Kế hoạch dạy thêm Ngữ văn 9 Cánh Diều (File word)
Tải kế hoạch dạy thêm Văn 9 Cánh Diều file word
Kế hoạch dạy thêm Ngữ văn 9 Cánh Diều được Hoatieu chia sẻ trong bài viết này là file kế hoạch dạy học buổi 2 Ngữ văn 9 Cánh Diều bao gồm đầy đủ các nội dung phân phối tiến trình dạy học thêm môn Ngữ văn 9 sách Cánh Diều cũng như các yêu cầu cần đạt, hình thức, phương pháp tổ chức tổ chức giảng dạy. Sau đây là chi tiết mẫu kế hoạch dạy thêm Văn 9 Cánh Diều, mời các bạn cùng tham khảo.
Mẫu KHDH buổi 2 môn Văn 9 Cánh Diều
KẾ HOẠCH, NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ÔN TẬP NGỮ VĂN 9 - SÁCH CÁNH DIỀU
NĂM HỌC 2024 - 2025
Họ tên nhà giáo: ................................................................................ Môn: Ngữ văn Lớp: 9
Loại hình lớp dạy: Ôn tập, củng cố kiến thức
Đợt dạy: ............................
Tuần | Bài học | Buổi học, Thời gian | Nội dung ôn tập | Yêu cầu cần đạt | Hình thức, phương pháp tổ chức | Điều chỉnh kế hoạch |
1, 2 (Từ .... đến....) | BÀI 1. THƠ VÀ THƠ SONG THẤT LỤC BÁT
| Buổi ... | Luyện đọc hiểu thể loại thơ và thơ song thất lục bát. | *Năng lực - Học sinh củng cố, khắc sâu kiến thức ngữ văn về thơ và thơ song thất lục bát, cách đọc hiểu văn bản thơ và thơ song thất lục bát. - Thực hành đọc hiểu các văn bản thơ và thơ song thất lục bát ngoài SGK. *Phẩm chất: - Học sinh chăm chỉ, chủ động tự giác trong học tập | HT dạy học trên lớp: + Cá nhân + Cặp đôi + Nhóm - Phương pháp: + Đàm thoại + Thuyết trình, + Dạy học giải quyết vấn đề | |
2, 3 (Từ .... đến....) | Buổi ... | - Đọc hiểu thể loại thơ và thơ song thất lục bát. - Ôn tập tiếng việt: Một số hiểu biết về chữ Nôm và chữ Quốc ngữ; Phân biệt nghĩa của một số yếu tố Hán Việt dễ gây nhầm lẫn. | *Năng lực: Đọc - Học sinh được rèn luyện nâng cao năng lực đọc hiểu văn bản thơ song thất lục bát. - Hiểu và vận dụng hiểu biết về chữ Nôm, chữ Quốc ngữ trong quá trình nghe nói đọc viết. - Phân biệt được một số yếu tố Hán Việt dễ gây nhầm lẫn. *Phẩm chất: Tự giác, tích cực học tập, | HT dạy học trên lớp: + Cá nhân + Cặp đôi + Nhóm -Phương pháp: + Đàm thoại + Thuyết trình, + Dạy học giải quyết vấn đề | ||
4 (Từ .... đến....) | Buổi ... | - Phân tích một tác phẩm thơ - Luyện đề tổng hợp bài 1 | *Năng lực: Viết - Phân tích quy trình thực hiện bài viết bài văn phân tích một tác phẩm thơ; hiểu cách làm các dạng bài văn phân tích một tác phẩm thơ - Vận dụng thực hành làm các đề văn cụ thể cho từng kiểu đề. *Phẩm chất: | HT dạy học trên lớp: + Cá nhân + Cặp đôi + Nhóm -Phương pháp: + Đàm thoại + Thuyết trình, + Dạy viết dựa trên tiến trình + Dạy học giải quyết vấn đề + Dạy học dựa trên dự án | ||
5 (Từ .... đến....) | BÀI 2. TRUYỆN THƠ NÔM | Buổi ... | Luyện đọc hiểu thể loại truyện thơ nôm | *Năng lực: - HS củng cố khắc sâu tri thức ngữ văn thể loại truyện thơ nôm (cốt truyện, nhân vật, thể loại, …) lời đối thoại, độc thoại; căn cứ xác định chủ đề. - Thực hành đọc hiểu văn bản thể loại truyện thơ nôm. *Phẩm chất: Học sinh linh hoạt, sáng tạo, chủ động trong học tập | HT dạy học trên lớp: + Cá nhân + Cặp đôi + Nhóm -Phương pháp: + Đàm thoại + Thuyết trình, + Dạy học giải quyết vấn đề | |
