65+ Lời chúc Tết đồng nghiệp 2024 hay và ngắn gọn

Đồng nghiệp là những người cùng bạn làm việc hàng ngày, gắn bó với nhau trong công việc và cả trong cuộc sống. Do đó, trong dịp đầu năm bạn cũng nên dành tặng cho đồng nghiệp những lời chúc Tết hay và giàu ý nghĩa thay cho lời cảm ơn. Sau đây là Lời chúc tết đồng nghiệp 2024 hay và ngắn gọn, mời các bạn tham khảo.

Đối với người Việt Nam, một trong những điểm độc đáo và không kém phần quan trọng là phong tục chúc Tết. Vào dịp Tết Nguyên đán, đồng nghiệp làm cùng trong công ty sẽ gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, đón chào năm mới bình an, nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp. Đặc biệt với những người làm công sở, nghệ thuật chúc Tết đặc biệt cần thiết. Chỉ một lời chúc Tết đơn giản cũng có thể giúp bạn tạo dựng mối quan hệ đồng nghiệp gắn bó, tốt đẹp hơn, xây dựng sự gắn kết trong tập thể. Do đó, trong dịp Tết, bên cạnh những phong  bao lì xì may mắn, lời chúc Tết bạn bè, đồng nghiệp cũng là một là món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa. Cùng Hoatieu tham khảo một số mẫu lời chúc Tết đồng nghiệp hay, ngắn gọn trong dịp năm mới này nhé.

1. Lời chúc tết đồng nghiệp 2024 ngắn gọn

1. Chúc người bạn đồng nghiệp của tôi một năm mới 2024 ý chí vững vàng, tiền bạc lai láng, hạnh phúc mênh mang.

2. Chúc bạn một năm mới giàu sang phú quý, tấn tài tấn lộc, tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ.

3. Năm mới chúc bạn và gia đình sức khỏe vô biên, túi luôn đầy tiền, hạnh phúc như tiên.

4. Năm mới xin chúc bạn và gia đình tiền đầy túi, vàng đầy tay, vận may đầy nhà.

5. Chúc bạn năm mới một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình bạn.

6. Năm mới 2024, hãy mạnh mẽ vượt qua những khó khăn, thử thách và tiếp tục làm ngọn hải đăng soi sáng cho tất cả anh em trong phòng mình nhé.

7. Chúc cho con thuyền năm mới của bạn cập bến giàu sang, thăng tiến.

8. Năm mới chúc bạn tâm hồn vui vẻ, công việc suôn sẻ và cuộc sống luôn ngập tràn những điều đẹp đẽ.

9. Chúc bạn năm mới chinh phục thành công nhiều đỉnh cao mới trong sự nghiệp và cuộc sống.

10. Chúc bạn và gia đình một năm mới phát tài phát lộc, công danh tấn tới, hạnh phúc thăng hoa.

11. Năm hết tết đến, xin chúc bạn và gia đình một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

12. Năm mới........................ đã gõ cửa, chúc bạn chân cứng đá mềm để vượt qua mọi thử thách chông gai và gặt hái những thành công mới trong sự nghiệp và cuộc sống.

13. Tất cả những điều may mắn, bình an và hạnh phúc nhất sẽ đến với bạn và gia đình trong năm mới - người bạn đồng nghiệp yêu quý của tôi.

14. Tôi sẽ chẳng thể thành công như hôm nay nếu như thiếu đi sự giúp đỡ chân thành của bạn. Chúc bạn năm mới gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp và cuộc sống.

15. Chúc bạn một năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc và thăng tiến trong sự nghiệp.

16. Năm mới xin chúc cho tất cả những người bạn đồng nghiệp của tôi sức khỏe dồi dào, công việc thuận lợi, thăng tiến.

Lời chúc tết đồng nghiệp 2022

2. Lời chúc mừng năm mới 2024 cho đồng nghiệp ý nghĩa

1. Chúc anh chị em trong cơ quan năm mới 2024 luôn đong đầy hạnh phúc, giữ trọn lộc tài, thắt chặt phú quý, giữ mãi an khang.

