Bộ đề thi giữa kì 1 môn Lịch sử 10 năm 2025 - 2026

Tải về
Lớp: Lớp 10
Môn: Lịch Sử
Dạng tài liệu: Đề thi

Đề thi giữa học kì 1 Lịch sử 10 năm 2025 - 2026 bao gồm 6 đề kiểm tra có đáp án hướng dẫn giải chi tiết kèm theo.

TOP 6 Đề kiểm tra giữa kì 1 Lịch sử 10 năm 2025 gồm 3 sách Cánh diều, Kết nối tri thức, Chân trời sáng tạo được biên soạn với cấu trúc gồm trắc nghiệm lựa chọn đáp án đúng, trắc nghiệm đúng sai tự luận. Qua bộ đề thi giữa kì 1 Lịch sử lớp 10 các em học sinh được ôn tập toàn bộ nội dung đã học, làm quen với cấu trúc đề, dạng câu hỏi và cách phân bổ thời gian để kịp thời bổ sung kiến thức còn thiếu. Đồng thời đây cũng là nguồn tài liệu cực kì hữu ích để quý thầy cô tham khảo ra đề thi cho các em học sinh của mình. Ngoài ra các bạn xem thêm nhiều tài liệu khác tại chuyên mục Đề thi lớp 10.

Bộ đề thi giữa học kì 1 Lịch sử 10 năm 2025 - 2026

1. Đề kiểm tra giữa kì 1 Lịch sử 10 Kết nối tri thức năm 2025

Đề thi giữa kì 1 Lịch sử 10

PHÒNG GD&ĐT ……..

TRƯỜNG TCN

ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ 1

MÔN: LỊCH SỬ 10

PHẦN I: TRẮC NGHIỆM( 6đ) Chọn đáp án đúng trong mỗi câu hỏi sau:

Câu 1: Khái niệm nào sau đây là đúng?

A. Lịch sử là những gì diễn ra trong quá khứ.
B. Lịch sử là những gì diễn ra ở mỗi dân tộc.
C. Lịch sử là những gì diễn ra ở mỗi quốc gia.
D. Lich sử là quá trình tiến hóa của con người.

Câu 2: Lịch sử được hiểu theo những nghĩa nào sau đây?

A. Tái hiện lịch sử và học tập lịch sử.
B. Hiện thực lịch sử và nhận thức lịch sử.
C. Nhận thức lịch sử và hiểu biết lịch sử.
D. Hiện thực lịch sử và tái hiện lịch sử.

Câu 3: Khái niệm nào là đúng về Sử học?

A. Sử học là khoa học nghiên cứu về hoạt động của con người.
B. Sử học là khoa học nghiên cứu về văn hóa của con người.
C. Sử học là khoa học nghiên cứu về quá khứ của con người.
D. Sử học là khoa học nghiên cứu về tiến hóa của con người.

Câu 4: Đối tượng nghiên cứu của Sử học là

A. quá trình phát triển của loài người.
B. những hoạt động của loài người.
C. quá trình tiến hóa của loài người.
D. toàn bộ quá khứ của loài người.

Câu 5: Nội dung nào là nhiệm vụ cơ bản của công tác chuẩn bị sử liệu?

A. Tìm kiếm, tra cứu và xử lý sử liệu.
B. Tìm kiếm và chọn lọc nguồn sử liệu.
C. Sưu tầm và xử lí thông tin sử liệu.
D. Sưu tầm và chọn lọc nguồn sử liệu.

Câu 6: Nội dung nào là nhiệm vụ cơ bản của công tác chuẩn bị sử liệu?

A. Tìm kiếm, tra cứu và xử lý sử liệu.
B. Tìm kiếm và chọn lọc nguồn sử liệu.
C. Sưu tầm và xử lí thông tin sử liệu.
D. Sưu tầm và chọn lọc nguồn sử liệu.

Câu 7:Lịch sử cung cấp cho con người những thông tin hữu ích nào sau đây?

A. Quá khứ của chính con người và xã hội loài người.
B. Quá trình phát triển và tiên bộ của xã hội loài người.
C. Quá trình tiến hóa của con người trong lịch sử.
D. Quá trình lao động sản xuất và tiến hóa xã hội.

