Cách viết thiệp 20-11 hay, chi tiết

Cách viết thiệp 20 11 tặng cô giáo - Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, ngoài những lời chúc 20-11 thật ý nghĩa thì các bạn có thể viết thiệp 20-11 để gửi đến các thầy cô giáo những lời tri ân, lời cảm ơn chân thành nhất. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ cách viết thiệp 20-11 sao cho thật hay và ý nghĩa, mời các bạn cùng tham khảo.

Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 sắp đến rồi, đây là dịp để hàng triệu học sinh trên cả nước hướng đến các hoạt động tri ân thầy cô trong ngày Hiến chương nhà giáo. Ngoài những món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô thì những tấm thiệp 20-11 với những lời chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam thật hay và sâu sắc cũng sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa để gửi đến các thầy cô kính yêu của mình. Dưới đây là một số hướng dẫn cách viết thiệp chúc mừng 20-11 cùng với lời viết thiệp 20 tháng 11 hay nhất đã được Hoatieu tổng hợp xin chia sẻ để các bạn cùng tham khảo.

1. Cách viết thiệp 20 tháng 11

1. Ghi lại ngày tháng

Tưởng chừng như không cần thiết nhưng việc viết ngày tháng trên tấm thiệp sẽ thể hiện bạn là người tỉ mỉ và tấm thiệp được gửi đúng dịp. Cùng giống như một bức thư, bạn hãy ghi ngày tháng trên góc bên trái của tấm thiệp nhé.

2. Bắt đầu bằng một lời chào

Lời chào hỏi đầu tiên trên tấm thiệp 20/11 là vô cùng quan trọng, nó thể hiện sự tôn trọng của bạn dành cho những người đã và đang dạy dỗ bạn. Tuy chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng điều này cũng cho thấy bạn là một con người cẩn thận, chu đáo.

Đừng quên kết thúc lời chào bằng dấu chấm than nhé.

3. Ghi lời chúc chân thành

Bạn hãy tự tay viết lên tấm thiệp xinh xắn những lời chúc 20/11 ý nghĩa để tỏ lòng biết ơn chân thành nhất dành tặng thầy cô giáo. Đó có thể là những lời cảm ơn, lời chúc hoặc nhắc lại một kỷ niệm kèm theo những tình cảm của bạn dành cho các thầy cô giáo của mình. Tấm thiệp sẽ là cầu nối gửi gắm tình cảm chân thành của bạn đến thầy cô.

4. Lời kết

Cuối tấm thiệp, hãy lưu lại tên hay chữ ký để thầy cô biết người gửi là ai nhé.

Cách viết thiệp 20/11

Nếu khéo tay bạn hoàn toàn có thể tự làm thiệp 20/11 để gửi tặng tới các thầy cô giáo của mình.

2. Mẫu thiệp 20-11 đẹp

thiep 20 11 2*131280

thiep 20 11 4*131284

thiep 20 11 3*131282

thiep 20 11 5*131283

thiep 20 11 6*131279

3. Lời viết thiệp 20 tháng 11 hay và ý nghĩa

1. Chẳng có câu chữ nào có thể nói hết được công lao của thầy/cô đã dành cho con. Nhân ngày đặc biệt này, con chỉ mong thầy/cô luôn mạnh khỏe, yêu đời để tiếp tục đồng hành với bao thế hệ học trò trên con đường chinh phục tri thức. Con yêu thầy/cô!

2. Cô ơi! Chúng em luôn thấy may mắn và tự hào khi được làm học trò của cô. Nhân dịp 20.11, chúng em không biết nói gì hơn, chỉ mong cô luôn xinh đẹp, mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc cô luôn vững vàng và có một tinh thần thép để tiếp tục đồng hành với lũ "quỷ" chúng em cô nhé!

3. Dù thời gian có làm phai mờ nhiều thứ thì công ơn dưỡng dục của cô/thầy vẫn luôn khắc sâu vào trong tâm trí của em. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em - một người trò cũ, xin được kính chúc cô/thầy thật nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui và năng lượng để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò cập bến tri thức hơn nữa.

4. Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy. Nhân ngày 20/11, em chúc thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

5. Dẫu đi khắp bốn phương trời, cũng không quên nổi lời thầy khắc ghi. Kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, em luôn mong thầy mạnh khỏe, vui vẻ để chở thêm những chuyến đò cập bến hơn nữa! Chúc mừng thầy nhân ngày Nhà giáo Việt Nam!

6. Cô à, khi đọc được những lời chúc này, cô chỉ cần biết rằng đứa học trò giấu tên này chỉ muốn gửi tới cô những lời chúc sức khỏe, và thành công trong cuộc sống cũng như sự nghiệp trồng người.

4. Lời chúc 20-11 hay nhất

Các bạn có thể tham khảo một số lời chúc 20-11 hay và ngắn gọn để đưa vào thiệp chúc mừng 20-11.

1. Nhân dịp 20/11 chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để tiếp tục mang đến nhiều bài học hay và kiến thức bổ ích cho học sinh thân yêu!