6 (Từ .... đến....) | Buổi ... | - Luyện đọc hiểu thể loại truyện thơ nôm - Ôn tập tiếng Việt: Điển cố, điển tích | *Năng lực: - Biết đọc hiểu văn bản truyện thơ Nôm. - HS nhận biết và phân tích được tác dụng của điển cố, điển tích. *Phẩm chất: Tự tin, sáng tạo, có tinh thần hợp tác trong học tập. | -HT dạy học trên lớp: + Cá nhân + Cặp đôi + Nhóm -Phương pháp: + Đàm thoại + Thuyết trình, + Dạy học giải quyết vấn đề | ||
7 (Từ .... đến....) | Buổi ... | - Phân tích một đoạn trích tác phẩm văn học - Luyện đề tổng hợp bài 2 | *Năng lực: - Phân tích quy trình thực hiện viết phân tích một đoạn trích tác phẩm văn học; - Vận dụng thực hành làm các dạng đề văn cụ thể. *Phẩm chất: yêu thơ, trân trọng vẻ đẹp của thơ ca và cuộc sống | -HT dạy học trên lớp: Cá nhân - Phương pháp: + Đàm thoại + Thuyết trình, + Dạy viết dựa trên tiến trình + Dạy học giải quyết vấn đề + Dạy học dựa trên dự án + Đóng vai | ||
8 (Từ .... đến....) | BÀI 3. VĂN BẢN THÔNG TIN | Buổi .... | Đọc hiểu thể loại văn bản thông tin thuyết minh về một danh lam thắng cảnh. | *Năng lực: - HS được ôn tập để hiểu và phân tích các đặc điểm của văn bản thông tin thuyết minh về một danh lam thắng cảnh. - HS được rèn kĩ năng đọc hiểu văn bản thông tin thuyết minh về một danh lam thắng cảnh. *Phẩm chất: Sống có trách nhiệm, có thái độ tôn trọng và bảo vệ danh lam thắng cảnh. | - HT dạy trong lớp: + Cá nhân + Cặp đôi + Cả lớp - Phương pháp: Đàm thoại Thảo luận nhóm, đóng vai, trò chơi, dự án,... | |
9 (Từ .... đến....) | Buổi .... | - Đọc hiểu thể loại văn bản thông tin thuyết minh về một danh lam thắng cảnh. - Ôn tập tiếng Việt về nghĩa và cách dùng tên viết tắt của các tổ chức quốc tế | *Năng lực: - Biết đọc hiểu văn bản thông tin thuyết minh về một danh lam thắng cảnh. - HS nhận biết về nghĩa và biết cách dùng tên viết tắt của các tổ chức quốc tế. *Phẩm chất: Sống có trách nhiệm, có thái độ tôn trọng và bảo vệ danh lam thắng cảnh. | |||
10 (Từ .... đến....) | Buổi ... | - Viết bài văn thuyết minh một danh lam thắng cảnh - Luyện đề tổng hợp bài số 3 | *Năng lực: - Viết bài văn thuyết minh một danh lam thắng cảnh. - HS được rèn kỹ năng làm đề tổng hợp. - Sáng tạo, chủ động khi viết bài *Phẩm chất: Tích cực, chủ động và trách nhiệm trong học tập | |||
11 (Từ .... đến....) | BÀI 4. TRUYỆN NGẮN | Buổi .... | Đọc hiểu văn bản truyện ngắn | *Năng lực: - HS được củng cố, khắc sâu tri thức ngữ văn của văn bản truyện ngắn. - HS làm được bài đọc hiểu văn bản truyện ngắn. *Phẩm chất: Biết yêu quý, trân trọng cái đẹp, lên án cái xấu | -HT dạy học trên lớp: Cả lớp -Phương pháp: + Đàm thoại + Thuyết trình, + Dạy học giải quyết vấn đề | |
