Mẫu viết bài thu hoạch đi thực tế
Cách viết bài thu hoạch sau thực tế
Bạn đang tìm kiếm mẫu viết bài thu hoạch đi thực tế để tham khảo? Bài thu hoạch sau chuyến đi thực tế không chỉ giúp tổng hợp kiến thức đã học mà còn rèn luyện kỹ năng phân tích, đánh giá và trình bày. Dưới đây là những mẫu bài thu hoạch chi tiết, đầy đủ và đúng chuẩn, phù hợp cho học sinh, sinh viên và nhiều ngành học khác nhau. Hãy tham khảo ngay để viết bài thu hoạch ấn tượng và đạt kết quả cao!
Hướng dẫn viết bài thu hoạch sau khi đi thực tế, trải nghiệm
- Bạn cần phải tìm hiểu, nghiên cứu trước chủ đề về chủ đề hay chuyên đề mà bạn trình bày vào bài thu hoạch trong chuyến đi trải nghiệm của mình. Bạn có thể tìm hiểu vào trọng tâm, chuyên sâu hơn về chủ đề đó. Từ đó, quá trình làm bài thu hoạch của bạn sẽ đỡ khó khăn, bế tắc về các luận điểm hay luận cứ.
- Về nội dung của bài thu hoạch trải nghiệm của mình, bạn phải thể hiện được nội dung bài theo bộ cục tương ứng dưới đây:
Phần mở đầu: Bạn phải trình bày những lý do bạn lựa chọn vấn đề, chuyên đề, đề tài này cho bài thu hoạch của mình. Bên cạnh đó bạn cũng có thể nêu cảm nghĩ của mình về trải nghiệm vừa qua đã đọng lại trong bạn những cảm xúc như thế nào.
Phần thân bài: Thân bài sẽ là nơi trình bày của các luận điểm, luận cứ khác nhau để thể hiện một cách có hệ thống, logic và ngắn gọn về đề tài mà bạn chọn cho bài thu hoạch
Phần kết bài: Nêu lên ý kiến, suy nghĩ của bản thân về vấn đề đó và đề xuất những giải pháp để giải quyết vấn đề (nếu có).
- Hình thức của bài thu hoạch cũng cần được chú ý. Ngoài đáp ứng về nội dung đầy đủ và chỉnh chu, một trong yếu tố giúp bài thu hoạch của bạn được giáo viên hay cấp trên đánh giá cao là đáp ứng tốt về mặt hình thức.
Tên của chủ đề phải được thể hiện trên bìa của bài thu hoạch, cùng với đó là tên đơn vị, tên người làm bài thu hoạch,... Ngoài ra còn phải đạt các yêu cầu căn bản về thẩm mỹ như: căn lề, cỡ chữ, font chữ, số trang,...
Những lưu ý quan trọng khi làm một bài thu hoạch
Sau đây là những nguyên tắc nằm lòng khi làm bài thu hoạch:
- Nêu một vài nét sơ lược về chủ đề, đề tài triển khai trên cơ sở lý luận
- Nêu nhận xét của bản thân về chuyến đi trải nghiệm thực tế. Ví dụ: địa điểm tham quan, những dịch vụ, ăn uống, đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên, những trải nghiệm mới khám phá,...
- Nêu ra những yêu cầu tuyển dụng nếu đi tham quan, kiến tập tại những doanh nghiệp, công ty
- Phân tích, đề ra rõ những luận điểm, luận cứ của những vấn đề của đề tài mà bạn chọn khi đi thực tế. Đồng thời phải có sự so sánh giữa thực tiễn và lý thuyết đã được học trên trường lớp, nơi làm việc và so sánh giữa nước ta và các quốc gia khác.
- Cuối cùng là rút ra kết luận, nhận xét của bạn bản thân
Mẫu bài thu hoạch đi thực tế mới nhất 2025
Học tập trải nghiệm là quá trình học tập thông qua thực hành, thực nghiệm. Ngày nay, phương pháp học tập thông qua trải nghiệm đang trở lên phổ biến trong nhiều trường học trên toàn thế giới. Thông qua HĐTN, các em được nhìn, nghe, được tham gia tất cả các hoạt động trải nghiệm mang tính giáo dục thứ mà các em chỉ thấy trong sách báo hay qua lời giới thiệu của thầy cô, bố mẹ, bạn bè.
