Hãy mô tả một tình huống cho thấy sự cần thiết của việc ước lượng khối lượng trong đời sống

Hãy mô tả một tình huống cho thấy sự cần thiết của việc ước lượng khối lượng trong đời sống là Hoạt động 1 trang 20 Bài 6 sách Vật lý lớp 6 Kết nối tri thức. Sau đây là gợi ý giải bài tập câu 1 trang 20 Vật lý lớp 6 Kết nối tri thức Bài 6: Đo khối lượng, mời các em cùng tham khảo.

1. Hãy mô tả một tình huống cho thấy sự cần thiết của việc ước lượng khối lượng trong đời sống số 1

Mẹ bảo em mang 4 bao lá cam thảo lên sân thượng phơi. Em ước lượng xem một lần em có thể mang bao nhiêu bao, nếu em cảm thấy mang cả 4 bao quá nặng, quá sức của em thì chia thành nhiều lần mang.

2. Mô tả một tình huống cho thấy sự cần thiết của việc ước lượng khối lượng trong đời sống số 2

Thầy cô nhờ em đưa một chồng sách vở về lớp. Nhờ có việc ước lượng khối lượng của chồng sách này mà em có thể quyết định đưa một lần về lớp nếu ước lượng thấy vừa phải hay chia thành nhiều lần nếu ước lượng thấy quá nặng.

Trên đây là gợi ý giải bài tập câu 1 trang 20 Vật lý lớp 6 Kết nối tri thức: Hãy mô tả một tình huống cho thấy sự cần thiết của việc ước lượng khối lượng trong đời sống. Hy vọng sẽ giúp các em hoàn thành tốt và hiểu thêm lý thuyết bài học về Đo khối lượng.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
3 188
0 Bình luận
Sắp xếp theo