Kế hoạch dạy thêm Ngữ văn 9 Cánh Diều (File word)

Tải về

Tải kế hoạch dạy thêm Văn 9 Cánh Diều file word

Kế hoạch dạy thêm Ngữ văn 9 Cánh Diều được Hoatieu chia sẻ trong bài viết này là file kế hoạch dạy học buổi 2 Ngữ văn 9 Cánh Diều bao gồm đầy đủ các nội dung phân phối tiến trình dạy học thêm môn Ngữ văn 9 sách Cánh Diều cũng như các yêu cầu cần đạt, hình thức, phương pháp tổ chức tổ chức giảng dạy. Sau đây là chi tiết mẫu kế hoạch dạy thêm Văn 9 Cánh Diều, mời các bạn cùng tham khảo.

Mẫu KHDH buổi 2 môn Văn 9 Cánh Diều

KẾ HOẠCH, NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ÔN TẬP NGỮ VĂN 9 - SÁCH CÁNH DIỀU

NĂM HỌC 2024 - 2025

Họ tên nhà giáo: ................................................................................ Môn: Ngữ văn Lớp: 9

Loại hình lớp dạy: Ôn tập, củng cố kiến thức

Đợt dạy: ............................

Tuần

Bài học

Buổi học, Thời gian

Nội dung ôn tập

Yêu cầu cần đạt

Hình thức, phương pháp tổ chức

Điều chỉnh kế hoạch

1, 2

(Từ ....

đến....)

BÀI 1.

THƠ VÀ THƠ SONG THẤT LỤC BÁT

Buổi ...

Luyện đọc hiểu thể loại thơ và thơ song thất lục bát.

*Năng lực

- Học sinh củng cố, khắc sâu kiến thức ngữ văn về thơ và thơ song thất lục bát, cách đọc hiểu văn bản thơ và thơ song thất lục bát.

- Thực hành đọc hiểu các văn bản thơ và thơ song thất lục bát ngoài SGK.

*Phẩm chất:

- Học sinh chăm chỉ, chủ động tự giác trong học tập

HT dạy học trên lớp:

+ Cá nhân

+ Cặp đôi

+ Nhóm

- Phương pháp:

+ Đàm thoại

+ Thuyết trình,

+ Dạy học giải quyết vấn đề

2, 3

(Từ ....

đến....)

Buổi ...

- Đọc hiểu thể loại thơ và thơ song thất lục bát.

- Ôn tập tiếng việt: Một số hiểu biết về chữ Nôm và chữ Quốc ngữ; Phân biệt nghĩa của một số yếu tố Hán Việt dễ gây nhầm lẫn.

*Năng lực: Đọc

- Học sinh được rèn luyện nâng cao năng lực đọc hiểu văn bản thơ song thất lục bát.

- Hiểu và vận dụng hiểu biết về chữ Nôm, chữ Quốc ngữ trong quá trình nghe nói đọc viết.

- Phân biệt được một số yếu tố Hán Việt dễ gây nhầm lẫn.

*Phẩm chất: Tự giác, tích cực học tập,

HT dạy học trên lớp:

+ Cá nhân

+ Cặp đôi

+ Nhóm

-Phương pháp:

+ Đàm thoại

+ Thuyết trình,

+ Dạy học giải quyết vấn đề

4

(Từ ....

đến....)

Buổi ...

- Phân tích một tác phẩm thơ

- Luyện đề tổng hợp bài 1

*Năng lực: Viết

- Phân tích quy trình thực hiện bài viết bài văn phân tích một tác phẩm thơ; hiểu cách làm các dạng bài văn phân tích một tác phẩm thơ

- Vận dụng thực hành làm các đề văn cụ thể cho từng kiểu đề.

*Phẩm chất:
- Sáng tạo và trung thực trong học tập, tự tin trong giao tiếp.

