Lời chúc giao thừa cho người yêu 2023 hay và lãng mạn

Giao thừa là khoảnh khắc thiêng liêng chuyển giao giữa năm cũ và năm mới mà ai ai cũng đón chờ. Trong thời khắc chuyển giao bước sang năm mới đừng quên những lời chúc giao thừa hay và ý nghĩa nhất cho người yêu của mình để họ luôn cảm thấy ấm áp và hạnh phúc. Mời các bạn tham khảo Lời chúc giao thừa cho người yêu 2023 hay và lãng mạn sau đây.

1. Lời chúc giao thừa cho người yêu ý nghĩa

1. Giao thừa chính là thời điểm để chia tay năm cũ, chào đón năm mới. Đó là thời gian để quên đi ký ức đau buồn và lưu giữ những kỉ niệm đẹp, đáng nhớ của anh là có em ở bên. Chúc em năm mới hạnh phúc, luôn xinh đẹp, rạng ngời.

2. Những năm trước em đều ước sao có một chàng trai xuất hiện và yêu em bằng cả trái tim. Đây là năm đầu tiên em không cần ước điều đó nữa vì... em đã có anh!

3. Từng đêm suy nghĩ của anh đều hướng về em. Từng giây trái tim anh đều thổn thức vì em. Ở bên em, mỗi khoảnh khắc trong đời anh điều mới mẻ. Năm mới tốt lành, tình yêu của anh!

4. Mỗi lần nhìn vào mắt em, anh thấy toàn bộ cuộc sống tương lai của anh; mong sao em sẽ mãi ở bên cạnh anh. Năm mới hạnh phúc nhé, em yêu!

5. Em từng luôn mơ về khoảnh khắc năm mới đến sẽ hôn người đàn ông em yêu thực sự. Cảm ơn anh đã biến ước mơ của em thành sự thực. Chúc mừng năm mới, anh yêu!

6. Em thật xinh đẹp, giống như tác phẩm tuyệt nhất mà Chúa đã tạo ra trên đời! Và trên hết, Người đã ban em cho anh! Chúc em năm mới mọi điều tốt đẹp, tình yêu của anh!

7. Năm mới này, chúc em có nhiều sức khỏe, nhiều may mắn, anh yêu em!

8. Đây là quà năm mới anh dành cho em: Trái tim anh được gói bằng tình yêu anh dành cho em. Anh hy vọng em sẽ trân trọng nó nhiều năm về sau!

9. Từ khi yêu em, năm mới nào với anh cũng chỉ có tình yêu và sự lãng mạn. Anh mong chờ thêm một năm tuyệt vời nữa được ở bên em!

10. Em thật xinh đẹp, giống như tác phẩm tuyệt nhất mà ông trời đã tạo ra trên đời. Anh thật may mắn vì có em trong đời. Chúc em năm mới mọi điều tốt đẹp, tình yêu của anh!

11. Nếu có ba điều ước, điều thứ nhất anh muốn mãi mãi được ở bên em, điều thứ hai anh muốn mãi mãi yêu em, điều thứ ba là mãi mãi được em yêu. Chúc em năm mới hạnh phúc và gặp nhiều may mắn, em yêu!

12. Trong năm mới này, anh hứa rằng sẽ để nụ cười luôn thường trực trên gương mặt em, luôn ủng hộ em, nắm tay em thật chặt và cùng em vượt qua những lúc vui buồn trong cuộc sống.

13. Em à một năm đã qua, chúng ta đã vượt qua nhiều trở ngại, năm qua anh đã làm em buồn nhiều rồi anh xin lỗi và dù thế nào anh cũng cảm ơn em đã luôn bên anh và tin tưởng anh. Cầu chúc em yêu của anh năm mới bình an và anh sẽ chăm sóc em nhiều hơn và chúng ta luôn bên nhau em nhé!

14. Năm mới, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!

15. Hãy giữ mãi nụ cười trên môi nhé em! Em có biết là, em rất dễ thương khi em cười không? Năm mới hãy cho anh cơ hội được chăm sóc nụ cười đó nha em.

