Kế hoạch hành động cá nhân mô đun 2 2025
Kế hoạch hành động cá nhân mô đun 2 là kế hoạch giáo viên phải lập ra để học tập và hoàn thành mô đun 2. Mời các thầy cô tham khảo và tải Kế hoạch hành động cá nhân module 2 để ôn tập và hoàn thiện kế hoạch hàng động cá nhân, đạt kết quả cao trong đợt tập huấn này.
Kế hoạch hành động cá nhân module 2 dưới đây là tài liệu được đồng nghiệp gửi đến HoaTieu.vn, gồm những nội dung chung nhất, được giải đáp theo ý kiến chủ quan cá nhân. Vì vậy, tài liệu chỉ mang tính chất tham khảo, trong quá trình lập kế hoạch, bạn đọc nên viết thêm các ý tưởng và nội dung phù hợp với thực tiễn dạy học theo kinh nghiệm của bản thân ở trường học và địa phương mình.
Ngoài ra, mời thầy cô tham khảo thêm Mẫu giáo án minh họa mô đun 2 - Tất cả các môn, Đáp án trắc nghiệm Mô Đun 2, Gợi ý học tập môn Cơ sở lý luận mô đun 2 để đạt kết quả cao trong huấn module 2 này.
Kế hoạch hành động cá nhân module 2
- I. Kế hoạch hành động cá nhân mô đun 2 là gì?
- II. Kế hoạch hành động cá nhân mô đun 2
- 1. Những việc nào bạn làm tốt để hỗ trợ học sinh phát triển năng lực và phẩm chất chung?
- 2. Bạn tự tin áp dụng phương pháp hoặc kỹ thuật PTNL nào trong việc giảng dạy của mình?
- 3. Liên quan đến các phương pháp tiệp cận kiến tạo và PTNL để học tập và giảng dạy: Bạn muốn tìm hiểu thêm về điều gì?
- 4. Bạn sẽ thực hiện một thay đổi nào đối với việc giảng dạy của mình vào tuần tới để tăng cường sự tham gia tích cực của học sinh vào việc học?
- 5. Làm thể nào để bạn biết là thay đổi này thành công?
- III. Bảng kiểm tra cá nhân và kế hoạch hành động module 2
I. Kế hoạch hành động cá nhân mô đun 2 là gì?
Kế hoạch hành động cá nhân mô đun 2 là mẫu giáo viên phải lập và hoàn thiện nộp lên hệ thống trong quá trình học module 2: Sử dụng phương pháp học và giáo dục phẩm chất, năng lực học sinh.
Kế hoạch gồm 5 câu hỏi tự luận mà giáo viên phải trả lời xoay quanh nội dung của mô đun 2. Dưới đây là mẫu Kế hoạch hành động cá nhân module 2 cập nhật đầy đủ, chi tiết năm 2025 do Hoatieu.vn sưu tầm và tổng hợp để gửi tới quý thầy cô nhằm giúp thầy cô có thêm nguồn tài liệu tham khảo hữu ích để hoàn thành phần tập huấn của mình một cách hiệu quả nhất.
II. Kế hoạch hành động cá nhân mô đun 2
1. Những việc nào bạn làm tốt để hỗ trợ học sinh phát triển năng lực và phẩm chất chung?
- Sử dụng các cơ hội tự phát và có kế hoạch đề thúc đẩy sự phát triển của các phẩm chất.
- Khuyến khích học sinh tự đánh giá phẩm chất của mình.
- Phát huy năng lực chung ở mọi lớp.
- Khuyến khích học sinh phát triển các mục tiêu học tập cá nhân.
2. Bạn tự tin áp dụng phương pháp hoặc kỹ thuật PTNL nào trong việc giảng dạy của mình?
- Các phương pháp và kỹ thuật thúc đây năng lực Tự chủ & Tự học.
