Mẫu Phông Tết Trung thu đẹp 2023

Phông sân khấu Trung thu là hạng mục quan trọng góp phần giúp việc tổ chức Trung thu cho các em thiếu nhi thêm phần vui tươi, hấp dẫn. Sau đây là một số mẫu Phông sân khấu Trung thu đẹp mà chúng tôi sưu tầm được.

Tết trung thu là dịp tết trẻ em cùng mọi thành viên trong gia đình quây quần bên nhau cùng ngắm trăng ăn bánh. Để cho không khí trong ngày lễ trăng tròn thêm nhiều ý nghĩa hơn, những mẫu phông nền trung thu sẽ giúp buổi lễ thêm phần sinh động và hấp dẫn.

1. Phông trung thu 2023 - Background trung thu

Để trang trí cho đêm trung thu 2023 sao cho đẹp nhất thì không thể thiếu các mẫu phông trung thu thật đẹp và bắt mắt. Dưới đây là tổng hợp các mẫu phông trung thu 2023 đẹp nhất dưới dạng file vector đồ họa giúp các bạn có thể in ấn khổ lớn mà vẫn giữ được sự sắc nét của hình ảnh, không lo bị vỡ nền. Sau đây là chi tiết các file Background trung thu được định dạng ESP, người dùng cần sử dụng phần mềm Photoshop hoặc Adobe Illustrator (Ai) sử dụng. Để sử dụng các mẫu phông nền trung thu dưới đây, mời các bạn sử dụng file tải về trong bài.

2. Mẫu phông sân khấu Trung thu đẹp nhất số 1

Đây là các mẫu phông trang trí sân khấu cho đêm hội trăng rằm cực kỳ đẹp mà HoaTieu đã sưu tầm để gửi đến bạn đọc, hy vọng sẽ giúp cho các bạn tổ chức một đêm hội trung thu thật đẹp và ý nghĩa năm nay.

Poster Trung thu đẹp 2021

Hình ảnh Tết Trung Thu

Tết trung thu poster PNG

Tải Poster Trung thu đẹp

Mẫu phông Trung thu đẹp nhất

Mẫu phông Trung thu đẹp nhất  2021

Phông Trung thu 2021

Các mẫu phông sân khấu Trung thu

3. Các mẫu phông sân khấu trung thu mới nhất số 2

Dưới đây là các mẫu phông sân khấu rất hay và ý nghĩa. Các bạn có thể chọn ra các mẫu mà mình ưng ý nhất để trang trí nhé. Những mẫu phông này có hình ảnh rất đáng yêu, đảm bảo các em thiếu nhi sẽ rất yêu thích.

Mẫu trang trí trung thu

Phông nền trang trí trung thu

Phông Tết trung thu

Bộ phông Tết Trung thu 2020

Phông nền Trung thu 2020 tuyệt đẹp

Phông trang trí sân khấu Trung thu 2020

Phông sân khấu trung thu

4. Mẫu phông trang trí Trung Thu đẹp nhất hiện nay số 3

Các mẫu phông dưới đây được thiết kế riêng cho đêm hội trung thu năm 2022. Các bạn tham khảo nhé.

Trên đây Hoatieu.vn đã gửi tới các bạn các mẫu phông nền trung thu 2023 đẹp, sáng tạo và hấp dẫn nhất làm cho buổi lễ Trung thu của các em thiếu nhi. Các bạn có thể tải về và sử dụng dành cho đêm hội Trung thu của thiếu nhi thêm phần thú vị.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
11 6.984
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Lê Thanh Hao
    Lê Thanh Hao

    Bạn có fai gốc chia sẻ mình với


    Thích Phản hồi 09/08/22