Nhận thấy ý nghĩa quan trọng của hoạt động học tập trải nghiệm đối với các em học sinh trường tiểu học Kim Đồng, được sự nhất trí Phòng giáo dục và đào tạo huyện Đại Từ, Ủy ban nhân dân thị trấn Hùng Sơn, sự đồng tình cao của các bậc cha mẹ học sinh trong nhà trường, Ban giám hiệu trường tiểu học Kim Đồng cùng toàn thể các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm nhà trường đã tổ chức cho các em học sinh tham gia học tập trải nghiệm, một chuyến đi vô cùng ý nghĩa và bổ ích.
Địa điểm trải nghiệm đầu tiên chính là Khu dich tích lịch sử cấp quốc gia Đền Đô – Bắc Ninh. Từ xưa, Bắc Ninh đã nổi tiếng là vùng đất “địa linh nhân kiệt”, là vùng văn hóa, non xanh nước biếc, phong cảnh hữu tình và có nhiều công trình, kiến trúc văn hóa. Tiêu biểu nhất là đền Đô – Không chỉ là công trình kiến trúc độc đáo mà còn là nơi linh thiêng vượng khí của miền đất “quan họ” này - Nơi thờ tự của 8 vị vua triều Lý nước ta. Các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng các em học sinh được đứng trước cửa đền, chính tay thắp nhang kính viếng lên các vị vua, được nghe thầy giáo nhân dân Nguyễn Đức Thìn đọc công danh anh hùng của các vị vua triều nhà Lý. Các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh trường tiểu học Kim Đồng đứng trướng anh linh các vị vua xin hứa sẽ cố gắng làm việc, học tập, góp phần nhỏ bé trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc.
Địa điểm trải nghiệm thứ 2 đó là Hệ thống giáo dục trải nghiệm Erahouse, một hệ thống giáo dục mang tính trải nghiệm vô cùng bổ ích. Đến với Erahouse, các bạn học sinh như được hòa mình vào các hoạt động giáo dục mang tính trải nghiệm cao. Các em được tham gia các hoạt động trải nghiệm, trang trại nông nghiệp định hướng giáo dục cho trẻ em, khu vui chơi giải trí, trò chơi sinh hoạt cộng đồng, thăm các loài động vật, vật nuôi, cây trồng tìm hiểu thiên nhiên và đời sống nông thôn. Ngoài ra các em được tham gia lớp học trải nghiệm, trò chơi hoạt động thể chất, trò chơi hoạt động tập thể, trò chơi dân gian… Sau chuyến đi trải nghiệm, các em học sinh đã viết cảm nhận, bài thu hoạch của mình về chuyến đi. Các em cảm thấy rất vui, từ hào về chuyến đi vô cùng ý nghĩa này.
Viết bài thu hoạch về chuyến đi trải nghiệm
Theo hoạt động trải nghiệm đã tổ chức thực tế trong năm học ...., được sự đồng ý của BGH nhà trường và sự bàn bạc, nhất trí của cha mẹ học sinh, chủ nhật ngày ....., tập thể lớp 10A5 chúng em đã tổ chức chuyến tham quan dã ngoại kết hợp với tham quan-học tập rất bổ ích và lý thú. Những chuyến đi vừa qua đã mang lại những trải nghiệm và kỷ niệm không thể phai mờ cho các bạn học sinh chúng em.
Dự kiến lớp học sẽ được tham quan chùa Hộ Quốc Phú Quốc, nhà tù Phú Quốc (tù binh cộng sản Phú Quốc) và bãi Sao, đồng thời tiến hành thăm viếng, dâng hương, học hỏi, tu tập. Tổ chức các hoạt động vui chơi, tập thể.
Để thực hiện kế hoạch của lớp, sáng ngày ....., 37 học sinh lớp 10A5 đã tập trung với thầy chủ nhiệm..... lúc 7:30 và lên đường lúc 8:00. Rõ ràng là với chi phí của lớp và cách thực hiện hiệu quả về chi phí, chúng em đã chuẩn bị và mua một số đồ uống, đồ ăn nhẹ và các phần thưởng trò chơi, đồng thời trả tiền cho bữa trưa.
