Lời chúc Giáng Sinh, Noel cho người yêu ngọt ngào 2021

Mùa Giáng sinh 2021 đang đến gần. Lời chúc Giáng Sinh, Noel cho người yêu ngọt ngào và ấm áp nhất mà Hoatieu.vn giới thiệu sau đây giúp bạn có thể bày tỏ tình cảm với người mà bạn yêu thương.

Giáng sinh hay còn gọi là Noel là dịp để các cặp đôi yêu nhau thể hiện tình cảm chân thành của mình. Lời chúc Giáng sinh cho những người yêu nhau là một phần không thể thiếu, nó giúp thể hiện tình cảm mà bạn muốn dành tới cho những người bạn yêu thương. Dưới đây là Lời chúc Giáng Sinh, Noel cho người yêu ngọt ngào 2021 bằng tiếng Việt và tiếng Anh, mời các bạn tham khảo và lựa chọn cho mình một lời chúc hay nhất để người ấy cảm thấy ấm áp, yêu thương hơn trong ngày lễ này.

1. Lời chúc Giáng sinh dành tặng người yêu

1. Hôm nay khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Người nhìn anh và hỏi: con muốn ước điều gì? Anh trả lời rằng con xin Người hãy ban cho người con yêu sức khỏe, sự an lành! Chúa lại hỏi: con muốn ta che chở và mang lại hạnh phúc cho người đó không? Anh trả lời: cảm ơn Người, nhưng điều đó sẽ do chính con mang lại…Thiên Thần à, chúc em một mùa Giáng sinh vui vẻ, Noel này anh không thể bên em được nhưng anh hi vọng trái tim em luôn được sưởi ấm!

2. Noel đến rồi, anh chúc em những gì tốt đẹp nhất. Chúc cho người con gái anh yêu lúc nào cũng nở tươi nụ cười! Yêu em nhiều lắm!

3. Em chính là món quà quý giá và đẹp nhất mà anh tìm thấy. Cảm ơn Chúa vì đã gửi một thiên thần như em đến với cuộc đời để anh có thêm nhiều nụ cười, nhiều hạnh phúc và hy vọng. Chúc em có một Giáng Sinh thật vui vẻ, tình yêu của anh!

4. Đón Giáng sinh bên em thật ấm áp, hạnh phúc. Hãy cùng anh đón Giáng sinh hằng năm em nhé! Yêu em! Merry Christmas.

5. Giáng Sinh là mùa rét. Nhưng khi có em để nắm tay, mùa giá rét trở nên nồng ấm. Anh mong tình yêu của chúng ta mãi là ngọn lửa xua tan đi cái lạnh buốt của mùa đông.

6. Noel của anh năm nay sẽ không còn giá rét, cô đơn nữa, vì anh biết sẽ có một vòng tay ôm anh thật chặt và cùng anh đi đến hết con đường em nhé. Yêu em thật nhiều…

7. Nửa đêm Giáng sinh, nếu như có ông già mập mặc đồ đỏ nhảy vào phòng em, gói em lại, cho em vào bao tải thì đừng có chống cự. Vì anh đã nói với ông già Noel rằng, anh muốn có em trong cả cuộc đời này.

8. Giáng Sinh lạnh nhưng vẫn không lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm nhưng không ấm bằng khi được cạnh bên em. Cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với người anh yêu! Merry Christmas!

9. Noel này sẽ trở nên lạnh lẽo khi anh không có em bên cạnh. Hứa với anh sẽ mãi luôn yêu và bên cạnh anh em nhé! Chúc em Giáng Sinh an lành, ấm áp và bình an! Anh mãi yêu em!

10. Giáng sinh lại về rồi em nhỉ, năm nay Giáng sinh của anh cô đơn hơn vì chẳng thể ở bên cạnh em. Xin lỗi em vì đã chẳng thể cùng em nắm tay dạo bước trong những ngày đông lạnh giá này. Cảm ơn em vì đã luôn tin tưởng và đợi chờ anh. Hãy chờ đợi anh một chút nữa nhé, anh sẽ sớm trở về bên em. Anh hứa những mùa Giáng sinh sau này sẽ luôn bên cạnh và sưởi ấm cho em. Chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với tình yêu của anh vào mùa Giáng sinh này nhé!