12 (Từ .... đến....) | Buổi ... | - Đọc hiểu văn bản truyện ngắn. - Ôn tập tiếng Việt về cách dẫn trực tiếp và cách dẫn gián tiếp. | *Năng lực: - HS làm được phần đọc hiểu văn bản truyện ngắn. - HS thực hiện được những bài tập về cách dẫn trực tiếp và cách dẫn gián tiếp *Phẩm chất: - Biết yêu quý, trân trọng cái đẹp, lên án cái xấu Tích cực, chăm chỉ trong thực hiện nhiệm vụ học tập | -HT dạy học trên lớp: + Cá nhân + Cặp đôi + Nhóm - Phương pháp: + Đàm thoại + Thuyết trình, + Dạy học giải quyết vấn đề | ||
13 (Từ .... đến....) | Buổi ..... | - Phân tích một tác phẩm truyện; - Luyện đề tổng hợp bài số 4 | *Năng lực: - HS viết được bài văn nghị luận phân tích một tác phẩm truyện - HS làm được đề tổng hợp *Phẩm chất: Học sinh linh hoạt, tích cực học tập | HT dạy học trên lớp: + Cá nhân + Cặp đôi + Nhóm -Phương pháp: + Đàm thoại + Thuyết trình, + Dạy viết dựa trên tiến trình + Dạy học giải quyết vấn đề + Dạy học dựa trên dự án | ||
14 (Từ .... đến....) | BÀI 5. NGHỊ LUẬN XÃ HỘI
| Buổi .... | Đọc hiểu văn bản nghị luận xã hội | *Năng lực: - HS được ôn tập để hiểu và phân tích các đặc điểm của văn bản nghị luận xã hội - HS được rèn kĩ năng đọc hiểu văn bản văn bản nghị luận xã hội *Phẩm chất: Học sinh có ý thức rèn ý thức trách nhiệm với cộng đồng xã hội | - HT dạy học trên lớp: + Cá nhân + Cặp đôi + Nhóm - Phương pháp: + Đàm thoại + Thuyết trình, + Dạy học giải quyết vấn đề | |
15 (Từ .... đến....) | Buổi .... | - Đọc hiểu văn bản nghị luận xã hội - Ôn tập tiếng Việt về câu đơn, câu ghép | *Năng lực: - Đọc hiểu văn bản nghị luận xã hội - HS thực hiện được những bài tập về câu đơn, câu ghép. *Phẩm chất: Học sinh có ý thức rèn ý thức trách nhiệm với cộng đồng, sáng tạo, chủ động học tập | HT dạy học trên lớp: + Cá nhân + Cặp đôi + Nhóm -Phương pháp: + Đàm thoại + Thuyết trình, + Dạy học giải quyết vấn đề | ||
16 (Từ .... đến....) | Buổi...
| Viết bài văn nghị luận xã hội về một vấn đề cần giải quyết | *Năng lực: - HS được rèn kĩ năng viết bài văn nghị luận xã hội về một vấn đề cần giải quyết *Phẩm chất: Học sinh có ý thức rèn sự sáng tạo, linh hoạt trong học tập | - HT dạy học trên lớp: + Cá nhân + Cặp đôi + Nhóm Phương pháp: + Dạy viết dựa trên tiến trình + Dạy học giải quyết vấn đề + Dạy học dựa trên dự án | ||
17 (Từ .... đến....) | ÔN TẬP TỔNG HỢP CUỐI KÌ | Buổi ... | - Ôn tập tổng hợp cuối kì. - Hướng dẫn làm bài kiểm tra tổng hợp. | *Năng lực: - Học sinh được củng cố, khắc sâu tri thức ngữ văn, năng lực đọc, viết, nói nghe theo mục tiêu các bài học trong học kì I. - Làm được thành thạo đề đọc hiểu - Viết được bài văn theo yêu cầu mục tiêu của chương trình. *Phẩm chất: Học sinh có ý thức rèn sự sáng tạo, chủ động học tập | - HT dạy trong lớp - Phương pháp: Đàm thoại Thảo luận nhóm, đóng vai, trò chơi, dự án,... | |
18 (Từ .... đến....) | Buổi .... | Luyện đề tổng hợp cuối kì | *Năng lực: - Học sinh làm đề tổng hợp về năng lực đọc, hiểu. - HS rèn kĩ năng làm bài tập trắc nghiệm, đọc hiểu và viết bài tập làm văn *Phẩm chất: Học sinh có ý thức rèn ý thức chăm chỉ, sáng tạo, chủ động học tập |
HỌC KÌ II
Tuần | Bài học | Buổi học, Thời gian | Nội dung ôn tập | Yêu cầu cần đạt | Hình thức, phương pháp tổ chức | Điều chỉnh kế hoạch |
19 (Từ .... đến....)