Sau khi đến điểm đến đầu tiên trong kế hoạch - Chùa Hộ Quốc Phú Quốc, chúng em được phép tham quan công trình hùng vĩ, trang nghiêm và xinh đẹp này. Sau khi tham quan và tìm hiểu về Thiền Tự, chúng em bước vào Chính điện và thực hiện nghi lễ thắp hương.
Tiếp tục đến với Nhà tù Phú Quốc - nơi đây chỉ tái hiện một góc nhỏ hiện thực khắc nghiệt của cuộc chiến tranh Việt Nam, nhưng nơi đây khắc họa rõ nét nhất tội ác khát máu của đế quốc Mỹ. Những gì trước mắt chúng em là một lát cắt của sự thật về thời gian và không gian, chứ không phải những lý thuyết về lịch sử mà chúng ta chỉ có thể nghe, biết mà không thể hiểu, không thể cảm nhận trong tâm trí.
Bãi Sao - nơi tham quan và vui chơi cuối cùng của lớp. Khi chúng em đến cũng đã gần 11 giờ trưa. Trong không gian bao trùm bởi nắng và gió, trong buổi chiều yên ả, tiếng cười của các bạn vang rõ đâu đây, như bừng tỉnh một buổi chiều hiu quạnh nhộn nhịp vốn có ở xứ người Bãi Sao làm say lòng du khách thập phương và cả người dân địa phương bởi khung cảnh tuyệt đẹp, với bãi cát trắng mịn như kem, cong như vầng trăng khuyết uyển chuyển, vầng trăng khuyết mỏng manh. Ngọc tan vào trong, hàng dừa nghiêng mình về phía biển, tiếng sóng vỗ bên tai như mời gọi người dừng bước, dừng chân. Đắm chìm trong vẻ đẹp và đắm chìm trong sự sáng tạo hoàn hảo của thiên nhiên.
Có lẽ sau chuyến đi này, thứ chúng em nhận được đầu tiên phải kể đến chính là những kiến thức từ những trải nghiệm thực tế khắc sâu vào tâm trí chúng em. Bên cạnh đó, là tình yêu quê hương, đất nước là thúc đẩy chúng em không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân mình để gây dựng một tương lai tốt đẹp.
Viết bài thu hoạch sau khi đi tham quan
Được sự đồng ý của Ban Giám hiệu nhà trường cùng sự thống nhất của hội phụ huynh học sinh, ngày ... toàn thể học sinh khối 12 được nhà trường phối hợp với công ty du lịch ..... tổ chức một chuyến đi học tập ngoại khóa – trải nghiệm vô cùng bổ ích tại Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam và Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên. Chuyến đi đã mang lại cho học sinh chúng em những trải nghiệm , những hiểu biết về văn hóa truyền thống của các dân tộc Việt Nam và cũng mang lại những kỉ niệm đáng nhớ cho thời học sinh.
Ngay từ khi nhận được tin nhà trường sẽ tổ chức một chuyến đi học tập ngoại khóa dành cho học sinh khối 12, chúng em đã rất vui sướng và háo hức mong chờ vào chuyến đi này. Bởi trong ba năm học THPT, có lẽ đây là lần đầu tiên cũng là lần duy nhất chúng em được tham gia vào một chuyến đi như vậy nên ai nấy cũng đều mang một tâm trạng rất háo hức và hồi hộp. Để có một chuyến đi diễn ra suôn sẻ và vui vẻ nhất thì chúng em đã chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng mọi mặt. Từ đồ ăn, thức uống cho đến những vật dụng cần thiết đều được mọi người chuẩn bị rất công phu. Các bậc phụ huynh đã giúp chúng em nấu những món ăn ngon để phục vụ cho bữa trưa. Tất cả mọi người đều bắt tay vào phụ giúp nhau những công việc nhỏ nhặt , những lúc như vậy đã thể hiện một tình đoàn kết , chia sẻ, giúp đỡ nhau của một tập thể cần có. Có lẽ người vất vả nhất, lo lắng từ đầu đến cuối cho chúng em phải kể đến cô chủ nhiệm. Cô đã đôn đốc, chỉ đạo mọi thứ rất kỹ càng để có một chuyến đi diễn ra suôn sẻ nhất với tất cả mọi người.