11. Em biết không? Ngay lúc này có 4 triệu người đang ngủ, 3 triệu người đang yêu, 2 triệu người đang đón Giáng Sinh bên gia đình và người thương. Chỉ có một người duy nhất trên thế giới rộng lớn này đang đọc tin nhắn của anh. Đó chính là em đó, một nửa của anh! Chúc em Noel hạnh phúc và an lành nhé!

12. Em à! Nếu ông già Noel có thật như truyền thuyết và những nguyện cầu đêm Giáng Sinh đều thành hiện thực thì anh ước rằng: Anh là hơi ấm bao quanh giữa mùa đông lạnh giá để được chở che em qua mùa đông giá lạnh này. Anh mong rằng em sẽ luôn được hạnh phúc, an lành và vui vẻ khi chúng ta bên cạnh nhau. Merry Christmas! Anh mãi yêu em!

2. Lời chúc Giáng Sinh cho bạn gái

1. Em yêu à! Đây là lần đầu tiên anh có kế hoạch đi chơi Noel. Anh rất háo hức bởi chúng ta sẽ quàng khăn, đội mũ và cầm tay nhau đi dạo dưới thời tiết lạnh giá. Thật thích phải không em? Anh mong rằng Noel này và thật nhiều Noel nữa chúng ta sẽ ở cạnh nhau, em nhé! Chúc người anh yêu một mùa Giáng Sinh thật vui vẻ, hạnh phúc và ấm áp.

2. Cô gái anh yêu à! Chúc em luôn cảm thấy hạnh phúc khi có anh bên cạnh. Cho dù em đi tới đâu thì anh vẫn mãi theo từng bước chân em. Anh mong chúng ta sẽ cùng nhau đi hết đoạn đường đời và dìu dắt nhau qua nhiều dông bão. Anh hạnh phúc khi được thấy em cười mỗi ngày và bên cạnh em khi em cô đơn nhất. Với anh như vậy là đủ. Giáng Sinh vui vẻ, an lành và hạnh phúc nhé một nửa của đời anh! Anh yêu em!

3. Noel này anh muốn có một điều ước. Anh mong chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ. Dù cho thời gian có trôi qua bao lâu đi chăng nữa thì anh sẽ mãi yêu em như lúc ban đầu. Chúc người anh yêu một Giáng Sinh an lành, hạnh phúc. Em mãi là công chúa của anh!

4. Hôm nay khi Chúa mở cánh cổng Thiên Đường, Người đã nhìn anh và hỏi: Con muốn ước điều gì? Anh trả lời rằng: Xin Người hãy ban cho người con yêu thật nhiều sức khỏe, an lành và hạnh phúc!

5. Công chúa của anh! Trong đêm Giáng Sinh đang có một người nghĩ về em đó. Em có biết là ai không? Chính là anh đó! Anh mong một nửa của anh sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và bình an! Anh yêu em!

6. Noel này sẽ trở nên lạnh lẽo khi anh không có em bên cạnh. Hứa với anh sẽ mãi luôn yêu và bên cạnh anh em nhé! Chúc em Giáng Sinh an lành, ấm áp và bình an! Anh mãi yêu em!

7. Em biết không? Ngay lúc này có 4 triệu người đang ngủ, 3 triệu người đang yêu, 2 triệu người đang đón Giáng Sinh bên gia đình và người thương. Chỉ có một người duy nhất trên thế giới rộng lớn này đang đọc tin nhắn của anh. Đó chính là em đó, một nửa của anh! Chúc em Noel hạnh phúc và an lành nhé!

8. Em à! Nếu ông già Noel có thật như truyền thuyết và những nguyện cầu đêm Giáng Sinh đều thành hiện thực thì anh ước rằng: Anh là hơi ấm bao quanh giữa mùa đông lạnh giá để được chở che em qua mùa đông giá lạnh này. Anh mong rằng em sẽ luôn được hạnh phúc, an lành và vui vẻ khi chúng ta bên cạnh nhau. Merry Christmas! Anh mãi yêu em!

9. Trong không khí rộn rã của mùa Giáng Sinh năm nay, anh chúc một nửa của anh sẽ luôn hạnh phúc, bình an và may mắn. Anh mong chúng ta sẽ cùng nhau đi qua thật nhiều, thật nhiều mùa Noel nữa em nhé! Anh yêu em, thế giới của anh!