Lời chúc giao thừa cho người yêu 2022 hay và lãng mạn

2. Lời chúc đêm giao thừa cho người yêu ở xa

1. Em quên hết mọi âu lo mỗi khi ở trong vòng tay anh. Mong rằng năm mới này sẽ đầy ắp những kỷ niệm đẹp và khoảnh khắc ngọt ngào của hai ta!

2. Nụ cười ngọt ngào của em khiến anh quên đi vết thương sâu sắc nhất và nỗi buồn khổ sở nhất. Em chính là lý do tại sao năm mới lại tuyệt vời như vậy!

3. Nếu có ba điều ước, điều thứ nhất anh muốn được ở gần bên em, lúc nào cũng được ngắm nhìn em bằng da bằng thịt chứ không phải qua tấm ảnh. Nhưng sẽ sớm thôi, anh sẽ về với em. Chúc em năm mới hạnh phúc và gặp nhiều may mắn, em yêu!

4. Chúa thật nhân từ vì đã đưa anh đến bên em. Chỉ mong sao món quà này của Chúa sẽ ở lại với em mãi mãi. Chúc anh năm mới tràn ngập niềm vui!

5. Năm mới này, anh mong trở thành làn gió thổi bay làn tóc em, ánh sáng trong mắt em, nụ cười trên môi em và... tình yêu trong trái tim em. Chúc em năm mới sức khỏe, gặp nhiều may mắn, anh yêu em!

6. Một ngọn nến sẽ tan chảy và ngọn lửa sẽ tắt dần, nhưng tình yêu anh dành cho em thì sẽ luôn cháy mãi - từ năm nay cho đến nhiều năm sau. Happy New Year to my love.

3. Lời chúc Giao thừa bằng tiếng Anh

1. I wait a whole year just for this time of year to return to my lovely home to celebrate New Year’s Eve with my dear family. Happy New Year everyone!

Dịch: Tôi đợi cả năm trời chỉ cho thời điểm này trong năm để được trở về ngôi nhà thân yêu đón giao thừa cùng gia đình thân yêu. Chúc mừng năm mới mọi người!

2. Thank you everyone for always loving me. Wishing our family a happy new year, peace and prosperity.

Dịch: Cảm ơn mọi người đã luôn yêu quý tôi. Chúc gia đình năm mới an khang, thịnh vượng.

3. It’s great that I’m part of my family. I love you all. Happy New Year!

Dịch: Thật tuyệt khi con là một phần của gia đình mình. Con yêu tất cả mọi người. Chúc mừng năm mới!
4. Happy New Year to your family always looks and happy!

Dịch: Chúc gia đình bạn năm mới luôn vui vẻ và hạnh phúc!

5. Happy New Year grandparents healthy, living a hundred years old

Dịch: Chúc ông bà năm mới mạnh khỏe, sống lâu trăm tuổi!

6. I wish my new-year-old parents a lot of fun and good business!

Dịch: Chúc bố mẹ sang tuổi mới nhiều niềm vui và làm ăn thuận lợi!

7. I wish your aunt and uncle a peaceful spring, tons of wealth and fortune!

Dịch: Kính chúc cô bác một mùa xuân an lành, tấn tài tấn lộc!

8. I wish my new siblings to be more beautiful and happy with my family and my other half!

Dịch: Chúc đứa em nhỏ của anh/chị ngày càng xinh đẹp và hạnh phúc bên gia đình và nửa kia của mình!

9. You are my best friend. Thank you for this. Happy New Year!

Dịch: Bạn là người bạn tốt nhất của tôi. Cảm ơn vì điều này. Chúc mừng năm mới!

10. Becoming your friend was the best thing I did last year. Happy New Year!

Dịch: Trở thành bạn của bạn là điều tốt nhất tôi đã làm trong năm qua. Chúc mừng năm mới!!

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
3 5.679
0 Bình luận
Sắp xếp theo