HT dạy học trên lớp:

+ Cá nhân

+ Cặp đôi

+ Nhóm

-Phương pháp:

+ Đàm thoại

+ Thuyết trình,

+ Dạy viết dựa trên tiến trình

+ Dạy học giải quyết vấn đề

+ Dạy học dựa trên dự án

5

(Từ ....

đến....)

BÀI 2.

TRUYỆN

THƠ NÔM

Buổi ...

Luyện đọc hiểu thể loại truyện thơ nôm

*Năng lực:

- HS củng cố khắc sâu tri thức ngữ văn thể loại truyện thơ nôm (cốt truyện, nhân vật, thể loại, …) lời đối thoại, độc thoại; căn cứ xác định chủ đề.

- Thực hành đọc hiểu văn bản thể loại truyện thơ nôm.

*Phẩm chất: Học sinh linh hoạt, sáng tạo, chủ động trong học tập

HT dạy học trên lớp:

+ Cá nhân

+ Cặp đôi

+ Nhóm

-Phương pháp:

+ Đàm thoại

+ Thuyết trình,

+ Dạy học giải quyết vấn đề

6

(Từ ....

đến....)

Buổi ...

- Luyện đọc hiểu thể loại truyện thơ nôm

- Ôn tập tiếng Việt: Điển cố, điển tích

*Năng lực:

- Biết đọc hiểu văn bản truyện thơ Nôm.

- HS nhận biết và phân tích được tác dụng của điển cố, điển tích.

*Phẩm chất: Tự tin, sáng tạo, có tinh thần hợp tác trong học tập.

-HT dạy học trên lớp:

+ Cá nhân

+ Cặp đôi

+ Nhóm

-Phương pháp:

+ Đàm thoại

+ Thuyết trình,

+ Dạy học giải quyết vấn đề

7

(Từ ....

đến....)

Buổi ...

- Phân tích một đoạn trích tác phẩm văn học

- Luyện đề tổng hợp bài 2

*Năng lực:

- Phân tích quy trình thực hiện viết phân tích một đoạn trích tác phẩm văn học;

- Vận dụng thực hành làm các dạng đề văn cụ thể.

*Phẩm chất: yêu thơ, trân trọng vẻ đẹp của thơ ca và cuộc sống

-HT dạy học trên lớp:

Cá nhân

- Phương pháp:

+ Đàm thoại

+ Thuyết trình,

+ Dạy viết dựa trên tiến trình

+ Dạy học giải quyết vấn đề

+ Dạy học dựa trên dự án

+ Đóng vai

8

(Từ ....

đến....)

BÀI 3.

VĂN BẢN THÔNG TIN

Buổi ....

Đọc hiểu thể loại văn bản thông tin thuyết minh về một danh lam thắng cảnh.

*Năng lực:

- HS được ôn tập để hiểu và phân tích các đặc điểm của văn bản thông tin thuyết minh về một danh lam thắng cảnh.

- HS được rèn kĩ năng đọc hiểu văn bản thông tin thuyết minh về một danh lam thắng cảnh.

*Phẩm chất: Sống có trách nhiệm, có thái độ tôn trọng và bảo vệ danh lam thắng cảnh.

- HT dạy trong lớp:

+ Cá nhân

+ Cặp đôi

+ Cả lớp

- Phương pháp:

Đàm thoại

Thảo luận nhóm, đóng vai, trò chơi, dự án,...

9

(Từ ....

đến....)

Buổi ....

- Đọc hiểu thể loại văn bản thông tin thuyết minh về một danh lam thắng cảnh.

- Ôn tập tiếng Việt về nghĩa và cách dùng tên viết tắt của các tổ chức quốc tế

*Năng lực:

- Biết đọc hiểu văn bản thông tin thuyết minh về một danh lam thắng cảnh.

- HS nhận biết về nghĩa và biết cách dùng tên viết tắt của các tổ chức quốc tế.

*Phẩm chất: Sống có trách nhiệm, có thái độ tôn trọng và bảo vệ danh lam thắng cảnh.