Tất cả sự háo hức và mong chờ của mọi người cũng đã đến. Vào 5h30 sáng Chủ nhật ngày ....., trong tiết trời se lạnh của mùa đông, các bạn học sinh đã có mặt tại trường để điểm danh và làm thủ tục lên xe xuất phát. Ai cũng diện cho mình những bộ trang phục đẹp nhất , nổi bật nhất và ai nấy cũng đều mang một vẻ đẹp rất cá tính, rất riêng.
Đến 6h00, đoàn xe bắt đầu khởi hành và đến địa điểm đầu tiên chính là Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam. Trên đường đi, anh hướng dẫn viên du lịch đã giới thiệu khái quát về Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho mọi người cùng hiểu và nắm bắt về điểm cần đến của chuyến tham quan. Nơi đây nằm tại Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội và được xây dựng trên tổng diện tích 1.544 ha bao gồm 7 khu nhà chức năng là khu các làng dân tộc, khu trung tâm văn hóa và vui chơi giải trí hiện đại, khu di sản văn hóa thế giới, khu công viên bến thuyền, khu cây xanh mặt nước hồ Đồng Mô, khu dịch vụ du lịch tổng hợp và khu quản lí điều hành văn phòng.
Để khuấy động bầu không khí trên xe, anh hướng dẫn viên đã tổ chức giao lưu văn nghệ với những tiết mục rất đặc sắc và sôi động góp phần tạo nên những kỉ niệm đẹp khó quên với mỗi người.
Đến 8h30, đoàn xe đã có mặt tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam. Anh hướng dẫn viên đưa cả đoàn đi khám phá và tìm hiểu về khu các làng dân tộc. Nơi đây được xây dựng thành quần thể tái hiện các cấu trúc làng, bản của các dân tộc Việt Nam với quy hoạch và kiến trúc dân gian nhằm gìn giữ, phát triển và giới thiệu các giá trị văn hóa truyền thống của cộng đồng 54 dân tộc Việt Nam.
Sau đó, chúng em được hướng dẫn viên du lịch thuyết minh về Nhà dài – nơi lưu giữ hồn người Êđê.
Với người Êđê thì nhà dài là một đại gia đình, là nơi gắn kết nhiều mẫu hệ, dòng tộc. Nhà dài còn là nơi cúng thần, là nơi lưu giữ những đồ vật quý giá, là nơi diễn ra lễ hội của đại gia đình. Nhà dài được làm bằng gỗ loại tốt, vách, sàn làm bằng cây nứa bổ nhỏ, mái lợp tranh, nhà có chiều rộng từ 4,5-5,5m. Đặc điểm riêng của nhà dài người Êđê là có hai cầu thang : cầu thang cái được khắc họa hai bầu sữa mẹ và vầng trăng khuyết cùng những hình họa được chạm trổ văn hoa tinh sảo để nhắc nhở mọi người luôn nhớ đến công lao của người phụ nữ, người trụ cột của gia đình ; ngược lại, cầu thang đực chỉ là một cây gỗ, có 5-7 bậc thang.
Chính vì vậy, việc bảo tồn, phục dựng nhà dài ở Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam là rất cần thiết để du khách đến tham quan, ghi nhận lại hình ảnh ngôi nhà dài – một công trình sáng tạo văn hóa vật chất, niềm tự hào của người Êđê.
Tại đây, chúng em được thưởng thức, lắng nghe các bà, các mẹ hát những làn điệu dân ca Êđê mượt mà, sâu lắng ; nghe anh chị đánh cồng, nhảy múa...và chụp ảnh giao lưu với mọi người.
Tiếp theo, chúng em được khám phá và chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo chùa Khmer – một nét văn hóa độc đáo của đồng bào Khmer Nam Bộ.
