Seagame 22 có bao nhiêu môn thi đấu?

SEA Games 22 năm 2003 là lần đầu tiên Việt Nam đăng cai một kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á. Vậy Seagame 22 có bao nhiêu môn thi đấu, chúng ta cùng đi tìm hiểu.

Seagame 22 tổ chức ở đâu và có bao nhiêu môn thi đấu?

Mùa giải Seagame 22 được tổ chức hay còn gọi là Đại hội Thể thao Đông Nam Á diễn ra vào năm 2003 và cũng là lần thứ 22 kể từ khi giải thi đấu lớn nhất khu vực này được chính thức bắt đầu tổ chức. Cụ thể hơn, vào ngày 5 tháng 12 năm 2003 giải đấu đã chính thức được khai mạc.

Trong lần thứ 22, Việt Nam là quốc gia may mắn được chọn lựa để tổ chức đăng cai các môn thi đấu thể thao. Sân vận động Mỹ Đình chính là địa điểm lý tưởng nhất để có thể tiến hành các trận thi đấu tốt nhất.

Danh sách môn thi và địa điểm thi đấu SEA Games 31

Seagame 22 có bao nhiêu môn thi đấu?

Seagame 22 có bao nhiêu môn thi đấu?

Có rất nhiều môn thể thao được chọn để góp mặt vào mùa giải cũng giúp cho giá trị của mùa giải thêm nhiều màu sắc hơn. Theo ban tổ chức Seagame 22 có 26 môn thi đấu, với số lượng này đã thu hút được lượng lớn các vận động viên từ các quốc gia khu vực Đông Nam Á đến tranh tài.

Một số môn thi đấu tiêu biểu nhất như: Bóng đá, bơi lội, điền kinh, bóng ném, bóng chuyền, nhảy cầu, đá cầu, bắn súng, cầu lông, bóng bàn, …. Đây là một trong những bộ môn hấp dẫn nhất mùa giải.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 3.178
0 Bình luận
Sắp xếp theo