10

(Từ ....

đến....)

Buổi ...

- Viết bài văn thuyết minh một danh lam thắng cảnh

- Luyện đề tổng hợp bài số 3

*Năng lực:

- Viết bài văn thuyết minh một danh lam thắng cảnh.

- HS được rèn kỹ năng làm đề tổng hợp.

- Sáng tạo, chủ động khi viết bài

*Phẩm chất: Tích cực, chủ động và trách nhiệm trong học tập

11

(Từ ....

đến....)

BÀI 4.

TRUYỆN NGẮN

Buổi ....

Đọc hiểu văn bản truyện ngắn

*Năng lực:

- HS được củng cố, khắc sâu tri thức ngữ văn của văn bản truyện ngắn.

- HS làm được bài đọc hiểu văn bản truyện ngắn.

*Phẩm chất: Biết yêu quý, trân trọng cái đẹp, lên án cái xấu

-HT dạy học trên lớp:

Cả lớp

-Phương pháp:

+ Đàm thoại

+ Thuyết trình,

+ Dạy học giải quyết vấn đề

12

(Từ ....

đến....)

Buổi ...

- Đọc hiểu văn bản truyện ngắn.

- Ôn tập tiếng Việt về cách dẫn trực tiếp và cách dẫn gián tiếp.

*Năng lực:

- HS làm được phần đọc hiểu văn bản truyện ngắn.

- HS thực hiện được những bài tập về cách dẫn trực tiếp và cách dẫn gián tiếp

*Phẩm chất:

- Biết yêu quý, trân trọng cái đẹp, lên án cái xấu

Tích cực, chăm chỉ trong thực hiện nhiệm vụ học tập

-HT dạy học trên lớp:

+ Cá nhân

+ Cặp đôi

+ Nhóm

- Phương pháp:

+ Đàm thoại

+ Thuyết trình,

+ Dạy học giải quyết vấn đề

13

(Từ ....

đến....)

Buổi .....

- Phân tích một tác phẩm truyện;

- Luyện đề tổng hợp bài số 4

*Năng lực:

- HS viết được bài văn nghị luận phân tích một tác phẩm truyện

- HS làm được đề tổng hợp

*Phẩm chất: Học sinh linh hoạt, tích cực học tập

HT dạy học trên lớp:

+ Cá nhân

+ Cặp đôi

+ Nhóm

-Phương pháp:

+ Đàm thoại

+ Thuyết trình,

+ Dạy viết dựa trên tiến trình

+ Dạy học giải quyết vấn đề

+ Dạy học dựa trên dự án

14

(Từ ....

đến....)

BÀI 5.

NGHỊ LUẬN XÃ HỘI

Buổi ....

Đọc hiểu văn bản nghị luận xã hội

*Năng lực:

- HS được ôn tập để hiểu và phân tích các đặc điểm của văn bản nghị luận xã hội

- HS được rèn kĩ năng đọc hiểu văn bản văn bản nghị luận xã hội

*Phẩm chất: Học sinh có ý thức rèn ý thức trách nhiệm với cộng đồng xã hội

- HT dạy học trên lớp:

+ Cá nhân

+ Cặp đôi

+ Nhóm

- Phương pháp:

+ Đàm thoại

+ Thuyết trình,

+ Dạy học giải quyết vấn đề

15

(Từ ....

đến....)

Buổi ....

- Đọc hiểu văn bản nghị luận xã hội

- Ôn tập tiếng Việt về câu đơn, câu ghép

*Năng lực:

- Đọc hiểu văn bản nghị luận xã hội

- HS thực hiện được những bài tập về câu đơn, câu ghép.

*Phẩm chất: Học sinh có ý thức rèn ý thức trách nhiệm với cộng đồng, sáng tạo, chủ động học tập

HT dạy học trên lớp:

+ Cá nhân

+ Cặp đôi

+ Nhóm

-Phương pháp:

+ Đàm thoại

+ Thuyết trình,

+ Dạy học giải quyết vấn đề

16

(Từ ....