2. Chúc những điều tốt đẹp sẽ luôn đến với thầy cô. Mong rằng thầy cô luôn thành công và được nhiều học sinh yêu mến hơn nữa trên con đường giảng dạy của mình!

3. Nghề nhà giáo bao đời luôn là nghề cao quý và được kính trọng nhất. Mong rằng thầy cô sẽ luôn mạnh khỏe, vui tươi để tiếp tục đồng hành cùng chúng em trên con đường tri thức!

4. Chúc cô trong ngày 20/11 sẽ nhận được nhiều hoa, quà và có những nụ cười vui tươi cô nhé!

5. Dẫu đã lớn khôn nhưng em vẫn luôn khắc ghi những lời dạy của thầy cô. Xin gửi tới thầy cô lời tri ân sâu sắc nhất!

6. Chúc các thầy cô luôn vui khỏe, hạnh phúc, đủ tâm-trí-lực trên hành trình trồng người đầy vất vả của mình!

7. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin gửi đến thầy cô, người đã chỉ bảo, dạy dỗ em suốt quãng thời gian qua lời chúc sức khỏe, tràn đầy năng lượng để luôn công tác tốt! Em cảm ơn thầy cô rất nhiều ạ!

8. Em chúc thầy cô luôn tươi trẻ và hạnh phúc ạ! Chúc thầy cô có một ngày 20/11 với thật nhiều niềm vui và ý nghĩa ạ!

9. Hòa chung không khí vui tươi của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Em xin trân trọng gửi lời chúc mừng, tri ân tới thầy cô. Kính chúc thầy cô luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống!

10. Nhân ngày 20/11, em chúc thầy cô luôn vui vẻ và thành công trong sự nghiệp làm người lái đò của mình. Thầy cô luôn luôn là người lái đò mà em tin tưởng và trân trọng.

11. Nhân dịp 20/11, em chúc cô luôn xinh đẹp, rạng ngời, hạnh phúc để luôn chào đón những điều tốt đẹp nhất và đặc biệt là quên hết mọi buồn phiền ạ!

12. Em chúc thầy cô có một ngày 20/11 thật vui bên học sinh, đồng nghiệp và gia đình ạ! Chúc thầy cô thêm xinh tươi, dồi dào sức khỏe và thành công!

13. Chúc thầy cô nhiều sức khỏe, minh mẫn để đào tạo nhiều nhân tài cho nước mình!

14. Những bài giảng thú vị hấp dẫn của thầy cô luôn mở ra một thế giới đầy sắc màu cho chúng em. Nhân dịp 20/11 chúng em chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với thầy cô!

15. Qua mỗi năm hoàn thành chuyến đò đưa bao thế hệ qua sông, tóc thầy cô lại điểm thêm bạc. Mong rằng các thầy cô luôn giữ gìn sức khỏe để tiếp tục giữ vững tay chèo đưa những thêm nhiều chuyến đò cập bến.

5. Lời chúc 20/11 Tiếng Anh

* A great thanks to you! You are our teachers who give us recommendations and dreams to build our life.

Dịch: Xin cảm ơn thầy cô - Người đã đem đến cho chúng em những lời khuyên, những mơ ước để chúng em xây đắp cuộc đời.

* I wish that I could show my gratitude to you. However it is hard to express by speech. I just hope this little card can show a part of my warmest appreciation from the bottom of my heart

Dịch: Ước gì em có thể bày tỏ lòng biết ơn vô vàn của em đối với thầy. Nhưng thật khó để thốt nên lời, em chỉ mong rằng tấm thiệp này sẽ thay em bày tỏ phần nào sự biết ơn sâu sắc từ đáy lòng em gửi đến Thầy.

* Teachers! It is not only on November 20th that I remember you. For me, every day is November 20th. I wish you would be happy forever and be proud of your students.

Dịch: Thầy ơi! Không phải chỉ có ngày 20/11 con mới nhớ đến thầy. Mà đối với con, ngày nào cũng đều là 20/11. Con kính chúc thầy mãi vui tươi, hạnh phúc và hãnh diện bên những học sinh của mình.

* On occasion of Vietnam Teacher's Day, I wish you and your family a good health, happiness and success in your life.

Dịch: Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Kính chúc thầy cô và gia đình được dồi dào sức khỏe, hạnh phúc luôn thành đạt trong cuộc sống.

* The further I am away from you, the more I think about you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, peace and happiness.

Dịch: Càng đi xa, em càng nghĩ nhiều hơn về thầy (cô). Những lời thầy (cô) dạy bảo chưa bao giờ phai mờ trong tâm trí em. Chúc thầy (cô) luôn mạnh khỏe, bình an và mãi hạnh phúc.

* On November 20th, I wish teachers good health and success!

Dịch: Nhân ngày 20/11, em kính chúc thầy cô dồi dào sức khỏe và thành công!

* Happy Vietnamese Teachers’ Day! We are grateful to you today and every day!

Dịch: Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam! Chúng em biết ơn thầy cô ngày hôm nay và mỗi ngày!

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
53 23.444
0 Bình luận
Sắp xếp theo