10. Giáng Sinh là một ngày trong mùa đông lạnh giá. Nhưng khi có em bên cạnh, được ôm em, cầm tay nhau thì mùa lạnh cũng trở nên ấm áp hơn rất nhiều. Anh mong rằng tình yêu của chúng ta sẽ mãi bền chặt, gắn bó với nhau như thế này trong các mùa Noel sau em nhé! Merry Christmas!

11. Noel tới rồi! Anh chúc em tất cả những gì tốt đẹp nhất. Chúc cho người con gái anh yêu lúc nào cũng luôn nở nụ cười thật tươi, hạnh phúc. Mãi yêu anh nhé cô gái!

12. Giáng Sinh lạnh nhưng vẫn không lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm nhưng không ấm bằng khi được cạnh bên em. Cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với người anh yêu! Merry Christmas!

3. Lời chúc Giáng Sinh cho bạn trai

1. Chúc người em yêu một Giáng Sinh an lành, ấm áp. Anh chính là người bạn thân quan trọng của em, một người thật dễ thương và thú vị. Nếu có một điều ước từ ông già Noel, em mong rằng anh sẽ luôn được hạnh phúc, mạnh khỏe và yêu em nhiều hơn nữa. Merry Christmas! Mãi yêu anh!

2. Noel của em năm nay sẽ không còn giá rét và cô đơn nữa vì em biết sẽ có một vòng tay ấm áp luôn che chở, ôm lấy em. Người em yêu à! Anh hãy luôn hạnh phúc, bình an và yêu em thật nhiều nhé! Merry Christmas!

3. Mùa Giáng Sinh đến rồi. Chúc người em thương một Noel thật vui vẻ, an lành và hạnh phúc. Đừng để bị cảm lạnh nhé vì đã có em ở bên cạnh rồi, chỉ được cảm nắng em thôi, biết chưa! Merry Christmas!

4. Anh à! Vậy là một mùa Giáng Sinh nữa lại về. Em mong chúng ta sẽ mãi ở cạnh nhau và trải qua thật nhiều mùa Noel nữa anh nhé! Chúc anh nhiều may mắn, luôn hạnh phúc và an lành. Em yêu anh!

5. Giáng Sinh năm nay em muốn xin ông già Noel một lời ước. Em ước rằng anh sẽ luôn hạnh phúc, bình an và yêu em nhiều hơn. Merry Christmas!

6. Tình yêu của em à! Chúc anh có một mùa Giáng Sinh an lành, ấm áp. Em sẽ luôn và mãi là hậu phương vững chắc bên cạnh anh, chúng mình sẽ cùng cố gắng để xây dựng một ngôi nhà hạnh phúc anh nhé! Em yêu anh!

7. Này, đồ ngốc yêu ơi! Anh có biết rằng em đã chờ đợi anh bao lâu rồi không hả? Sao đến tận bây giờ anh mới xuất hiện vậy? Có nhiều lúc em cứ tò mò rồi bực mình vì sao tình yêu đích thực của cuộc đời mình không chịu xuất hiện. Nhưng thật may mắn, cuối cùng Noel này anh cũng chịu đến bên em rồi. Em yêu anh lắm đồ ngốc ạ! Merry Christmas!

8. Nhiều người hỏi em Giáng Sinh có vui không. Em tự tin trả lời rằng Giáng Sinh rất vui vì có anh. Chúc chàng trai của em một mùa Noel thật vui vẻ, an lành và hạnh phúc. Yêu em thật nhiều nhé chàng trai!

9. Giáng Sinh an lành là điều mà em muốn xin ông già Noel gửi đến anh, tuy đơn giản nhưng sâu sắc. An lành trong tình yêu mà chúng ta dành cho nhau. Em yêu anh!

10. Sắp tới Noel rồi! Chúng ta hãy cùng nhau đi tiếp thật nhiều cái Noel nữa anh nhé. Hãy luôn giúp đỡ, yêu thương và nắm chặt tay nhau đi đến đích tình yêu anh nhé! Em yêu anh rất nhiều! Chúc mừng Giáng Sinh! Chúc mừng chúng ta!

