Stt cuối năm buồn

Stt cuối năm buồn - Trong không khí hối hả của ngày cuối năm, 2022 đang dần khép lại để đón chào 2023 sắp tới. Hãy cùng Hoatieu viết cho ngày cuối năm những Stt cuối năm 2022 hay và ý nghĩa nhất để khoảng khắc giao thừa thiêng liêng thêm lắng đọng. Dưới đây là tổng hợp Stt buồn những ngày cuối năm, cap hay cho ngày cuối năm, stt chào tạm biệt 2022... để những ngày đông cuối năm trở thành những thời khắc thật đáng nhớ.

Stt buồn ngày cuối năm

1. Stt buồn ngày cuối năm

Tạm biệt những ngày cuối năm, tạm biệt tháng 12, tạm biệt những niềm vui đã bỏ quên tôi.

Một năm nữa lại trôi qua, con bước sang một tuổi mới nhưng bố mẹ lại già thêm một tuổi. Thời gian sẽ chậm lại một chút để tôi được ăn cơm mẹ nấu, gửi hương chè ba pha, để tôi không lạc lõng giữa cõi đời này.

Ngày cuối năm… Đóng gói những thứ có vẻ cũ. Quấn trọn yêu thương.Lắng nghe lòng mình thấy mình thật bình lặng.Hít một hơi thật sâu! Hãy sẵn sàng cho một năm mới với cả niềm vui và nỗi buồn.

Bến xe tấp nập lũ trẻ nô đùa. Mùi nhang tỏa ra ngào ngạt. Thôi thì cuối năm rồi, tạm biệt tháng 12 của tôi.

Nếu cuộc sống năm cũ toàn màu đen thì sang năm mới, hãy lấy bút dạ ghi dấu những vì sao lấp lánh.

Mỗi bài hát đều có một cảm nhận riêng, có thể với bạn nó không hay nhưng với mình nó cực kỳ thú vị vì nó gắn liền với những kỉ niệm đã qua. Tạm biệt tháng 12.

Khép lại một năm cũ, đón nhận nửa yêu thương đã lạc về đâu đó.

Tháng cuối cùng cũng là tháng khiến tất cả những ai xa quê đều bồi hồi, trào dâng nỗi nhớ da diết khi nhớ về gia đình, cha mẹ, niềm mong mỏi Tết đến gần hơn để được trở về bên gia đình thân yêu. Đâu đó nghe hương vị của Tết, của bồi hồi, của hoài niệm. Đó là một bài hát đoàn tụ hạnh phúc làm cho trái tim của chúng tôi nặng nề và rung động. Ngày cuối cùng trong năm mơ ước của tôi.

Còn một ngày cuối cùng của năm cũ. Tôi viết cho mình, rằng kẻ lang thang đã cho tôi, đã không làm điều gì tốt trong năm cũ. Tôi cũng không ngờ một năm mới lại đến nhanh như vậy, vẫn còn nhiều dự định chưa thực hiện được.

Ngày Tết người ta có đôi có cặp. Tôi ở đây vào ngày đầu năm mới một mình. Người ngày Tết có tấm lòng. Tôi ở đây vào ngày đầu năm mới một mình, xem phim.

Thời gian làm mọi thứ già đi, bạc trắng theo nó .Cuối năm mọi người sẻ có thêm một tuổi nhưng lại có một năm để ngắm nhìn bản thân, ngắm nhìn mỗi người mình thương yêu để biết cho đi nhiều hơn.

Người ta dùng ngày cuối năm như một nốt lặng trầm ngâm giữa giao thừa năm cũ và năm mới, và cũng là thời điểm dành cho một cái ngoái nhìn về những ngày vừa trôi qua.

Chúng ta đã đón bao nhiêu ngày cuối năm, vui có, bâng khuâng có nhưng hơn hết ta gửi lời tạm biệt năm cũ để chào đón một hành trình mới, chặng đường mới.

2. Cap hay tạm biệt năm cũ 2022

2022 đã dạy tôi nhiều bài học. Những bài học kinh nghiệm sẽ là những bước đệm tuyệt vời trong năm mới. Tạm biệt 2022. Chúc mừng năm mới 2023 với tất cả hy vọng.

2022 qua đi mang theo mọi ưu sầu và phiền muộn. Chúc mừng năm 2023 đến với mọi sự thịnh vượng và tốt lành.

Thời gian như dòng nước trôi, hãy để 2022 trôi qua và cùng đón nhận những niềm vui, thử thách mới trong năm 2023.

Đừng từ bỏ trươc khi bạn bắt đầu, vạn sự khởi đầu nan. Chúc mừng năm mới 2023.

3. Câu nói hay về năm cũ

Ngày cuối năm, nhắn nhủ lòng mình sống chậm lại một chút để gói trọn cảm xúc yên bình khi một vòng tuần hoàn sắp khép lại…

Ngày cuối năm, ủ đầy trong lòng bàn tay mùa đông thật ấm, hít căng lồng ngực mùi vị tinh khôi của sáng sớm chòng chành nắng đợi gió bên song. Lắng nghe giọt café rơi tí tách chạm xuống đáy cốc, vỡ tan, như giây phút viên gạch nối giữa năm cũ và năm mới không còn giới hạn.

Ngày cuối năm, thèm được trở về nơi ấy, một nơi dù có đi hết cuộc đời vẫn khao khát được tìm lại. Đó là nhà. Để được hít lấy vội vàng vị đất sỏi mằn mặn, nồng nồng in hằn những bước chân cha và giọt mồ hôi của mẹ. Để biết rằng thời gian chẳng chờ đợi một ai khi không biết trân trọng. Mái tóc cha đã phủ đầy sương gió, đôi mắt mẹ ủ đầy nỗi lo toan. Dù thương, dù nhớ cũng chỉ nguyện cầu sự bình yên suốt quãng đời còn lại…

Một đời người có bao nhiêu lần cuối năm? Con số thất thường, mơ hồ không ai trả lời được cho đến lúc “cát bụi lại trở về với cát bụi”. Một năm nữa lại sắp qua rồi, giữa dòng đời hối hả, bộn bề, ai trong chúng ta cũng đã có những lúc tưởng chừng đuối sức vì công việc và áp lực cuộc sống.

Trong 365 ngày qua chúng ta có lúc hối hả tất bật, có lúc lại chợt thấy thanh thản bình yên sau những ngày tháng bận rộn. Dường như hôm nay, ngày cuối năm mọi lo toan, mọi gánh nặng đều được trút bỏ, để thấy những khoảnh khắc là yên ắng, là chan chứa, là bình yên…

Những ngày cuối năm, bạn đã buông bỏ được những nỗi buồn, những nỗi tâm sự trong lòng mình chưa? Hãy buông bỏ tất cả và bắt đầu năm mới với nhiều điều thật mới mẻ, thật bình yên và thật vui tươi để chào đón một năm mới với nhiều thành công mới.

Những ngày cuối cùng của năm, tôi nhớ lại một năm qua mình đã làm được gì và chưa làm được gì. Một năm qua với những thành tựu không được gọi là nổi bật, nhưng nó cũng là một bước ngoặt trong cuộc đời tôi. Nhưng cũng có không ít những lần chúng ta thất bại. Chúng ta dễ dàng mỉm cười với thành công nhưng luôn chạy trốn những lần bị vấp ngã. Không sao cả.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 1.356
0 Bình luận
Sắp xếp theo