Lời chúc 20-11 cho cô giáo hay và ý nghĩa 2024

Nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, các em học sinh và các bậc phụ huynh hãy gửi những lời chúc 20/11 tới các cô giáo để thể hiện sự yêu thương, quan tâm của mình. Sau đây là Lời chúc 20-11 cho cô giáo hay nhất mà chúng tôi sưu tầm được.

Bên cạnh những bó hoa tươi thắm, những món quà nhỏ thì những lời chúc xuất phát từ trái tim chính là món quà tinh thần ý nghĩa nhất mà mỗi học sinh dù đang còn đi học hay đã rời xa mái trường dành tặng cho thầy cô giáo, những người đã dạy dỗ chúng ta nên người. Dưới đây Hoatieu.vn gửi tới các bạn Lời chúc 20-11 ngắn gọn, lời chúc dành cho giáo viên chủ nhiệm, lời chúc cho cô giáo mầm non, lời chúc 20/11 bằng tiếng anh... để các bạn tiện tham khảo, chọn lọc cho mình một lời chúc hay và sâu sắc viết lên tấm thiệp xinh xắn dành tặng cho các thầy cô nhân dịp dễ trọng đại này.

1. Lời chúc 20/11 ngắn gọn ý nghĩa

Dưới đây là những mẫu lời chúc 20/11 cho thầy, cô ngắn gọn, ý nghĩa hay nhất của học sinh. Mời các bạn tham khảo để chọn cho mình câu chúc 20/11 ngắn gọn ưng ý nhất nhé. Người ta thường hay nói yêu thương phải được nói ra thành lời. Vì vậy, hành động gửi lời tri ân đến thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam sẽ là món quà tinh thần vô giá, kéo gần hơn nữa khoảng cách giữa cô trò. Đồng thời, qua đó thầy cô cũng sẽ cảm nhận được tình yêu mến, kính trọng của học trò, có thêm động lực cố gắng trên con đường trồng người đầy gian nan nhưng rất đỗi cao quý này.

1. Với những gì thầy dành cho con, hàng trăm, hàng nghìn lời cảm ơn cũng chẳng bao giờ là đủ. Chỉ mong thầy luôn khỏe để đồng hành cùng con trên suốt chặng đường.

2. Xin cảm ơn cô - người cho con những nét chữ đầu tiên. Những lời dạy của cô ngày đó con vẫn nhớ ghi. Con kính chúc cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để mãi mãi vun đắp cho sự nghiệp trồng người!

3. Thầy cô như người mẹ, người cha thứ hai nâng đỡ em những lúc khó khăn, hoang mang trên hành trình trưởng thành của mình. Nhân ngày 20/11, em xin cảm ơn và chúc thầy cô những điều tốt đẹp nhất!

4. Cô coi học sinh như con ruột của mình. Cũng từ lâu, con đã coi cô như một người mẹ thứ hai. Nhân ngày 20/11, con kính chúc cô luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình!

5. Những gì cô dạy, em luôn khắc ghi trong lòng. Hôm nay, em đã lớn. Cảm ơn cô vì những tình yêu thương, sự nhiệt tình đã trao trọn cho chúng em.

6.  Em chúc cô/thầy luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người cô/thầy, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh.

7. Cô kính yêu! Sự dạy dỗ ân cần của Cô như gió mùa xuân, như cơn mưa lành mùa hạ, em khắc sâu mãi trong lòng. Nhân ngày 20/11, em chúc Cô luôn vui khỏe, như ý!

8. Nhân dịp 20/11, em gửi tới các thầy cô lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất, chúc thầy cô luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong sự nghiệp trồng người.

Lời chúc 20/11 ngắn gọn ý nghĩa
Lời chúc 20/11 ngắn gọn ý nghĩa

2. Lời chúc 20/11 cho cô giáo chủ nhiệm

1. Cảm ơn thầy/cô đã dạy dỗ, chỉ bảo và dành nhiều tình cảm yêu quý cho em suốt thời gian qua. Nhân ngày 20/11, em xin chúc thầy/cô thật khỏe mạnh, công tác tốt hơn nữa trong sự nghiệp trồng người!

2. Ngày 20/11 lại tới cũng là lúc em có cơ hội để gửi đến cô lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất, chúc cô luôn xinh đẹp, trẻ trung và mãi là người thầy để chỉ đường cho chúng em bước tiếp. Em luôn tự hào có người thầy như cô.