- Các phương pháp và kỹ thuật thúc đẩy năng lực Giao tiếp & Hợp tác
- Các phương pháp và kỹ thuật giang dạy thúc đây năng lực Giải quyết vần đề và sáng tạo
3. Liên quan đến các phương pháp tiệp cận kiến tạo và PTNL để học tập và giảng dạy: Bạn muốn tìm hiểu thêm về điều gì?
- Các lý thuyết, kỹ thuật kiến tạo và ứng dụng trong CTGDPT 2018. Bạn sẽ thực hiện một thay đổi nào đối với việc giảng dạy của mình vào tuần tới đề tăng cường sự tham gia tích cực của học sinh vào việc học?
4. Bạn sẽ thực hiện một thay đổi nào đối với việc giảng dạy của mình vào tuần tới để tăng cường sự tham gia tích cực của học sinh vào việc học?
- Vận dụng một số kỹ thuật đã tìm hiểu để ứng dụng vào việc giảng dạy của mình một cách hiệu quả.
5. Làm thể nào để bạn biết là thay đổi này thành công?
- Đánh giá kết quả phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh qua các tiết dạy.
III. Bảng kiểm tra cá nhân và kế hoạch hành động module 2
Tải Bảng kiểm tra cá nhân và kế hoạch hành động module 2 TẠI ĐÂY.
BẢNG KIỂM ĐIỂM CÁ NHÂN VÀ KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG
Họ và tên:..............................................
Khi các Thầy/Cô đã hoàn thành Mô-đun 2...... “Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực học sinh Tiểu học” môn ......., đã đến lúc các Thầy/Cô xác định mình sẽ áp dụng các phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực trong công tác giảng dạy của mình như thế nào.
Sau khi hoàn thành bảng kiểm tra sau, các Thầy/Cô cần lập kế hoạch cải tiến, thực hành giảng dạy của mình qua sử dụng các phương pháp dạy học theo PTNL để phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh.
THẦY/CÔ SỬ DỤNG CÁC PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC VÀ GIÁO DỤC PHÁT TRIỂN PC, NL TRONG DẠY VÀ HỌC TỐT ĐẾN MỨC NÀO
Giáo viên | Hiếm khi | Đôi khi | Thường |
Sử dụng các cơ hội tự phát và có kế hoạch để thúc đẩy sự phát triển của các phẩm chất | X | ||
Khuyến khích học sinh tự đánh giá phẩm chất của mình | X | ||
Phát huy năng lực chung ở mọi lớp | X | ||
Đảm bảo rằng học sinh có kiến thức về cách lựa chọn và áp dụng các sự kiện và kỹ năng vào các công việc cụ thể | X | ||
Giúp học sinh xác định các chiến lược học tập cho các nhiệm vụ khác nhau | X | ||
Khuyến khích học sinh tham gia tích cực vào bài học bằng cách khơi dậy trí tò mò của các em | X | ||
Khuyến khích học sinh phát triển các mục tiêu học tập cá nhân | X | ||
Dạy học sinh kỹ năng tự quản | X | ||
Cung cấp phản hồi có ý nghĩa cho học sinh về năng lực của mình | X | ||
Tạo cơ hội cho học sinh chia sẻ và giải thích hoặc biện minh cho ý tưởng của mình | X | ||
Khuyến khích học sinh đặt câu hỏi cho nhau | X | ||
Hướng dẫn học sinh cách làm việc hiệu quả và tham gia theo nhóm | X | ||
Hướng dẫn học sinh các bước cơ bản để giải quyết vấn đề | X | ||
Khuyến khích học sinh sử dụng trí tưởng tượng trong các nhiệm vụ khác nhau | X | ||
Tích cực thu hút học sinh thông qua các hoạt động giải quyết vấn đề và thực hành | X | ||
Phát triển các mục tiêu và hoạt động khác nhau trong một bài học để hỗ trợ các khả năng khác nhau của học sinh trong lớp | X | ||
Tích hợp dạy và học một môn với dạy và học các môn khác | X | ||
Thúc đẩy việc sử dụng và phát triển các kỹ năng tư duy | X | ||
Thiết kế và thực hiện các phương pháp khuyến khích người học tích cực, độc lập, hợp tác, giải quyết vấn đề và sáng tạo | X | ||
Khuyến khích học sinh kết nối hiểu biết hiện tại của họ với thông tin và kinh nghiệm mới | X | ||
Sử dụng thói quen tư duy | X | ||
Sử dụng đánh giá quá trình để hướng dẫn những thay đổi đối với việc giảng dạy của bạn | x |
Hy vọng tài liệu mẫu Kế hoạch hành động cá nhân mô đun 2 trên đây sẽ giúp cho thầy cô nhanh chóng tự lập được bản kế hoạch hành động đúng chuẩn, phù hợp với thực tế cơ sở giáo dục, nhà trường mình công tác. Dựa theo mẫu kế hoạch, thầy cô sẽ xác định được các phương pháp dạy học và đánh giá năng lực, phẩm chất của học sinh một cách thật khoa học, chính xác.