Trong kho tàng di sản văn hóa dân tộc Khmer, ngôi chùa Khmer có một vị trí quan trọng bởi ý nghĩa lịch sử, nghệ thuật và xã hội, đây là một biểu tượng văn hóa tinh thần, vật chất của dân cư trong khu vực với những đặc điểm kiến trúc độc đáo, riêng biệt và đặc sắc. Có thể nói, chùa Khmer là một chỉnh thể nghệ thuật tổng hợp mà ở đó, các yếu tố kiến trúc, điêu khắc, hội họa, hoa văn trang trí được bố trí, sắp đặt một cách hài hòa, thể hiện sự kết tinh nghệ thuật truyền thống và trí tuệ sáng tạo của đồng bào Khmer Nam Bộ. Chùa là nơi được người Khmer tôn thờ và kính trọng nhất, không chỉ bởi nó là bộ mặt của phum sóc, là trung tâm sinh hoạt văn hóa, tâm linh của cộng đồng, mà còn là điểm tựa tinh thần, góp phần giáo dục, định hướng nhân cách mỗi người dân sống “tốt đời, đẹp đạo”, hướng tới những giá trị chân, thiện, mỹ. Đây là niềm tự hào sâu sắc của đồng bào Khmer, bởi thông qua sự hiện diện ấy, cộng đồng các dân tộc anh em và du khách thập phương sẽ hiểu hơn về phong tục tập quán cũng như nghi thức Nam tông của người Khmer Nam Bộ.
Điểm nhấn của khu du lịch phải kể đến công trình Quần thể Tháp Chăm. Ba tòa tháp Chăm hiện hữu giữa lòng Hà Nội cùng với những ngôi nhà Rông, nhà Dài của đồng bào Tây Nguyên, nhà sàn của đồng bào Tày, Nùng,... như minh chứng của sự hội tụ những đặc trưng văn hóa của cộng đồng các dân tộc Việt Nam.
Khu đền tháp Chăm là biểu tượng văn hóa, tôn giáo của dân tộc Chăm, là không gian đặc biệt linh thiêng đối với người Chăm, cũng là nơi hàng năm tổ chức lễ hội quan trọng, lớn nhất của người Chăm – lễ hội Katê. Việc xây dựng khu đền tháp Chăm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam được coi là một trong những điểm nhấn trong tổng thể Khu các làng dân tộc III – khu vực tái hiện làng của những dân tộc thuộc vùng Nam Trung Bộ, Nam Bộ. Điểm đặc biệt là tháp Chăm tại Làng được xây dựng theo nguyên mẫu và theo tỷ lệ tương đương với tháp Poklong Garai Ninh Thuận, bao gồm :
Tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, chúng em còn được tham gia vào những trò chơi dân gian như nhảy sạp, ném còn, đi cà kheo,... Những trò chơi đưa ta trở về với tuổi thơ thật vui biết bao!
Điểm đến thứ hai trong chuyến tham quan, trải nghiệm là Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên.
Khoảng 11h15 đoàn xe tới nơi, chúng em nghỉ ngơi và ăn trưa tại đây. Bữa ăn ngon đến lạ thường khi tất cả mọi người ngồi quây quần bên nhau, một đũa một chén , cười đùa vui vẻ với nhau như một đại gia đình. Khoảnh khắc ấy thật hạnh phúc và khó quên!
Sau bữa trưa, chúng em được tham gia vào các trò chơi giải trí tại Khoang Xanh Suối Tiên như đu quay nữ hoàng, đu lắc đĩa bay, thảm bay,...
Ngoài ra , hành trình trải nghiệm còn có cuộc thi kéo co và Rung chuông vàng giữa các lớp. Những tiếng hò reo, cổ vũ nồng nhiệt đã khuấy động bầu không khí sôi động và náo nhiệt cùng những phần thưởng hấp dẫn dành cho đội chiến thắng.
