Quyết tâm thư đại hội cháu ngoan Bác Hồ

Quyết tâm thư đại hội cháu ngoan Bác Hồ nhằm tổng kết lại thành tích đạt được của các em học sinh và những điểm còn thiết xót, tồn tại từ đó đưa ra hướng khắc phục cho năm học tiếp theo.

Quyết tâm thư đại hội cháu ngoan Bác Hồ của học sinh

ĐỘI THIẾU NIÊN TIỀN PHONG HỒ CHÍ MINH

..........ngày .......tháng ........năm .....

QUYẾT TÂM THƯ CỦA ĐẠI HỘI CHÁU NGOAN BÁC HỒ TRƯỜNG ............

NĂM HỌC..........

Kính gửi:

- Chi bộ - BGH trường

- Hội đồng đội...........

Trong không khí tưng bừng phấn khởi của tuổi trẻ cả nước thi đua hưởng ứng tháng thanh niên do TW đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động, và không khí sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm ......năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chào mừng ......năm ngày sinh nhật bác Hồ kính yêu và chào mừng ....năm ngày sinh nhật đội, Đại hội đại biểu cháu ngoan Bác Hồ năm học .........tổ chức tại hội trường ....... đã thành công tốt đẹp. Đại hội rất vinh dự được đón các Bác, các cô, chú đại biểu đại diện Hội đồng đội -......, đại diện phòng giáo dục - đào tạo ........., Đại diện đảng ủy - HĐND- UBND - UBMTTQ - Đoàn thanh niên CS Hồ Chí Minh Phường..........., đại diện chi bộ - BGH trường ........ cùng các anh chị phụ trách và các anh chị TPT tới dự và chỉ đạo đại hội.

Đai hội đã được nghe báo công dâng Bác của Liên đội và được nghe báo cáo tham luận của các bạn đại diện các chi đội điển hình tiên tiến trình bày trước đại hội. Đại hội đã tôn vinh những thành tích của đội viên thiếu niên nhi đồng các dân tộc trường .........đã đạt được trong năm học qua.

Bên cạnh những kết quả đã đạt được đại hôi đã mạnh dạn nhận thấy rằng còn có một số tồn tại cần khắc phục trong thời gian tới đó là.

Một bộ phận thiếu nhi chưa tích cực tham gia hoạt động đội, đi học chưa đều còn nghỉ học tự do, hoặc nghỉ học với lý do không chính đáng điển hình là các bạn Các bạn ở chi đội ....... và một số ít các bạn còn chưa vâng lời cha mẹ, thầy cô, các anh chị phụ trách, việc tham mưu với ban chỉ huy chi đội chưa thật tốt, chưa phát huy được vai trò tự quản của đội do vậy bị động trong hoạt động, chất lượng hiệu quả chưa cao.

Phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những yếu kém, hạn chế của chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi liên đội trường......... thời gian tới đại hội xin biểu thị lòng quyết tâm với các Bác, các cô chú đại biểu Liên đội sẽ tổ chức chỉ đạo các chi đội chủ động hơn nữa, tích cực hơn nữa. Tập trung vào một số nội dung sau:

Thường xuyên làm tốt công tác giáo dục truyền thống cách mạng xây dựng nếp sống văn minh trong thiếu niên, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy thiếu niên nhi đồng, tổ chức tốt các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa - Uống nước nhớ nguồn”, tim hiểu truyền thống cách mạng của dân tộc của quê hương, thực hiện tốt chương trình “Măng non đất nước- tiếp bước Cha anh”.

“Xây dựng phong trào hành trang trí thức - Vững bước tương lai” tổ chức tốt phong trào vượt khó, giúp bạn vượt khó và tổ chức tốt các hoạt động “câu lạc bộ”,các nhóm bạn, “Đôi bạn cùng tiến” tạo dựng cho thiếu nhi có trí tuệ đạo đức xứng đáng là lớp chủ nhân tương lai của thế kỉ 21.

Tổ chức tốt chương trình “Thân thiện đến trường thắp sáng ước mơ” xây dựng hoạt động phong trào “vòng tay bè bạn” đoàn kết giúp đỡ bạn nghèo, bạn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trong liên đội, giúp đỡ các bạn vùng sâu vùng xa, vùng cao cùng tiến bộ.

Tạo dựng môi trường tốt để thiếu nhi rèn luyện sức khỏe, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, các sân chơi lành mạnh, tích cực phòng chống các tệ nạn xã hội.

Thường xuyên làm tốt công tác xây dựng đội vững mạnh, nâng cao chất lượng đội viên, nâng cao tổ chức đội trong nhà trường, coi trọng chương trình rèn luyện đội viên, cấp chuyên hiệu đội, công nhận trưởng thành đội cho đội viên lớn. Phấn đấu 80 - 85% đội viên đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ.

Cuối cùng xin kính chúc các Bác, Các cô, chú đại biểu các anh chị phụ trách mạnh khỏe chúc các bạn khỏe cùng nhau đoàn kết phấn đấu đưa liên đội vững bước đi lên.

Xin trân trọng cảm ơn.

Mời các bạn tham khảo các bài khác trong mục Tài liệu.

Đánh giá bài viết
1 680
0 Bình luận
Sắp xếp theo