Lời chúc tháng 7 - Những câu nói hay về tháng 7

Lời chúc đầu tháng 7 - Tổng hợp lời chúc tháng 7 may mắn, lời chúc tháng 7 cho người yêu, lời chúc tháng 7 cho khách hàng, lời chúc đầu tháng 7 hay đã được Hoatieu tổng hợp và chia sẻ đến bạn đọc. Sau đây là nội dung chi tiết lời chúc đầu tháng 7 may mắn, tài lộc để các bạn tham khảo và gửi đến người thân, bận bè.

Một tháng mới lại bắt đầu, hãy gửi lời chúc đầu tháng 7 may mắn và thân thương nhất đến những người mà bạn yêu thương để cầu chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với họ. Hãy thả hồn mình vào những khoảnh khắc thật đẹp của tháng 7 với những lời chào tháng 7, những bài thơ hay về tháng 7 trong bài viết sau đây của Hoatieu.

1. Stt mùng 1 tháng 7 âm, stt tháng cô hồn

Thời gian lững thững qua đi để tháng 7 âm lịch về trong cơn mưa ngâu bất chợt! Hứng tay đón lấy những hạt mưa, bần thần trôi theo dòng cảm xúc. Mưa luôn mang đến nhiều xúc cảm đặc biệt, làm lòng người cũng dịu theo những dòng tuôn chảy của hạt mưa.

Tháng bảy chẳng khác gì một bức tranh đen trắng của đời, là bóng người gục đầu bên thềm cùng đôi mắt hoen thâm buồn bã. Người chờ hồi âm im lặng, người lạc tám hướng tình đời, người viết tình thơ, người cười, người khóc. Ta biết làm gì khi mang mớ hỗn độn, bùi nhùi của trái tim bước vào tháng bảy? Không vui được, buồn cũng chẳng xong… Cái tháng giao mùa ngớ ngẩn!

Mưa ngâu rả rích, tiết trời bắt đầu sang thu, tháng 7 âm lịch, mùa Vu Lan đến, mùa báo hiếu về.

Cứ mỗi vào mùa tháng 7

Con ngồi nhớ lại đường xưa

Vạt áo dài màu trắng ấy

Có còn chấp chới ban trưa?

Vu Lan riêng con nhớ mẹ

Như tình sâu lặn vào mùa

Cứ mỗi thu về gõ cửa

Sóng lòng lại rộn rã khua

2. Lời chúc tháng 7 cho khách hàng

1. Chào tháng 7! Chào một tháng kinh doanh hồng phát, khách đến tập nập đông vui, doanh thu rủng rỉnh!

2. Chúc anh/chị tháng mới làm ăn phát đạt, đánh đâu thắng đó!

3. Nghe nói ngày mùng 1 mà đắt hàng thì cả tháng sẽ suôn sẻ. Chúc cửa hàng nhà mình hôm nay thật đông khách, doanh thu kỷ lục để cả tháng may mắn nhé!

4. Tháng mới, chúc anh/chị gặp thật nhiều may mắn, toàn khách "sộp" đến mua hàng!

5. Chúc cho việc kinh doanh của cửa hàng đầu tháng thuận lợi để cả tháng hồng phát, tài lộc dồi dào!

6. Ngày đầu tháng, chúc công ty làm ăn phát đạt, khách hàng tín nhiệm, dự án nào cũng thành công!

7. Hôm nay là mùng 1 đầu tháng, chúc cửa hàng buôn bán thuận lợi, thành công, sang tháng mở thêm vài chi nhánh nữa!

8. Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng, chúc anh/chị thật nhiều may mắn, hễ bán gì thì thứ đó "hot", khách hàng nườm nượp, lợi nhuận tăng gấp 5, gấp 10 tháng cũ!

9. Tháng mới, mong rằng việc kinh doanh của nhà mình luôn thuận buồm xuôi gió, ngày càng phát triển!

10. Tháng mới đã đến, chúc cho bạn làm việc hết mình, kinh doanh khởi sắc!

3. Stt hay về tháng 7

1. Tháng bảy mưa ngâu, khiến tâm hồn ta gợi một chút thương nhớ, thèm chút nắng của tháng mười hai, của những ngày đầu năm.