3. Em sẽ không quên lời dạy "Tiên học lễ, hậu học văn" và không quên công ơn dưỡng dục của thầy cô. Kính chúc thầy cô những lời tốt đẹp nhất, mong thầy cô mạnh khỏe để có thể chở thêm những chuyến đò tri thức cập bến.

4. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam em xin cảm ơn thầy/cô đã truyền lại cho em những bài học quý giá. Chúc thầy cô luôn luôn trẻ trung, vui vẻ/xinh đẹp như bây giờ.

5. Hôm nay là ngày 20/11, em xin chúc thầy/cô luôn tươi trẻ, mạnh khoẻ và hạnh phúc trong sự nghiệp lái đò của mình!

6.  Dành tình cảm tôn kính nhất gửi tới thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Em xin chúc thầy cô công tác tốt, mạnh khỏe và luôn vui vẻ.

7. Tuy em không phải học sinh xuất sắc nhất của thầy/cô. Nhưng thầy/cô là người mà em vô cùng yêu quý. Nhân ngày đặc biệt này, em xin kính chúc thầy/cô luôn hạnh phúc, mạnh khỏe và gặt hái được nhiều thành công!

8. Nhân dịp 20/11, chúng em xin gửi lời tri ân sâu sắc đến thầy/cô chủ nhiệm của lớp mình. Chúc thầy/cô luôn trẻ trung, mạnh khỏe và đạt thành công rực rỡ trong sự nghiệp lái đò cao cả!

9. Chúng em có một điều bí mật, đó là rất yêu quý thầy/cô chủ nhiệm lớp mình. Nhân ngày 20/11, chúng em chúc thầy/cô dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và luôn yêu thương chúng em như bây giờ!

Những lời chúc ngày 20/11 hay và ý nghĩa

3. Lời chúc 20-11 cho cô giáo của học sinh

1. Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quí nhất - nghề “trồng người”. Người thầy dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cô.

2. Chúc các cô dồi dào sức khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến với những bến bờ tri thức.

3. Cô kính yêu! Sự dạy dỗ ân cần của Cô như gió mùa xuân, như cơn mưa lành, khắc sâu mãi trong lòng em. Chúc Cô: Vui khỏe, như ý! Và em gửi tặng cuốn sách từ NXB Nhã Nam vừa mới ra mắt này nhé.

4. Lại một mùa 20/11 để em có cơ hội gửi đến các cô những gì tốt đẹp nhất; chúc các thầy cô luôn trẻ trung để mãi là người thầy, người chỉ đường gần gũi và yêu thương nhất đối với mọi học sinh.

5. Nhân ngày 20/11 em xin gửi bó hoa tươi thắm rực rỡ sắc màu và lời chúc các cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình, chúc các cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền trồng người đến bờ bến thành công.

6. Cô coi học sinh như con ruột của mình. Cũng từ lâu rồi, con đã coi cô như một người mẹ thứ hai. Nhân ngày 20/11, con kính chúc cô luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình!

7. Nhân ngày 20/11 em xin chúc các cô lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em chân thành cảm ơn các cô.

8. Gửi cô giáo kính yêu. Em chúc cô luôn luôn vui vẻ, xinh tươi và trẻ mãi không già; chúc cô sớm sớm hoàn thiện “chiến lược” cũng như “mục tiêu” của đời mình cô nhé! Cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Cô là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. 20/11 chúng em chúc cô sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc!

9. Ngày 20/11 lại tới cũng là lúc em có cơ hội để gửi đến cô lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất, chúc cô luôn xinh đẹp, trẻ trung và mãi là người thầy để chỉ đường cho chúng em bước tiếp. Em luôn tự hào có người thầy như cô.

10. Em sẽ không quên lời dạy "Tiên học lễ, hậu học văn" và không quên công ơn dưỡng dục của thầy cô. Kính chúc  cô những lời tốt đẹp nhất, mong cô mạnh khỏe để có thể chở thêm những chuyến đò tri thức cập bến.

Lời chúc 20-11 cho cô giáo
Lời chúc 20-11 cho cô giáo

4. Lời chúc 20/11 cho thầy, cô ngắn gọn ý nghĩa của phụ huynh

1. Xin cảm ơn những thầy cô đã dìu dắt các con từ những ngày đầu tiên học lễ, hậu học văn. Những yêu thương, trân trọng và thành kính nhất là tất cả những gì các con muốn gửi tới những người cô thầy đã dạy dỗ con nên người. Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để mãi mãi vun đắp cho sự nghiệp trồng người.