2. Năm mới 2024, chúc anh chị em đồng nghiệp tiền vào cửa trước, tiền ra cửa sau, hai cái đâm nhau, chui vào két sắt, phần thì mua đất, phần thì mua vàng, lang thang du lịch.

3. Năm mới 2024 chúc anh chị em luôn luôn vui vẻ, sắc đẹp tuyệt vời, tiền vô phơi phới, người yêu không tìm cũng tới.

4. Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt năm cũ, chúng ta hãy cùng nhau đón năm mới với những hy vọng mới, tôi xin chúc Tết đồng nghiệp những người mà tôi yêu quý một năm tràn ngập thành công và thịnh vượng.

5. Mỗi ngày bên các bạn ở văn phòng tôi cảm thấy rất vui, cảm ơn mọi người trong năm vừa qua đã giúp tôi học được những bài học bổ ích. Chúc mừng năm mới.

6. Năm mới 2024, chúc các bạn sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi, thăng tiến dài dài, gặt hái được nhiều thành công mới.

7. Chúc mừng năm mới những đồng nghiệp mà tôi yêu quý, chúc tất cả mọi người gặt hái được nhiều thành công mới, thành công thành công, đại thành công. Happy New Year!

8. Đầu xuân năm mới, chúc anh/chị và gia đình có thật nhiều sức khỏe, phúc lộc đầy nhà. Chúc đại gia đình ta an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

9. Tất cả những cố gắng trong công việc của chúng ta chắc chắn sẽ mang đến những trái ngọt. Chúc các bạn có một năm mới an khang, thịnh vượng.

10. Năm mới vừa sang, hạnh phúc thênh thang, ý chí vững vàng, niềm vui rộn ràng, tiền bạc lai láng, sức khỏe cường tráng, năm mới vẻ vang, giữ mãi an khang, giữ tràn lộc phúc, kính chúc kính chúc.

11. Năm mới, chúc cho anh/ chị/ em trong phòng ban chúng ta có thể đồng hành và cùng nhau vượt qua mọi thử thách. Mong rằng năm 2024 sẽ tiếp tục là một năm thành công của chúng ta.

12. Năm 2024 đến rồi, chúng ta lại ở bên nhau thêm một năm nữa, một năm cùng nhau thăng trầm, cùng nhau thành công, cùng nhau thất bại. Mình xin được gửi những lời chúc này đến các bạn, những người đồng nghiệp yêu quý. Chúc mọi người sớm gặt hái được nhiều thành công, vạn sự như ý, sức khỏe bền bỉ, tiền vào ti tỉ, công danh đắc ý.

13. Năm hết Tết đến em kính chúc mọi người trong công ty thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ. Luôn được suôn sẻ, sống một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

14. Năm mới chúc anh/chị/em thật nhiều sức khỏe,miệng cười vui vẻ. Tiền vào mạnh mẽ, tiền ra lè nhè. Công việc suôn sẻ, cuộc đời mới mẽ, sự nghiệp lên hương. Nhiều nhiều người thương, may mắn đủ đường.

15. Nhân dịp Tết đến xuân về lòng rộn ràng ước mơ, xin kính chúc anh chị em, bạn bè đồng nghiệp và gia đình một năm mới phát tài phát lộc, dồi dào sức khỏe và hạnh phúc an khang. Chúc công ty của chúng ta phát triển bền vững.

16. Nhân dịp năm mới 2024, em chúc anh/chị và gia đình một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Hy vọng năm nay anh/chị sẽ có thật nhiều cơ hội và thành công trong công việc.

3. Lời chúc Tết đồng nghiệp ấn tượng, hài hước

Lời chúc Tết đồng nghiệp ấn tượng

1. Đầu xuân năm mới, chúc anh chúc chị, tỷ sự như mơ, vạn sự như ý, đời vui như nhạc, an khang hạnh phúc.

2. Chúc anh/chị/em một năm mới, sức khỏe dồi dào, công việc suôn sẻ, tăng lương vượt bậc, thăng tiến ào ào, tiền bạc rủng rỉnh, hạnh phúc ngập tràn.

3. Năm cũ qua đi, năm mới lại đến, đầu xuân năm mới chúc anh/chị thật nhiều sức khỏe, tâm hồn vui vẻ, công việc suôn sẻ và cuộc sống luôn an nhàn.

4. Năm mới tôi chúc bạn chân cứng đá mềm, vượt mọi thử thách và gặt hái nhiều thành công mới trong sự nghiệp và cuộc sống.

5. Năm .....................chúc anh chị em công ty mình thật nhiều sức khỏe, tiền vào như nước, công việc thăng tiến, sự nghiệp lên hương, an khang thịnh vượng.

6. Nhân dịp năm 2024 sắp đến, em chúc anh, một vợ, hai con, nhà xây ba tầng, mua xe bốn chỗ, du lịch năm châu. Chúc mừng năm mới!!!

7. Xuân về mình xin chúc các anh/ chị/ em luôn rộn ràng, mỗi ngày đi làm là một ngày vui. Sếp yêu, đồng nghiệp quý, tháng nào cũng vượt KPIs ầm ầm.

8. Chúc mọi người năm mới dẻo dai, công việc thuận lợi, tiền đầy túi, tình đầy tim, niềm vui luôn kiếm tìm.

9. Đầu xuân năm mới, xin được chúc anh chị em đồng nghiệp luôn có '5 chữ lắm': Lắm tiền, lắm bạc, lắm thành công, lắm luôn sức khỏe, lắm luôn chữ tình.

10. Xin chúc đồng nghiệp của tôi một năm mới luôn rủng rỉnh, Job tới linh đình, rộn ràng như nhận Brief, cầm Task trao tay tựa phong bì, thở cũng ra Idea, KPIs không chờ cũng đến!!!

11. Xuân sang chúc anh chị rộn ràng như Tết, mỗi ngày đến văn phòng là một ngày vui. Mang tiền về cho mẹ và cũng nhớ mang client về cho công ty.

12. Tổng chúc chị em trong phòng năm................. này: Ăn nhanh chống béo, mịn màng trắng trẻo, được khối anh theo.

4. Lời chúc Tết 2024 cho đồng nghiệp bằng tiếng Anh

1. I wish you a wonderful year filled with enormous happiness and boundless joy. You are the best colleague I have ever had. Happy New Year!

(Tôi chúc bạn một năm tuyệt vời tràn ngập niềm hạnh phúc to lớn và niềm vui vô bờ bến. Bạn là đồng nghiệp tốt nhất mà tôi từng có. CHÚC MỪNG NĂM MỚI!)

2. Happy New Year 2024! Wishing you more moments of progress and success to you!

(Chúc mừng năm mới 2024! Chúc các bạn sự nghiệp tiến triển và thành công!)

3. Happy New Year, dear colleague! You truly are the master of all trades! Looking forward to sharing more productive moments by your side in the next year too!

(Chúc mừng năm mới đồng nghiệp thân mến! Bạn thực sự là bậc thầy của mọi giao dịch! Mong được cùng bạn chia sẻ những khoảnh khắc hiệu quả hơn trong năm tới!)

4. May the upcoming year bless you with the promotion you deserve! Happy New Year 2024!

(Cầu mong năm tới sẽ ban phước lành cho bạn với sự thăng tiến xứng đáng! Chúc mừng năm mới 2024!)

5. May the year ahead bring you closer to your personal goals and lift you up to the highest peak of success! Happy New Year to you!

(Cầu mong năm tới sẽ đưa bạn đến gần hơn với các mục tiêu riêng của mình và nâng bạn lên đỉnh cao thành công nhất! Chúc bạn năm mới vui vẻ!)

6. Happy New Year! May you be able to create wonders and dream big in the year ahead!

(Chúc mừng năm mới! Chúc bạn có thể tạo ra những điều kỳ diệu và ước mơ lớn trong năm tới!)

7. Happy New Year to the best work colleagues in the world! May your year ahead be filled with success and happiness!

(Chúc mừng năm mới những đồng nghiệp làm việc tốt nhất trên thế giới! Chúc bạn năm mới tràn đầy thành công và hạnh phúc!)