2. Tháng bảy ấy mà! Không phải nắng gắt cũng chả phải trời trong mà lại là tháng của mưa ngâu, tháng của lá vàng mùa thu.

3. Tháng 7 về rồi! Mong những cơn mưa sẽ mang nỗi nhớ đi để lại chút tình vương vấn

4. Mưa tháng 7, cũng như em đến bất chợt, nũng nịu nhưng lại mỏng manh vô cùng. Chào tháng 7 tháng của người anh yêu.

5. Tháng bảy lại về, những cơn mưa nhẹ nhàng, bất chợt, như những nét mực nghiêng đã mang đi những ngày bên nhau – Chào tháng 7 tháng chia xa của chúng ta!

6. Ánh nắng mùa hạ như ánh nắng em mang đến cứ nhẹ nhàng nhưng đủ ấm, chào em nhé cô tháng của tháng 7

7. Chào nhé! Cơn mưa ngâu mùa hạ mong rằng sẽ mang những kỉ niệm không vui theo những cơn mưa.

8. Bà tôi hay nói "thấy bong bóng mưa thì mưa sẽ kéo dài" giờ đây tôi mới nhận ra rằng cơn mưa dài nhất là cơn mưa trong lòng.

Stt hay về tháng 7

9. Tháng 7 đến, và nỗi yêu thương da diết cứ thế không mời mà đến khiến lòng tôi bồi hồi dưới những cơn mưa, nhớ về những kỉ niệm với câu nói của bà, những bong bóng mưa sẽ làm cơn mưa kéo dài.

10. Xin chào tháng bảy yêu thương, lòng tôi cũng hóa thành những đau thương, bởi lẽ chúng ta cũng không còn chung đường mãi khi mưa đến, đành chúc em thật an yên và hạnh phúc.

11. Tháng bảy là thế đấy trời trong xanh bỗng chốc hóa mây đen kéo đến. Chiếc lá xanh bỗng hóa vàng như chúng ta đang yêu nhau bỗng hóa chia xa.

12. Tháng 7 của em là màu vàng của nắng hay màu xám của mây lúc chiều mưa.

13. Khí trời mát hẳn sau cơn mưa sáng tháng bảy, tôi không vội vã vẫn ủ mình trong chăn, nghĩ về những giấc mộng xa. Tôi chợt nhận ra mình phải dậy thật nhanh chuẩn bị cho việc trọng đại là kết thúc chặn đường 12 năm của mình. Vội vã tìm những cuốn sách đắm chìm trong những vầng thơ dưới tiết trời không nắng

14. Tôi chưa kịp nhìn lại tháng sáu ấy thế mà tháng bảy vội đến rồi. Lá bỗng ngã vàng khẽ gọi thu đến, tháng bảy nhẹ nhàng vương nắng sầu.

15. Ta chợt đắm chìm trong những cơn mưa đầu tháng bảy, xua đi những oi bức tháng sáu, đó cũng là lúc nói lờ tạm biệt bạn bè, chào nhé tháng bảy.

16. Tháng bảy cho tôi biết bao nhớ nhung của tuổi học trò, những dòng lưu bút, tháng bảy dạng nhẹ như cách chúng tôi rời ra mái trường thân thương.

17. Vội vàng đến quá tháng bảy ơi, ô chưa kịp mua, áo mưa chưa kịp sắm, người yêu chưa kịp đến mà sao tháng bảy đến vội quá.

18. Tôi thích cảm giác được mở mạnh xong đắo chăn, bấm điện thoại đến nỗi quên cả giờ giấc, mở mắt ra đón ngày mới với những dự định chứu không phải những âu lo. Và tôi cũng chợt nhận ra tháng bảy sắp xa rồi, thôi thì đành nói lời tạm biệt tháng bảy.

19. Xin chào tháng 7 nhé! Tôi là cô gái với suy nghĩ vô định, với những giấc mộng khó thành hiện thực, nhưng thế mới là tôi, cô gái thích cơn mưa tháng bảy

20. Cuốn lịch để bàn vơi đi một nửa, nhưng không sao vẫn còn kịp cho dự định tương lai. Chỉ khi thời gian vô tình trôi nhanh quá thì chính bản thân cũng ngồi ngó theo không phản ứng được gì.

