Danh mục bảng mã nhận xét học sinh tiểu học theo Thông tư 27
Lời nhận xét học sinh tiểu học
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải tất cả các File chỉ từ 79.000đ. Tìm hiểu thêm
Mua ngay Từ 79.000đ
Tặng thêm 60 ngày khi mua gói 12 tháng.Mẫu nhận xét học bạ theo Thông tư 27 học sinh tiểu học
Danh mục bảng mã nhận xét học sinh tiểu học theo Thông tư 27 được Hoatieu chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm đầy đủ các mã lời nhận xét học sinh tiểu học theo Thông tư 27 của các môn học cũng như nhận xét về năng lực phẩm chất. Với danh mục nhận xét học sinh tiểu học theo Thông tư 27 dưới đây sẽ giúp thầy cô nhanh chóng đưa ra được những câu nhận xét, đánh giá sao cho phù hợp nhất.
Mã nhận xét đánh giá học sinh tiểu học
DANH MỤC BẢNG MÃ | |||
HỌC KỲ I - NĂM HỌC : ..... | |||
STT | Loại nhận xét | Mã nhận xét | Nội dung nhận xét |
1 | Môn học/Hoạt động giáo dục | H T 1 | Đọc bài còn chậm và nhỏ, viết chính tả còn sai lỗi. Em cần rèn chữ viết thêm. |
2 | Môn học/Hoạt động giáo dục | HT2 | Vốn từ chưa phong phú em cần đọc thêm sách, báo để mở rộng vốn từ |
3 | Môn học/Hoạt động giáo dục | HT3 | Đọc to rõ ràng hơn so với đầu năm, chữ viết có tiến bộ. |
4 | Môn học/Hoạt động giáo dục | HT4 | Đọc bài còn chậm và nhỏ. Kĩ năng diễn đạt chưa thật tốt. |
5 | Môn học/Hoạt động giáo dục | HT5 | Nắm được kiến thức kĩ năng môn học tuy nhiên cần vận dụng linh hoạt. |
6 | Môn học/Hoạt động giáo dục | HT6 | Hoàn thành kiến thức kĩ năng môn học, nắm vững cấu trúc câu. |
7 | Môn học/Hoạt động giáo dục | HT7 | Chữ viết chưa đúng mẫu. Câu văn còn chưa hay. Cần rèn cách dùng từ, diễn đạt. |
8 | Môn học/Hoạt động giáo dục | HT8 | Tiếp thu được bài. Tốc độ đọc chậm, cần luyện đọc thêm. |
9 | Môn học/Hoạt động giáo dục | HT10 | Tiếp thu bài tương đối tốt. Con cần tập trung để tiếp thu bài tốt hơn. |
10 | Môn học/Hoạt động giáo dục | HT11 | Hiểu bài và biết vận dụng các kiến thức đã học. Có tiến bộ. |
11 | Môn học/Hoạt động giáo dục | HT12 | Còn nhầm lẫn giữa các mẫu câu. Viết đoạn văn hay thiếu ý. |
12 | Môn học/Hoạt động giáo dục | HT13 | Chưa tập trung trong giờ học, kĩ năng viết bị hạn chế, cần rèn chữ nhiều hơn. |
13 | Môn học/Hoạt động giáo dục | HT14 | Hoàn thành nội dung môn học. cần cố gắng nhiều hơn nữa. |
14 | Môn học/Hoạt động giáo dục | X1 | Hoàn thành tốt nội dung các bài học. Biết vận dụng kiến thức đã học vào cuộc sống hàng ngày. |
15 | Môn học/Hoạt động giáo dục | X2 | Biết vận dụng kiến thức đã học vào thực tế. |
16 | Môn học/Hoạt động giáo dục | X3 | Nắm được kiến thức môn học. Vận dụng thực hành tốt. Cần phát huy. |
17 | Môn học/Hoạt động giáo dục | X4 | Hiểu bài và liên hệ thực tế tốt, cần phát huy. |
18 | Môn học/Hoạt động giáo dục | X5 | Biết vận dụng kiến thức đã học để trả lời câu hỏi. |
19 | Môn học/Hoạt động giáo dục | X7 | Có nhiều tiến bộ trong học tập và rèn luyện sức khỏe. |
20 | Môn học/Hoạt động giáo dục | X8 | Cần tăng vận dụng kiến thức đã học vào cuộc sồng hàng ngày tốt hơn. |
21 | Môn học/Hoạt động giáo dục | X9 | Nắm được nội dung kiến thức.Có tiến bộ. |
22 | Môn học/Hoạt động giáo dục | X10 | Hoàn thành nội dung môn học. Cần vận dụng thực hành tốt hơn. |
23 | Môn học/Hoạt động giáo dục | X11 | Cần vận dụng kiến thức đã học để chăm sóc sức khỏe. |
24 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D1 | Áp dụng tốt các hành vi đạo đức vào thực tiễn. |
