Lời bài hát Gặp Lại Năm Ta 60 (Ong Bây Bi) The Masked Singer 2023

Lời bài hát Gặp Lại Năm Ta 60 (Ong Bây Bi). Trong tập 13 The Masked Singer 2023, Ong Bây Bi kết hợp cùng Erik đem đến màn trình diễn đầy xúc động Gặp Lại Năm Ta 60. Lời bài hát Gặp Lại Năm Ta 60 được Ong Bây Bi thể hiện bằng giọng ca nội lực, da diết, truyền tải trọn vẹn câu chuyện và những cảm xúc đẹp về chuyện tình thời niên thiếu, lay động trái tim người nghe. Gặp Lại Năm Ta 60 Lyrics "Rồi mai sau có duyên hãy gặp lại vào năm ta 60 hết khờ dại" vì thế cũng lọt top trending trên mạng xã hội.

Sau đây là MV, hợp âm, mp3, lời bài hát Gặp Lại Năm Ta 60 do Ong Bây Bi sáng tác và thể hiện. Mời các bạn cùng lắng nghe.

1. MV Gặp Lại Năm Ta 60 (Ong Bây Bi)

2. Lời bài hát Gặp Lại Năm Ta 60 (Ong Bây Bi)

Lời bài hát Gặp Lại Năm Ta 60

Gặp Lại Năm Ta 60 Lyric

3. Rồi mai sau có duyên hãy gặp lại vào năm ta 60 hết khờ dại

4. Gặp Lại Năm Ta 60 hợp âm

Gặp Lại Năm Ta 60 hợp âm chuẩn

Hợp âm Gặp Lại Năm Ta 60

Gặp Lại Năm Ta 60 hợp âm

5. Gặp Lại Năm Ta 60 mp3

6. Ong Bây Bi là ai?

Trong số những mascot của Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2, Ong Bây Bi là nhân vật khiến netizen tranh luận dữ dội trên MXH. Ở khắp các diễn đàn bàn luận về chương trình, cư dân mạng chia thành 2 phe: 1 bên cho rằng Ong Bây Bi là Orange, số còn lại khẳng định mascot này là Vũ Cát Tường. Thậm chí, một tài khoản tự xưng là fan Vũ Cát Tường còn tuyên bố sẽ "thoát FC" nếu Ong Bây Bi khi cởi mặt nạ không phải là thần tượng của mình.

Trong video gợi ý mà chương trình cung cấp, Ong Bây Bi giới thiệu bản thân là "bác sĩ trẻ của khu rừng mùa hạ". Dòng chữ "ngành y" khiến một bộ phận khán giả cho rằng đây là gợi ý nói về Vũ Cát Tường khi cô từng theo học ngành Kỹ thuật Y Sinh của trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM, với mong muốn trở thành một bác sĩ để giúp cha trị bệnh.

Thế nhưng, trong đoạn clip manh mối, cũng có những gợi ý ẩn giấu khác liên quan đến Orange. Điển hình như khoảnh khắc camera lia cận lọ mật ong màu cam, được cho là ám chỉ nghệ danh của giọng ca Người Lạ Ơi.

Còn bạn thì sao?

Cùng lắng nghe những bài hát hay và thú vị khác trên Lời bài hát chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
12 17.778
0 Bình luận
Sắp xếp theo