Mẫu quyết định mở thủ tục thanh lý tài sản

Mẫu quyết định mở thủ tục thanh lý tài sản

Mẫu quyết định mở thủ tục thanh lý tài sản là mẫu quyết định được tòa án nhân dân lập ra để quyết định về việc mở thủ tục thanh lý tài sản của cá nhân, doanh nghiệp. Mẫu quyết định nêu rõ thông tin của người thanh lý tài sản, phương án phân chia tài sản, phí thanh lý... Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về mẫu quyết định mở thủ tục thanh lý tài sản tại đây.

Mẫu đơn xin thành lập doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài

Hướng dẫn cách tính thuế thu nhập doanh nghiệp tạm tính theo quý

Mẫu công văn đề nghị của doanh nghiệp

Mẫu quyết định mở thủ tục thanh lý tài sản

Mẫu quyết định mở thủ tục thanh lý tài sản

Nội dung cơ bản của mẫu quyết định mở thủ tục thanh lý tài sản như sau:

TOÀ ÁN NHÂN DÂN..........(1)
__________________

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
--------------------
Số: .................................., ngày...tháng...năm...

QUYẾT ĐỊNH MỞ THỦ TỤC THANH LÝ TÀI SẢN

TOÀ ÁN NHÂN DÂN..............................

Thẩm phán phụ trách tiến hành thủ tục phá sản:(3)

Ông (Bà)............................................................................................................ (4)

Căn cứ vào Điều 8 và Điều......... (5) của Luật phá sản;

Căn cứ vào Quyết định mở thủ tục phá sản số......../......../QĐ-MTTPS ngày........ tháng........ năm............

Đối với:.............................................................................................................. (6)

Địa chỉ:.............................................................................................................. (7)

Xét thấy............................................................................................................ (8)

QUYẾT ĐỊNH:

1. Mở thủ tục thanh lý tài sản đối với:.............................................................. (9)

Địa chỉ............................................................................................................. (10)

2. Phương án phân chia tài sản của................................................................. (11) được thực hiện theo thứ tự sau đây:

- Phí phá sản là:................................................................. đồng;

- Các khoản nợ lương, trợ cấp thôi việc, bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật và các quyền lợi khác theo thoả ước lao động tập thể và hợp đồng lao động đã ký kết là:.......................................................... đồng;

- Các khoản nợ không có bảo đảm phải trả cho các chủ nợ trong danh sách chủ nợ là:............................ đồng, theo nguyên tắc nếu giá trị tài sản đủ để thanh toán các khoản nợ thì mỗi chủ nợ đều được thanh toán đủ số nợ của mình; nếu giá trị tài sản không đủ để thanh toán các khoản nợ thì mỗi chủ nợ chỉ được thanh toán một phần khoản nợ của mình theo tỷ lệ tương ứng.

Trường hợp giá trị tài sản của....................................................... (12) sau khi đã thanh toán đủ các khoản quy định tại khoản 1 Điều 37 của Luật phá sản mà vẫn còn thì phần còn lại này thuộc về...................................................................... (13)

3. Trong thời hạn hai mươi ngày, kể từ ngày cuối cùng đăng báo về quyết định mở thủ tục thanh lý tài sản, ..................................................................., (14) các chủ nợ có quyền khiếu nại; Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp có quyền kháng nghị quyết định này và những người mắc nợ của ..................................................... (15) có quyền khiếu nại phần quyết định này liên quan đến nghĩa vụ của mình.

Nơi nhận:

(Ghi những nơi mà Toà án phải giao hoặc gửi và thông báo theo quy định tại khoản 2
Điều 81 của Luật phá sản và lưu hồ sơ phá sản).

TOÀ ÁN NHÂN DÂN....................
................................. (16)
Đánh giá bài viết
1 1.161
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo