Lời chúc năm mới cho phụ huynh và học sinh hay nhất 2024

Lời chúc năm mới cho phụ huynh và học sinh 2024 là tuyển tập những Lời chúc Tết dành cho học sinh, phụ huynh hay nhất; lời chúc của giáo viên dành cho học sinh, phụ huynh; lời chúc mừng năm mới 2024, Lời chúc Tết âm lịch/Tết Nguyên đán 2024,... được HoaTieu,vn sưu tầm để gửi đến bạn đọc.

Năm hết, tết đến, những lời chúc Tết cho phụ huynh, học sinh dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn là những món quà ý nghĩa mà thầy cô, bạn đại diện cha mẹ học sinh, thầy cô giáo bộ môn có thể gửi tặng đến quý phụ huynh và các em học sinh thân yêu của mình trong những ngày cuối cùng của năm cũ, hay đầu xuân năm mới khi các em trở lại đi học. Mời các bạn cùng tham khảo.

Lời chúc Tết 2023 dành cho phụ huynh, học sinh
Lời chúc Tết 2024 dành cho phụ huynh, học sinh

1. Lời chúc năm mới cho phụ huynh ý nghĩa

Lời chúc mừng năm mới phụ huynh trang trọng

Lời chúc năm mới dành cho phụ huynh là tuyển tập những lời chúc Tết cho phụ huynh ý nghĩa nhất.

  1. Kính chúc Quý Phụ huynh và các con có những giây phút vui vẻ, đầm ấm và yên vui trong năm 2024. Chúc các con luôn hạnh phúc tràn đầy và có thật nhiều năng lượng, sẵn sàng chinh phục những thử thách trong các hoạt động học tập sắp tới.
  2. Trong không khí náo nức, tươi vui của một mùa Xuân mới, nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024 đang tới gần, Hệ thống Trường........................... xin gửi đến toàn thể Quý Phụ huynh và những gia đình thân thương của các con một năm mới an khang thịnh vượng, giữ chặt lộc tài, hưởng trọn bình an, cùng nhau sung túc.
  3. Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, Trường ................................ xin gửi tới toàn thể quý phụ huynh và học sinh lời chúc Sức khỏe – bình an – hạnh phúc, An khang và Thịnh vượng!
  4. Chúc cả lớp năm mới vui vẻ… Chúc các bậc phụ huynh một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.
  5. Chúc các bậc phụ huynh của lớp… một năm mới thuận lợi, bình an, mạnh khỏe, vui tươi và hạnh phúc. Chúc mừng năm mới!
  6. Năm mới xin kính chúc các bậc phụ huynh một năm mới an khang thịnh vượng, một năm vạn sự như ý!
  7. Nhân dịp năm mới 202…, xin chúc các anh chị phụ huynh một năm mới hạnh phúc, suôn sẻ, thành công, hạnh phúc, vui vẻ ngập tràn! Happy New Year!
  8. Mùa xuân đến cũng là lúc Tết Nguyên đán đến. Chúc quý phụ huynh lớp... chúng ta một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, anh khang thịnh vượng.
  9. Nhân dịp năm mới 202…, tôi xin chúc gia đình các bạn học sinh lớp… một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, vạn sự như ý!

Lời chúc Tết phụ huynh ngắn gọn qua tin nhắn

  • Năm mới, nhà trường chúc tất cả gia đình phụ huynh sẽ ngày càng phát triển và trở thành điểm tựa cho các em học sinh.
  • Xin chúc gia đình bố mẹ bé… năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.
  • Nhân dịp đầu xuân năm mới, xin kính chúc quý phụ huynh có một năm may mắn thuận lợi và vạn sự như ý!
  • Chúc mừng năm mới tập thể lớp… Xin kính chúc các vị phụ huynh một năm mới tiền tài tấn tới, một năm phát đạt và thành công rực rỡ.
  • Năm mới xin kính chúc các anh chị phụ huynh một năm mới an khang và thịnh vượng, một năm tài lộc, nhiều may mắn!
  • Tết đến xuân về, xin kính chúc các anh chị và các con một năm mới thật hạnh phúc và tràn ngập yêu thương.
  • Đầu xuân năm mới, xin kính chúc các phụ huynh an khang thịnh vượng, vạn sự như ý!
  • Chúc gia đình anh chị năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc cũng như công việc luôn phát triển.
  • Chúc gia đình năm mới mạnh khỏe, đầy ắp tiếng cười trong cuộc sống.
  • Chúc các phụ huynh năm mới có được nhiều thành công và luôn là tấm gương sáng cho các em.
Lời chúc Tết 2023 cho phụ huynh
Lời chúc Tết 2024 cho phụ huynh

2. Lời chúc tết dành cho học sinh hay nhất

Lời chúc Tết học sinh ý nghĩa

Lời chúc Tết dành cho học sinh hay nhất là những lời chúc của giáo viên dành cho học sinh, lời chúc cho học sinh tiểu học, lời chúc cho học sinh lớp 1, lời chúc học tập tốt...

