Mẫu nhãn vở đẹp cho học sinh và giáo viên 2024

Mẫu nhãn vở đẹp trên Word được Hoatieu chia sẻ trong bài viết sau đây là tổng hợp mẫu nhãn vở đẹp cho học sinh tiểu học, mẫu nhãn vở đẹp cho giáo viên, khung nhãn vở đẹp giúp các thầy cô và các phụ huynh tiết kiệm được thời gian khi thiết kế các mẫu nhãn vở. Để tải mẫu nhãn vở đẹp trên Word, file nhãn vở mời các bạn sử dụng nút tải về trong bài của Hoatieu.

File nhãn vở được thiết kế trên phần mềm Word với nội dung hình ảnh sinh động bắt mắt, phù hợp với học sinh. Với mẫu nhãn vở file Word này các bạn có thể hoàn toàn chỉnh sửa theo ý mình cũng như điền các thông tin trên nhãn vở trên máy tính rồi in ra sử dụng. Sau đây là nội dung chi tiết mẫu khung nhãn vở đẹp, mẫu nhãn vở tự làm, mẫu nhãn vở tiểu học đẹp được thiết kế trên Word giúp các bạn đọc tự thiết kế mẫu nhãn vở theo ý thích của mình. Mời các bạn cùng tham khảo.

1. Mẫu nhãn vở là gì?

Mẫu nhãn vở đẹp trên Word dành cho học sinh, giáo viên giúp ghi họ tên, trường lớp của mình, tránh thất lạc quyển vở, sách của mình với những bạn khác. Mẫu nhãn vở có sẵn trong file Word (.doc) bạn có thể ghi tên của bất kỳ ai và chỉ việc in ra và sử dụng.

Mẫu nhãn vở đẹp trên Word giúp người dùng ghi lại thông tin bao gồm: Họ tên, trường lớp (cơ quan làm việc), tên của file word ... hỗ trợ người xem biết chính xác thông tin của người sở hữu tài liệu đó.

Mẫu nhãn vở đẹp trên Word là những mẫu nhãn vở được Hoatieu.vn dày công sưu tầm và chọn lọc từ nhiều nguồn là những mẫu nhãn vở đẹp được thiết kế dựa trên word để cho cả học sinh và các thầy cô có thể thoải mái lựa chọn cho mình, sau đó thay đổi các thông tin sao cho phù hợp với yêu cầu của mình.

2. Mẫu nhãn vở tiểu học đẹp

Mẫu nhãn vở tiểu học đẹp

3. Mẫu nhãn vở đẹp cho giáo viên

Mẫu nhãn vở đẹp cho giáo viên

Mẫu nhãn vở

4. Mẫu nhãn vở học sinh cute

Mẫu nhãn vở học sinh

Trên đây chỉ là một số mẫu nhãn vở dành cho giáo viên và học sinh, để sử dụng toàn bộ mẫu nhãn vở đẹp nhất mời các bạn sử dụng file tải về.

Mời các bạn tham khảo các bài viết khác trong chuyên mục Dành cho giáo viên của Hoatieu.

Đánh giá bài viết
22 111.977
0 Bình luận
Sắp xếp theo