đến....)

Buổi...

Viết bài văn nghị luận xã hội về một vấn đề cần giải quyết

*Năng lực:

- HS được rèn kĩ năng viết bài văn nghị luận xã hội về một vấn đề cần giải quyết *Phẩm chất: Học sinh có ý thức rèn sự sáng tạo, linh hoạt trong học tập

- HT dạy học trên lớp:

+ Cá nhân

+ Cặp đôi

+ Nhóm

Phương pháp:

+ Dạy viết dựa trên tiến trình

+ Dạy học giải quyết vấn đề

+ Dạy học dựa trên dự án

17

(Từ ....

đến....)

ÔN TẬP TỔNG HỢP CUỐI KÌ

Buổi ...

- Ôn tập tổng hợp cuối kì.

- Hướng dẫn làm bài kiểm tra tổng hợp.

*Năng lực:

- Học sinh được củng cố, khắc sâu tri thức ngữ văn, năng lực đọc, viết, nói nghe theo mục tiêu các bài học trong học kì I.

- Làm được thành thạo đề đọc hiểu

- Viết được bài văn theo yêu cầu mục tiêu của chương trình.

*Phẩm chất: Học sinh có ý thức rèn sự sáng tạo, chủ động học tập

- HT dạy trong lớp

- Phương pháp:

Đàm thoại

Thảo luận nhóm, đóng vai, trò chơi, dự án,...

18

(Từ ....

đến....)

Buổi ....

Luyện đề tổng hợp cuối kì

*Năng lực:

- Học sinh làm đề tổng hợp về năng lực đọc, hiểu.

- HS rèn kĩ năng làm bài tập trắc nghiệm, đọc hiểu và viết bài tập làm văn

*Phẩm chất: Học sinh có ý thức rèn ý thức chăm chỉ, sáng tạo, chủ động học tập

HỌC KÌ II

Tuần

Bài học

Buổi học,

Thời gian

Nội dung ôn tập

Yêu cầu cần đạt

Hình thức, phương pháp tổ chức

Điều chỉnh

kế hoạch

19

(Từ ....

đến....)

BÀI 6.

TRUYỆN TRUYỀN KÌ VÀ TRUYỆN TRINH THÁM

Buổi ...

Đọc hiểu văn bản về thể loại truyện truyền kì và truyện trinh thám.

*Năng lực:

- Đọc hiểu văn bản thể loại truyện truyền kì và truyện trinh thám: nhận biết và phân tích được một số yếu tố yếu tố hình thức (chi tiết kì ảo, câu chuyện, nhân vật,…) và nội dung (đề tài, chủ đề, tư tưởng, thông điệp; tình cảm, thái độ của người kể chuyện;…) của truyện.

- Luyện đề thực hành đọc hiểu thể loại truyện truyền kì và truyện trinh thám

*Phẩm chất: Học sinh tích cực, tự chủ trong học tập.

HT dạy học trên lớp:

+ Cá nhân

+ Cặp đôi

+ Nhóm

-Phương pháp:

+ Đàm thoại

+ Thuyết trình,

+ Dạy học giải quyết vấn đề

20

(Từ ....

đến....)

Buổi ...

- Đọc hiểu văn bản về thể loại thể loại truyện truyền kì và truyện trinh thám.

- Ôn tập tiếng Việt về Biến đổi và mở rộng cấu trúc câu

*Năng lực:

- Luyện đề thực hành đọc hiểu thể loại truyện truyền kì và truyện trinh thám.

- HS thực hiện được những bài tập về Biến đổi và mở rộng cấu trúc câu *Phẩm chất: Chủ động, tích cực trong học tập

HT dạy học trên lớp:

+ Cá nhân

+ Cặp đôi

+ Nhóm

-Phương pháp:

+ Đàm thoại

+ Thuyết trình,

+ Dạy học giải quyết vấn đề

21

(Từ ....

