Danh mục bảng mã nhận xét học sinh tiểu học theo Thông tư 27
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Mẫu nhận xét học bạ theo Thông tư 27 học sinh tiểu học
Danh mục bảng mã nhận xét học sinh tiểu học theo Thông tư 27 được Hoatieu chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm đầy đủ các mã lời nhận xét học sinh tiểu học theo Thông tư 27 của các môn học cũng như nhận xét về năng lực phẩm chất. Với danh mục nhận xét học sinh tiểu học theo Thông tư 27 dưới đây sẽ giúp thầy cô nhanh chóng đưa ra được những câu nhận xét, đánh giá sao cho phù hợp nhất.
Mã nhận xét đánh giá học sinh tiểu học
| DANH MỤC BẢNG MÃ | |||
| HỌC KỲ I - NĂM HỌC : ..... | |||
| STT | Loại nhận xét | Mã nhận xét | Nội dung nhận xét |
| 1 | Môn học/Hoạt động giáo dục | H T 1 | Đọc bài còn chậm và nhỏ, viết chính tả còn sai lỗi. Em cần rèn chữ viết thêm. |
| 2 | Môn học/Hoạt động giáo dục | HT2 | Vốn từ chưa phong phú em cần đọc thêm sách, báo để mở rộng vốn từ |
| 3 | Môn học/Hoạt động giáo dục | HT3 | Đọc to rõ ràng hơn so với đầu năm, chữ viết có tiến bộ. |
| 4 | Môn học/Hoạt động giáo dục | HT4 | Đọc bài còn chậm và nhỏ. Kĩ năng diễn đạt chưa thật tốt. |
| 5 | Môn học/Hoạt động giáo dục | HT5 | Nắm được kiến thức kĩ năng môn học tuy nhiên cần vận dụng linh hoạt. |
| 6 | Môn học/Hoạt động giáo dục | HT6 | Hoàn thành kiến thức kĩ năng môn học, nắm vững cấu trúc câu. |
| 7 | Môn học/Hoạt động giáo dục | HT7 | Chữ viết chưa đúng mẫu. Câu văn còn chưa hay. Cần rèn cách dùng từ, diễn đạt. |
| 8 | Môn học/Hoạt động giáo dục | HT8 | Tiếp thu được bài. Tốc độ đọc chậm, cần luyện đọc thêm. |
| 9 | Môn học/Hoạt động giáo dục | HT10 | Tiếp thu bài tương đối tốt. Con cần tập trung để tiếp thu bài tốt hơn. |
| 10 | Môn học/Hoạt động giáo dục | HT11 | Hiểu bài và biết vận dụng các kiến thức đã học. Có tiến bộ. |
| 11 | Môn học/Hoạt động giáo dục | HT12 | Còn nhầm lẫn giữa các mẫu câu. Viết đoạn văn hay thiếu ý. |
| 12 | Môn học/Hoạt động giáo dục | HT13 | Chưa tập trung trong giờ học, kĩ năng viết bị hạn chế, cần rèn chữ nhiều hơn. |
| 13 | Môn học/Hoạt động giáo dục | HT14 | Hoàn thành nội dung môn học. cần cố gắng nhiều hơn nữa. |
| 14 | Môn học/Hoạt động giáo dục | X1 | Hoàn thành tốt nội dung các bài học. Biết vận dụng kiến thức đã học vào cuộc sống hàng ngày. |
| 15 | Môn học/Hoạt động giáo dục | X2 | Biết vận dụng kiến thức đã học vào thực tế. |
| 16 | Môn học/Hoạt động giáo dục | X3 | Nắm được kiến thức môn học. Vận dụng thực hành tốt. Cần phát huy. |
| 17 | Môn học/Hoạt động giáo dục | X4 | Hiểu bài và liên hệ thực tế tốt, cần phát huy. |
| 18 | Môn học/Hoạt động giáo dục | X5 | Biết vận dụng kiến thức đã học để trả lời câu hỏi. |
| 19 | Môn học/Hoạt động giáo dục | X7 | Có nhiều tiến bộ trong học tập và rèn luyện sức khỏe. |
| 20 | Môn học/Hoạt động giáo dục | X8 | Cần tăng vận dụng kiến thức đã học vào cuộc sồng hàng ngày tốt hơn. |
| 21 | Môn học/Hoạt động giáo dục | X9 | Nắm được nội dung kiến thức.Có tiến bộ. |
| 22 | Môn học/Hoạt động giáo dục | X10 | Hoàn thành nội dung môn học. Cần vận dụng thực hành tốt hơn. |
| 23 | Môn học/Hoạt động giáo dục | X11 | Cần vận dụng kiến thức đã học để chăm sóc sức khỏe. |
| 24 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D1 | Áp dụng tốt các hành vi đạo đức vào thực tiễn. |