4. Những câu nói hay về tháng 7

1. Tháng bảy nào vẫn thế vẫn mang trong mình hơi thở của buồn vốn dĩ không ai muốn đặt tên cho tháng bảy là tháng của nổi buồn bất chợt đâu, nhưng những cơn mưa đã thay nó nói điều đấy

2. Chợt nhận ra tháng bảy đã đến bên ta, ta vẫn thế vẫn tìm kiếm một bờ vai, những bước chân ta vô định, lang thang khắp chốn, theo chân những con hẻm bên đường để ngửi mùi vị cuộc sống.

3. Tôi thích nắng của mặt trời tháng bảy, không chói chang cũng không quá dịu êm. Nó mang một vẻ ấm áp đến độ từ sâu trong đáy lòng.

4. Ước rằng tháng bảy này sẽ giống tháng bảy năm đó. Anh vẫn xuất hiện ở thời điểm đó và yêu em thêm một lần nữa thôi… Bởi vì đã từ lâu em không biết tìm anh ở chỗ nào trong đám đông nơi bộn bề này cả.

5. Những ngày tháng bảy, thay mãi mang cho mình nỗi buồn, em chọn làm bạn với cô đơn. Thay vì nhớ mong tha thiết hình bóng anh, em quẩn quanh với hư vô. Em nhớ anh! Chợt giật mình vì nhớ ra mùa này anh đã về. Anh ở đây, gần lắm, gần lắm.

6. Tháng 7, ta vẫn thế vẫn cô đơn. Không phải ta sợ mà là ta chưa quên những tháng năm hạnh phúc, chưa quên được hình bóng ai đó, ta vẫn thế vẫn buồn để rồi lại tự khóc.

7. Tôi thường nghe nói mưa ngâu như một cô gái vậy, nhạy cảm đến độ chỉ cần một cơn gió va vào mây cũng đủ làm mưa nặng hạt. Mưa cũng dai hẳn chẳng biết khi nào dứt.

8. Những cơn mưa ngâu bất chợt của tháng bảy. Những giọt mưa như số phận của con người, chẳng viết sẽ như thế nào. Lòng tôi chẳng phải là cơn mưa nhỏ nhẹ giờ đây đã là một trời giông bão

Những câu nói hay về tháng 7

9. Tháng 7, cô đơn chạm vào khẽ vào tim em.

10. Mùa thu thành phố không có bông lúa vàng lẽ lay trong gió nhưng ánh nắng, mưa ngâu cứ mang mác nổi buồn khiến tâm hồn ta cũng chả vui được.

11. Giông bão cũng hóa dịu dàng, bình yên cũng hóa dữ dội, đó là điều kì dịu mà tình yêu mang đến.

12. Ánh mắt em cũng hóa u sầu vào cuối chiều hạ, anh bỗng đấm chìm bởi ánh mắt ấy. Điều gì khiến anh dễ dàng cuốn hủ như thế, phải chung là những mong manh của cuối hạ và ánh mắt dịu dàng của em.

13. Mưa cứ thế vẫn rơi mặt cô chả ai thích, ta cứ thế mãi xa mặc cho chúng ta ai cũng đau.

14. Cánh đồng lúa mới hôm qua vẫn còn xanh, sáng hôm sau cũng hóa vàng tươi. Mùa lúa lại đến nắng vẫn ngã vàng trên những cánh đồng. Thôi thì nắng hãy tắt bớt để những giọt mồ hôi không còn rơi trên mắt ai.

5. Stt tháng 7 mưa ngâu

1. Tình yêu là thứ gì đó làm nên điều kỳ diệu, dù có giông bão trong lòng cũng hóa dịu dàng.

2. Nhìn cơn mưa ngâu tháng bảy nhớ chuyện chia ly một ngày cũ, em đã hứa sẽ quên rồi, em không nhìn lại nữa đâu anh…

3. Tháng bảy mưa ngâu, tự nhắc mình đừng vì mưa mà quay đầu nhìn về quá khứ, đừng vì một buổi trời xám xịt mà vội bỏ lỡ những khoảng trắng xanh.

4. Bất cứ nơi nào chôn giấu nhiều hoài niệm sẽ là quãng đường khó đặt chân qua. Em nhặt từng mảnh tình rơi ra khiến tim mình trở nên đau nhói. Sẽ không còn chạnh lòng khi nhớ đến anh nữa và những cơn mưa ngâu ngày tháng bảy.

