Stt tất niên hài hước

Tất niên là ngày cuối cùng trong năm để ngắm nhìn lại chặng đường với nhiều cung bậc cảm xúc trong năm đó. Vào ngày này, với những bạn trẻ hóm hỉnh, Stt tất niên hài hước cũng là sự một lựa chọn khá hay để đăng mạng xã hội khi chưa biết tổng kết gì trong năm đúng không nào? Cùng xem những mẫu stt tất niên độc lạ dưới đây với Hoatieu nhé.

1. Stt tất niên hài hước

Stt tất niên hài hước
Stt tất niên hài hước

1. 30 chưa phải là Tết. 30 là tất niên.

2. Tất niên này cũng vẫn giống tất niên xưa, vẫn mặc quần rách vẫn chưa có bồ.

3. Nhân ngày tất niên, chuẩn bị bước sang năm mới, chúc mọi người chuyện cũ bỏ qua để cùng cười ha ha ha và chào đón Tết tới với mọi nhà.

4. Chúc các bạn có nhiều người để ý. Tỏ tình nhiều ý. Tiền nhiều nặng ký. Công việc vừa ý. Miệng cười mắt ti hí. Sống Lâu Một tí.

5. Nhân ngày tất niên, mình xin tổng kết lại thành tựu "to lớn" mình đã đạt được trong năm qua: Béo lên 5 ký!

2. Stt tất niên công ty hài hước

1. Đợi mãi cũng đến ngày bị "dần" cuối cùng rồi! Mong sang năm mão sẽ được sướng như mèo.

2. Hoa đào nở, chim én về, tất niên cận kề... cứ thấy thưởng của sếp là thấy mùa xuân.

3. Tiệc tất niên chỉ mong sao sếp cho tài khoản của em nhảy số. Hihi.

4. Tất niên năm nay chỉ chúc cho các đồng nghiệp không đau đớn, không gục ngã và luôn tìm được sức mạnh nội tại và chiến đấu vì nó.

5. Tất niên về, Tết liền kề chúc cho đồng nghiệp đề huề “job” ngon.

6. Chúc anh chị em phòng mình thở cũng ra idea, thiết kế khách "OK" từ vòng một, doanh số làm đâu thắng đó, cuối năm mọi người cùng lên như diều gặp gió.

7. Tất niên về, một năm mới lại cận kề, xin chúc các chị lúc nào cũng xinh, các anh rủng rỉnh, các em job tới linh đình.

Stt tất niên công ty hài hước
Stt tất niên công ty hài hước

3. Stt tất niên sâu deep

Bên cạnh những stt tất niên hài hước, dí dỏm trên, nếu bạn thuộc đội ngũ thanh niên nghiêm túc hoặc thanh niên đầy cảm xúc thì có thể tham khảo những mẫu stt tất niên, cap đăng ngày tất niên vô cùng sâu sắc này nhé.

1. Năm 2022 với tôi là một năm đầy kỷ niệm. Thành công có, thất bại cũng không ít nhưng quan trọng tôi thấy mình trưởng thành và tốt hơn mỗi ngày. Trước thềm năm mới, kính chúc mọi người sẽ có một năm an lành, hạnh phúc. Chúc cho tôi luôn vững vàng trước những bão giông.

2. Đi qua những vòng vèo, chùng chình, tôi thấy mình không còn trẻ còn nữa. Năm 2022 đã dạy tôi biết yêu thương và trân quý những gì mình đang có. Bước sang năm mới, kính chúc cho chúng ta sẽ luôn gặp nhiều may mắn và yêu thương.

3. Năm cũ đã qua, năm mới đến với nhiều ước vọng. Chúc cho bạn, chúc cho tôi, chúc cho tất cả chúng ta sẽ luôn vững bước trên con đường mình đang đi và sẽ may mắn có được người đồng hành phù hợp.

4. Năm 2022 có nhiều thành tựu vô hình nhưng cũng vô giá với tôi. Tôi học được cách yêu thương bản thân và trân trọng mỗi màu sắc riêng biệt quanh mình. Cảm ơn những người đã đến, đã ở lại và cả những người đã rời đi vì với tôi mọi người đều là những hoài niệm đẹp.

5. Trước thềm năm mới, không biết nói gì hơn ngoài sự biết ơn chân thành với những người đã luôn yêu thương và ủng hộ tôi trong chặng đường đã qua. Cảm ơn cả tôi đã không lùi bước trước những gian truân và vững vàng đến tận hôm nay.

Trên đây là những mẫu Stt tất niên hài hước, stt tất niên cảm xúc, cap so deep đăng ngày tất niên. Mời các bạn tham khảo thêm các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Lễ, Tết cổ truyền nhé.

Đánh giá bài viết
3 2.593
0 Bình luận
Sắp xếp theo