Câu 8: Nhờ vào đâu con người biết về nguồn gốc tổ tiên của bản thân, gia đình, dòng họ, dân tộc…?

A. Tiến hóa.
B. Nghiên cứu.
C. Học tập.
D. Lịch sử.

Câu 9: Hình thức nào không phải cách người xưa lưu giữ, truyền lại cho thế hệ sau những truyền thống, tri thức, khát vọng khi chưa có ghi chép, thư tịch, nghiên cứu?

A. Khắc họa trên vách đá, đồ vật.
B. Ghi chép lại những gì diễn ra.
C. Khắc họa trên đồ vật.
D. Thực hành các nghi lễ.

Câu 10: Trong cuộc sống hàng ngày, con người cần phải thực hiện yếu tố nào sau đây để định hướng cho tương lại?

A. Không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu và khám phá lịch sử.
B. Nhận thức sâu sắc về những gì diễn ra ở cuộc sống hiện tại.
C. Vận dụng kinh nghiệm từ quá khứ vào cuộc sống hiện tại.
D. Phát huy những giá trị truyền thống của lịch sử dân tộc.

Câu 11: Nội dung nào phản ánh không đúng khi nói đến sự cần thiết của việc học tập và khám phá lịch sử hiện nay?

A. Học tập lịch sử chỉ diễn ra khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
B. Học tập lịch sử diễn ra mọi lúc, mọi nơi trong cuộc sống.
C. Học tập lịch sử thông qua tham quan di tích, bảo tàng lịch sử.
D. Học tập lịch sử thông qua phim ảnh, âm nhạc, truyện kể.

Câu 12: Các loại hình di sản văn hoá đóng vai trò như thế nào đối với việc nghiên cứu lịch sử

A. Là yếu tố có thể kiểm tra tính xác thực của thông tin.
B. Là nguồn sử liệu quan trọng đặc biệt.
C. Là nguồn sử liệu thành văn đáng tin cậy.
D. Là tài liệu tham khảo quan trọng, không thể thay thế.

Câu 13: Công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa vật thể có đóng góp gì?

A. Giữ giá trị hiện vật nguyên vẹn và làm tăng giá trị của hiện vật
B. Tái hiện lại những di sản văn hóa
C. Hạn chế, khắc phục những tác động tiêu cực của điều kiện tự nhiên và con người
D. Tu bổ, phục dựng những di sản văn hóa bị xuống cấp

............

PHẦN II: DẠNG THỨC TN ĐÚNG SAI( HS chọn đáp án Đúng hoặc Sai ở mỗi dáp án)

Câu 1: “Dân ta phải biết sử ta,

Cho tường gốc tích nước nhà Việt Nam”

(Hồ CHí Minh, Lịch sử nước ta, 1942)

a. Biết được nguồn gốc bản thân, gia đình, dòng họ.

b. Biết được nguồn gốc lịch sử của dân tộc Việt Nam.

c. Truyền lại tri thức, kinh nghiệm, truyền thống văn cho thế hệ sau.

d. Tạo nên ý thức cộng đồng, ý thức dân tộc và bản sắc văn hóa cộng đồng, dân tộc

Câu 2: “Sử để ghi việc, mà việc hay hoặc dở đều dùng làm gương răn cho đời sau”.

(Ngô Sĩ Liên và các sử thần nhà Lê, Đại Việt sử kí toàn thư, Tập 1, Sđd, tr.101)

a. Góp phần giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống.

b. Giúp con người nhận thức sâu sắc về cội nguồn, bản sắc của dân tộc.

c. Giúp con người đúc kết bài học kinh nghiệm từ quá khứ cho hiện tại.

d. Giúp con người dự báo chính xác về những sự kiện trong tương lai.

Câu 3: Đọc đoạn tư liệu sau đây:

“Văn hóa hôm nay có thể coi là tổng thể những nét riêng biệt về tinh thần và vật chất, và trí tuệ và xúc cảm quyết định tính cách của một xã hội hay một nhóm người trong xã hội. Văn hóa bao gồm nghệ thuật và văn chương, những lối sống, những quyền cơ bản của con người phải nhẫn hệ thống các giá trị, những tập tục và những tín ngưỡng...”