đến....)

Buổi ...

- Ôn tập viết bài văn phân tích một tác phẩm truyện

- Luyện đề tổng hợp bài số 6

*Năng lực:

- Học sinh viết được bài văn phân tích một tác phẩm truyện. Phân tích quy trình thực hiện bài viết phân tích một tác phẩm truyện; hiểu được chủ đề; dẫn ra và phân tích được tác dụng của một vài nét đặc sắc về hình thức nghệ thuật được dùng trong tác phẩm và hiệu quả của nó trong thể hiện nội dung.

- Vận dụng thực hành làm các đề văn cụ thể cho từng kiểu đề.

*Phẩm chất: Học sinh có ý thức rèn tinh thần ham học hỏi, tự tin, trách nhiệm.

-HT dạy học trên lớp:

+ Cá nhân

+ Cặp đôi

+ Nhóm

-Phương pháp:

+ Đàm thoại

+ Thuyết trình,

+ Dạy viết dựa trên tiến trình

+ Dạy học giải quyết vấn đề

+ Dạy học dựa trên dự án

+ Đóng vai

22

(Từ ....

đến....)

BÀI 7

THƠ TÁM CHỮ VÀ THƠ TỰ DO

Buổi ...

Đọc hiểu văn bản thơ tám chữ và thơ tự do

*Năng lực:

- Học sinh củng cố, khắc sâu tri thức ngữ văn, vận dụng đọc hiểu văn bản thơ tám chữ và thơ tự do

- Hiểu và phân tích được một số giá trị nội dung nghệ thuật của thơ tám chữ và thơ tự do.

*Phẩm chất: Trách nhiệm, ứng xử nhân văn với mọi người

-HT dạy học trên lớp:

+ Cá nhân

+ Cặp đôi

+ Nhóm

-Phương pháp:

+ Đàm thoại

+ Thuyết trình,

+ Dạy học giải quyết vấn đề

23

(Từ ....

đến....)

Buổi ...

- Đọc hiểu văn bản thơ tám chữ và thơ tự do.

- Ôn tập tiếng Việt:

Các biện pháp tu từ chơi chữ, điệp thanh và điệp vần.

*Năng lực:

- Học sinh biết đọc hiểu thơ tám chữ và thơ tự do.

- Học sinh nhận biết và phân tích được tác dụng của Các biện pháp tu từ chơi chữ, điệp thanh và điệp vần; sử dụng các biện pháp tu từ chơi chữ, điệp thanh và điệp vần trong giao tiếp.

*Phẩm chất: Học sinh có ý thức tu dưỡng cho mình phảm chất cao đẹp, biết trân trọng vẻ đẹp của thiên nhiên, con người

HT dạy học trên lớp:

+ Cá nhân

+ Cặp đôi

+ Nhóm

-Phương pháp:

+ Đàm thoại

+ Thuyết trình,

+ Dạy học giải quyết vấn đề

24
(Từ ....

đến....)

Buổi ..

- Ôn tập:

- Tập làm thơ tám chữ

- Viết đoạn văn ghi lại cảm nghĩ về một bài thơ tám chữ.

- Luyện đề bài số 7

*Năng lực:

- Học sinh viết được bài văn phân tích một tác phẩm thơ đúng quy trình

- Vận dụng thực hành làm các đề văn cụ thể cho từng kiểu đề.

*Phẩm chất: Học sinh có ý thức rèn tinh thần ham học hỏi, tự tin, trách nhiệm

-HT dạy học trên lớp:

+ Cá nhân

+ Cặp đôi

+ Nhóm

-Phương pháp:

+ Đàm thoại

+ Thuyết trình,

+ Dạy viết dựa trên tiến trình

+ Dạy học giải quyết vấn đề

+ Dạy học dựa trên dự án

25

(Từ ....

đến....)

