Lời bài hát Bát Cơm Mặn (Ong Bây Bi) The Masked Singer 2023

Lời bài hát Bát Cơm Mặn (Ong Bây Bi). Ca khúc Bát Cơm Mặn do Ong Bây Bi sáng tác và thể hiện trong tập 16 The Masked Singer Vietnam 2023 đã khiến khán giả toàn trường quay xúc động. Trên nền giai điệu da diết, Bát Cơm Mặn Lyrics được Ong Bây Bi cất lên như lời tâm tình, kể câu chuyện thấm đẫm nước mắt về mẹ, tình cảm của con dành cho mẹ kính yêu khiến bất cứ ai cũng không khỏi chạnh lòng, nghẹn ngào. Một khúc hát nghe cả triệu lần cũng không chán. Mời các bạn cùng thưởng thức MV, hợp âm, lời bài hát Bát Cơm Mặn - Ong Bây Bi dưới đây nhé!

1. MV Bát Cơm Mặn - Ong Bây Bi

2. Lời bài hát Bát Cơm Mặn (Ong Bây Bi)

Lời bài hát Bát Cơm Mặn Ong Bây Bi

Cơm Mặn Ong Bây Bi Lời bài hát Bát

Cơm Mặn Ong Bây Bi Lyric

Cơm Mặn Ong Bây Bi Lyrics

3. Hợp âm Bát Cơm Mặn

Hợp âm Bát Cơm Mặn

Bát Cơm Mặn Hợp âm

4. Ong Bây Bi The Masked Singer là ai?

Đến thời điểm hiện tại, gần như các mascot đều đã được khán giả lờ mờ đoán ra danh tính thông qua giọng hát đặc trưng: Ong Bây Bi được cho là Orange. Khoảnh khắc camera lia cận lọ mật ong màu cam, được cho là ám chỉ nghệ danh của giọng ca Người Lạ Ơi. Đặc biệt tài năng sáng tác của cô nàng cũng được thể hiện qua nhiều ca khúc mới mang đến chương trình.

Trong manh mối chia sẻ về Ong Bây Bi, ca sĩ Mai Tiến Dũng đã cung cấp gợi ý quan trọng về danh tính nghệ sĩ đằng sau lớp mascot. Theo đó, anh cho biết Ong Bây Bi có biệt danh là Ong Cua. Trên màn hình Ca Sĩ Mặt Nạ đã xuất hiện biểu tượng có màu sắc đáng chú ý: ong màu vàng và cua màu đỏ. Nếu kết hợp 2 màu sắc này lại, khán giả sẽ được "thành phẩm" là cam, cũng chính là ám chỉ nghệ danh Orange.

Còn bạn nghĩ sao?

Còn rất nhiều bài hát hay khác, hãy cùng lắng nghe để có những phút giây thư giãn trên Lời bài hát chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.
Đánh giá bài viết
18 44.676
0 Bình luận
Sắp xếp theo