(Tuyên bố về những chính sách văn hóa của hội nghị quốc tế do UNESCO chủ trì tháng 8-1982 tại Mexico)

a. Văn hoá là những giá trị vật chất và tinh thần còn lại sau thời gian, được cộng đồng xã hội tự nguyện lưu truyền từ đời này sang đời khác thông qua các chuỗi sự kiện trong đời sống hàng ngày.

b. Văn hóa xuất hiện đồng thời với sự xuất hiện của loài người.

c. Văn hóa là giai đoạn phát triển cao của văn minh.

d. Trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, các dân tộc cần có những biện pháp để bảo tồn giá trị văn hóa của dân tộc mình.

............

Nội dung đề thi vẫn còn trong file tải về

Ma trận đề thi giữa kì 1 Lịch sử 10

Chương/ Bài

Kiến thức

Mức độ nhận thức

 

 

Nhận biết

Thông hiểu

Vận dụng

Vận dụng cao

BÀI 1.Hiện thực lịch sử và lịch sử được con người nhận thức.

 

- Lịch sử là gì.

- Sử học là gì?

3TN

 

 

 

 

- Khái niệm, đối tượng, chức năng, nhiệm vụ của Sử học.

3TN

1 TN

 

 

 

Chức năng, nhiệm vụ của Sử học.

2TN

 

1TN

 

 

Bài 2

Tri thức lịch sử và cuộc sống.

 

- Sự cần thiết của việc học tập, khám phá Lịch sử suốt đời.

 

2TN

1 TN

 

 

 

Kết nối lịch sử với cuộc sống, cuộc sống với lịch sử.

1TN

 

 

 

 

- Sưu tầm, thu thập, xử lí thông tin sử liệu trong khám phá và học tập lịch sử.

2TN

 

1TN

 

 

Bài 3

Vai trò của Sử học.

- Sử học với công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hoá, di sản thiên nhiên.

2TN

 

 

 

- Sử học với sự phát triển du lịch.

1TN

 

1TN

 

Bài 4:

Khái niệm văn minh. Một số nền văn minh phương Đông thời cổ - trung đại.

- văn minh, văn hoá.

1TN

 

 

 

- Một số nền văn minh phương Đông thời cổ- trung đại.

6TN

 

 

 

Tổng số câu:

23 câu

câu

câu

câu

Tổng số điểm:

5,75

4,0 điểm

0,25 điểm

10 điểm

Tỉ lệ %:

 

 

 

 

Bản đặc tả có đầy đủ trong file tải về

Đáp án đề thi giữa kì 1 Lịch sử 10

Đáp án có đầy đủ trong file tải về

..................

Tải file tài liệu để xem thêm đề thi giữa kì 1 Lịch sử 10 Kết nối tri thức

2. Đề kiểm tra giữa học kì 1 môn Lịch sử 10 Cánh diều

Đề kiểm tra giữa kì 1 Lịch sử 10

UBND XÃ………………

(Đề có 02 trang)

ĐỀ KIỂM TRA GIỮAI HỌC KỲ 1

NĂM HỌC 2025 – 2026

Môn: Lịch sử – Lớp 10

Thời gian làm bài: 45 phút (không kể thời gian giao đề)

I- PHẦN TRẮC NGHIỆM NHIỀU PHƯƠNG ÁN LỰA CHỌN (3,0 điểm)

Học sinh trả lời từ câu 1 đến câu 12, mỗi câu hỏi học sinh chỉ chọn một phương án.

Câu 1: Lịch sử được con người nhận thức không phụ thuộc vào yếu tố nào sau đây?

A. Nhu cầu và năng lực của người tìm hiểu.
B. Điều kiện và phương pháp để tìm hiểu.
C. Mức độ phong phú của thông tin sử liệu.
D. Những điều kiện không gian, địa lí.

Câu 2: Khôi phục các sự kiện lịch sử diễn ra trong quá khứ là chức năng nào sau đây của Sử học?

A. Khoa học.
B. Tái hiện.
C. Nhận biết.
D. Phục dựng.

Câu 3: Thông qua việc tổng kết thực tiễn, rút ra bài học kinh nghiệm là nhiệm vụ nào sau đây của Sử học?