BÀI 8

VĂN BẢN THÔNG TIN

Buổi ...

Đọc hiểu văn bản thông tin giới thiệu một di tích lịch sử.

*Năng lực:

- Học sinh củng cố, khắc sâu tri thức ngữ văn về văn bản thông tin giới thiệu một di tích lịch sử.

- Học sinh đọc hiểu được văn bản văn bản thông tin giới thiệu một di tích lịch sử.

* Phẩm chất: Có ý thức rèn cho mình sự sáng tạo, chủ động, trách nhiệm.

Hình thức dạy học: Trên lớp:

+ Cá nhân

+ Cặp đôi

+ Nhóm

-Phương pháp:

+ Đàm thoại

+ Thuyết trình,

+ Dạy học giải quyết vấn đề

26

(Từ ....

đến....)

Buổi ...

- Đọc hiểu văn bản thông tin giới thiệu một di tích lịch sử.

- Ôn tập tiếng Việt: Câu rút gọn và câu đặc biệt

* Năng lực:

- Học sinh làm được bài đọc hiểu về văn bản thông tin giới thiệu một di tích lịch sử.

- Học sinh nhận biết và phân tích được tác dụng của Câu rút gọn và câu đặc biệt; tạo lập và sử dụng được Câu rút gọn và câu đặc biệt trong giao tiếp.

* Phẩm chất: Học sinh tự giác,tích cực, chủ động trong học tập.

27

(Từ ....

đến....)

Buổi ...

- Viết bài văn nghị luận xã hội về một vấn đề cần giải quyết.

- Luyện đề số 8

* Năng lực:

- Học sinh Viết bài văn nghị luận xã hội về một vấn đề cần giải quyết đúng quy trình

- Vận dụng thực hành làm các đề văn cụ thể cho từng kiểu đề.

* Phẩm chất: Học sinh trung thực, mạnh dạn trình bày ý kiến, có tình thần hợp tác trong thực hiện nhiệm vụ.

28

(Từ ....

đến....)

BÀI 9

BI KỊCH VÀ TRUYỆN

Buổi ....

Đọc hiểu văn bản bi kịch và truyện.

* Năng lực:

- Học sinh củng cố và nắm vững được đặc trưng đọc hiểu về văn bản bi kịch: cốt truyện, nhân vật, xung đột kịch, …

* Phẩm chất: Học sinh tự giác, tích cực học tập

-HT dạy học trên lớp:

+ Cá nhân

+ Cặp đôi

+ Nhóm

-Phương pháp:

+ Đàm thoại

+ Thuyết trình,

+ Dạy học giải quyết vấn đề

29

(Từ ....

đến....)

Buổi ....

- Đọc hiểu văn bản bi kịch và truyện.

- Ôn tập tiếng Việt: Sự phát triển của ngôn ngữ: từ ngữ mới

* Năng lực:

- Học sinh làm được bài đọc hiểu về văn bản bi kịch và truyện.

- Học sinh làm bài tập về Sự phát triển của ngôn ngữ: từ ngữ mới

* Phẩm chất:

Học sinh linh hoạt, sáng tạo, chủ động học tập hiệu quả

-HT dạy học trên lớp:

+ Cá nhân

+ Cặp đôi

+ Nhóm

-Phương pháp:

+ Đàm thoại

+ Thuyết trình,

+ Dạy học giải quyết vấn đề

30

(Từ ....

đến....)

Buổi ...

- Viết bài nghị luận phân tích một tác phẩm kịch

* Năng lực:

- Học sinh viết được viết bài nghị luận phân tích một tác phẩm bi kịch đúng quy trình

* Phẩm chất:

- Linh hoạt, chủ động sáng tạo trong học tập

- Yêu quý, trân trọng giá trị văn học, của cuộc sống

-HT dạy học trên lớp:

+ Cá nhân

+ Cặp đôi

+ Nhóm

-Phương pháp:

+ Dạy viết dựa trên tiến trình

+ Dạy học giải quyết vấn đề

+ Dạy học dựa trên dự án

31

(Từ ....