| BÀI 6. TRUYỆN TRUYỀN KÌ VÀ TRUYỆN TRINH THÁM | Buổi ... | Đọc hiểu văn bản về thể loại truyện truyền kì và truyện trinh thám. | *Năng lực: - Đọc hiểu văn bản thể loại truyện truyền kì và truyện trinh thám: nhận biết và phân tích được một số yếu tố yếu tố hình thức (chi tiết kì ảo, câu chuyện, nhân vật,…) và nội dung (đề tài, chủ đề, tư tưởng, thông điệp; tình cảm, thái độ của người kể chuyện;…) của truyện. - Luyện đề thực hành đọc hiểu thể loại truyện truyền kì và truyện trinh thám *Phẩm chất: Học sinh tích cực, tự chủ trong học tập. | HT dạy học trên lớp: + Cá nhân + Cặp đôi + Nhóm -Phương pháp: + Đàm thoại + Thuyết trình, + Dạy học giải quyết vấn đề | |
20 (Từ .... đến....)
| Buổi ... | - Đọc hiểu văn bản về thể loại thể loại truyện truyền kì và truyện trinh thám. - Ôn tập tiếng Việt về Biến đổi và mở rộng cấu trúc câu | *Năng lực: - Luyện đề thực hành đọc hiểu thể loại truyện truyền kì và truyện trinh thám. - HS thực hiện được những bài tập về Biến đổi và mở rộng cấu trúc câu *Phẩm chất: Chủ động, tích cực trong học tập | HT dạy học trên lớp: + Cá nhân + Cặp đôi + Nhóm -Phương pháp: + Đàm thoại + Thuyết trình, + Dạy học giải quyết vấn đề | ||
21 (Từ .... đến....) | Buổi ... | - Ôn tập viết bài văn phân tích một tác phẩm truyện - Luyện đề tổng hợp bài số 6 | *Năng lực: - Học sinh viết được bài văn phân tích một tác phẩm truyện. Phân tích quy trình thực hiện bài viết phân tích một tác phẩm truyện; hiểu được chủ đề; dẫn ra và phân tích được tác dụng của một vài nét đặc sắc về hình thức nghệ thuật được dùng trong tác phẩm và hiệu quả của nó trong thể hiện nội dung. - Vận dụng thực hành làm các đề văn cụ thể cho từng kiểu đề. *Phẩm chất: Học sinh có ý thức rèn tinh thần ham học hỏi, tự tin, trách nhiệm. | -HT dạy học trên lớp: + Cá nhân + Cặp đôi + Nhóm -Phương pháp: + Đàm thoại + Thuyết trình, + Dạy viết dựa trên tiến trình + Dạy học giải quyết vấn đề + Dạy học dựa trên dự án + Đóng vai | ||
22 (Từ .... đến....) | BÀI 7 THƠ TÁM CHỮ VÀ THƠ TỰ DO | Buổi ... | Đọc hiểu văn bản thơ tám chữ và thơ tự do | *Năng lực: - Học sinh củng cố, khắc sâu tri thức ngữ văn, vận dụng đọc hiểu văn bản thơ tám chữ và thơ tự do - Hiểu và phân tích được một số giá trị nội dung nghệ thuật của thơ tám chữ và thơ tự do. *Phẩm chất: Trách nhiệm, ứng xử nhân văn với mọi người | -HT dạy học trên lớp: + Cá nhân + Cặp đôi + Nhóm -Phương pháp: + Đàm thoại + Thuyết trình, + Dạy học giải quyết vấn đề | |
23 (Từ .... đến....) | Buổi ... | - Đọc hiểu văn bản thơ tám chữ và thơ tự do. - Ôn tập tiếng Việt: Các biện pháp tu từ chơi chữ, điệp thanh và điệp vần. | *Năng lực: - Học sinh biết đọc hiểu thơ tám chữ và thơ tự do. - Học sinh nhận biết và phân tích được tác dụng của Các biện pháp tu từ chơi chữ, điệp thanh và điệp vần; sử dụng các biện pháp tu từ chơi chữ, điệp thanh và điệp vần trong giao tiếp. *Phẩm chất: Học sinh có ý thức tu dưỡng cho mình phảm chất cao đẹp, biết trân trọng vẻ đẹp của thiên nhiên, con người | HT dạy học trên lớp: + Cá nhân + Cặp đôi + Nhóm -Phương pháp: + Đàm thoại + Thuyết trình, + Dạy học giải quyết vấn đề | ||