A. Nhận biết.
B. Dự báo.
C. Phục dựng.
D. Tuyên truyền.

Câu 4: Trong xu thế hội nhập quốc tế hiện nay, khi tiếp thu những thành tựu văn hóa nhân loại, đòi hỏi chúng ta phải

A. tiếp thu một cách toàn diện.
B. sáng tạo, đổi mới và điều chỉnh.
C. chủ động tiếp thu có chọn lọc.
D. chú trọng văn hóa phương Tây.

Câu 5: Nhận định nào sau đây là không đúng khi nói đến việc: trong cuộc sống hàng ngày chúng ta đã và đang bắt gặp lịch sử ở khắp mọi nơi?

A. Lịch sử hiện hữu trong mỗi nếp nhà.
B. Lịch sử hiện hữu trên từng con phố.
C. Lịch sử hiện hữu trong mỗi bản làng.
D. Lịch sử hiện hữu trong từng trang sách.

Câu 6: Nội dung nào không phải là hình thức tìm hiểu và học tập lịch sử bằng hoạt động thực tế?

A. Nghe kể những câu chuyện lịch sử.
B. Tham quan các khu tưởng niệm.
C. Tham quan các di tích lịch sử.
D. Tham quan các bảo tàng lịch sử.

..............

PHẦN 2. PHẦN TRẮC NGHIỆM ĐÚNG – SAI (4,0 điểm)

Học sinh trả lời câu 13, 14. Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai.

Câu 13: Đọc đoạn tư liệu sau đây:

“Vì sao mà làm quốc sử? Vì sử chủ yếu là để ghi chép sự việc. Có chính trị của một đời tất phải có sử một đời. Mà ngòi bút chép sử giữ nghị luận rất nghiêm, ca ngợi đời thịnh trị thì sáng tỏ ngang với mặt trời, mặt trăng, lên án kẻ loạn tặc thì gay gắt như sương thu lạnh buốt, người thiện biết có thể bắt chước, người ác biết có thể tự răn, quan hệ đến việc chính trị không phải là không nhiều. Cho nên làm sử là cốt để cho được như thế”.

(Bài Tựa sách Đại Việt sử ký bản tục biên, Phạm Công Trứ)

a. Bài tựa sách của Phạm Công Trứ tóm tắt lại nội dung một tác phẩm văn học.

b. Phạm Công Trứ khẳng định việc viết quốc sử chỉ nhằm giáo dục và nêu gương.

c. Đoạn trích cung cấp tri thức về chức năng và nhiệm vụ của Sử học.

d. Đoạn trích phản ánh các nội dung khác nhau của khái niệm lịch sử. (Nguồn: Đề minh họa của Bộ Giáo dục-Đào tạo năm 2023)

Câu 2: Điện Biên Phủ là địa danh nổi tiếng ở vùng núi Tây Bắc Việt Nam. Với quần thể di tích Chiến trường Điện Biên Phủ và các lễ hội đặc sắc (Lễ hội Hoa Ban, Lễ hội thành Bản Phủ, Lễ hội Hạn Khuổng,…), Điện Biên Phủ có nhiều lợi thế để phát triển du lịch, kết hợp việc duy trì kí ức và bản sắc dân tộc với thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội bền vững.

Quần thể di tích Chiến trường Điện Biên Phủ có 45 điểm di tích thành phần, được Thủ tướng Chính phủ xếp hạng là Di tích Quốc gia đặc biệt năm 2009. Các điểm di tích được nhiều du khách tham quan là đồi A1, C1, C2, D1, hầm chỉ huy tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ, cứ điểm Hồng Cúm, cứ điểm Him Lam, đồi Độc Lập, sân bay Mường Thanh (nay là Cảng hàng không Điện Biên Phủ),…

(Sách giáo khoa Lịch sử 10, bộ cánh diều, tr.17).

a. Chiến trường Điện Biên Phủ là quần thể di tích lịch sử của nước ta được Nhà nước và thế giới xếp hạng, ghi danh.

b. Điện Biên Phủ có lợi thế để phát triển du lịch nhờ vào giá trị lịch sử, cách mạng của di tích chiến trường Điện Biên Phủ kết hợp với các lễ hội mang bản sắc của các dân tộc ở đây.

c. Các cứ điểm A1, C1, D1, C2 là nơi đã diễn ra những trận đánh quyết liệt giữa quân đội Việt Nam với đế quốc Mĩ năm 1954, hiện nay đã trở thành các điểm di tích thu hút nhiều khách tham quan.

d. Việc phát triển du lịch ở Điện Biên Phủ không chỉ có tác dụng giáo dục lòng yêu nước, tự hào dân tộc mà còn giúp duy trì kí ức và bản sắc dân tộc.