2. Nhân dịp 20/11, gia đình xin gửi tới các thầy cô lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất, chúc thầy cô luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong sự nghiệp trồng người.

3. Dành tình cảm tôn kính nhất gửi tới thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Gia đình xin thay mặt con em, chúc thầy cô công tác tốt, mạnh khỏe và luôn vui vẻ.

4. Xin dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo trong ngày 20/11. Gia đình chúc thầy/cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

5. Ngày 20 đã đến, tháng 11 thân thương, kỷ niệm ngày hiến chương của các thầy cô giáo, gia đình tôi xin kính chúc các thầy cùng các cô mạnh khỏe, công tác tốt để dìu dắt các em học sinh thành con ngoan trò giỏi.

6. Lại một mùa 20/11 để gia đình có cơ hội gửi đến cô những gì tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người thầy, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh. Chúc cô luôn mạnh khỏe và luôn được các học sinh yêu quý.

7. Xin các thầy, các cô hãy cứ tin rằng, dù là 10 năm, 20 năm… hay bao nhiêu năm trôi qua đi chăng nữa, học trò vẫn luôn nhớ về mái trường thân yêu, nhớ những bàn tay đã dìu dắt trò những bước đi đầu tiên của cuộc sống tự lập. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, gia đình xin kính chúc thầy cô một ngày kỷ niệm thật ý nghĩa, dồi dào sức khỏe và tràn ngập niềm vui.

8. Xin gửi những lời chúc 20/11 hay nhất chân thành nhất từ đáy lòng đến các thầy cô: Luôn giữ vững tình cảm yêu trò, yêu nghề; giữ vững hơn nữa bản lĩnh nghề nghiệp, làm việc tận tâm, tận lực. Không ngừng trau dồi, học hỏi, nâng cao năng lực giảng dạy và sẵn sàng cách tân, đổi mới sáng tạo phương pháp giảng dạy. Vui vẻ và hạnh phúc trong ngày này, luôn là tấm gương sáng về đức và tài trong mắt học trò và được hết thảy mọi người yêu quý.

Lời chúc 20-11 cho cô giáo hay và ý nghĩa

5. Lời chúc 20/11 cho cô giáo mầm non

1. “Cảm ơn các cô giáo, bởi các cô không chỉ là người dạy dỗ mà còn là người bạn thân thiết của con. Ngày 20/11 là ngày dành cho cô, con và bố mẹ con xin kính chúc cô luôn khỏe mạnh, tươi vui để học trò luôn thấy được nụ cười rạng rỡ của cô.”

2. “Xin gửi tặng đến người cô, người mẹ thứ hai của chúng con 1 ngày 20/11 hạnh phúc, may mắn và thành công trong cuộc sống. Cảm ơn các cô rất nhiều vì đã luôn chăm sóc chúng con tận tình kể cả những lúc con phá phách, nghịch ngợm.”

3. “Nhân ngày 20/11 con chúc cô có một ngày thật ý nghĩa và có nhiều niềm vui. Con xin gửi cô 1 nụ cười thật đáng yêu để cô có thêm động lực hơn nữa. Bởi con biết cô đã vất vả rất nhiều để quan tâm đám nhóc nghịch ngợm như tụi con. Yêu cô rất nhiều.”

4. “Ngày 20/11, con và ba mẹ con không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn sâu sắc đến cô giáo. Nhờ công lao của cô mà những ngày học mầm non của con đã trở thành những ngày tháng tươi đẹp nhất. Kính chúc các cô giáo mãi hạnh phúc và khỏe mạnh để tiếp tục dìu dắt những mầm xanh vào đời.”

5. “Với sự nghiêm khắc nhưng tràn đầy tình yêu thương của các cô dành cho các con mãi là bài học đầu đời giá trị nhất. Cảm ơn các cô đã lắng nghe và thấu hiểu con. Nhân ngày 20/11, xin kính chúc toàn thể các cô giáo mầm non luôn trẻ đẹp, vui vẻ, hạnh phúc và mãi mãi là những cô giáo hiền hậu trong mắt học sinh.

6. “Mọi lời hay, ý đẹp cũng chẳng thể nào sánh được bằng công lao của các cô giáo dành cho các con. Ngày 20/11, kính chúc các cô giáo luôn tươi trẻ, vui vẻ và có sức khỏe để thành công hơn trên con đường giáo dục.”