8. Dear, we are always grateful to have such a sincere, compassionate, and humble person like you among us! Best wishes to you for the New Year!

(Bạn thân mến, chúng tôi luôn biết ơn khi có một người chân thành, nhân ái và khiêm tốn như bạn trong số chúng tôi! Những lời chúc tốt đẹp nhất đến bạn trong năm mới!)

9. Happy New Year to my favorite colleagues! Enjoy the coming year with plenty of laughs and peace!

(Chúc mừng năm mới các đồng nghiệp yêu quý của tôi! Hãy tận hưởng một năm sắp tới với nhiều tiếng cười và bình yên!)

10. I fell in love with my office. But even before that, I fell in love with you. This love will only grow stronger as the years come and go. Happy New Year!

(Tôi rất thích văn phòng của mình. Nhưng thậm chí trước đó, tôi đã rất quý mến bạn rồi. Tình cảm này sẽ chỉ ngày càng bền chặt theo năm tháng trôi qua. CHÚC MỪNG NĂM MỚI!)

11. Happy new year to the best work colleagues in the world! May your year ahead be filled with success and happiness!

(Chúc mừng năm mới những người đồng nghiệp tuyệt vời! Mong năm tới của bạn/anh/chị sẽ tràn đầy thành công và hạnh phúc!)

12. Happy new year to my favourite colleagues! Have the best year ever filled with success and joy!

(Chúc mừng năm mới những đồng nghiệp thân yêu! Chúc bạn/anh/chị năm mới ngập tràn thành công và niềm vui)

13. Dear colleagues! May you see all the happiness, peace and success you deserve in the coming year and beyond!

(Bạn/anh/chị thân mến! Chúc những người đồng nghiệp thân mến sẽ đón chào thật nhiều niềm vui, bình an và thành công mà bạn/anh/chị xứng đáng được nhận trong năm mới và những năm tiếp theo.)

14. To the world’s best work colleagues, happiest of new years! Here’s hoping the coming year is prosperous, happy and peaceful.

(Chúc những người đồng nghiệp tuyệt vời năm mới vui vẻ. Chúc bạn/anh/chị năm mới thịnh vượng, hạnh phúc, bình an.)

15. As we step into the New Year, let's aim for new heights and achievements. Happy New Year to the entire team!

(Khi bước vào năm mới, hãy hướng tới những tầm cao mới và thành tựu mới. Chúc mừng năm mới cho toàn thể đội ngũ!)

16. "Wishing a year filled with innovation, teamwork, and unparalleled success to everyone at [Company Name]. Happy New Year!"

(Chúc một năm đầy sự sáng tạo, tinh thần đồng đội và thành công vượt trội cho mọi người tại [Tên Công Ty]. Chúc mừng năm mới!)

17. Here's to a prosperous New Year! May it bring new opportunities and achievements for us all at [Company Name].

(Chào đón một năm mới thịnh vượng! Mong rằng nó sẽ mang lại cơ hội mới và thành tựu mới cho chúng ta tại [Tên Công Ty]).

18. Happy New Year! Let's unite in our efforts to make this year the most successful one yet for our company.

(Chúc mừng năm mới! Hãy đoàn kết trong nỗ lực để làm cho năm nay trở thành năm thành công nhất cho công ty chúng ta.)

5. Thơ chúc Tết đồng nghiệp

1. Năm Thìn đã đến
Chúc đồng nghiệp đáng mến
Sự nghiệp tiến lên
Gặp nhiều điều hên!

2. Cả năm nhìn mãi mặt nhau
Nghỉ vài ngày Tết thấy lâu quá trời
Đồng nghiệp chúc bạn của tôi
Làm ăn phát đạt đổi đời sang năm.

3. Một năm mưa thuận gió hòa
Tết chúc đồng nghiệp trẻ ra mỗi ngày
Làm ăn tiến tới, gặp may
Giàu sang, sung túc 360 ngày an vui!

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 1.424
0 Bình luận
Sắp xếp theo