II. PHẦN TỰ LUẬN (3.0 điểm)

Câu 1: Văn hóa cổ đại Hi Lạp và Rô – ma đã phát triển như thế nào? Tại sao nói các hiểu biết khoa học đến đây mới trở thành khoa học? (2 điểm)

Câu 2: Sự thình trị của chế độ phong kiến thời Đường được biểu hiện như thế nào? (1 điểm)

.............

Nội dung đề thi vẫn còn trong file tải về

Đáp án đề thi giữa kì 1 Lịch sử 10

Đáp án có đầy đủ trong file tải về

.................

Mời các bạn tải file về để xem trọn bộ Đề thi giữa kì 1 Lịch sử 10 Cánh diều

3. Đề kiểm tra giữa kì 1 Lịch sử 10 Chân trời sáng tạo năm 2025

TRƯỜNG THPT …….
TỔ SỬ- ĐỊA- GDCD

--------------------
(Đề thi có 02 trang)

ĐỀ KIỂM TRA GIỮA KÌ I
NĂM HỌC 2025 - 2026

MÔN: LỊCH SỬ 10
Thời gian làm bài: 45 Phút

PHẦN I. TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN (7,0 ĐIỂM)

1.1. Trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn (5,0 điểm): Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 20. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ chọn một phương án.

Câu 1: Sử học là khoa học nghiên cứu về

A. sự chuyển động của các thiên thể.
B. quá khứ của loài người.
C. quá trình sinh trưởng của muôn loài.
D. sự biến đổi của khí hậu Trái Đất.

Câu 2: “Khôi phục lại hiện thực lịch sử một cách chính xác, khách quan” là chức năng nào sau đây của Sử học?

A. Giáo dục.
B. Xã hội.
C. Khoa học.
D. Dự báo.

Câu 3: Nội dung nào sau đây phản ánh đúng điểm khác biệt của lịch sử được con người nhận thức so với hiện thực lịch sử?

A. Được tái hiện duy nhất thông qua các bản ghi chép.
B. Không chịu sự chi phối của mục đích nghiên cứu.
C. Có tính đa dạng và có thể thay đổi theo thời gian.
D. Không phụ thuộc vào ý muốn chủ quan con người.

Câu 4: Ngày 24/11/2005, Thủ tướng Chính phủ Việt Nam ra quyết định số 36/2005/QĐ-TTg, lấy ngày 23/11 hằng năm là ngày

A. Quốc tế hiến chương các nhà giáo.
B. Di sản văn hóa Việt Nam.
C. Thầy thuộc Việt Nam.
D. Báo chí cách mạng Việt Nam.

Câu 5: Tổng thế những những giá trị vật chất và tinh thần do con người sáng tạo ra trong quá trình lịch sử được gọi là

A. văn minh.
B. văn hiến.
C. văn hóa.
D. văn vật.

Câu 6: Phép đếm lấy số 10 làm cơ sở (thập tiến vị) là thành tựu của cư dân

A. Ai cập cổ đại.
B. Lưỡng Hà cổ đại.
C. Ấn Độ cổ đại.
D. Trung Quốc cổ đại.

Câu 7: Biểu tượng trên quốc huy của nước Cộng hòa Ấn Độ hiện nay lấy cảm hứng từ thành tựu nào của người Ấn Độ cổ đại?

A. Đỉnh trụ cột đá A-sô-ca.
B. Đại bảo tháp San-chi.
C. Lăng mộ Ta-giơ Ma-han.

............

1.2. Trắc nghiệm đúng - sai (2,0 điểm): Thí sinh trả lời từ câu 21 đến câu 22. Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai.