25 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D2 | Biết lựa chọn hành vi đạo đức để xử xử lý tốt tình huống thực tế.. |
26 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D3 | Biết áp dụng kiến thức đã học vào thực tế cuộc sống. |
27 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D4 | Biết vận dụng kiến thức đã học để xử lý tốt tình huống thực tế. |
28 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D5 | Hoàn thành tốt nội dung các bài học. Cần phát huy. |
29 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D6 | Biết phân biệt hành vi đạo đức đúng, sai. |
30 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D7 | Biết vận dụng kiến thức để điều chỉnh hành vi đạo đức. |
31 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D8 | Hiểu và nắm được chuẩn mực đạo đức qua các bài học. |
32 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D9 | Khả năng vận dụng thực hành tốt. |
33 | Môn học/Hoạt động giáo dục | 10 | Hoàn thành tốt nội dung môn học, linh hoạt khi xử lý tình huống. |
34 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D11 | Cần ứng xử, giao tiếp với tốt hơn. |
35 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D12 | Cần ứng xử, giao tiếp với tốt hơn. |
36 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D13 | Nắm được các hành vi đạo đức đúng. Có tiến bộ khi xử lý tình huống thực tế. |
37 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D14 | Cần vận dụng tốt hơn nội dung kiến thức đã học. |
38 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D15 | Cần linh hoạt khi xử lý tình huống |
39 | Môn học/Hoạt động giáo dục | C1 | Khéo tay, biết trang trí và trình bày sản phẩm. |
40 | Môn học/Hoạt động giáo dục | C2 | Hoàn thành tốt sản phẩm, biết cách trình bày sản phẩm. |
41 | Môn học/Hoạt động giáo dục | C3 | Có sáng tạo trong phần trang trí sản phẩm. |
42 | Môn học/Hoạt động giáo dục | C4 | Biết cách trình bày sản phẩm đẹp mắt. |
43 | Môn học/Hoạt động giáo dục | C5 | Làm được sản phẩm đẹp, sáng tạo. |
44 | Môn học/Hoạt động giáo dục | C6 | Nắm chắc các bước tạo ra sản phẩm. |
45 | Môn học/Hoạt động giáo dục | C7 | Gấp, cắt được các sản phẩm theo đúng quy trình. |
46 | Môn học/Hoạt động giáo dục | C8 | Có sáng tạo khi thực hành và trưng bày sản phẩm. |
47 | Môn học/Hoạt động giáo dục | C9 | Có sáng tạo khi thực hành và trưng bày sản phẩm. |
48 | Môn học/Hoạt động giáo dục | C10 | Hoàn thành tốt nội dung môn học. Có sáng tạo khi trưng bày sản phẩm. |
49 | Môn học/Hoạt động giáo dục | 11 | Thao tác thực hành còn lúng túng, cần rèn luyện nhiều hơn. |
50 | Môn học/Hoạt động giáo dục | C12 | Thao tác thực hành chậm. |
51 | Môn học/Hoạt động giáo dục | C13 | Hoàn thành nội dung môn học, biết trưng bày sản phẩm. |
52 | Môn học/Hoạt động giáo dục | C14 | Chưa nắm chắc quy trình tạo ra sản phẩm. Cần tích cực thực hành. |
53 | Môn học/Hoạt động giáo dục | K2 | K2 : Giải được các dạng toán cơ bản. Cần tập trung hơn khi làm bài. |
54 | Môn học/Hoạt động giáo dục | K3 | K3 : Tiếp thu bài tương đối tốt. Trình bày bài sạch sẽ. |
55 | Môn học/Hoạt động giáo dục | K4 | K4 : Có khả năng tính toán tốt. Biết vận dụng kiến thức vào thực hành. |
56 | Môn học/Hoạt động giáo dục | K5 | K5 : Giải được các dạng toán cơ bản. Cần tập trung hơn khi làm bài. |
Xem thêm trong file tải về.
Mời các bạn tham khảo các bài viết khác trong chuyên mục Dành cho giáo viên của Hoatieu.