Do bản kế hoạch hành động cá nhân được thực hiện bởi đồng nghiệp, có thể còn nhiều thiếu sót, xin thầy cô cho ý kiến đóng góp để nội dung đáp án module 2 được hoàn thiện hơn. Mẫu kế hoạch hành động được HoaTieu.vn chia sẻ với mục đích phi lợi nhuận, nhằm lan tỏa những tài liệu học tập module hữu ích đến nhiều đồng nghiệp khác, giúp giáo viên tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức khi tập huấn module.
Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trong phần Dành cho giáo viên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.
Tham khảo thêm
- Chia sẻ:Tran Thao
- Ngày:
Kế hoạch hành động cá nhân mô đun 2 2025
16,5 KB 27/07/2021 5:11:00 CH- Quynh LamThích · Phản hồi · 1 · 02/07/21
- Trang PhạmThích · Phản hồi · 5 · 24/12/20
- Trần Thu ThảoThích · Phản hồi · 5 · 24/12/20
-
- Thanh TuyenThích · Phản hồi · 0 · 25/12/20
- Hong RyooThích · Phản hồi · 0 · 31/12/20
- Cao thi VõThích · Phản hồi · 3 · 08/01/21
- Cao thi VõThích · Phản hồi · 0 · 08/01/21
- e lThích · Phản hồi · 8 · 15/01/21
Gợi ý cho bạn
-
Thầy/cô đã từng sử dụng các phần mềm vừa được giới thiệu trong hoạt động dạy học và giáo dục của bản thân như thế nào?
-
Gợi ý đáp án môn Giáo dục công dân mô đun 3 THCS
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Lịch sử và Địa lí 8 Chân trời sáng tạo
-
Kế hoạch bài dạy minh họa Tiếng Việt mô đun 4 Tiểu học
-
Tài liệu tập huấn SGK Công nghệ 8 bộ Cánh Diều
-
(Chuẩn) Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Vật lí 12 Cánh Diều
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Giáo dục thể chất 8 Cánh Diều
-
(Chuẩn) Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Hoạt động trải nghiệm 9 Cánh Diều
-
Đáp án module 4 môn Toán THCS (33 câu)
-
Trọn bộ tài liệu, đáp án mô đun 5 Tiểu học
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Hướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22, Thông tư 27
Bài viết hay Tập huấn giáo viên
Chương trình môn học, hoạt động giáo dục có những vai trò gì?
Gợi ý học tập môn Tiếng Việt mô đun 2
Kế hoạch bài dạy minh họa Đạo đức mô đun 4 Tiểu học
Tài liệu Tập huấn sách giáo khoa lớp 5 Chân trời sáng tạo - Tất cả các môn
Sản phẩm cuối khóa module 9 môn Tự nhiên xã hội
Trình bày các căn cứ để xây dựng kế hoạch giáo dục của giáo viên?