Câu 21: Đọc thông tin sau đây:

Thông tin. Di sản lịch sử - văn hóa là cầu nối quá khứ - hiện tại - tương lai. Mỗi công trình, quần thể, danh thắng đều là sản phẩm của lịch sử và là thành quả của quá trình lao động, sáng tạo lâu dài. Đó là nền tảng tinh thần và vật chất của mỗi địa phương, cộng đồng, góp phần quan trọng vào việc giáo dục lịch sử, vun đắp truyền thống tốt đẹp của dân tộc, quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam ra thế giới,… Vì vậy, việc bảo tồn và phát huy giá trị của các di tích, di sản là việc làm quan trọng, cần thiết.

a) Bảo tồn và phát huy giá trị của các di tích, di sản là hoạt động lưu giữ, bảo vệ và lan tỏa các giá trị những di sản của thế hệ trước để lại.

b) Trách nhiệm bảo tồn và phát huy giá trị của các di sản thuộc về hai đối tượng là các cấp chính quyền và những nhà nghiên cứu lịch sử, văn hóa.

c) Việc bảo tồn và phát huy giá trị của các di tích, di sản là việc làm quan trọng, cần thiết, vì đây là cách duy nhất để có thể quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam ra thế giới.

d) Bảo tồn và phát huy giá trị của các di tích, di sản không chỉ có ý nghĩa giáo dục mà còn mang lại giá trị kinh tế - xã hội to lớn.

Câu 22: Đọc tư liệu sau đây:

Tư liệu. Kheops là đại kim tự tháp, lớn nhất Ai Cập. Qua thời gian, nó từng bị tàn phá và hư hỏng, bề mặt và kích thước thay đổi một phần. Kim tự tháp này được làm từ hơn 2,3 triệu khối đá, mỗi khối nặng từ 2 tới 30 tấn, một số nặng hơn 50 tấn…. Kim tự tháp là lăng mộ của pharaoh, ẩn chứa những thông tin về tôn giáo, tín ngưỡng, phản chiếu đời sống văn hóa vật chất và tinh thần của người Ai Cập cổ đại. Cho đến nay, nó vẫn chưa thực sự được khám phá và giải mã hoàn toàn.

Kim tự tháp Ai Cập phản ánh trí tuệ, năng lực của con người cổ đại trong hành trình chinh phục thiên nhiên và xây dựng những thành tựu văn minh. Các khám phá về kim tự tháp đã gợi mở những tri thức khoa học phong phú và khơi gợi niềm cảm hứng sáng tạo bất tận cho con người (điện ảnh, thời trang, hội họa, kiến trúc,…).

a) Kheops là kim tự tháp duy nhất của Ai Cập, còn tồn tại nguyên vẹn đến ngày nay.

b) Những tri thức về toán học là một trong những cơ sở giúp cư dân Ai Cập có thể xây dựng kim tự tháp Kheops.

c) Điểm khác biệt của kim tự tháp Kheops so với các kim tự tháp khác ở Ai Cập thể hiện ở chỗ: đây chính là lăng mộ của nhà vua.

d) Hiện nay, kim tự tháp vừa là đối tượng nghiên cứu, vừa là nguồn cảm hứng sáng tạo cho nhiều ngành khoa học, nghệ thuật.

PHẦN II. TỰ LUẬN (3,0 ĐIỂM)

Câu 1 (2,0 điểm): Vì sao cần học tập, khám phá lịch sử suốt đời?

.............

Xem đầy đủ nội dung đề thi trong file tải về

Đánh giá bài viết
9 14.301
Bộ đề thi giữa kì 1 môn Lịch sử 10 năm 2025 - 2026
Xác thực tài khoản!

Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Số điện thoại chưa đúng định dạng!
Số điện thoại này đã được xác thực!
Bạn có thể dùng Sđt này đăng nhập tại đây!
Lỗi gửi SMS, liên hệ Admin
0 Bình luận
Sắp xếp theo
⚛
Xóa Đăng nhập để Gửi
Đóng
Chỉ thành viên Hoatieu Pro tải được nội dung này! Hoatieu Pro - Tải nhanh, website không quảng cáo! Tìm hiểu thêm