Tham khảo thêm
Mẫu nhận xét lớp 1 theo Thông tư 27 năm 2025
Mẫu nhận xét lớp 3 theo Thông tư 27 năm 2025
Bộ câu hỏi ôn tập Hội thi Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi: Trắc nghiệm, tự luận, tình huống
Mẫu nhận xét môn Tiếng Anh theo Thông tư 27 năm 2025
Mẫu nhận xét lớp 2 theo Thông tư 27 năm 2025
Nhận xét năng lực phẩm chất theo Thông tư 27 lớp 2
- Chia sẻ:
Trần Thu Trang
- Ngày:
Danh mục bảng mã nhận xét học sinh tiểu học theo Thông tư 27
Chọn file tải về :
Danh mục bảng mã nhận xét học sinh tiểu học theo Thông tư 27
93,5 KB 10/04/2025 11:33:00 SAXác thực tài khoản!
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Số điện thoại chưa đúng định dạng!
Số điện thoại này đã được xác thực!
Bạn có thể dùng Sđt này đăng nhập tại đây!
0 Bình luận
Sắp xếp theo

Xóa Đăng nhập để Gửi
Gợi ý cho bạn
-
Sách Ngữ văn lớp 9 Kết nối tri thức tập 1, tập 2
-
Bộ sách giáo khoa lớp 3 Kết nối tri thức với cuộc sống
-
Kế hoạch dạy Tích hợp nội dung Quyền con người trong môn Đạo đức Tiểu học (Đủ 5 lớp)
-
Biên bản chọn sách giáo khoa lớp 5 môn Toán
-
Bài phát biểu lễ khai giảng 2025 của giáo viên mới
-
Bộ câu hỏi ôn tập Hội thi Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi: Trắc nghiệm, tự luận, tình huống
-
Bộ câu hỏi thi giáo viên giỏi mới nhất 2025
-
Bài thu hoạch nghiên cứu, đề xuất, lựa chọn sách giáo khoa mới lớp 5
-
Hướng dẫn xây dựng kế hoạch bài dạy cho giáo viên tiểu học 2025
-
Những việc cần làm của tổ trưởng chuyên môn trường THCS năm học 2022-2023
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh
Mẫu hợp đồng góp vốn
Bài phát biểu của lãnh đạo tại Đại hội nông dân xã nhiệm kỳ 2023-2028
Có thể bạn quan tâm
-
Báo cáo tình hình thực hiện Chương trình GDPT 2018 (cập nhật mới nhất 2025)
-
Thầy cô hãy nêu giải pháp xây dựng trường học an toàn phòng chống thiên tai
-
Mẫu nhận xét lớp 1 theo Thông tư 27 năm 2025
-
Mẫu nhận xét lớp 2 theo Thông tư 27 năm 2025
-
Xây dựng 2 tình huống trong mối quan hệ giữa giáo viên với học sinh tiểu học, giữa giáo viên với cha mẹ học sinh
-
Kế hoạch công tác chủ nhiệm năm học 2024-2025
-
Top 65 Đề thi học kì 2 Tiếng Việt lớp 1 năm học 2023-2024 (5 bộ sách mới)
-
Thầy cô đánh giá như thế nào về tần suất và hiệu quả phối hợp của các lực lượng trong thực hiện các chủ đề giáo dục đạo đức, lối sống ở trường tiểu học mà thầy (cô) đang công tác?
-
Hoạt động phối hợp để giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh Tiểu học cần sự tham gia của các lực lượng nào?
-
Ưu nhược điểm của bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống lớp 4 2025
-
Hướng dẫn ra đề kiểm tra lớp 5 theo Thông tư 27 năm 2024-2025
-
5 phẩm chất và 10 năng lực cốt lõi của học sinh trong chương trình giáo dục tổng thể
Đóng
Chỉ thành viên Hoatieu Pro tải được nội dung này! Hoatieu Pro - Tải nhanh, website không quảng cáo! Tìm hiểu thêm
Mua Hoatieu Pro 79.000đ
Bạn đã mua gói? Đăng nhập ngay!

Bài viết hay Dành cho giáo viên
Cách xem kho học liệu trực tuyến từ lớp 1 đến lớp 12
Danh mục mã minh chứng đánh giá trường THCS, THPT
Mẫu kế hoạch bài dạy minh họa môn Toán mô đun 2 THPT
Biên bản chọn sách giáo khoa lớp 11 môn Lịch sử (Cả 3 bộ sách)
Môn âm nhạc trong Chương trình phổ thông có những đặc điểm nào?
Mẫu powerpoint chủ đề viết thư UPU lần thứ 54