| 25 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D2 | Biết lựa chọn hành vi đạo đức để xử xử lý tốt tình huống thực tế.. |
| 26 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D3 | Biết áp dụng kiến thức đã học vào thực tế cuộc sống. |
| 27 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D4 | Biết vận dụng kiến thức đã học để xử lý tốt tình huống thực tế. |
| 28 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D5 | Hoàn thành tốt nội dung các bài học. Cần phát huy. |
| 29 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D6 | Biết phân biệt hành vi đạo đức đúng, sai. |
| 30 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D7 | Biết vận dụng kiến thức để điều chỉnh hành vi đạo đức. |
| 31 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D8 | Hiểu và nắm được chuẩn mực đạo đức qua các bài học. |
| 32 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D9 | Khả năng vận dụng thực hành tốt. |
| 33 | Môn học/Hoạt động giáo dục | 10 | Hoàn thành tốt nội dung môn học, linh hoạt khi xử lý tình huống. |
| 34 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D11 | Cần ứng xử, giao tiếp với tốt hơn. |
| 35 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D12 | Cần ứng xử, giao tiếp với tốt hơn. |
| 36 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D13 | Nắm được các hành vi đạo đức đúng. Có tiến bộ khi xử lý tình huống thực tế. |
| 37 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D14 | Cần vận dụng tốt hơn nội dung kiến thức đã học. |
| 38 | Môn học/Hoạt động giáo dục | D15 | Cần linh hoạt khi xử lý tình huống |
| 39 | Môn học/Hoạt động giáo dục | C1 | Khéo tay, biết trang trí và trình bày sản phẩm. |
| 40 | Môn học/Hoạt động giáo dục | C2 | Hoàn thành tốt sản phẩm, biết cách trình bày sản phẩm. |
| 41 | Môn học/Hoạt động giáo dục | C3 | Có sáng tạo trong phần trang trí sản phẩm. |
| 42 | Môn học/Hoạt động giáo dục | C4 | Biết cách trình bày sản phẩm đẹp mắt. |
| 43 | Môn học/Hoạt động giáo dục | C5 | Làm được sản phẩm đẹp, sáng tạo. |
| 44 | Môn học/Hoạt động giáo dục | C6 | Nắm chắc các bước tạo ra sản phẩm. |
| 45 | Môn học/Hoạt động giáo dục | C7 | Gấp, cắt được các sản phẩm theo đúng quy trình. |
| 46 | Môn học/Hoạt động giáo dục | C8 | Có sáng tạo khi thực hành và trưng bày sản phẩm. |
| 47 | Môn học/Hoạt động giáo dục | C9 | Có sáng tạo khi thực hành và trưng bày sản phẩm. |
| 48 | Môn học/Hoạt động giáo dục | C10 | Hoàn thành tốt nội dung môn học. Có sáng tạo khi trưng bày sản phẩm. |
| 49 | Môn học/Hoạt động giáo dục | 11 | Thao tác thực hành còn lúng túng, cần rèn luyện nhiều hơn. |
| 50 | Môn học/Hoạt động giáo dục | C12 | Thao tác thực hành chậm. |
| 51 | Môn học/Hoạt động giáo dục | C13 | Hoàn thành nội dung môn học, biết trưng bày sản phẩm. |
| 52 | Môn học/Hoạt động giáo dục | C14 | Chưa nắm chắc quy trình tạo ra sản phẩm. Cần tích cực thực hành. |
| 53 | Môn học/Hoạt động giáo dục | K2 | K2 : Giải được các dạng toán cơ bản. Cần tập trung hơn khi làm bài. |
| 54 | Môn học/Hoạt động giáo dục | K3 | K3 : Tiếp thu bài tương đối tốt. Trình bày bài sạch sẽ. |
| 55 | Môn học/Hoạt động giáo dục | K4 | K4 : Có khả năng tính toán tốt. Biết vận dụng kiến thức vào thực hành. |
| 56 | Môn học/Hoạt động giáo dục | K5 | K5 : Giải được các dạng toán cơ bản. Cần tập trung hơn khi làm bài. |
Xem thêm trong file tải về.
