidays mean a lot to me because I get the chance of spending them with you. You are the reason for my happiness. Merry Christmas!

Kỳ nghỉ Giáng sinh có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với anh bởi lẽ anh có cơ hội chia sẻ mọi điều cùng em. Em là khởi nguồn của niềm hạnh phúc trong anh. Chúc em Giáng sinh vui vẻ.

5. I spent my entire year thinking about how I’ll spend this Christmas with you. Finally, it’s time to make all my wishes come true. Merry Christmas!

Anh đã dành cả năm qua để tưởng tượng xem anh sẽ chia sẻ mùa Giáng sinh với em như thế nào. Cuối cùng thời điểm này cũng tới để anh thực hiện những ước mơ của mình. Chúc em Giáng sinh vui vẻ.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
7 2.649
0 Bình luận
Sắp xếp theo