  1. Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, cô chúc các con lớp 3A4 bước sang năm mới thật nhiều niềm vui, nhiều sức khỏe. Chúc các con thật chăm ngoan trong học kì 2 sắp tới và các năm học về sau để tập thể lớp chúng ta đạt nhiều thành tích tốt trong năm học xứng đáng là con ngoan trò giỏi của bố mẹ và các thầy cô.
  2. Năm 2024 đã đến, chúc các con ngày càng không lớn, chăm ngoan học giỏi, đạt nhiều thành tích cao như các con mong muốn nhé!
  3. Nhân dịp năm mới, chúc các con và gia đình có một cái Tết vui vẻ, ấm áp và gặp nhiều may mắn nhé! Sang năm mới học thật giỏi và mau ăn chóng lớn.
  4. Cô chúc các trò của cô một năm mới thật nhiều sức khỏe, may mắn, học giỏi, bình an và đón tết vui vẻ bên người thân nhé!
  5. Lời chúc năm mới cho học sinh là những lời chúc của giáo viên dành cho học sinh, lời chúc cho học sinh tiểu học, lời chúc cho học sinh lớp 1, lời chúc học tập tốt,...
  6. Chúc mừng năm mới các em! Năm mới xin chúc các bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn. Vui Tết nhưng đừng quên chuẩn bị hành trang vững chắc để chinh phục thành công các kỳ thi quan trọng sắp tới.
  7. Năm mới, thầy/cô hy vọng tập thể lớp chúng ta sẽ cùng nhau vui vẻ, hạnh phúc và cùng nhau cố gắng đặt chân vào cổng trường đại học mong muốn của các em nhé.
  8. Happy New Year các em! Năm mới, thầy/cô xin chúc các em luôn hạnh phúc, vui vẻ và may mắn. Ăn Tết vui vẻ nhưng cũng đừng quên chuẩn bị hành trang vững chắc để chinh phục thành công các kỳ thi quan trọng sắp tới các em nhé.
  9. Đầu xuân năm mới, thầy/cô xin chúc các em có một năm mới thật thành công và mạnh khỏe nhé!
  10. Nhân dịp năm mới, thầy/cô xin chúc các bạn một năm an khang thịnh vượng và đạt được điểm cao trong các kỳ thi sắp tới.

Lời chúc Tết học sinh hài hước, dí dỏm

1. Chúc các em ăn Tết thật thoải mái, thư giãn, có những ngày chơi Tết thật vui nhưng vẫn không quên làm bài tập, nếu không ôn bài, làm bài là vẫn bị phạt nhé.

2. Chúc các em một dịp nghỉ Tết thật thư giãn để chuẩn bị cho học kỳ mới ăn hành nhiều hơn.

3. Chúc cả lớp Tết này sẽ nghĩ ra được nhiều lời chúc hay, ấn tượng với ba mẹ để kiếm được nhiều tiền lì xì hơn.

4. Chúc lớp mình năm sau ai cũng thành trai xinh gái đẹp và sớm có người yêu.

5. Chúc lớp mình mấy ngày nghỉ Tết chơi thật vui, ăn thật ngon để có sức và tinh thần qua Tết chuẩn bị kiểm tra.

6. Tết này, chúc các em học sinh "đủ tuổi để tự mở ví, đủ khôn để tự nấu ăn". Ăn ngon, học giỏi nhé!

7. Chúc các em năm mới như cây cầu vững chắc, "đủ mạnh để vượt qua mọi thử thách, đủ linh hoạt để uốn cong theo cuộc sống".

8. Năm mới như một bài toán hóa học, mong các em "phản ứng tích cực với mọi tình huống" để đạt điểm cao!

9. Chúc các em năm mới vui vẻ, hạnh phúc và "học giỏi nhưng đừng quên cười giòn như bánh chưng".

10. Năm mới, mong các em "tăng cường vitamin hài hước, giữ gìn nụ cười và tỏa sáng như đèn LED trên bảng điện tử".

3. Thư chúc Tết phụ huynh và học sinh hay, ý nghĩa nhất

Kính gửi đến quý phụ huynh gia đình em (tên học sinh)

Nhân dịp sắp sang xuân mới, nhà trường muốn gửi đến quý phụ huynh lời cảm ơn sâu sắc vì sự hỗ trợ nhiệt tình trong việc dạy dỗ các em. Nhờ sự hỗ trợ này, nhà trường có thể thực hiện việc truyền đạt kiến thức cũng như giúp các em phát triển tốt hơn.

Trong học kỳ vừa qua, em (tên học sinh) đã có những tiến bộ đáng kể trong việc học tập lẫn rèn luyện đạo đức. Nhà trường rất vui khi thấy em đã trở nên tốt hơn và tất nhiên nếu không có sự giúp đỡ của quý phụ huynh thì không thể có được kết quả này.

Nhân dịp Tết đến xuân về, nhà trường xin được gửi lời chúc tốt lành nhất đến với gia đình quý phụ huynh. Xin kính chúc quý phụ huynh cùng gia đình có một kỳ nghỉ Tết sum vầy đầm ấm, tràn đầy niềm vui bên gia đình. Chúc các thành viên sẽ có sức khỏe, công việc thuận lợi và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Một lần nữa xin cảm ơn những đóng góp, cống hiến và sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía gia đình. Kính chúc gia đình có một cái Tết thật vui tươi, tràn ngập niềm vui.

Trân trọng.

Thư chúc Tết phụ huynh
Thư chúc Tết phụ huynh
Thư chúc Tết học sinh của giáo viên
Thư chúc Tết học sinh của giáo viên
Thư chúc Tết phụ huynh cảm động
Thư chúc Tết phụ huynh cảm động

Trên đây HoaTieu.vn đã gửi đến quý bạn đọc Lời chúc năm mới cho phụ huynh và học sinh hay và ý nghĩa nhất. Chúc các bạn một năm mới gặp nhiều may mắn, an khang, thịnh vượng!

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
7 16.101
0 Bình luận
Sắp xếp theo