Chuyến đi học tập ngoại khóa đã đem lại cho chúng em rất nhiều cung bậc cảm xúc vui vẻ, hạnh phúc. Chuyến đi đã giúp chúng em được chứng kiến những sắc màu văn hóa trên khắp cả nước tụ về một khối, từng ngôi nhà đều mang trong mình những vẻ đẹp rất riêng với những giá trị văn hóa có sẵn, sự đa dạng của nhiều dân tộc anh em cùng cách đầu tư chăm chút, công phu của chính những người dân. Em nghĩ rằng, chỉ thông qua sách vở, chúng ta không thể nào nhớ hết được những kiến thức về các dân tộc trên nhiều vùng miền đất nước nhưng Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam từ cách trình bày, bố trí đến nội dung thể hiện đều rất khoa học và logic, khiến người xem dễ dàng nắm bắt trước nhiều sắc màu văn hóa của 54 dân tộc anh em. Chuyến đi đã bồi dưỡng cho học sinh chúng em tình yêu đối với quê hương, đất nước, ý thức về cội nguồn và bản sắc của dân tộc để góp phần giữ gìn, phát triển các giá trị tốt đẹp của con người Việt Nam trong một thế giới hội nhập. Hơn nữa, sau chuyến đi này, mỗi cá nhân sẽ rèn cho mình được kỹ năng sống đó chính là sự đoàn kết, hòa hợp trong một tập thể. Bên cạnh đó, những hoạt động team-building vô cùng thú vị như kéo co, rung chuông vàng,... đã thể hiện một tinh thần đoàn kết, quyết chiến quyết thắng của mỗi tập thể. Những giọt nước mắt lăn dài trên má khi chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ, về cảm xúc của bản thân đối với tập thể,...Một chuyến đi thật nhiều niềm vui và ý nghĩa của thầy và trò khối 12 Trường......! Chuyến đi này đã trở thành một kỷ niệm đáng nhớ không thể nào quên đối với mỗi người, góp phần viết nên câu chuyện thanh xuân của mỗi người học trò để sau này khi nghĩ về nó, chúng ta sẽ mỉm cười và tự hào về một thời học sinh đáng nhớ của mình.
Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.
- Chia sẻ:
Trần Thu Trang
- Ngày:
Tham khảo thêm
Top 8 Bài thu hoạch lớp bồi dưỡng nâng hạng giáo viên mầm non hạng IV lên hạng III (11 chuyên đề)
Tâm trạng của nhà thơ trong bài thơ Thu ẩm gợi cho anh chị suy nghĩ gì?
Nếu đứng vào hàng ngũ của đoàn anh chị sẽ làm gì để xứng đáng là người Đoàn viên?
Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 5 khoá XIII 2025
(Mới cập nhật) 11 bài thuyết minh về một lễ hội ở địa phương em siêu hay
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module TH21
Bài thu hoạch nghị quyết TW 8 khóa 12 cho cán bộ chủ chốt
Thuyết trình sáng kiến Tích hợp giáo dục biến đổi khí hậu và ứng phó biến đổi khí hậu môn Tự nhiên Xã hội lớp 3
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Gợi ý cho bạn
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh
Mẫu hợp đồng góp vốn
Bài phát biểu của lãnh đạo tại Đại hội nông dân xã nhiệm kỳ 2023-2028
Có thể bạn quan tâm
-
(Mới nhất) Đại sứ văn hóa đọc 2025 mẫu
-
Đại sứ văn hóa đọc 2025 đề 1
-
Giới thiệu sơ lược về bản thân 100 từ
-
Bài dự thi bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng 13 mẫu
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên 2025
-
Mẫu bìa bài dự thi chính luận 2024 đẹp nhất
-
Vẽ tranh Bác Hồ và thiếu nhi 2025 đơn giản, đẹp nhất
-
Đáp án thi trực tuyến thanh niên Việt Nam về lí luận chính trị
-
Anh (chị) hãy viết một sáng kiến kinh nghiệm nhằm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng?
-
Đáp án thi "Nâng cao nhận thức phòng tránh tai nạn bom mìn, vật nổ sau chiến tranh Việt Nam" 2025
-
Sáng tác một tác phẩm văn học hoặc một tác phẩm nghệ thuật nhằm lan tỏa tình yêu đọc sách
-
7 Bản thuyết minh sản phẩm sáng tạo 2025 mới nhất

Bài viết hay Bài dự thi
Đáp án Cuộc thi tìm hiểu 80 năm lịch sử vẻ vang Đảng bộ tỉnh Đắk Lắk
Bài dự thi tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào, Lào - Việt Nam năm 2025
100 câu hỏi đáp về phòng dịch Covid19 trong trường học
Tài liệu bồi dưỡng cán bộ quản lý Tiểu học Nội dung 3
Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình 2025
Câu hỏi thi đọc sách “Long An quê hương tôi”