24 đến....) | Buổi .. | - Ôn tập: - Tập làm thơ tám chữ - Viết đoạn văn ghi lại cảm nghĩ về một bài thơ tám chữ. - Luyện đề bài số 7 | *Năng lực: - Học sinh viết được bài văn phân tích một tác phẩm thơ đúng quy trình - Vận dụng thực hành làm các đề văn cụ thể cho từng kiểu đề. *Phẩm chất: Học sinh có ý thức rèn tinh thần ham học hỏi, tự tin, trách nhiệm | -HT dạy học trên lớp: + Cá nhân + Cặp đôi + Nhóm -Phương pháp: + Đàm thoại + Thuyết trình, + Dạy viết dựa trên tiến trình + Dạy học giải quyết vấn đề + Dạy học dựa trên dự án | ||
25 (Từ .... đến....) | BÀI 8 VĂN BẢN THÔNG TIN | Buổi ... | Đọc hiểu văn bản thông tin giới thiệu một di tích lịch sử. | *Năng lực: - Học sinh củng cố, khắc sâu tri thức ngữ văn về văn bản thông tin giới thiệu một di tích lịch sử. - Học sinh đọc hiểu được văn bản văn bản thông tin giới thiệu một di tích lịch sử. * Phẩm chất: Có ý thức rèn cho mình sự sáng tạo, chủ động, trách nhiệm. | Hình thức dạy học: Trên lớp: + Cá nhân + Cặp đôi + Nhóm -Phương pháp: + Đàm thoại + Thuyết trình, + Dạy học giải quyết vấn đề | |
26 (Từ .... đến....) | Buổi ... | - Đọc hiểu văn bản thông tin giới thiệu một di tích lịch sử. - Ôn tập tiếng Việt: Câu rút gọn và câu đặc biệt | * Năng lực: - Học sinh làm được bài đọc hiểu về văn bản thông tin giới thiệu một di tích lịch sử. - Học sinh nhận biết và phân tích được tác dụng của Câu rút gọn và câu đặc biệt; tạo lập và sử dụng được Câu rút gọn và câu đặc biệt trong giao tiếp. * Phẩm chất: Học sinh tự giác,tích cực, chủ động trong học tập. | |||
27 (Từ .... đến....) | Buổi ... | - Viết bài văn nghị luận xã hội về một vấn đề cần giải quyết. - Luyện đề số 8 | * Năng lực: - Học sinh Viết bài văn nghị luận xã hội về một vấn đề cần giải quyết đúng quy trình - Vận dụng thực hành làm các đề văn cụ thể cho từng kiểu đề. * Phẩm chất: Học sinh trung thực, mạnh dạn trình bày ý kiến, có tình thần hợp tác trong thực hiện nhiệm vụ. | |||
28 (Từ .... đến....) | BÀI 9 BI KỊCH VÀ TRUYỆN | Buổi .... | Đọc hiểu văn bản bi kịch và truyện. | * Năng lực: - Học sinh củng cố và nắm vững được đặc trưng đọc hiểu về văn bản bi kịch: cốt truyện, nhân vật, xung đột kịch, … * Phẩm chất: Học sinh tự giác, tích cực học tập | -HT dạy học trên lớp: + Cá nhân + Cặp đôi + Nhóm -Phương pháp: + Đàm thoại + Thuyết trình, + Dạy học giải quyết vấn đề | |