5. Em vẫn chờ đợi một người nói yêu thương em. Em vẫn tin rằng em xứng đáng được hạnh phúc. Những nỗi nhớ về anh ùa về trong phút chốc, để rồi chực tràn như những ngày tháng bảy mưa ngâu…

6. Quên anh rồi, em chọn vẫn tiếp tục yêu mưa nhưng là cơn mưa ngâu cuối mùa. Tháng mới về, em cho con tim em ngừng thổn thức vì nhớ anh. Tháng bảy, em chọn khép lòng mình để phá tan mảng ký ức về mưa.

7. Tháng bảy, tình cảm này nảy mầm trong những cơn mưa nhưng chốc lại héo khô trong những ngày nắng. Em chọn cách vác balo và bắt đầu một hành trình mới, đi thật nhiều, trải nhiệm thật nhiều để thấy nỗi buồn và sự mệt mỏi của mình có thấm tháp vào đâu so với nỗi sầu của nhân gian.

8. Tháng bảy, em gặp anh trong chiều nắng hạ để rồi một chiều mưa em lại nhớ anh tha thiết. Giữa cái không khí hỗn độn của tháng bảy, trái tim đã trao cho ai kia thật rồi, yêu anh mất rồi, thương anh mất rồi.

6. Thơ về cô gái tháng 7

1. Tháng 7 qua mau trong chút nhớ dịu êm

Em liệu còn say phút ngọt ngào xưa ấy

Mình nắm tay nhau trong chiều mưa tháng bảy

Kỉ niệm vơi đầy trôi theo dòng tháng 7.

2. Qua cầu Ô Thước đi em

Để đôi mình được êm đềm bên nhau.

Dù trời đang đổ mưa ngâu

Thì Ô Thước vẫn bắc cầu yêu thương.

(Nhịp cầu Ô Thước - Nguyễn Thị Hồng Hạnh)

3. Tháng bẩy này mình hò hẹn đi em

Cho nỗi nhớ lấn chèn trong nỗi nhớ

Yêu đi em kẻo mùa ngâu dang dở

Dải sông Ngân để lỡ nửa nhịp cầu.

(Tháng bẩy hẹn hò - Phạm Hồng Giang)

4. Chạm tháng bảy, sắc cầu vồng đến lạ

Bắc bao giờ nối hết nhịp tim em

Hương sen nồng ru gió ngủ vào đêm

Quỳnh e thẹn chờ trăng lên lơi lả.

(Chạm tháng bảy - Nguyễn Lan Hương)

5. Tháng bẩy ơi sao trời oi nồng thế

Mây chẳng về nên trống vắng cơn mưa

Đêm giờ này, liệu em đã ngủ chưa?

Hay thao thức, như ngày xưa chờ đợi!

(Kí ức tháng bẩy - Hoàng Minh Tuấn)

6. Tháng Bảy rồi em có bớt ưu tư

Hay đau đáu chần chừ duyên đôi lứa

Cuộc sống kia phải đâu mình chọn lựa

Chốn yên bình vẫn chứa vạn niềm đau.

(Viết cho nàng tháng bảy - Hoàng Lan)

7. Anh vẫn đợi em tháng bảy mùa ngâu

Về đi nhé gặp nhau anh sẽ nói

Mùa ngâu trước anh ra đi vồi vội

Biền biệt hoài chưa nói được tiếng yêu.

(Hẹn em tháng bảy - Hồ Viết Bình)

8. Ta níu gì trong khoảnh khắc nhớ nhau

sao bóng lá chỉ thầm thì vồi vội

chỉ nhíu mày khi trái tim bối rối

gọi tên người quên nhớ một lần xa.

(Tháng Bảy - Nga Vũ)

9. Ôi biết bao mùa thu đã phai

Đường quen cỏ loán dấu vân hài

Hàng me đã mấy mùa thay lá

Người có hay lòng ai nhớ ai?!

(Mùa thu - Hương Giang)

10. Dẫu biết xa em - tình yêu dang dở

Tận đáy lòng day dứt những nỗi đau

Vu Lan tháng 7 rả rích mưa ngâu

Anh mong chờ một nhịp cầu Ô

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
2 6.306
0 Bình luận
Sắp xếp theo