11. Anh có biết em đã phải chờ anh bao lâu rồi không hả đồ ngốc? Em cứ tưởng chúng ta sẽ không thể tìm thấy nhau. Em đã ước có thể tìm được anh và ông già Noel đã biến nó thành hiện thực. Ông đã dành tặng anh cho em, anh là một món quà thật ý nghĩa, em sẽ luôn trân trọng. Hy vọng chúng ta sẽ mãi mãi bên cạnh nhau anh nhé! Yêu anh thật nhiều!

12. Mong rằng chúng ta sẽ luôn ở bên cạnh nhau và trải qua nhiều Giáng Sinh. Chúc anh thật nhiều may mắn, an lành và hạnh phúc. Merry Christmas!

Lời chúc Giáng Sinh, Noel cho người yêu ngọt ngào

4. Lời chúc Giáng sinh dành tặng vợ

1. Chúc em, một nửa của đời anh luôn cảm thấy hanh phúc khi có anh luôn bên cạnh. Dù em đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân em. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phúc khi được thấy em cười, và bên cạnh em khi em cô đơn nhất, với anh như thế là đủ. Giáng sinh vui vẻ em nhé! Mãi yêu em.

2. Vợ yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Vậy Giáng sinh năm nay, anh sẽ xin ông già Noel một điều ước đó là mang những nỗi buồn của em đi chỉ để lại những khoảnh khắc vui vẻ nhất cho em. Vợ yêu, Giáng sinh hạnh phúc em nhé!

3. “Gửi vợ yêu: Vậy là vợ chồng mình sắp đoàn tụ rồi. Gia đình sẽ trở nên ấm cúng và hạnh phúc hơn rất nhiều trong dịp Tết này vợ nhỉ?... Chồng ngóng chờ ngày con gái ra đời quá! Dẫu cho Giáng sinh này có lạnh giá và không có chồng bên cạnh thì vợ vẫn phải ăn thật nhiều, ngủ thật ngon nha... Nhớ vợ và con gái trong bụng nhiều lắm”.

4. Gia đình mình sẽ trở nên ấm cúng và hạnh phúc hơn bao giờ hết trong dịp noel này. Vợ hãy giữ gìn sức khỏe và luôn vui vẻ để chờ đợi chồng về nhé.

5. Em đã hàn gắn những mảnh vỡ trong trái tim anh. Vì em mà anh học được cách để tin tưởng một lần nữa. Chúc em Giáng sinh vui vẻ, mãi yêu em!

6. Vợ yêu, đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Chúc em Noel ấm áp.

7. Vợ yêu! Anh chúc em có một giáng sinh hạnh phúc, ấm áp và vui vẻ bên cạnh bố con anh em nhé.

8. Noel đến rồi. Chúc vợ yêu mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và luôn mà người con gái anh thương nhất, là người mẹ đáng kính của những đứa con của anh. Merry Christmas.

9. Merry Christmas. Mừng chúa Giáng sinh ra đời, chúc em và các con có mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

10. Hàng đêm anh luôn cầu mong cho gia đình ta luôn khỏe mạnh để ở bên nhau suốt cuộc đời. Noel sẽ trở nên ấm áp hơn khi gia đình chúng ta được đoàn tụ sum họp phải không em?

5. Lời chúc Giáng Sinh cho người yêu bằng tiếng Anh

1. You are my true love and I am blessed that I won your heart Merry Christmas.

Dịch: Bạn là tình yêu đích thực của tôi và may mắn rằng tôi đã giành được trái tim của bạn.

2. This Christmas is special for me, I am having a special person to think about Merry Christmas my love.

Dịch: Giáng sinh này thật đặc biệt với tôi, tôi đang có một người đặc biệt để nghĩ về, Giáng sinh vui vẻ tình yêu của tôi.

3. My Christmas is more colorful on this year because this year i am having your love Merry
Christmas my dear.

Dịch: Giáng sinh năm nay của tôi nhiều sắc màu hơn bởi vì năm nay tôi đang có tình yêu của tôi, Giáng sinh an lành em thân yêu của tôi.

4. At the stroke of midnight on Christmas, if a fat man dressed in a red suit jumps through your window, grabs you and puts you in a sack, don't panic. I told Santa I wanted you for Christmas.

Dịch: Nửa đêm Giáng Sinh, nếu một ông già mập mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ, gói bạn lại và cho vào bao tải thì đừng có chống cự nhé. Tôi đã nói với ông Noel rằng tôi muốn có bạn trong Giáng Sinh này.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
2 475
0 Bình luận
Sắp xếp theo