Mời các bạn tham khảo các bài viết khác trong chuyên mục Dành cho giáo viên của Hoatieu.
Tham khảo thêm
-
Mẫu nhận xét môn Tiếng Anh theo Thông tư 27 năm 2025
-
Bộ câu hỏi ôn tập Hội thi Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi: Trắc nghiệm, tự luận, tình huống
-
Nhận xét năng lực phẩm chất theo Thông tư 27 lớp 2
-
Mẫu nhận xét lớp 1 theo Thông tư 27 năm 2025
-
Mẫu nhận xét lớp 2 theo Thông tư 27 năm 2025
-
Mẫu nhận xét lớp 3 theo Thông tư 27 năm 2025
-
Chia sẻ:
Trần Thu Trang
- Ngày:
Danh mục bảng mã nhận xét học sinh tiểu học theo Thông tư 27
93,5 KB 10/04/2025 11:33:00 SATheo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
Dành cho giáo viên tải nhiều
-
Hướng dẫn ghi học bạ theo Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT
-
Mẫu nhận xét học sinh tiểu học theo Thông tư 22, Thông tư 27 năm 2025
-
Minh chứng đánh giá chuẩn giáo viên 2025 theo Công văn 4530
-
Mẫu vở tập viết cho học sinh lớp 1 - Quyển 1
-
Nội dung họp phụ huynh đầu năm, cuối năm 2025 - 2026
-
Tuyển chọn 152 tình huống sư phạm thường gặp và cách giải quyết
-
Minh chứng đánh giá xếp loại chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học 2025
-
Mẫu nhãn vở đẹp cho học sinh và giáo viên 2025
-
Hướng dẫn ghi bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo dục của lớp theo thông tư 22
-
Tổng hợp mẫu bìa Word đẹp nhất 2025 mới cập nhật
Học tập tải nhiều
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 Chân trời sáng tạo
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 Kết nối tri thức
-
Rung chuông vàng về chủ đề 22-12
-
Kế hoạch dạy học tích hợp Lịch sử Địa lí THCS Kết nối tri thức
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số Hoạt động trải nghiệm THCS Chân trời sáng tạo
-
Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 2 sách Chân trời sáng tạo năm 2025
-
Bài tập trắc nghiệm đúng sai Toán 11: Quan hệ song song trong không gian (Có đáp án)
-
Bài tập trắc nghiệm đúng sai Toán 11: Phương trình lượng giác (Có đáp án)
-
Bài tập trắc nghiệm đúng sai Toán 11: Giới hạn của hàm số (Có đáp án)
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số Khoa học tự nhiên THCS Kết nối tri thức
Bài viết hay Dành cho giáo viên
-
Các nhiệm vụ cần triển khai thực hiện trong hoạt động phối hợp giữa nhà trường gia đình và xã hội để giáo dục tính tự chủ cho học sinh bao gồm?
-
Đề thi ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản - đề 4
-
Mắt - Miệng biết nói làm video
-
Chương trình giáo dục phổ thông môn tiếng Anh
-
Mẫu PowerPoint họp phụ huynh 2025 đẹp nhất
-
Phụ lục 1, 2, 3 Khoa học tự nhiên 8 Kết nối tri thức file word đầy đủ