đến....)

BÀI 10

NGHỊ LUẬN VĂN HỌC

Buổi ...

Đọc hiểu văn bản nghị luận văn học.

* Năng lực:

- Học sinh biết đọc hiểu văn bản nghị luận văn học.

+ Nhận biết và phân tích được đặc điểm của văn bản nghị luận văn học: Nội dung và hình thức của văn bản văn học; cách trình bày vấn đề trong văn bản nghị luận văn học;

*Phẩm chất: Sáng tạo, chủ động trong học tập

-HT dạy học trên lớp:

+ Cá nhân

+ Cặp đôi

+ Nhóm

-Phương pháp:

+ Đàm thoại

+ Thuyết trình,

+ Dạy học giải quyết vấn đề

32

(Từ ....

đến....)

Buổi ...

- Đọc hiểu văn bản nghị luận văn học.

- Ôn tập tiếng Việt:

Một số lưu ý về trích dẫn tài liệu để tránh đạo văn.

* Năng lực:

- Học sinh làm được bài đọc hiểu văn bản nghị luận văn học.

- Học sinh làm bài tập về Một số lưu ý về trích dẫn tài liệu để tránh đạo văn.

* Phẩm chất: Học sinh tự giác, chủ động học tập, có tinh thần hợp tác hoàn thành nhiệm vụ được giao

-HT dạy học trên lớp:

+ Cá nhân

+ Cặp đôi

+ Nhóm

-Phương pháp:

+ Đàm thoại

+ Thuyết trình,

+ Dạy học giải quyết vấn đề

33

(Từ ....

đến....)

Buổi ...

Viết quảng cáo hoặc từ rơi về một sản phẩm hay một hoạt động

* Năng lực:

- Viết quảng cáo hoặc từ rơi về một sản phẩm hay một hoạt động

- *Phẩm chất: Sáng tạo, linh hoạt , trung thực trong thực hiện các nhiệm vụ học tập

- HT dạy học trên lớp:

+ Cá nhân

+ Cặp đôi

+ Nhóm

-Phương pháp:

+ Đàm thoại

+ Dạy viết dựa trên tiến trình

+ Dạy học giải quyết vấn đề

+ Dạy học dựa trên dự án

34

(Từ ....

đến....)

ÔN TẬP TỔNG HỢP CUỐI KÌ

Buổi ...

- Ôn tập tổng hợp cuối năm

- Hướng dẫn làm bài kiểm tra tổng hợp.

* Năng lực:

- Học sinh làm đề đọc hiểu, viết theo mục tiêu chương trình Ngữ văn 9.

*Phẩm chất: Học sinh tích cực, chủ động trong học tập.

HT dạy học trên lớp trên lớp:

+ Cá nhân

+ Cặp đôi

+ Nhóm

-Phương pháp:

Dạy viết dựa trên tiến trình

+ Dạy học giải quyết vấn đề

35

(Từ ....

đến....)

Buổi ....

Luyện đề tổng cuối năm

* Năng lực:

- Học sinh làm đề tổng hợp đọc hiểu, viết theo mục tiêu chương trình Ngữ văn 9.

* Phẩm chất: Học sinh tích cực, chủ động trong học tập.

.... Ngày..... tháng năm ....

HIỆU TRƯỞNG                               TỔ TRƯỞNG                        NGƯỜI LẬP KẾ HOẠCH

Mời các bạn tham khảo các giáo án khác trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu

Đánh giá bài viết
1 284
Kế hoạch dạy thêm Ngữ văn 9 Cánh Diều (File word)
0 Bình luận
Sắp xếp theo
⚛
Xóa Đăng nhập để Gửi
    Chỉ thành viên Hoatieu Pro tải được nội dung này! Hoatieu Pro - Tải nhanh, website không quảng cáo! Tìm hiểu thêm