29 (Từ .... đến....) | Buổi .... | - Đọc hiểu văn bản bi kịch và truyện. - Ôn tập tiếng Việt: Sự phát triển của ngôn ngữ: từ ngữ mới | * Năng lực: - Học sinh làm được bài đọc hiểu về văn bản bi kịch và truyện. - Học sinh làm bài tập về Sự phát triển của ngôn ngữ: từ ngữ mới * Phẩm chất: Học sinh linh hoạt, sáng tạo, chủ động học tập hiệu quả | -HT dạy học trên lớp: + Cá nhân + Cặp đôi + Nhóm -Phương pháp: + Đàm thoại + Thuyết trình, + Dạy học giải quyết vấn đề | ||
30 (Từ .... đến....) | Buổi ... | - Viết bài nghị luận phân tích một tác phẩm kịch | * Năng lực: - Học sinh viết được viết bài nghị luận phân tích một tác phẩm bi kịch đúng quy trình * Phẩm chất: - Linh hoạt, chủ động sáng tạo trong học tập - Yêu quý, trân trọng giá trị văn học, của cuộc sống | -HT dạy học trên lớp: + Cá nhân + Cặp đôi + Nhóm -Phương pháp: + Dạy viết dựa trên tiến trình + Dạy học giải quyết vấn đề + Dạy học dựa trên dự án | ||
31 (Từ .... đến....) | BÀI 10 NGHỊ LUẬN VĂN HỌC | Buổi ... | Đọc hiểu văn bản nghị luận văn học. | * Năng lực: - Học sinh biết đọc hiểu văn bản nghị luận văn học. + Nhận biết và phân tích được đặc điểm của văn bản nghị luận văn học: Nội dung và hình thức của văn bản văn học; cách trình bày vấn đề trong văn bản nghị luận văn học; *Phẩm chất: Sáng tạo, chủ động trong học tập | -HT dạy học trên lớp: + Cá nhân + Cặp đôi + Nhóm -Phương pháp: + Đàm thoại + Thuyết trình, + Dạy học giải quyết vấn đề | |
32 (Từ .... đến....) | Buổi ... | - Đọc hiểu văn bản nghị luận văn học. - Ôn tập tiếng Việt: Một số lưu ý về trích dẫn tài liệu để tránh đạo văn. | * Năng lực: - Học sinh làm được bài đọc hiểu văn bản nghị luận văn học. - Học sinh làm bài tập về Một số lưu ý về trích dẫn tài liệu để tránh đạo văn. * Phẩm chất: Học sinh tự giác, chủ động học tập, có tinh thần hợp tác hoàn thành nhiệm vụ được giao | -HT dạy học trên lớp: + Cá nhân + Cặp đôi + Nhóm -Phương pháp: + Đàm thoại + Thuyết trình, + Dạy học giải quyết vấn đề | ||
33 (Từ .... đến....) | Buổi ... | Viết quảng cáo hoặc từ rơi về một sản phẩm hay một hoạt động | * Năng lực: - Viết quảng cáo hoặc từ rơi về một sản phẩm hay một hoạt động - *Phẩm chất: Sáng tạo, linh hoạt , trung thực trong thực hiện các nhiệm vụ học tập | - HT dạy học trên lớp: + Cá nhân + Cặp đôi + Nhóm -Phương pháp: + Đàm thoại + Dạy viết dựa trên tiến trình + Dạy học giải quyết vấn đề + Dạy học dựa trên dự án | ||
34 (Từ .... đến....) | ÔN TẬP TỔNG HỢP CUỐI KÌ
| Buổi ... | - Ôn tập tổng hợp cuối năm - Hướng dẫn làm bài kiểm tra tổng hợp. | * Năng lực: - Học sinh làm đề đọc hiểu, viết theo mục tiêu chương trình Ngữ văn 9. *Phẩm chất: Học sinh tích cực, chủ động trong học tập. | HT dạy học trên lớp trên lớp: + Cá nhân + Cặp đôi + Nhóm -Phương pháp: Dạy viết dựa trên tiến trình + Dạy học giải quyết vấn đề | |
35 (Từ .... đến....) | Buổi .... | Luyện đề tổng cuối năm | * Năng lực: - Học sinh làm đề tổng hợp đọc hiểu, viết theo mục tiêu chương trình Ngữ văn 9. * Phẩm chất: Học sinh tích cực, chủ động trong học tập. |
.... Ngày..... tháng năm ....
