Cách viết thư cho ông già Noel hay nhất

Viết thư cho ông già Noel chính là hoạt động yêu thích của nhiều trẻ em trong dịp Giáng sinh để bày tỏ những mong muốn, ước mơ của mình đến với ông già Noel hoặc đơn giản hơn là nhận được những món quà Giáng sinh từ ông già Noel. Trong bài viết này Hoatieu sẽ hướng dẫn các em nhỏ cách viết thư cho ông già Noel bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh, mời các em cùng tham khảo.

Giáng sinh là dịp để hàng triệu trẻ em trên thế giới viết thư gửi cho ông già Noel. Nếu như chưa biết cách viết thư gửi ông già Noel sao cho hay thì mời các em hãy tham khảo những bức thư gửi ông già Noel dưới đây của Hoatieu nhé.

1. Cách viết thư cho ông già Noel bằng tiếng Việt

Mẫu viết thư cho ông già Noel số 1

Một mùa Giáng sinh đã đến! Con viết thư này để hỏi thăm ông. Ông có khỏe không? Ông sẽ phát quà cho các em nhỏ ở nước nào vậy? Ở trên lớp con phát biểu rất nhiều đó! Con vẫn còn học yếu môn toán. Ông có cách nào giúp con không? Con mong muốn một ngày nào đó bà con khỏe lại để đón Nô-en, vì bà con đang bị bệnh. Con buồn lắm. Nhưng con nghĩ, bà con sẽ khỏe lại và hết bệnh để chơi với con. Ông còn nhớ món quà của ông là một con búp bê rất dễ thương? Hàng ngày con thường lấy búp bê ông ra chơi. Con hứa sẽ cố gắng học giỏi và ngoan ngoãn để ba mẹ vui lòng, ông nhé!

Con kính gửi ông già Nô-en

Mẫu viết thư cho ông già Noel số 2

Kính gửi ông già Noel!

Cháu tên là.................. Cháu học lớp .... trường....

Nhân dịp Giáng sinh năm 2022, cháu viết thư này để mong ông sẽ giúp cho điều ước của cháu trong năm nay sẽ thành hiện thực.

Cháu ước năm nay mình và các bạn bè sẽ học thật giỏi, chăm ngoan, nghe lời thầy cô bố mẹ. Còn bố mẹ cháu thì có thật nhiều sức khỏe, làm việc tốt để được thưởng. Cháu hy vọng là ông sẽ nhận được thư và giúp những điều ước của cháu thành sự thật.

Cháu cảm ơn ông già Noel rất nhiều.

Cháu của ông....

2. Cách viết thư cho ông già Noel bằng tiếng Anh

Dear Santa Claus,

My name is Sally and I am 5 and 1/2 years old. I have been a very good girl this year. I help Mommy wash the dishes every night, and I listen to Daddy when he tells me to clean my room. I am also nice to my little brother, even though he can be really annoying sometimes.

Thank you for all the presents last year. They were all really nice, and I played with all of them a lot. This year I would like a jump rope, a kitten, and a new bike. I really really want the bike.

Please give my love to Mrs. Claus, the elves, and all the reindeer, especially Rudolph. I will leave some carrots for the reindeer next to your milk and cookies.

Love,

Sally

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
22 3.134
0 Bình luận
Sắp xếp theo