Lời dẫn chương trình gặp mặt cán bộ hưu trí 2024

Hoatieu xin chia sẻ Lời dẫn chương trình gặp mặt cán bộ hưu trí 2023. Buổi gặp mặt cán bộ hưu trí không chỉ là truyền thống tốt đẹp, là sự thể hiện tấm lòng tri ân của các đoàn thể mà còn là cơ hội hiếm hoi để các thế hệ cán bộ hưu trí được gặp gỡ, được ôn lại những kỷ niệm xưa, được chia sẻ với nhau những câu chuyện hiện tại. Chuẩn bị một kịch bản chương trình gặp mặt cán bộ hưu trí và lời dẫn chương trình gặp mặt cán bộ hưu trí 2023 hay sẽ góp phần làm buổi gặp mặt này thành công tốt đẹp.

1. Lời dẫn chương trình gặp mặt cán bộ hưu trí

Kính thưa các vị đại biểu khách quý! Kính thưa toàn thể các đồng chí!

Trong cuộc đời mỗi con người ai cũng phải trải qua thời gian học tập, đi làm, tuổi già về hưu. Biết bao kỷ niệm vui buồn, biết bao giờ dạy đã để lại những ấn tượng không thể nào quên. Những cán bộ giáo viên về hưu đã cống hiến biết bao thời gian và sức lực để đóng góp cho Tổ quốc. Đây là những người vô cùng đáng kính, buổi gặp mặt hôm nay là dịp để chúng tôi thể hiện lòng biết ơn, tri ân với họ, cũng là dịp giúp các cán bộ gặp mặt, ôn lại kỷ niệm xưa với nhau.

Bao nhiêu năm nỗ lực phấn đấu, cống hiến cả về trí tuệ lẫn sức khoẻ cho sự nghiệp trồng người, là dấu tích vẻ vang trong cuộc đời mỗi người nhà giáo. Kể cũng không hết được những đóng góp to lớn, những cống hiến của các thầy cô giáo đang ngồi tại đây với .....,  với mái trường ..... này, đó là là tình cảm, là sự dìu dắt biết bao thế hệ học trò, tấm lòng tận tuỵ, nhiệt tình của thầy cô trong công tác.

Lật lại những trang sử vàng truyền thống của nhà trường chúng ta càng thêm tự hào về những người đồng chí, đồng nghiệp của mình. Đó là những thắng lợi trong việc chăm sóc và giáo dục trẻ. Tinh thần, ý chí, tâm huyết của các thầy cô với ngành, với nghề đã để lại cho chúng tôi, thế hệ trẻ của nhà trường những bài học quý báu.

Hơn 30 năm công tác trong ngành giáo dục, cô ..... đã cống hiến hết mình và giờ đây cô đã được nghỉ hưu. Sau đây xin kính mời cô ....... đại diện cho các cán bộ, thầy cô hưu trí của nhà trường có đôi lời phát biểu. Xin trân trọng kính mời cô.

......

“Hội ngộ rồi chia ly” đó là quy luật chung của cuộc sống, chỉ mong các đồng chí đã về nghỉ hưu vẫn mang vốn hiểu biết của mình đóng góp cho sự phát triển chung của nhà trường, và có một cuộc sống hạnh phúc, có niềm vui trong sự thành đạt của con cái. Chúng tôi, thế hệ hôm nay - những giáo viên đang đảm nhiệm công việc thiêng liêng mà đồng chí trao lại là tiếp tục xây dựng trường ...... ngày càng to đẹp hơn.

Trong giờ phút chia tay lưu luyến này, cho phép tôi thay mặt nhà trường xin kính chúc các đồng chí hưu trí mạnh khoẻ, hạnh phúc cùng gia đình và tiếp tục đóng góp sức lực, trí tuệ cho công tác tại địa phương trong điều kiện có thể của đồng chí.

Xin trân trọng cảm ơn!

Lời dẫn chương trình gặp mặt cán bộ hưu trí
Lời dẫn chương trình gặp mặt cán bộ hưu trí

2. Kịch bản chương trình gặp mặt cán bộ hưu trí

Một chương trình gặp mặt cán bộ hưu trí hay, hấp dẫn cần đảm bảo kiểm soát tốt toàn bộ quá trình thực hiện từ phần mở đầu, phần tiệc cho đến lúc kết thúc. Các đầu việc cụ thể trong khi tổ chức chương trình diễn ra gồm có:

Mở đầu:

  • Đón tiếp các cán bộ hưu trí, mời các cán bộ hưu trí đến khu vực hội trường, ổn định chỗ ngồi.
  • Chụp ảnh ở phông nền

Phần giữa:

  • MC mời các cán bộ hưu trí đến tập trung, ngồi vào vị trí hàng ghế được bố trí từ trước.
  • Tiết mục văn nghệ chào mừng các cán bộ hưu trí.
  • MC mời toàn bộ hội trường tiến hành nghi thức Chào cờ.
  • MC giới thiệu toàn bộ các vị đại biểu, các cán bộ hưu trí tham dự.
  • MC tóm tắt nội dung chương trình diễn ra.
  • Các lãnh đạo ban ngành đại diện lên tuyên bố lý do tổ chức chương trình, bày tỏ sự biết ơn, tặng hoa đến các cán bộ hưu trí.
  • MC mời các cán bộ hưu trí lên phát biểu chia sẻ cảm nghĩ.
  • Tiết mục văn nghệ ca ngợi công ơn các cán bộ hưu trí
  • Chuẩn bị bước vào phần tiệc họp lớp.

Phần tiệc:

  • Mở màn bằng tiết mục văn nghệ
  • Đại diện khui rượu khai tiệc và mời mọi người dùng tiệc.
  • Trình chiếu clip hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp của các cán bộ hưu trí.
  • MC tổ chức cho các cán bộ giao lưu, trò chuyện, ôn lại kỉ niệm xưa.
  • Chụp hình lưu niệm trên sân khấu và MC tuyên bố kết thúc chương trình

Trên đây là Lời dẫn chương trình gặp mặt cán bộ hưu trí 2024 và kịch bản chương trình gặp mặt cán bộ hưu trí. Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 4.260
0 Bình luận
Sắp xếp theo