HIỆU TRƯỞNG TỔ TRƯỞNG NGƯỜI LẬP KẾ HOẠCH
Mời các bạn tham khảo các giáo án khác trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu.
Tham khảo thêm
(Có tiết ôn tập) Giáo án Vật lí 9 Cánh Diều file word bài 1-14
Giáo án Toán 9 Cánh Diều 2024-2025 file word
(File doc) Kế hoạch giáo dục môn Lịch sử Địa lí 9 Cánh Diều
(Mới) Đáp án trắc nghiệm tập huấn Âm nhạc 9 Cánh Diều
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Mĩ thuật 9 Cánh Diều
(15 câu) Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Giáo dục thể chất 9 Cánh Diều
(Mới) Giáo án điện tử Toán 9 Cánh Diều 2024
(13 môn) Đáp án tập huấn SGK mới lớp 9 bộ Cánh Diều
- Chia sẻ:Trần Thu Trang
- Ngày:
Gợi ý cho bạn
-
(Mới) Đáp án trắc nghiệm tập huấn Lịch sử Địa lí 9 Kết nối tri thức
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Tin học 11 Cánh Diều full 15 câu
-
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Âm nhạc cấp tiểu học
-
Kế hoạch dạy học STEM lớp 3 năm học 2024-2025
-
Giáo án Powerpoint Khoa học 4 Cánh Diều (Tuần 1-34)
-
Thiết kế một hoạt động giáo dục/dạy học nhằm xây dựng văn hoá nhà trường lành mạnh, thân thiện ở trường THCS, nơi thầy cô đang công tác
-
Thầy cô có đề xuất gì để cải tiến quy trình tổ chức buổi sinh hoạt tổ chuyên môn và kế hoạch bài dạy trong video?
-
Powerpoint Tài liệu chuyên đề Tích hợp giáo dục quyền con người trong chương trình cấp Tiểu học
-
Phụ lục 1, 2, 3 Hoạt động trải nghiệm 10 Kết nối tri thức bản chuẩn
-
(2 mẫu) Giáo án Tiết đọc thư viện lớp 1 trọn bộ cả năm 2024-2025
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Phân tích khổ 4 bài Tràng giangHướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Cách viết Phiếu đảng viênMẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Bài thu hoạch học tập nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của ĐảngBiên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viênTop 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Cảm nhận về bài thơ Sóng - Xuân QuỳnhThực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Đáp án bài tập cuối khóa module 9 môn ToánBài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Module rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMNBộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Lịch thi vẽ tranh Thiếu nhi Việt Nam mừng đại hội Đoàn 2024Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Cách hủy tờ khai thuế giá trị gia tăngMẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động 2024 mới nhất
Cách viết tờ trình xin kinh phí hoạt độngSuy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Suy nghĩ của em về thân phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến qua nhân vật Vũ NươngTờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Áp dụng đối với tổ chức, cá nhân trả các khoản thu nhập từ tiền lương, tiền công
Bài viết hay Dành cho giáo viên
Giáo án Tiếng Việt lớp 1 sách Kết nối tri thức với cuộc sống
Mẫu kế hoạch bài dạy Mô đun 4
Giáo án buổi chiều Tiếng Việt lớp 4 Kết nối tri thức năm 2024-2025
Bản mô tả phương án ứng dụng công nghệ thông tin cho hoạt động học module 9 môn Tự nhiên xã hội
Phân phối chương trình môn Công nghệ lớp 8 sách Kết nối tri thức
Phân phối chương trình môn Lịch sử Địa lí 9 Chân trời sáng tạo