7. “Cảm ơn cô vì vòng tay vỗ về và lời dỗ dành yêu thương của cô dành cho cháu trong suốt thời gian qua. Đồng thời, chúng tôi cũng xin chân thành cảm ơn cô bởi vì đã dạy dỗ cháu bằng tất cả sự yêu thương, nâng niu và cái tâm của nghề nhà giáo. Xin gửi tới cô giáo lời chúc đẹp nhất và lời cảm ơn chân thành nhất từ ba mẹ cháu.”

8. “Cô ơi, cô có biết rằng con yêu cô nhiều lắm không. Cô chưa bao giờ mắng con nặng lời mà luôn nhẹ nhàng, dịu dàng như cô Tấm vậy đó. Con chúc cô có một ngày 20 – 11 thật vui vẻ và ý nghĩa ạ.”

9. “Ngày Nhà giáo Việt nam 20/11 con không có hoa cũng chẳng có quà mà chỉ có tòa lâu đài tình cảm kính yêu vô bờ bến gửi tặng đến các cô, mong các cô mãi mãi là vầng trăng sáng dìu bước chúng con.”

10. “Nhân ngày Hiến chương Nhà giáo, bố mẹ và con xin gửi đến cô lời chúc sức khỏe và mong cô mãi dịu dàng, xinh tươi chỉ bảo chúng con tận tình. Cảm ơn cô rất nhiều vì đã là người mẹ hiền thứ 2 bên cạnh con mỗi ngày.”

6. Lời chúc 20/11 cho cô giáo bằng tiếng Anh

1. The further I am away from you, the more I am thinking of you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, peace and happiness.

Càng ở xa, em càng nghĩ nhiều về thầy (cô). Những lời thầy (cô) dạy bảo và sự biết ơn của em là vô cùng. Chúc thầy (cô) mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc.

2.Teachers! It is not only on November 20th that I remember you. For me, every day is November 20th. I wish you to be happy forever and be proud of your students who are always your good and excellent students

Thầy ơi! Không phải chỉ có ngày 20/11 con mới nhớ đến Thầy. Mà đối với con, ngày nào cũng đều là 20/11.Con kính chúc Thầy mãi vui tươi hạnh phúc và hãnh diện bên những học sinh luôn là con ngoan trò giỏi của mình.

3. I wish I knew some ways to let you know my gratitude. I feel for you my dear teacher but just can't say. So I hope this little card will at least show a part of my warmest appreciation that is coming from the bottom of my heart.

Ước gì em có thể bày tỏ lòng biết ơn của em đối với thầy, thầy kính mến của em, nhưng thật khó nói nên lời. Em mong rằng tấm thiệp này sẽ bày tỏ phần nào sự biết ơn sâu sắc từ đáy lòng em.

4. A great thanks to you! You are our teachers who give us a voice, an image and a thought to help build our lives

Xin cảm tạ thầy cô - là thầy cô của chúng em, đã cho chúng em một lời nói, hình ảnh ý tưởng để chúng em xây đắp cuộc đời.

5. I was lucky to have a teacher as wonderful as you are. Wishing you a Vietnamese Teachers' Day that’s full of joyous moments!

Em thật may mắn vì có người thầy tuyệt vời như thầy. Chúc thầy ngày Nhà giáo Việt Nam thật nhiều niềm vui!

6. Thank you for teaching me how to read and write, for guiding me to distinguish between what is wrong and what is right. For allowing me to dream and soar as a kite, thank you for being my friend, mentor and light.

Cảm ơn cô đã dạy cho em biết đọc, biết viết, biết phân biệt phải trái đúng sai. Đã cho em mơ ước và bay cao, bầu bạn, dạy dỗ và là ánh sáng dẫn đường cho em.

7. I am lucky to have a teacher like you. You are a fabulous guide. Happy Vietnamese Teachers' Day!

Con rất may mắn vì được có giáo viên như thầy cô. Thầy cô là người dẫn đường tuyệt vời. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!

8. Without you, we would have been lost. Thank you, teacher, for guiding us, inspiring us and making us what we are today. Happy Vietnamese Teachers' Day!

Nếu không có thầy cô chúng em đã lạc lối. Cảm ơn thầy cô đã dẫn đường, truyền cảm hứng và biến chúng em thành những con người như hôm nay. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!

9. Dear teacher, thanks for supporting and enlightening all my way. Have a wonderful Vietnamese Teachers' Day!

Thầy cô kính yêu, cảm ơn thầy cô đã ủng hộ và thắp sáng con đường em đi. Chúc thầy cô một ngày Nhà giáo Việt Nam tuyệt vời!

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
51 53.152
0 Bình luận
Sắp xếp theo